Đại Ma Đầu

Chương 1159: Tu luyện vô tận




Lôi Hổ là huynh đệ của hắn, từ nhỏ đi theo Lôi Động cùng nhau lớn lên, sống nương tựa lẫn nhau rất nhiều năm, tình cảm song phương vô cùng tốt, đã có cơ hội, đương nhiên phải để ý đến huynh đệ một chút rồi.

Bởi vậy, Lôi Động cắn nuốt hồn phách của Bạch Hổ, từ đó lấy được tánh mạng thừa số của Bạch Mục và một ít công pháp tu luyện của Bạch Hổ tộc. Những thứ này, đương nhiên không phải là cho bản thân Lôi Động, mà là đang trợ giúp Lôi Hổ.

Ngoài ra, Lôi Động lại lợi dụng huyết mạch đề thăng thuật học được ở hạ giới, sau khi chiết xuất ra huyết mạch của Bạch Mục, phối hợp sự hiểu rõ của mình đối với tánh mạng thừa số Bạch Hổ mà bắt đầu tấn cấp huyết mạch cho Lôi Hổ.

Một phen làm quen thuộc, huyết mạch của Lôi Hổ lại lần nữa được tăng lên. Dưới sự cố gắng của Lôi Động, tư chất Lôi Hổ hiện giờ đã không thua thần thú Bạch Hổ bình thường là bao, ngoài ra còn bảo lưu lại đặc tính U Minh Phệ Hồn của hắn nữa.

Bởi vậy, nói đúng ra thì hắn vẫn là một đầu Phệ Hồn Ảnh Hổ, đối với thôn phệ hồn phách có một loại nhu cầu đặc thù. Nhưng mà tư chất và tiềm lực của hắn lại hơn xa Phệ Hồn Ảnh Hổ bình thường, còn nắm giữ một bộ phận thiên phú huyết mạch của Bạch Hổ tộc nữa. Có thể nói, Lôi Hổ hiện giờ chỉ cần cho thêm chút tài luyện và thời gian, tu luyện tới Luyện Hư cấp là chuyện ván đã đóng thuyền. Về phần Hợp Thể kỳ, vậy thì còn phải xem cơ duyên và vận khí nữa. Không có biện pháp, bất kể là thần thú, hay là cao đẳng Ma tộc và Tiên tộc, trên thực tế bình thường đều chỉ có thể tu luyện đến Luyện Hư cấp, đó là cực hạn của huyết mạch rồi.

Trong đó có thể đột phá Luyện Hư kỳ, đạt tới Hợp Thể kỳ đấy không ai không phải là người may mắn có thể đột phá giới hạn bản thân cả.

Nhưng đối với người bên ngoài thì đây là một nan đề rất lớn, còn đối với Lôi Động mà nói, tăng lên tư chất và tiềm lực của Lôi Hổ một lần nữa cũng rất dễ dàng thôi. Hắn lấy ra một phần tư miếng Hỗn Độn bổn nguyên còn lại, cùng với một phần tư bổn nguyên lấy được trong hồn phách Bạch Hổ, kết hợp thành nửa miếng để Lôi Hổ luyện hóa thôn phệ.

Sau lần này, tư chất và tiềm lực của Lôi Hổ đã đạt đến tình trạng không khác lắm với Thương Lan, Thống Khổ là bao. Tuy nói Lôi Hổ hiện giờ, vẫn chỉ là Hóa Thần sơ giai, nhưng tiềm lực của hắn đã trở nên rất mạnh.

Lôi Động cũng không có yêu cầu gì khác với hắn, chỉ đưa cho hắn tài nguyên sung túc, tiếp tục tu luyện trong Động thiên phúc địa, tranh thủ trong thời gian cực ngắn đột phá đến Luyện Hư cấp, lại tiếp tục tấn cấp Hợp Thể. Hiện giờ cấp độ của Lôi Động đã ngày càng cao, cũng muốn một ít cường giả Hợp Thể kỳ dòng chính đến trợ giúp mình.

Sau khi lo xong chuyện Lôi Hổ, Lôi Động bắt đầu xử lý chuyện của mình. Hấp thu pháp tắc cảm ngộ của Minh Thần, kinh nghiệm chiến đấu, cùng với phỏng đoán một ít trí nhớ của hắn, cũng phải cần hao phí đại lượng thời gian.

Đầu tiên không ngừng hấp thu và lĩnh ngộ chính là U Minh pháp tắc. Chỉ riêng thứ này thôi, Lôi Động đã hao tốn mười năm ở ngoại giới, trăm năm trong tiểu thế giới mới coi như lĩnh ngộ xong.

Đây là trực tiếp hấp thu cảm ngộ pháp tắc của người ta vậy mà cũng tốn cả trăm năm, nếu dựa vào mình cảm ngộ thì coi như có đủ loại ưu thế, nếu không có trăm vạn năm, thậm chí là mấy trăm vạn năm thì cũng đừng mơ đạt được.

Nhưng Lôi Động hiện giờ, tu vị cấp độ vẫn dừng ở Luyện Hư cấp, nhưng đã nắm giữ U Minh pháp tắc đến tình trạng lô hỏa thuần thanh rồi, chỉ cần lại theo tu vi tăng trưởng, dần dần cảm ngộ, tin rằng không lâu sau là có thể dần dần đuổi theo Minh Thần trên phương diện này rồi. Nếu chỉ nói riêng về trình độ nắm giữ pháp tắc, U Minh pháp tắc của Lôi Động đã vượt qua không gian pháp tắc của bản thân. Nếu như phải theo một góc độ vĩ mô để nhận xét về trình độ lĩnh ngộ pháp tắc của Lôi Động thì có thể nói là nếu như U Minh pháp tắc trong thiên địa vũ trụ có mười phần, vậy thì Lôi Động hiện giờ ít nhất nắm giữ năm phần, mà Minh Thần đoán chừng là tại bảy phần. Về phần không gian pháp tắc, phần lớn là Lôi Động tự tìm hiểu, ước chừng xem như hai phần a.

Sau khi lĩnh ngộ hết U Minh pháp tắc, Lôi Động liền chính thức nắm giữ điều kiện tiên quyết để chữa trị Minh Vương phiên, hao phí chút thời gian, cuối cùng cũng đã xóa đi cấm chế trong Minh Vương phiên, hoàn toàn khôi phục lại công hiệu của Minh Vương phiên. Kể từ đó, Minh Cơ trong Minh Vương phiên liền bắt đầu trở nên đắc ý, cả ngày kêu gào muốn Lôi Động giết ra ngoài, giết nhiều nguyên thần Hợp Thể kỳ một chút để luyện chế U Minh Quỷ vương.

Đối với việc này Lôi Động không thèm để ý đến, hiện giờ tài nguyên đang vô cùng dồi dào, sớm chuyển hóa toàn bộ tài nguyên thành thực lực, mới thật sự là vương đạo. Có lực lượng cường đại rồi thì dù ăn cướp cũng sẽ nhẹ nhỏm hơn nhiều.

Về phần Tiềm Long và Tấn quỷ quân dưới trướng, Lôi Động lại trợ cấp mười vạn miếng Hỗn Độn Kết Tinh cho bọn hắn. Dựa theo tốc độ tính toán, xem chừng sẽ ở trong Động thiên phúc địa hơn một ngàn năm sẽ tiêu hao hết toàn bộ. Nhưng lúc đó, tuyệt đại đa số trong bọn họ cũng sẽ là cường giả Luyện Hư cấp rồi.

Về sau, Lôi Động cũng không cung cấp tài nguyên cho bọn hắn nữa mà muốn bọn hắn tự ra ngoài săn giết. Hồn phách sau mỗi lần săn giết, Lôi Động sẽ giúp trợ bọn hắn thôn phệ, sau khi giữ lại một nửa thì còn lại chính là chiến lợi phẩm của bọn hắn.

Lôi Động hi vọng bọn họ càng đánh càng mạnh, cuối cùng thực sự trở thành một chi quân đội vô địch thiên hạ, mà không phải là ký sinh trùng cả ngày đều chờ mình nuôi lớn. Nguồn: http://thegioitruyen.com

Trong lúc đó, Lôi Động còn làm một việc. Đó chính là bảo Thương Lan Tiên Tử, lợi dụng một ít quan hệ của nàng ở Tiên Giới, dùng một thông tin pháp trận cự ly siêu xa liên lạc với Bích Ba cung thiếu cung chủ Đạm Đài Băng Vân. Nói sơ qua để Đạm Đài Băng Vân biết được Lôi Động không có việc gì, nhưng bị nhốt ở một nơi rất xa không cách nào trở về, nhưng trễ nhất là trong chín ngàn năm, nhất định sẽ trở về.

Đạm Đài Băng Vân sau khi nhận được tin liền đầy vui mừng nói cho Đông Phương Phức và Thiên Ma. Thiên Ma tuy rằng nói không liên hệ với Lôi Động nhưng khi biết được tin tức của hắn lòng cũng yên tâm hơn. Ít nhất cũng không bất an như trước nữa. Sau khi cao tầng biết được tin tức này, từng người liền bắt đầu phát triển thế lực, tích súc thực lực, chờ đợi Lôi Động trở về sẽ cùng nhau báo thù.

Lôi Động, Thương Lan Tiên Tử, Thống Khổ Nữ Vương sau khi xử lý xong mọi chuyện tự nhiên liền vùi đầu vào trạng thái tu luyện. Nhất là Lôi Động, không những phải tu luyện, còn phải không ngừng cảm ngộ và hấp thu các tri thức của Minh Thần. Kinh nghiệm tài phú tích lũy mấy tỷ ức năm của Minh Thần coi như là kế thừa, cũng không phải chuyện dễ dàng như vậy.

Ngoại giới 5000 năm, trong tiểu thế giới nhoáng cái đã qua vạn năm.