Đại Ma Đầu

Chương 1149: Hỗn Độn bổn nguyên nguyên vẹn




Thân thể mềm mại của nàng lóe lên rồi biến mất, chui vào trong khe hở, nhưng còn không được mấy hơi liền lợi dụng tốc độ nhanh hơn nữa bay ngược ra, khóe miệng còn tràn ra một tia máu tươi. Lôi Động thấy thế liền vội vàng phi thân ra ôm lấy nàng.

- Đa tạ chủ nhân.

Thống Khổ Nữ Vương sau khi kiều mị kêu lên một câu chợt biến sắc:

- Chủ nhân coi chừng, là hoàng kim khôi lỗi Hợp Thể kỳ cao giai.

Nàng vừa dứt lời liền thấy trong đạo khe nứt kia, chui ra một khôi lỗi màu vàng kim óng ánh thân hình cự đại. Cổ chiến tranh khôi lỗi kia khí tức lạnh như băng mà cuồng bạo, bàn tay khổng lồ đẩy khe hở không gian ra, ánh mắt lạnh lùng quét lên người ba người Lôi Động, nói ra một câu khiến Lôi Động nghe mà không hiểu.

- Chủ nhân, nó nói người xâm nhập đều phải chết.

Thương Lan Tiên Tử sắc mặt hơi đổi:

- Đây là một chiến tranh khôi lỗi có linh trí, mọi người cẩn thận.

Khôi lỗi có thực lực Hợp Thể cao giai quả thật rất lợi hại. Bất quá, Lôi Động bây giờ hiển nhiên không sợ nữa. Dù sao, cạnh mình có ba cường giả Hợp Thể kỳ. Nếu thực sự đánh không lại thì chỉ có thể cho pháo hôi lên lót đường thôi.

Cũng may ba người Lôi Động cũng không phải là thế hệ hời hợt. Thống Khổ Nữ Vương thì không cần phải nói, Hợp Thể kỳ trung giai. Mà Thương Lan Tiên Tử tuy rằng bị hủy hai kiện Hỗn Độn Linh Bảo, nhưng người tiên tộc có rất nhiều thủ đoạn và pháp thuật. Nguồn truyện: Truyện FULL

Cực Âm Huyền băng thuật được thi triển ra, uy lực đương nhiên không cạn, đã hạn chế được hành động của khôi lỗi trên phạm vi lớn. Cổ chiến tranh khôi lỗi đẳng cấp cao có được linh trí kia hết sức lợi hại, nhưng sau một phen chém giết thảm thiết vẫn bị Đồ tiên chỉ của Lôi Động đánh trúng hạch tâm khống chế, sau đó linh hồn nó liền bị tiêu diệt luôn.

Một trận chiến này, ba người Lôi Động đều bị chút tổn thương. Vì cẩn thận nên ba người đều hao tốn hai ba ngày thời gian điều tức dưỡng thương một phen, sau đó mới chính thức tiến vào trong không gian kia. Vận khí cũng không tệ lắm, trong không gian kia còn lại một đầu màu chiến tranh khôi lỗi cao giai màu vàng kim.

Mà chỗ đó, quả nhiên là hạch tâm khống chế như trong suy đoán của Thương Lan Tiên Tử. Thương Lan Tiên Tử, cực kỳ am hiểu trận pháp, mà tri thức trận pháp của nàng tự nhiên cũng đến từ Tinh Cổ Tộc. Bởi vậy, nàng không chỉ tinh thông ngôn ngữ Tinh Cổ Tộc, đối với một ít phương thức khống chế của Tinh Cổ Tộc cũng vô cùng hiểu rõ.

Sau khi nàng bận rộn một phen, rốt cục cũng nắm rõ sáo lộ của thần miếu, thông qua trận pháp ở hạch tâm nàng phát hiện ra một không gian mật thất cuối cùng chưa bị khai phá.

Ba cái còn lại đều đã bị lấy mất cả rồi.

Không gian mật thất cuối cùng sở dĩ không bị phát hiện là vì nó ẩn trong này, còn phải dùng đến hạch tâm để khống chế nữa. Sau khi mở ra lại cực độ chói mắt, Hỗn Độn Kết Tinh rậm rạp chằng chịt, thần niệm quét qua liền phát hiện thấy ít nhất cũng có chục vạn miếng. Mà ở chính giữa thình lình còn nằm một thứ không bình thường, giống như vòng xoáy vũ trụ, không ngừng xoay tròn, lại thâm thúy như là tinh không vậy.

- Hỗn Độn bổn nguyên.

Ba người Lôi Động liền kinh hồ lên. Hỗn Độn bổn nguyên chính là vật hi hữu nhất trong thiên địa này. Khách quan mà nói thì Hỗn Độn Kết Tinh, Hỗn Độn bổn nguyên mới thật sự là vũ trụ ban ân, cũng là khởi nguyên của tất cả tánh mạng.

Lôi Động hiện giờ cũng không phải tên ngây thơ không biết gì về Thiên địa ảo diệu như trước nữa. Tên Trát Cổ kia tuy rằng bất thành khí, nhưng cũng là một Ma Vương sống mấy trăm vạn năm rồi. Trong trí nhớ, chứa đựng lấy rất nhiều tri thức. Trong đó có cả lai lịch và nguyên lý làm sao Hỗn Độn linh khí và Hỗn Độn bổn nguyên được hình thành.

Trong Thiên Địa Luân Hồi đại kiếp lấy 10 tỷ năm làm cơ sở, tất cả mọi sinh linh đều sẽ tan thành mây khói trong đại kiếp nạn cả. Tiếp theo, tất cả mọi thứ trong Thiên địa vũ trụ đều dần dần co rút lại, sau cùng ngưng tụ thành một điểm rất bé, rất nặng.

Điểm kia chỉ duy trì trong rất ngắn, sau đó liền nổ ra, hình thành một mảnh Hỗn Độn mới. Mà tất cả tánh mạng sẽ bị đè ép, áp súc trong Thiên Địa Luân Hồi đại kiếp, cuối cùng hình thành một điểm. Đó chính tất cả tinh túy của các tánh mạng trước khi xảy ra Thiên địa vũ trụ luân hồi đại kiếp nạn

Khi Thiên địa quay về Hỗn Độn, điểm kia cũng sẽ nổ tung, hình thành rất nhiều Hỗn Độn bổn nguyên và đại lượng Hỗn Độn linh khí, nó sẽ chạy loạn trong Hỗn Độn bành trướng, va chạm, cuối cùng dưới sự thúc hóa của Hỗn Độn linh khí, Hỗn Độn bổn nguyên sau khi trải qua va chạm sẽ thai nghén ra các tánh mạng mới.

Mà những tánh mạng kia cũng sẽ vì vị trí hoàn cảnh bất đồng, dưới sự kích thích của Hỗn Độn linh khí mà không ngừng biến hóa, có thể nói là tiến hóa, hình thành nguyên một đám chủng tộc. Những chủng tộc kia hoặc mạnh hoặc yếu. Mạnh thì sẽ bắt đầu chinh chiến chủng tộc khác, nô dịch chúng, cướp đoạt tài phú, tài nguyên của chúng để mình càng thêm lợi hại.

Cho đến khi Vũ trụ Thiên địa đạt tới thọ nguyên cực hạn, một lần nữa bắt đầu một lần Thiên địa Vũ trụ Luân Hồi đại kiếp nạn mới. Mà trong trời đất, chắc chắn sẽ có một ít tồn tại gặp may mắn, trở nên càng ngày càng lớn mạnh, đã cường đại đến tình trạng gần như chỉ cần động tay là có thể hủy diệt thế giới, mà thọ nguyên cũng cơ hồ vô cùng vô tận. Nhưng đồng thời khi cảm ngộ Thiên Đạo pháp tắc, bọn hắn cũng phát hiện ra một tí quy luật của Thiên địa, cũng thôi diễn được Luân Hồi đại kiếp nạn.

Vì thế, bọn hắn rất sợ hãi, không muốn chết đi, cũng không muốn bị Thiên Địa Luân Hồi đại kiếp nạn một lần nữa hóa thành Hỗn Độn linh khí và Hỗn Độn bổn nguyên, xóa đi tất cả lạc ấn tồn tại. Bởi vậy, bọn hắn nghĩ hết tất cả biện pháp, khiến mình trở nên cường đại hơn, ý đồ cường đại đến mức đủ để vượt qua Thiên Địa Luân Hồi đại kiếp nạn.

Nhưng những tồn tại này tuyệt đại đa số đều bị triệt để chôn vùi, hóa thành Hỗn Độn linh khí và bổn nguyên bàng bạc. Chỉ có một ít tồn tại có thể lợi dụng sự cường đại của bản thân và phương pháp xử lý xảo diệu, miễn cưỡng tồn tại được trong cơn hạo kiếp kia.

Bởi vì trong lòng ôm cảm giác vô cùng sợ hãi đối với Thiên Địa Luân Hồi đại kiếp nạn nên khiến bọn hắn vừa bắt đầu đã dốc sức liều mạng cướp đoạt Hỗn Độn tài nguyên để khôi phục, lớn mạnh chính mình. Mà khiến bọn hắn để ý nhất chính là Hỗn Độn bổn nguyên, Hỗn Độn bổn nguyên phảng phất tràn ngập đại lượng sinh mệnh lực mới thực sự là bảo bối đề vượt qua Thiên Địa Luân Hồi đại kiếp nạn.

Đối với cao đẳng Ma tộc cũng tốt, Tiên tộc cũng thế, kỳ thật nói ra thì bọn hắn đều rõ, bất quá chỉ là binh khí chiến tranh dưới trưởng Tiên Tôn, Ma Tôn mà thôi. Mục đích tồn tại của bọn hắn chỉ là vì cướp đoạt tài nguyên cho những tồn tại cao cao tại thượng này thôi. Đối với Hỗn Độn bổn nguyên, căn bản không thể dùng được.

Cũng bởi vậy, một quả Hỗn Độn bổn nguyên xuất hiện liền khiến Thống Khổ Nữ Vương và Thương Lan Tiên Tử kinh ngạc đến mức trợn mắt há mồm. Trong nháy mắt này, cơ hồ không nén được lòng tham của mình nữa.