Đại Ma Đầu

Chương 1152: Tiên thể trọng sinh thuật




Bởi vậy, Lôi Động bắt được tu luyện cơ hội thì nửa điểm cũng không bỏ qua. Vốn là một lần nữa chuyển hóa tánh mạng của mình một phen, trải qua một ít thống khổ, tánh mạng thừa số có thể chuyển đổi, biến thành bản thân Lôi Động, bản thể hắn lúc này chỉ là Luyện Hư cao giai thôi.

Sau khi hấp thu hồn phách của mấy người Phổ Tu Tư, ngưng tụ ra Hỗn Độn bổn nguyên để hấp thu tế luyện bản thân. Tư chất Lôi Động hiện giờ kỳ thật chỉ thấp hơn Uyển Ngôn, Đông Phương Phức một chút thôi. Nhưng vẫn đề tiềm lực và tư chất này, càng đi lên thì càng cần hao phí càng nhiều Hỗn Độn bổn nguyên.

Sau khi số Hỗn Độn bổn nguyên bằng một phần tư khối hỗn độn bổn nguyên kia bị Lôi Động hấp thu, tư chất và tiềm lực của hắn trong thời gian ngăn liền được đề cao.

Cho dù so với thiên chi kiều nữ như Uyển Ngôn cũng cao hơn một bậc. Có thể nói. Lôi Động hiện giờ xem như tuyệt thế thiên tài trong thiên tài rồi.

Tu luyện như thế, tốc độ lợi dụng linh khí trở nên cực nhanh. Bởi vì tiềm lực cực cao nên bình cảnh cũng nhỏ, cái gọi là tiềm lực chính là thành tựu cuối cùng mà một người có thể đạt được, giống như những Tiên Ma, cùng với Yêu tộc, sở dĩ qua nhiều năm như vậy chưa bao giờ xuất hiện nhân vật Tôn Cấp, vấn đề chính là ở cấp độ tánh mạng và tiềm lực. Cho dù là trên ngàn vạn năm, mấy ngàn vạn năm, những cường giả kia đỉnh phong kia cũng khó có thể đột phá đến Chí Tôn. Kết quả rất bất đắc dĩ, nguyên một đám vẫn lạc.

Muốn chính thức cải tạo mình, đột phá cực hạn bản thân, Hỗn Độn bổn nguyên ắt là vật không thể thiếu. Hơn nữa, Tiên Ma, cho dù cường giả đỉnh phong, vận khí tốt đạt được một ít Hỗn Độn bổn nguyên, hấp thu tăng tiềm lực lên cũng không có bao nhiêu tác dụng. Trừ phi, một Tiên tộc bản thân có tư chất đỉnh tiêm, hoặc là Ma tộc, cần phải hấp thu cả mười miếng Hỗn Độn bổn nguyên mới có thể, chú ý, là có thể đột phá được đến Tôn Cấp.

Mà trong Tiên Ma Yêu tam tộc, một khi có Hỗn Độn bổn nguyên, cơ hồ đều bị Tam Đại Chí Tôn lũng đoạn cả. Dưới tình huống cực kỳ ngẫu nhiên mới có cường giả đỉnh phong có vận khí tốt, lấy được một miếng nửa miếng Hỗn Độn bổn nguyên, sau khi thôn phệ, tiềm lực đột nhiên tăng mạnh, nhưng muốn tấn cấp Chí Tôn, cũng không phải dễ dàng như vậy. Loại người này, thường thường sẽ xếp đệ nhất trong thập đại cường giả. Giống Bích Ba tiên tử lúc trước, còn có Huyết Hà lão tổ đã chết mấy vạn năm trước nữa, cũng đều có kỳ ngộ về phương diện này.

Một bộ phận người tiếp cận Chí Tôn này, thực lực bình thường tương đương với hai ba cường giả đỉnh phong, được gọi là Á Thánh. Mà trong tam giới hiện giờ, duy nhất có thể được xưng tụng là Á Thánh chỉ có Long Hoàng của Thanh Long nhất tộc, hắn chính là người mạnh nhất trong đương kim thập đại cao thủ. Truyện Tiên Hiệp - Truyện FULL

Mà Thương Lan Tiên Tử và Thống Khổ Nữ Vương, tư chất tuy rằng không thuộc loại cao nhất, nhưng trong đồng tộc cũng thuộc về thượng đẳng. Nếu không, các nàng sao có thể tu luyện đến trình độ như hiện giờ chứ. Mà nếu như cho các nàng chút tài nguyên và cơ duyên nữa, đời này tuy rằng không nhất định có thể đạt tới cấp độ thập đại cao thủ đỉnh phong, nhưng hơi kém một đường, đạt tới cao giai vẫn rất có hy vọng. Mà nếu như tài nguyên dồi dào, tỷ như đã lấy được tài nguyên giống như trong di tích Tinh Cổ Tộc này thì trở thành cao thủ đỉnh phong cũng không phải nói chơi.

Nhưng hôm nay, cơ duyên lớn nhất của các nàng đã đến. Mỗi người hưởng dụng nửa miếng Hỗn Độn bổn nguyên. Như vậy, tiền đồ sẽ rộng lớn hơn rất nhiều, chỉ cần có tài nguyên dồi dào ủng hộ, vậy thì tương lai cực hạn của các nàng hẳn là Á Thánh cấp.

Đương nhiên coi như hiện giờ các nàng đã có cơ duyên, muốn đột phá đến Á Thánh cấp, không có thời gian tiến hóa và tu luyện dài dòng buồn chán thì cũng không thể nào được. Chỉ có điều, các nàng về sau tốc độ tu vị sẽ có một thời kỳ đột nhiên tăng mạnh.

Lôi Động hóa thành bản thể của mình, bắt đầu tu luyện. Dùng ma thân tu luyện, vậy thì chỉ tu luyện cổ ma thân kia. Mà bản thể của Lôi Động mới thật sự thuộc về hắn. Chỉ có bản thể mạnh mới có thể chính thức không ngừng trở nên mạnh mẽ, tuy rằng ma thân kia cũng có thể coi là thân hình của Lôi Động, nhưng chỉ có thể sử dụng như phân thân, nếu như tăng lớn đầu tư thì cần bản thể của Lôi Động mới được.

Quen thuộc xuống, chỉ qua mấy ngày liền hoàn thành rèn luyện thân thể, kế tiếp, liền lấy Hỗn Độn linh khí còn sót lại trong cơ thể ra tu luyện. Hiện giờ thực lực bản thể chỉ là Luyện Hư cao giai, tuy rằng chiến lực không kém, nhưng so với ma thân thì vẫn còn có chút khác biệt.

Mấy tháng lại vội vàng qua đi, Thống Khổ Nữ Vương và Thương Lan Tiên Tử vì để không lãng phí nửa điểm Hỗn Độn bổn nguyên nên tốc độ hấp thu rất chậm. Nhưng đến giờ cũng đã hoàn thành hấp thu. Mà cùng lúc đó, tư chất của hai người họ cũng được nâng cao đến một trình độ nhất định, vô luận là thân thể, hay là hồn phách cũng đã được tẩy lễ rất lớn.

Nhất là Thương Lan Tiên Tử, vốn ở trạng thái Hợp Thể sơ giai đỉnh phong, cách Hợp Thể trung kỳ chỉ có một bước ngăn, dựa theo tư chất của nàng, có lẽ qua một hai vạn năm nữa tự nhiên có thể tấn cấp, nhưng sau khi được nửa khỏa Hỗn Độn bổn nguyên rèn luyện bản thân, tư chất và tiềm lực đều đột nhiên tăng mạnh, vậy mà thoáng cái đã cảm thấy dấu hiệu tấn cấp.

Tấn cấp là một đại sự, nhất là đến cấp độ Hợp Thể kỳ thế này, tu vị cho dù có một tia đột phá, cũng là một chuyện đáng mừng rồi chớ nói chi là đến vượt qua một tiểu cảnh giới. Lúc ấy, Thương Lan Tiên Tử đã vui đến phát khóc dùng thần niệm báo cho Lôi Động. Lôi Động cũng lập tức trợ giúp nàng Hỗn Độn Kết Tinh, cổ vũ nàng đột phá tại chỗ. Cảm ứng được dấu hiệu sắp đột phá không dễ dàng, bỏ lỡ lần này, có lẽ phải mất thêm mấy chục năm nữa.

Kể từ đó, Lôi Động và Thống Khổ Nữ Vương vốn muốn xuất quan liền tiến hành bế quan tương đối dài. Trọn vẹn hao tốn mấy năm, Thương Lan Tiên Tử một lần hành động đột phá đến Hợp Thể kỳ trung giai. Theo nàng xuất quan, Lôi Động và Thống Khổ Nữ Vương vốn bồi luyện cũng theo đó tỉnh lại. Tu luyện mấy năm khiến tu vị Lôi Động lại được tăng trưởng nhảy vọt, bất quá, muốn đến Luyện Hư cấp đỉnh phong vẫn còn một đoạn đường rất dài phải đi. Trước kia sỡ dĩ có thể đột phát đến Luyện Hư cao giai nhanh như vậy, đó là vì vào lúc độ kiếp thân hình dưới sự rèn luyện nhiều lần của Minh Vương Tôi Thể quyết đã được đề cao một trình độ rất lớn rồi.

Càng đi về phía trước thì càng phải đi từng bước đến nơi đến chốn. Về phần Thống Khổ Nữ Vương, tu vị cũng hơi chút tịnh tiến. Nhưng chớ xem thường hơi tịnh tiến này, đến cấp độ như Thống Khổ Nữ Vương, mỗi khi tiên thêm một bước đều cần một thời gian dài rèn luyện mới được.

Nhưng vấn đề cũng theo đó xuất hiện, khi Thống Khổ Nữ Vương và Thương Lan Tiên Tử nhao nhao mở to mắt, thỉnh an chủ nhân thì lại bỗng nhiên trợn tròn mắt.