Đại Ma Đầu

Chương 1153: Á Thánh Minh cự nhân (thượng)




Nguyên nhân rất đơn giản, thân hình Lôi Động hiện giờ chính là bản thể của mình, mà bản thể hắn lại là nhân loại. Tuy rằng trải qua tu luyện dài dòng buồn chán và thân thể tiến hóa về hướng hoàn mỹ nên vóc người Lôi Động hiện giờ cũng cao, nhưng cái gọi là cao cũng chỉ giới hạn trong nhân loại thôi.

Cao đẳng Ma tộc và Tiên tộc vốn không phải nhân loại. Dáng người các nàng đều cao bảy tám trượng, đổi thành mét thì chính là hai mươi mấy mét.

Tuy nói, trước kia Lôi Động đã từng nói qua bản thể hắn là nhân loại, nhưng lúc một tiên một ma chứng kiến tràng cảnh này cũng ngây ngốc tại chỗ. Thấy ánh mắt quỷ dị, bộ dáng che miệng cười trộm của các nàng, Lôi Động tức giận một hồi, cũng may tu vị cấp độ đã đến tình trạng như hắn, khiến thân hình của mình lớn lên cũng là một chuyện rất đơn giản. Khi hắn vừa định tăng lớn thân hình thì Thương Lan Tiên Tử liền phản ứng lại, vội vàng thi triển tiên thuật, khống chế thân thể mềm mại của nàng không ngừng thu nhỏ lại theo tỉ lệ, đến cuối cùng một nữ tử trẻ tuổi thân cao bảy xích, dịu dàng bái hạ về phía Lôi Động:

- Nô tài tham kiến chủ nhân.

Thấy thế, Lôi Động mới thoả mãn nhẹ gật đầu.

- Lại bị Thương Lan này chiếm tiên cơ rồi.

Thống Khổ Nữ Vương cũng vội biến mình bằng với nhân loại, ngọt ngào nói:

- Nô tài không thuận theo ah, nguyên lai chủ nhân ngài lớn lên lại anh tuấn tiêu sái, anh võ bất phàm như vậy, vì sao lại phải dụng ma thân chứ? Nha, không xong rồi, quên chủ nhân ngài rất nghiêm trọng việc xử nữ. Làm sao bây giờ?

Thống Khổ Nữ Vương vẻ mặt kinh hoảng sợ hãi:

- Nô tài, nô tài đã hiến lần đầu cho Đại Ma Đầu này rồi rồi... Đã xong đã xong, sẽ bị chủ nhân ghét mất.

Lôi Động một hồi hắc tuyến, cái gì đây? Tuy rằng lúc ấy là ma thân, nhưng cũng là mình mà? Ngay cả phân thân cũng không tính, nghiêm khắc mà nói là đệ nhị bản thể, bởi vì vì tất cả danh sách gien, đều là văn cứ theo tánh mạng thừa số của mình mà chuyển hóa thành.

Hơn nữa, cấp độ đến mức như Lôi Động cùng với Thống Khổ Nữ Vương, nhận thức sẽ ít đi một ít phán đoán. Chỉ có nguyên thân có được chủ ý thức mới có thể chính thức đại biểu một người đến tột cùng là ai. Mà trước kia, hai người họ trong nháy mắt nhận ra Lôi Độn cũng là vì thần hồn chấn động của Lôi Động khiến các nàng nhận ra hắn là chủ nhân thôi.

Lại nói tiếp, vẫn là Thương Lan Tiên Tử tốt, không đùa giỡn, không làm loạn. Lôi Động vừa định khen Thương Lan một chút thì chỉ thấy nàng vẻ mặt thẹn thùng cuống quít nói:

- Chủ nhân, ta vừa mới dùng qua tiên thể trọng sinh thuật.

Ma Hoàng đã rời khỏi cứ điểm hư không nhiều năm. Tuy nói đối với Ma tộc Hợp Thể kỳ cao đẳng mà nói thì tùy tiện bế quan một lần, tu luyện thoáng một phát thì phải kể tới mười năm, trăm năm. Nhưng nếu mất tích quá lâu thì sẽ gây ra một ít phiền toái không cần thiết. Tỷ như sẽ bị người lãnh đạo trực tiếp mời đi giải thích các loại hành tung một phen.

Người lãnh đạo trực tiếp của Cự Lực Ma Vương chính là Hủy diệt Ma hoàng Ngải Đức La, một trong thập đại cao thủ tam giới, là một con cáo già sống đã hơn ngàn vạn năm, thực lực vô cùng cường đại. Lôi Động cũng không tuyệt đối tin tưởng có thể giấu diếm được gì trước mặt nhân vật cấp bậc này.

Bởi vậy, nếu có thể miễn đi một ít phiền toái không cần thiết thì tốt. Sau khi hóa thân thành Ma thân một lần nữa, cùng hai nữ tiên ma dọn dẹp một chút, chuẩn bị rời khỏi thánh địa Tinh Cổ Tộc đã không còn nhiều chỗ tốt này.

Nhưng vừa bay đến khe hở phụ cận bên ngoài hư không thì một cỗ uy áp khổng lồ ở bên ngoài khe hở hư không tối tăm truyền đến, khiến người cảm giác hít thở không thông.

Mấy cự nhân cường tráng màu đen trước sau xuyên thẳng vào, khí thế nguyên một đám đều cường thịnh, tu vi thực lực rõ ràng là Hợp Thể kỳ. Mà sau lưng hắn thì có hơn mười sinh linh màu xanh lá đi theo. Sau khi thôn phệ trí nhớ của Ma Vương Trát Cổ, Lôi Động cũng biết những cự nhân màu đen này là Khiếu minh cự nhân. Mà những sinh linh màu xanh lá kia gọi là Điệp Nhân. Đều là chủng tộc cường đại dưới trướng Man tộc Tổ Thần.

- Không tốt, là quân đội Man tộc, hơn nữa thực lực rất mạnh.

Thống khổ nữ vương trầm thấp hô lên, sắc mặt âm trầm như nước.

- Trát Cổ, chúng ta làm sao bây giờ?

Vì tránh bại lộ nên khi có người ngoài Lôi Động yêu cầu nàng phải gọi mình là Trát Cổ.

Lôi Động cũng cảm thấy tâm trầm xuống, thầm kêu không xong. Thực lực mấy gã Minh cự nhân này đều không tầm thường, hơn nữa trên trán tên cầm đầu kia còn có một con mắt tà dị, nhìn cũng không phải là loại đơn giản. Mà khí tức của hắn nội liễm lại khiến người bên ngoài nhìn không ra nông sâu. Nhưng dùng thần niệm nhạy cảm của Lôi Động thì có thể cảm nhận được uy áp nhàn nhạt mà khủng bố trên thân Minh cự nhân này, phảng phất như thoáng cái có thể nghiền nát sự hiện hữu của mình.

- Rút lui.

Dựa vào trực giác của mình, trước tiên Lôi Động buông bỏ ý định phá vòng vây khe hở trong hư không. Chuẩn bị trốn về lại thánh địa Tinh Cổ Tộc, nơi đó phức tạp quỷ dị, thích hợp để du kích chiến.

Thống khổ nữ vương và Thương Lan tiên tử tự nhiên tuân theo mệnh lệnh của Lôi Động. Không nói hai lời, nhanh chóng theo sau hắn. Ba người hóa thành ba đạo độn quang trắng đen, bỏ chạy cực kỳ nhanh. Nguồn: http://thegioitruyen.com

- Hai tộc Tiên Ma hèn ạ, dám ngấp nghé thánh địa Tinh Cổ Tộc, còn không mau mau thúc thủ chịu trói?

Tên Minh cự nhân tà dị ở chính giữa kia chưa từng mở miệng, lúc này phát ra một thanh âm tràn ngập uy nghiêm truyền tới tai ba người. Chấn lỗ tai của bọn hắn đến mức thần hồn run rẩy.

Hảo cường gia hỏa. Lôi Động cảm giác ma thân của mình run rẩy một hồi, ma huyết trong cơ thể cũng theo đó mà bành trướng mãnh liệt. Bất quá khẩu khí cự nhân này cũng quá lớn đi.

Nhưng kế tiếp lại khiến Lôi Động trợn tròn mắt, Minh cự nhân tà dị kia thân hình nhoáng một cái, trực tiếp biến mất giữa không trung. Chỉ trong nháy mắt đã xuất hiện trước mắt ba người, nắm đấm giống như là một sườn núi nhỏ, lăng không đập tới hướng Lôi Động.

Lực trùng kích cường đại tạo thành từng đạo gợn sóng, uy thế dường như không thể đỡ.

Mà lấy tâm trí cứng rắn như sắt của Lôi Động mà chịu phải một quyền hủy thiên diệt địa này thì tâm thân cũng có chút sụp đổ. Cảm giác bản thân mình giống như là một con kiến đối kháng với một cự nhân ngập trời.

- Chủ nhân, coi chừng.

Dưới tình thế cấp bách, Thống khổ nữ vương rút thống khổ chi tiên ra, run lên một cái, hóa thành bóng roi đầy trời, tầng tầng lớp lớp hướng về nắm đấm kia.

Nhưng một quyền kia đã khủng bố đến cực hạn, bóng roi hoàn toàn không làm gì được, trực tiếp đảo về hướng Lôi Động. Vèo một tiếng, Thương Lan tiên tử vọt ra chắn trước mặt Lôi Động, nàng há miệng phun ra một đạo Cực Âm hàn khí, hàn khí tụ lại, lập tức hóa thành một bức tường huyền băng như thủy tinh. Sau khi tấn cấp hợp Thể kỳ trung giai, rõ ràng Huyền Băng hàn khí cực âm của Thương Lan tiên tử đã tăng cương trên phạm vi lớn.