Đại Ma Đầu

Chương 1161: Thực lực của quân đoàn Lôi Động tăng mạnh (hạ)




Sau khi khổ tâm tu luyện vài vạn năm ngắn ngủi, hao phí vô số tài nguyên thì giờ các nàng đã là tồn tại Hợp Thể kỳ cao giai rồi. Nếu lần nữa cho thêm thời gian nhiều như vậy thì chỉ sợ có thể đột phá gông cùm xiềng xích, đạt tới đỉnh phong rồi.

Việc này đối với trước kia quả thật không thể nào tưởng tượng nổi. Cũng là do Lôi Động đã mang đến cho các nàng biến hóa kịch liệt và hi vọng. Bởi vậy, tuy nói biết rõ Lôi Động dùng tà thuật khống chế các nàng, nhưng từ sâu trong nội tâm các nàng lại không bài xích Lôi Động, ngược lại còn thập phần ủng hộ nữa.

Tiên Ma nhị nữ, cũng là hai vị thuộc hạ lợi hại nhất dưới trướng Lôi Động hiện giờ.

Những người này đều là thành viên tổ chức lệ thuộc trực tiếp Lôi Động, tính sơ qua một chút, bản thân Lôi Động không tính đến thì dòng chính Hợp Thể kỳ dưới trướng cũng đã lên đến mười người rồi.

Còn có Minh Cực Nhân và Điệp Nhân nữa.

Không chiếu cố đặc thù cho bọn hắn, mà là để bọn hắn ra ngoài cướp đoạt tài nguyên, sau đó giao nộp phí tiến vào Động thiên phúc địa tu luyện. Chỗ bất đồng chính là, Lôi Động lại cắt xén tài nguyên của bọn họ đến bảy thành.

Nhưng dù vậy, hai tộc kia cũng cảm động đến rơi cả nước mắt rồi. Bởi vì lúc ấy chủng tộc dưới trướng Minh Thần mọc lên san sát như rừng, thêm vào hắn thích nghiên cứu chứ không quản lý nên Thánh Vực bị giày vò đến loạn thất bát tao, quản lý cực kỳ hỗn loạn.

Hơn nữa, Man tộc khuyết thiếu Hỗn Độn Kết Tinh, nhưng sau khi Lôi Động thu một ít hồn phách cường đại của bọn hắn sẽ cho bọn hắn một ít Hỗn Độn Kết Tinh, còn có một chút Hỗn Độn bổn nguyên vô cùng trân quý nữa…

Hỗn Độn Kết Tinh còn đỡ một chút, ngẫu nhiên còn có thể có được. Nhưng Hỗn Độn bổn nguyên, trước kia đây là thứ mà Minh cự nhân và Điệp nhân tuyệt đối không thể nào nhúng chàm được, Minh Thần đối với loại tài nguyên này còn coi trọng hơn cả tánh mạng mình.

Tự nhiên những người Man tộc này dần dần liền thực sự quy tâm với Lôi Động, đối với Lôi Động càng ngày càng trung tâm và cung kính mà không phải vì mệnh lệnh nguyện vọng của Tổ Thần nữa.

Lôi Động keo kiệt, cắt xén nhiều của bọn hắn, nhưng Minh Thần còn ghê gớm hơn, không, xác thực mà nói thì là do Minh Thần nghèo quá.

Minh cự nhân nhất tộc, lực lượng không tầm thường, ngoại trừ có Thái Minh thực lực Á Thánh ra, còn có bảy tám người Hợp Thể kỳ, gần trăm Luyện Hư kỳ. Mà Điệp Nhân nhân số khá nhiều, người dưới Luyện Hư cấp ước chừng có mấy vạn người, nhưng số lượng ngoài Luyện Hư cấp cũng không khác lắm với minh cự nhân. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

Chỉ có điều Điệp nhân là một chủng tộc cực đoan, coi như là Hợp Thể kỳ thì lực sát thương cũng rất kém. Nhưng nếu phối hợp với minh cự nhân lực lượng cường đại thì thực lực sẽ tăng nhiều, ngay cả ma tộc liên quân cũng cực kỳ đau đầu với phối hợp tác chiến của hai loại chủng tộc này.

Cũng vì thế mới khiến hai chủng tộc này nương tựa vào nhau mà sống đến giờ còn chưa bị tiêu diệt, hơn nữa trong mấy ngàn năm gần đây, bởi vì có Lôi Động, Thương Lan, Thống Khổ Nữ Vương ba đại nội gian ở đây nên Tam tộc liên minh nhiều lần đã ăn phải quả đắng của Man tộc.

Lôi Động sau khi tài nguyên trong tay tiêu hao không còn liền bất đắc dĩ chỉ có thể lần nữa rời núi. Nhưng lúc này dã tâm của bọn hắn cũng đã lớn hơn, đưa ánh mắt nhắm vào liên quân tam tộc.

Theo thực lực tăng cường, tầm mắt của Lôi Động tự nhiên cũng nổi lên biến hóa rất lớn. Nhất là hiện giờ dưới trướng binh hùng tướng mạnh, mình còn là siêu cấp cường giả Hợp Thể kỳ đỉnh phong, tự nhiên sẽ không e ngại các tồn tại như Ma Hoàng nữa, ngược lại, đã ẩn ẩn xem bọn chúng là con mồi rồi.

Trong mấy năm trước, Lôi Động đã từng cạo chết qua một cái tên Hợp Thể kỳ cao giai. Dựa vào thân thần Hợp Thể cao giai kia, Lôi Động liền trực tiếp luyện ra mấy ngàn miếng Hỗn Độn Kết Tinh và một quả Hỗn Độn bổn nguyên, hơn nữa thêm vào thân gia của hắn cũng khiến hầu bao của Lôi Động căng phồng một đoạn thời gian.

Thời gian không đợi người, giờ cách kỳ hạn Cơ Tử Yên đưa ra lúc trước chỉ còn chưa đầy 5000 năm. Lôi Động cũng phải trong thời gian ngắn, lại lần nữa đại lượng thu hoạch đủ tài nguyên để chèo chống mình tu luyện trong tiểu thế giới mới được.

Lấy hắn thực lực bây giờ, đối phó Cơ Tử Yên có lẽ không phải vấn đề quá lớn, nhưng toàn bộ Yêu Linh giới cũng không phải chỉ mỗi mình nàng, cũng không phải chỉ vẹn vẹn có Chu tước nhất tộc tồn tại.

Không nói đến các chủng tộc thực lực không kém có rất nhiều, chỉ nói riêng Vạn linh chi mẫu, tồn tại đạt đến Tôn Cấp kia thôi thì đã không phải hiện giờ minh có thể đối phó được rồi.

Bởi vậy, thực lực của chính mình tuy rằng bạo tăng nhưng muốn phản công Tam Giới thì vẫn còn là chênh lệch quá xa. Trái lại, tam tộc liên quân chinh chiến Man tộc nhiều năm như vậy, các loại chiến lợi phẩm cướp đoạt vô số. Nguyên một đám đều rất rất giàu có, nhất là lão đại của tam tộc liên quân, cường giả Hợp Thể kỳ đỉnh phong càng kiếm được đủ loại chỗ tốt trong tràn chiến tranh này.

Lôi Động tất nhiên sẽ không buông tha cho khối thịt mỡ này, Lôi Động thực lực tuy mạnh nhưng cũng không thể quyết chiến với toàn bộ liên quân được, đó thuần túy là tự tìm đường chết.

Bởi vậy tiếp tục thực hiện chến lực câu cá lúc trước mới là vương đạo. Lợi dụng di tích kia của Tinh Cổ Tộc, câu dẫn những tên tham lam qua, sau đó phục giết.

Con đường này trong mấy ngàn năm qua đã làm vô cùng thuần thục. Khoảng chừng hơn mười cường giả Hợp Thể kỳ đã bị chết dưới loại bẩy rập này rồi.

Quả nhiên, người cũng tốt, yêu linh cũng tốt, ma cũng thế, đều tham lam cả. Cường giả Hợp Thể kỳ, chỉ cần có đồ vật đủ khiến bọn hắn nổi lên tham niệm, vậy thì tự nhiên cũng sẽ tham lam mười phần. Chỉ bày ra một chút bảo bối và hình ảnh có được từ thánh địa Tinh Cổ Tộc thôi, bọn người Lôi Động đã nhẹ nhõm câu được hơn mười cường giả Hợp Thể kỳ tiến nhập thánh địa Tinh Cổ Tộc, sau đó, liền lộ ra sắc mặt dữ tợn vậy bọn chúng trong tiểu không gian, miểu sát ngay.

Một số tài nguyên to lớn, cứ như vậy rơi ào túi, nhưng nguyên thần của hơn mười cường giả Hợp Thể kỳ cường giả, Lôi Động không hấp thu, mà giao cho Minh Cơ cả. Tuy rằng Lôi Động hiện giờ cũng rất khát vọng với Hỗn Độn Kết Tinh và bổn nguyên, nhưng lại muốn gia tăng thực lực của mình hơn. Hơn nữa, dùng khẩu khí của Minh Cơ mà nói, U Minh Quỷ vương các loại cũng là hồn phách thân thể, cũng có thể thôn phệ luyện hóa nó trở thành kết tinh hoặc bổn nguyên.

Đối với việc này, trước đó Lôi Động cũng dùng một nguyên thần Luyện Hư cấp để Minh Cơ thí nghiệm một chút, luyện chế ra một U minh quỷ tướng thực lực có thể so với Luyện Hư cấp. Sau khi Lôi Động thôn phệ nó, quả nhiên không thua gì thu hoạch từ nguyên thần của một cường giả Luyện Hư cấp cả.

Cũng bởi vậy nên hắn liền yên tâm giao hồn phách cho Minh Cơ dạy dỗ tế luyện.

Nửa năm sau, độc thủ của Lôi Động lại lần nữa vương về phía quân viễn chính Tam Giới liên hợp, nhưng khi chuẩn bị dụ hơn mười cường giả Hợp Thể kỳ đến để tiêu diệt thì lại xuất hiện một vấn đề.