Đại Ma Đầu

Chương 1160: Thực lực của quân đoàn Lôi Động tăng mạnh (thượng)




Tài nguyên khổng lồ từ Tinh Cổ Tộc cộng với trên trăm vạn Hỗn Độn tài nguyên, cứ như vậy đã tiêu tan cả rồi. Đây cũng là chuyện bất đắc dĩ, theo tu luyện càng cao, tiêu hao đối với Hỗn Độn Kết Tinh cũng càng lúc càng lớn. Coi như nhiều tài nguyên hơn nữa cũng không chịu được tiêu hao như thế.

Cũng may Tiềm Long, Tấn quỷ hai quân đã sớm bắt đầu tự lập rồi. Đã đi ra ngoài săn bắt một ít Ma tộc, tiên tộc, còn có Yêu tộc lạc đàn. Nhưng càng nhiều nữa chính là đi săn bắt như hư không yêu thú phi thường khó chơi trong tinh không.

Kể từ đó, bọn hắn chẳng những không tiêu hao tài nguyên của Lôi Động mà ngược lại còn khiến Lôi Động lời một số Hỗn Độn linh khí và Hỗn Độn bổn nguyên. Bế quan tu luyện thời gian dài như thế, đối với Lôi Động mà nói đây vẫn là lần đầu tiên trong đời. Vài vạn năm trong Động thiên phúc địa bên, Lôi Động tổng cộng mới đi ra ngoài tám lần, tám lần này đều là dựa vào sự dụ dỗ của một ít tài nguyên, dụ một ít Luyện Hư, Hợp Thể kỳ trong Tam Giới liên quân đi ra ngoài, sau đó vụng trộm tiêu diệt, tịch thu tài nguyên của bọn hắn, cũng luyện hóa nguyên thân của bọn hắn thành Hỗn Độn Kết Tinh và bổn nguyên. Trước trước sau sau, cường giả Hợp Thể chết ở trong tay Lôi Động đã đạt đến mười lăm tên.

Cùng lúc này tư chất của Lôi Động dưới sự trợ giúp của mấy miếng Hỗn Độn bổn nguyên, giờ chỉ có thể dùng hai từ yêu nghiệt để hình dung thôi.

Tu luyện như hỏa tiễn vậy, nhẹ nhõm đột phá Hợp Thể kỳ. Cũng lợi dụng thời gian vạn năm, dần dần đã tấn cấp đến Hợp Thể kỳ đỉnh phong, chỉ cách Á Thánh có một bước thôi. Nguồn truyện: Truyện FULL

Có thể có thành tựu như thế cũng không phải do may mắn. Nếu không có Hỗn Độn Kết Tinh khổng lồ như núi và mấy miếng Hỗn Độn bổn nguyên nguyên vẹn tăng lên tiềm lực, Lôi Động sao có thể có thành tích như vậy được.

Ngoại trừ Lôi Động ra, tiến bộ của những người còn lại cũng rất đáng mừng. Trước tiên nói đến tiến bộ lớn nhất có thể nói đến Lôi Hổ, Quỷ Thứ, Quỷ Minh ba người.

Dưới sự trông nom của Lôi Động, ba người này đều được hưởng dụng không ít Hỗn Độn bổn nguyên, mà phương diện tài nguyên cũng được cung ứng rất nhiều. Về sau, tuy rằng bọn hắn thường xuyên đi ra ngoài càn quét hư không yêu thú để tích lũy tài nguyên, nhưng trong huyết chiến cũng đã nhiều lần gia tăng thêm kinh nghiệm cho mình.

Trước tiên nói đến Lôi Hổ, giờ đã là Hợp Thể kỳ sơ giai đỉnh phong rồi, khoảng cách Hợp Thể kỳ trung giai cũng chỉ một bước ngắn nữa thôi. Tuy nói có quan hệ trực tiếp đến tài nguyên mà Lôi Động cung cấp, nhưng cũng là do bản thân Lôi Hổ liều mạng cố gắng. Nếu chỉ nói riêng về thực lực thì còn mạnh hơn Bạch Mục lúc trước một bậc.

Mà Quỷ Thứ và Quỷ Minh cũng đã đều tấn cấp đến Hợp Thể sơ giai, hơn nữa tích lũy rất nhiều kinh nghiệm chiến đấu, đã trở thành cao thủ một phương rồi.

Ngoài ra, Mạc Gia cũng cực kỳ may mắn, bởi vì trong trí nhớ của Minh Thần, Lôi Động đã tìm được tư liệu về luyện chế khôi lỗi cấp hoàng kim đã phủ bụi từ lâu.

Minh Thần đối với các loại khôi lỗi vốn cũng không hứng thú, nhưng cái này cũng không ảnh hưởng đến việc hắn truyền thừa xuống. Dù sao, nghiên cứu lúc trước của Minh Vương đối với khôi lỗi thuật cũng là đến từ truyền thừa Minh Thần.

Bởi vậy, trong trí nhớ Minh Thần có tài liệu này cũng không có gì lạ cả. Lôi Động nương theo trụ cột khôi lỗi thuật của mình, hao tốn nhiều năm dốc lòng nghiên cứu một phen rốt cục cũng đã sửa chữa lại được mấy kiện hoàng kim khôi lỗi đã bị hỏng lúc trước, lại dán thêm vào các loại tài liệu, rốt cục cũng làm ra được hai cái hoàng kim khôi lỗi.

Một cái tự nhiên là cho Mạc Gia vào, một cái khác thì bị Lôi Động cải trang thành khôi lỗi hình thức nữ, cũng dựa theo yêu cầu đặc biệt của Mai Hương mà nhuộm thành màu hồng đáng yêu.

Cho đến sau khi Lôi Động biết được tài liệu về hoàng kim khôi lỗi mới hiểu được. Nguyên lai khôi lỗi hoàng kim cấp sức chiến đấu đều giống nhau cả, có thể phát huy ra được thực lực bất đồng là kết quả do trí linh bên trong tự hành chiến đấu mang lại.

Mà trí linh trong khái niệm của Tinh Cổ Tộc rất tương tự với khí linh, có thể dần dần phát triển, cuối cùng lại trở thành một loại tánh mạng khác. Mà nữ thần trong tinh cổ tộc bị tiêu diệt kia, bề ngoài có vẻ như cũng là một trí linh, hơn nữa vô cùng có khả năng là vượt qua trí linh đã vượt qua Thiên Địa Luân Hồi đại kiếp nạn.

Nếu không, Tinh Cổ Tộc sao có thể bộc phát ra năng lực lớn như thế trong thời gian cực ngắn vậy được.

Điều này cũng khiến Lôi Động cảm khái thế giới to lớn, không thiếu cái lạ, đồng thời cũng không dám khinh thường khí linh nữa. Kỳ thật như Mai Hương, Minh Cơ, còn có Mạc Gia, những khí linh này đều có được tánh mạng cả, có cái nào thua kém tánh mạng chính thức đâu?

Tuy nói bọn hắn ngay cả hồn phách cũng không có, chỉ có mỗi ý thức tồn tại. Nhưng tu vị cấp độ đã đến cảnh giới như Lôi Động đã sớm minh bạch, chỉ có ý thức mới là căn bản của một tánh mạng cũng là cái căn bản nhất.

Hơn nữa, lấy thủ đoạn của Lôi Động đã có thể trợ giúp khí linh có ý thức tiến hành đoạt xá hồn phách rồi.

Trong đó, Mai Hương lựa chọn một nữ Tu La Luyện Hư cấp để đoạt xá, Về phần Minh Cơ thì lại nói thích ở lại trong Minh Vương phiên, thích như giờ hơn, không muốn ra ngoài dạo. Người có chí riêng, đối với việc này Lôi Động cũng không miễn cưỡng nàng.

Ngay từ đầu Mạc Gia và Mai Hương ở trong hoàng kim khôi lỗi, bọn hắn ngay cả thực lực Hợp Thể kỳ cũng không thể phát huy ra nổi. Nhiều lần tu luyện, thích ứng, sau khi tham dự chiến đấu không hề đứt đoạn, giờ đã dần dần tăng lên sức chiến đấu của khôi lỗi.

Hiện giờ, đã có thể đánh một trận với cường giả Hợp Thể kỳ sơ giai bình thường rồi.

Còn lại Tiềm Long quân và Tấn quỷ quân, thực lực sớm đã là Luyện Hư cấp rồi, trong đó một cường giả đã đạt đến Luyện Hư trung giai, thậm chí không thiếu cao giai.

Mấy vị thủ lĩnh mạnh nhất, Xích Quỷ trong tấn quỷ quân, Tư Đồ Hạo và Lý Quân trong Tiềm Long quân, bởi vì dựa vào các loại chiến công và các loại tài nguyên dồi dào nên cuối cùng cũng là thành công tấn cấp đến Hợp Thể kỳ sơ giai. Trong đó Lý Quân vẫn là đến sau về trước, vốn chỉ là một người yên lặng vô danh trong Tiềm Long quân, nhưng cuối cùng dựa vào tác chiến dũng mãnh, nhiều lần lập công huân, nên đến giờ Lý Quân đã trở thành một phó thống lĩnh trong Tiềm Long quân rồi.

Cũng vì có ví dụ sống như vậy, bất luận là Tấn quỷ quân hay Tiềm Long quân, tác chiến đều phi thường dũng mãnh.

Ngoài ra, Thương Lan Tiên Tử và Thống Khổ Nữ Vương bình thường thì ra trợ giúp Lôi Động xử lý một ít tài nguyên, đổi về Hỗn Độn Kết Tinh. Thời gian còn lại đều ở cùng một chỗ tu luyện trong Động thiên phúc địa của Lôi Động. Muốn nói tài nguyên tiêu hao, hai vị này và Lôi Động đều tiêu hao rất lớn. Sau khi tư chất có biến hóa thì tốc độ tu luyện cũng theo đó mà bạo tăng.