Đại Ma Đầu

Chương 1141: Ngươi lừa ta gạt




Đúng như lời Minh Cơ nói, coi như là truyền nhân của Minh Vương thì cũng là nhân vật phi thường khó lường. Một khi thân phận này truyền ra ngoài thì chỉ sợ Tam Giới sẽ nổi lên một hồi phong ba cực lớn. Đương nhiên, trên cơ bản là chuẩn bị toàn bộ tiêu diệt đệ tử Minh Vương. Thậm chí còn vô cùng có khả năng ngay cả Chí Tôn Tam giới đã lâu không màng thế sự cũng bị kinh động. Dù sao thì ai cũng không muốn một Minh Vương hay một Ma Đế lại xuất hiện trên thế giới này lần nữa.

- Như thế nào? Ngươi không tin?

Minh Cơ cười khanh khách một tiếng:

- Nếu như chủ nhân nhà ta không phải là truyền nhân Minh Vương thì Hỗn Độn chí bảo ta làm sao có thể thần phục hắn? Chủ nhân, không bằng ngươi cho nàng ta kiến thức thoáng một phát, cái gì gọi là pháp tắc chôn vùi. Nguồn: http://thegioitruyen.com

- Hừ.

Mặc dù Lôi Động tựa hồ có chút không hài lòng lắm vì Minh Cơ tự tiện chủ trương như vậy. Nhưng sau khi hừ một tiếng thì hắn vẫn quyết định phối hợp thoáng một phát, nếu như có thể hàng phục Thống khổ nữ vương này mà không cần tổn thất lớn thì chưa hẳn đã là một chuyện xấu. Không nói thực lực xuất chúng của bản thân nàng mà Thống khổ nữ vương cũng là người phi thường hữu dụng, nếu lợi dụng nàng thì có thể làm được một ít chuyện Cự Lực Ma Vương không tiện ra tay.

Lúc này, Lôi Động không chút khách khí thi triển ra Tàn sát tiên chỉ chính quy mà không trải qua bất luận gia công gì, bên trong một đạo chỉ kình tán ra hào quang ánh vàng rực rỡ phi thường đáng chú ý, trong đó bao hàm ý cảnh tràn đầy cuồng bạo muốn phá hủy hết thảy.

- Tàn sát tiên chỉ!

Thống khổ nữ vương vừa nhìn thấy, sắc mặt liền đại biến, giật mình kêu lên. Nàng không dám đón đỡ nhất chỉ tràn ngập tính hủy diệt này. Thân hình nhoáng một cái, lách mình tránh ra. Đạo chỉ kình kia đánh vào vách tường xa xa, nhẹ nhàng khoét ra một cái động sâu không thấy đáy.

Trong lúc nhất thời, Thống khổ nữ vương nhìn Lôi Động với vẻ phi thường kiêng kỵ. Vài vạn năm trước, Ma Đế đã gây ra một màn gió tanh mưa máu khiến lòng người lạnh giá tại Tam Giới. Cũng may khi đó Thống khổ nữ vương đã bị phát đến Man Hoang chi địa tiến hành tác chiến với Man Tộc cho nên cũng không lĩnh hội uy lực Tàn sát tiên chỉ của Ma Đế. Nhưng đối với Tàn sát Tiên chỉ dùng pháp tắc chôn vùi làm cơ sở đại danh đỉnh đỉnh này, dù Thống khổ nữ vương ở nơi biên thùy xa xôi cũng đã nghe qua không biết bao nhiêu lần, đến mức lỗ tai đã chai ra rồi.

Trong tam giới lúc trước đã có không dưới mấy chục Cường giả Hợp Thể kỳ chết vì Tàn sát tiên chỉ này. Tỏng đó nổi danh nhất phải kể tới Huyết Hà lão tổ Yêu Linh giới vị cường đại kia. Huyết Hà lão tổ tung hoành tung giới đã gần trăm triệu năm, tuy rằng xuất thân yêu linh nhưng tu luyện một loại công pháp cùng loại với Huyết Sát Thần Công Ma tộc, chính là Huyết Hà thần công.

Bằng vào ma công này. Hắn cơ hồ tu luyện đến cảnh giới tối cao, hóa thân ra ngàn vạn, chỉ cần một cỗ phân thân bất tử thì hắn sẽ bất diệt. Mặc dù không có chân chính đọ sức qua nhưng trong thập đại cao thủ Hợp Thể sơ giai đương thời, nếu Huyết Hà lão tổ tự nhận đứng thứ hai thì cũng không có người nào dám nói mình thứ nhất.

Nhưng cấp bậc như vậy cũng bị nhất chỉ của Ma đế đánh chết, ngàn vạn hóa thân bị chôn vùi trong một chỗ. Tuy nói Tàn sát ma chỉ có nguyên lý thuộc tính khắc chế Huyết Hà Thần công nhưng cũng chỉ là suy đoán mà thôi. Tàn sát Tiên chỉ pháp tắc chôn vùi làm căn bản, như vậy uy lực khủng bố đến mức nào? Mà pháp tắc chôn vùi này, ngay cả Tam đại chí tôn cũng không nắm giữ được.

Lại nghe nói, người nắm giữ pháp tắc chôn vùi, bề ngoài giống như cũng chỉ có 4 người Minh Thần, Minh Vương, Ma Đế và Man tộc Tổ Thần. Man tộc Tổ Thần cũng phi thường cường đại, chỉ có điều vì tin tức bị phong tỏa nên cũng không có bao nhiêu người tại Tam Giới biết đến.

Nhưng mặc dù là Man tộc Tổ Thần, trong lúc bị quân viễn chinh của tam tộc liên hợp lại trấn áp thì cũng sắp không thể kiên trì nổi. Người dám đối địch với tam giới thì tựa hồ tính mạng cũng đi đến hồi kết rồi.

Bên trong cảm giác của Thống khổ nữ vương, tuy rằng uy lực Tàn sát tiên chỉ của Lôi Động còn lâu mới bằng được tiêu chuẩn như Ma Đế. Nhưng ít ra cũng chính là Tàn sát tiên chỉ chính tông. Chỉ có điều nàng vẫn có chút nghi hoặc nho nhỏ, Tàn sát tiên chỉ này không phải là tuyệt kỹ của Ma Đế sao? Như thế nào lại là lọt vào tay truyền nhân Minh Vương?

- Tiểu ma nữ ngu ngốc, chủ nhân nhà ta chính là truyền nhân của Ma Đế đại danh đỉnh đỉnh kia. Mà chủ nhân Lôi Động nhà ta cũng là truyền nhân của người khác.

Minh Cơ ra sức chém gió nói:

- Chỉ có điều, thời gian tu luyện của chủ nhân nhà ta còn ngắn ngủi, vẫn còn chưa đạt tới cấp Chí Tôn. Nhưng tiềm lực của hắn lại là vô hạn, tiểu ma nữ, nếu ngươi thần phục chủ nhân nhà ta thì tương lai sẽ có rất nhiều chỗ tốt, nói không chừng chủ nhân nhà ta còn có thể giúp ngươi đạt tới Hợp Thể Kỳ đỉnh phong, trở thành một trong thập đại cao thủ.

- Nguyên lai là như vậy a.

Thống khổ nữ vương lại phá lên cười ha ha càn rỡ, nói:

- Ngươi đã là truyền nhân Minh Vương, vậy thì thật tốt qua, ta giết chết ngươi thì có lẽ có thể đạt được truyền thừa Minh Vương, còn có thêm một kiện Minh Vương Phiên, quả nhiên là lợi lớn.

Thống khổ nữ vương đột nhiên trở mặt khiến Minh Cơ liền sợ hãi:

- Tiểu ma nữ, ngươi điên rồi, đã biết thân phận của chủ nhân nhà ta mà còn dám động thủ?

- Khặc khặc, nếu như chủ nhân ngươi đã đạt tới cấp Chí Tôn thì đừng nói khiến lão nương thần phục, cho dù khiến lão nương quỳ xuống thổi kèn cho hắn thì lão nương cũng cam tâm tình nguyện, ngươi vội vàng cái gì?

Thống khổ nữ vương cười dâm đãng điên cuồng, cười đến mức run rẩy hết cả người, yêu mị đến cực điểm, đầu lưỡi nàng liếm liếm bờ môi khiêu gợi đang mấp máy, ánh mắt tràn đầy vẻ tham lam.

- Đáng tiếc, ngươi cũng nói thời gian tu luyện của hắn ngắn ngủi, còn chưa đạt tới cấp Chí Tôn. Ngay cả ta cũng đánh không lại thì dựa vào cái gì mà khiến ta thần phục? Khặc khặc, tiểu tử, ngoan ngoãn giao công pháp cùng Minh Vương Phiên ra đây, lão nương sẽ tạm tha cho ngươi một mạng, còn có thể bao ngươi để ta sủng hạnh. Nếu không thì...

- Tiểu ma nữ lớn mật, ngươi không sợ lão nương ta triệu hồi ra mấy tên U Minh Quỷ Vương tiêu diệt ngươi sao?

Minh Cơ thấy nàng ta uy hiếp chủ nhân mình, không khỏi kêu gào hung tàn, nói:

- Ngươi cũng không sợ Thái Âm Thiên Lôi của chủ nhân nhà ta?

- Khí linh vẫn chỉ là khí tinh, quá ngu dốt. Nếu như ngươi thực sự có U Minh Quỷ Vương thì sớm đã gọi ra rồi. Về phần Thái Âm Thiên Lôi thì ta đương nhiên sợ. Nhưng tiếc là trong lúc ta nói chuyện với các ngươi thì ta đã hạ vô số đạo phòng ngự có thể chọi cứng với Thái Âm Thiên Lôi, mặc dù ta sẽ bị thương những sẽ không chết. Mà chủ nhân ngươi sẽ bị Thái Âm Thiên Lôi bạo tạc nổ tung. Ta bị thương nhưng truyền nhân Minh Vương lại bỏ mạng, dù tính toán như thế nào thì ta đều là người có lợi nhất.