Đại Ma Đầu

Chương 1142: Thống khổ nữ vương thần phục (thượng)




Thống khổ nữ vương liếm liếm bờ môi, nhìn chằm chằm vào Lôi Động, nói:

- Ngoan ngoãn nghe lời, bò tới đây thè lưỡi ra liếm...

- Hừ.

Nhưng nàng đã đánh giá sai trạng thái điên cuồng Thiên Hạ Vô Song của Lôi Động rồi, chỉ thấy hắn hừ lạnh lùng một tiếng, trực tiếp ném Thái Âm Thiên Lôi tới.

- Ngươi điên rồi.

Thống khổ nữ vương thấy thế, đồng tử liền co rụt lại, gào lên:

- Ngươi sẽ chết đấy.

Lúc này, nàng vừa gào lên vừa bạo lui về phía sau. Tuy rằng ngoài miệng nói cứng là đã hạ thêm rất nhiều đạo phòng ngự, nhưng cũng chỉ có thể nắm chắc bảy tám phần đỡ được Thái Âm thiên Lôi này mà không chết.

Tốc độ phi hành của Thái Âm Thiên Lôi như chậm lại như nhanh, xuyên thẳng qua không gian, đuổi theo Thống khổ nữ vương dai như đỉa đói. Trong lúc ầm ầm nổ tung, Thái Âm Thiên Lôi đều nghiền nát, chấn những công trình kiến trúc chung quanh thành cát bụi. Mà lúc này Lôi Động cũng mất đi chiến trường tranh đấu với Thống khổ nữ vương, đã di chuyển đến một nơi rất xa, cho nên trận bạo tạc nổ tung này tự nhiên không làm hư hao những chiến lợi phẩm trân quý kia.

Nhưng Thống khổ nữ vương trong phạm vi hạch tâm bạo tạc nổ tung lại không tốt như vậy. Những tấm hộ thuẫn nàng dùng để phòng ngự kia bị sóng xung kích cường đại chấn nát bấy.

Vụ bạo tạc nổ tung chỉ xảy ra trong nháy mắt, mà Thống khổ nữ vương ở hạch tâm cũng hứng chịu toàn bộ uy lực vụ nổ. Nhưng cuối cùng cũng như lời cô ta nói, may mắn là vẫn còn sống, nhưng cũng chỉ còn lại nửa người trên, còn phần eo trở xuống thì đã bị tràng nổ tung cuồng bạo kia nổ tung triệt để phá hủy.

Thần miếu khổng lồ mà chắc chắn trực tiếp bị phá hủy một phần mười.

Không hổ là Ma Vương Ma tộc đẳng cấp cao, bị bạo tạc thê thảm như vậy nhưng Thống khổ nữ vương vẫn còn có thể gầm thét phẫn nộ:

- Tiểu tử, ngươi nhất định phải chết. Cho dù ngươi không bị nổ chết thì lão nương cũng sẽ hủy đi cốt nhục của ngươi, hầm cách thủy làm súp uống.

Trong lúc nào điên cuồng kêu gào thì ma thân bị hủy diệt cũng dài ra từng chút một.

Đây cũng là chỗ cường đại của Ma tộc đẳng cấp cao, trọng sinh ma thuật cực kỳ khủng bố của cực hạn ma thân.

Chỉ cần thân hình không bị hủy diệt hoàn toàn, chỉ cần thần hồn vẫn còn đầy đủ năng lượng thì phần thân thể bị hủy diệt vẫn có thể phục hồi trở lại.

Đáng tiếc là nàng không có dị năng thôn phệ như Lôi Động, trong cơ thể không có khả năng chứa đựng nhiều năng lượng như vây. Một lát sau, tuy đã khôi phục lại nhưng khí thế của nàng đã hết sức yếu ớt. Chỉ sợ sức chiến đấu chỉ còn ở mức Hợp Thể kỳ sơ giai.

Ngay tại lúc nàng gầm gừ muốn tìm Lôi Động gây phiền toái thì thoáng cái lại trợn tròn mắt. Chỉ thấy hắn tựa hồ không bị tổn thương một sợi lông tóc nào, xuất hiện trước mặt mình trong làn khói đặc cuồn cuộn, trên người còn mặc một kiện chiến giáp màu đen, nhìn vô cùng hung hăng càn quấy.

Chiến giáp này chính là chiến giáp Lôi Động hao tốn rất nhiều Hỗn Độn Hắc Thiết tinh luyện thành. Chẳng những có thể tự động khôi phục tổn hại mà còn có thể căn cứ vào dáng người người mặc mà tự động biến chuyển cho phù hợp. Dù sao thì sau khi tu vi thực lực đạt đến trình độ nhất định thì có thể biến hóa thân hình thành cực lớn để tiến hành chiến đấu. Đương nhiên, sau khi hóa thân cực lớn thì chiến giáp cũng sẽ mỏng đi, lực phòng ngự giảm thấp.

Nhưng tuy Lôi Động ở trong trạng thái Thiên Hạ Vô Song mà cuồng bạo không sợ gì. Nhưng trải qua thời gian dài trong trạng thái này cũng khiến hắn có thể khống chế hành vi của mình. Trước khi ném Thái Âm Thiên Lôi ra, Thống khổ nữ vương đã có chuẩn bị thì hắn làm sao có thể ngu ngốc đến mức không phòng bị gì?

Thu nhỏ ma thân lại chỉ còn cao hơn một trượng, sau đó mặc Hắc Hoàng giáp vào, ngoài ra còn mặc thêm Bất Diệt Kim Cương giáp truyền thừa từ Ma Đế cho thêm phần chắc chắn. Truyện Sắc Hiệp - http://thegioitruyen.com

Nhưng Lôi Động cũng còn cảm thấy chưa đủ, lập tức gọi Minh Vương Phiên trở về, ép buộc thiếp thân. Tuy rằng trong khoảnh khắc đó Minh Cơ đều liên tục kêu gào sợ hãi, liều mạng không theo, nhưng làm sao có thể chống lại cường thế của Lôi Động?

Như Minh Cơ nói, Minh Vương Phiên là Hỗn Độn chí bảo phụ trợ. Nhưng bởi vì tài liệu sử dụng quá tốt, cộng với sử dụng Minh Vương Phiên sẽ không đến mức đơn giản bị người hủy diệt trong chiến đấu. Bởi vậy Minh Vương Phiên vẫn tăng tính phòng ngự của trận pháp lên rất nhiều. Nếu không thì Minh Vương Phiên dựa vào cái gì mà có thể giúp Lôi Động ngăn cản bảy đạo thiên lôi? Lại dựa vào cái gì mà giúp hắn chống lại lực xoắn cự đại trong đường hầm không gian?

Bởi vậy, nếu luận về tính phòng ngự tinh khiết mà nói thì tuy rằng Minh Vương Phiên không chuyên nghiệp, nhưng vẫn miễn cưỡng phòng ngự tốt hơn một kiện Linh Bảo phòng ngự. Nhưng cái này cũng không phải là thủ đoạn cuối cùng của Lôi Động. Lúc Thái Âm Thiên Lôi sắp bạo tạc nổ tung thì Lôi Động đã âm thầm triệu hồi Ma Đế Cung. Ma Đế cung có thể biến hóa to nhỏ tùy ý, lúc nhỏ có thể nắm trong lòng bàn tay, lúc lớn thì có thể bành trướng ra đến vạn dặm. Chính là tâm huyết của Ma Đế, là một siêu cấp lợi khí để đối phó với Tam Giới, cũng là một kiện Hỗn Độn chí bảo vô cùng kỳ diệu, lý giải pháp tắc không gian đến cực hạn.

Bất quá, Lôi Động vốn cho rằng Ma Đế cung đã là một kiện Hỗn độn linh bảo thành thục rồi. Nhưng lần thứ ba tiếp nhận Truyền thừa từ Ma Đế, nhận được đại lượng tri thức thì mới hiểu được, Ma Đế cung cũng không phải chính thức hoàn thành. Hôm nay, tuy rằng nói Ma Đế cung đã hoàn thành, có được công năng trụ cột rất cường đại. Nhưng trên thực tế Ma Đế cung còn thiếu khuyết sức chiến đấu. Trong truyền thừa mà Ma Đế cũng có lời nhắn nhủ, hi vọng truyền nhân của hắn có thể thay hắn hoàn thành tâm huyết nhiều đời của hắn. Trong tư tưởng của Ma Đế, điểm thiếu khuyết của Ma Đế cung này chính là năng lực công kích.

Đầu tiên cần phải an trí số lượng quân đội cực lớn trong nội cung Ma Đế, tùy thời đều có thể xuất cung tác chiến. Thứ hai cần lắp đặt một khẩu pháo chôn vùi ở bên ngoài Ma Đế Cung, tăng cường lực công kích cường đại cho Ma Đế cung.

Tuy rằng trong truyền thừa Ma Đế cũng truyền lại cho Lôi Động phương thức chế tạo pháo chôn vùi. Nhưng cho tới bây giờ Lôi Động cũng không có thời gian rảnh rỗi nghĩ tới việc này.

Nhưng ngay cả như vậy, cũng không thể phủ nhận chỗ cường đại nhất của Ma Đế cung là có thể lập tức xuyên thẳng qua hư không, cùng với lực phòng ngự khiến người khác tức lộn ruột. Sau khi truyền tống vào trong Ma Đế cung thì uy lực Thái Âm Thiên Lôi có cuồng bạo đến đâu thì cũng không tạo thành bao nhiêu tổn thương thực chất với hắn.

Lôi Động sử dụng đủ loại biện pháp, cho nên tuy uy lực Thái Âm Thiên Lôi kinh người nhưng cũng không tạo thành quá nhiều tổn thương cho hắn.

Đối mặt với Lôi Động tựa hồ không bị tổn thương chút lông tóc nào, Thống khổ nữ vương đang hung hăng càn quấy gào thét lập tức im bặt, nghẹn họng trân trối nhìn Lôi Động. Nàng ta thì bị Thái Âm Thiên Lôi nổ trọng thương, bất dắc dĩ thi triển Ma thể trọng sinh thuật, ngoài ra còn thổn thất hai kiện Hỗn độn linh bảo phòng ngự, thực lực tổng thể giảm một mảng lớn.