Đại Ma Đầu

Chương 1138: Lão nương không phải là bom nguyên tử




Thân hình của Cự Lực Ma Vương này vốn nổi danh nhờ lực lượng, mà ma công hắn tu luyện cũng giống như lạc ấn tính mạng. Lúc tuyên khắc thừa số danh sách tính mạng lúc trước Lôi Động đã hấp thu tính mạng của Cự Lực Ma Vương, trên thực tế, so với Cự Lực Ma Vương thì cơ bản không có gì khác biệt.

Nguyên nhân rất đơn giản. Trong quá trình Cự Lực Ma Vương không ngừng tu luyện, không ngừng tấn cấp, thừa số tính mạng cũng không ngừng tiến hóa và phát triển. Bởi vậy, cách một đoạn thời gian thì trong danh sách thừa số tính mạng, thần hồn thường thay thế mới nhất.

Mà một tên Ma Tộc đẳng cấp cao từ lúc vừa chào đời đã kế thừa danh sách thừa số tính mạng đặc biệt của cha mẹ mà phát triển, trong quá trình này thừa số tính mạngcũng không ngừng sinh ra biến hóa.

Mà không phải là lý giải sai lầm, Lôi Động chỉ là nhận được thừa số tính mạng Ma tộc đẳng cấp cao. Xác thực mà nói thì đã nhận được Cự Lực Ma Vương hợp thể sơ giai, cũng tu luyện ma công Cự Lực Ma Vương đến đại thành cảnh giới.

Bởi vậy, Lôi Động thôn phệ và sử dụng danh sách thừa số tính mạng của Cự Lực Ma Vương. Biến hóa Cự Lực Ma Vương, hết thảy cũng nằm trong thừa số tính mạng của hắn. Tỷ như, sau khi tu luyện Cự Lực ma công thì biến thành ma thân có lực lượng phi thường cường đại. Thậm chí, nếu như Lôi Động nguyện ý, tiếp tục tu luyện Cự Lực ma công cũng như không ngừng rèn luyện ma thân thì cũng cải biến danh sách thừa số tính mạng.

Nhưng Thống khổ nữ vương cũng không phải nổi tiếng từ tu luyện Ma Công. Kỳ thực nàng tu luyện một môn Công pháp ma công chính thống của Ma Tộc, tu luyện tới cảnh giới cao nhất, trở thành ma trong ma. Thiên Ma công pháp hết sức lợi hại, nhưng tổng thể thì tương đối cân đối, tuy rằng lực lượng tăng lên cực lớn nhưng so với Cự Lực Ma Công thì phương diện thuần lực lượng căn bản không sánh bằng.

Thuận tiện nhắc tới chính là Thiên Ma Mộ Nghiên Mi tu luyện chính là công pháp Ma Tộc đẳng cấp cao. Chỉ có điều thực sự không phải là nguyên bản loại Thống khổ nữ vương tu luyện mà là trải qua quá trình phát trình của nhân loại, không ngừng sửa đổi trong hàng triệu năm, công pháp này càng thêm thích hợp với nhân loại, thuộc về một loại công pháp lột xác.

Nếu không, thể chất nhân loại và thể chất Ma tộc đẳng cấp cao hoàn toàn bất đồng.

Nhân loại tu luyện công pháp Thiên Ma nguyên bản có tỷ lệ tử vong hoặc tẩu hỏa nhập ma cực cao.

Tuy rằng Thống khổ nữ vương đã là Hợp thể trung giai nhưng nếu so về lực lượng tinh khiết mà nói thì so với trạng thái bạo động của Lôi Động hiện tại còn kém một bậc. Trong lúc vội vàng đón đỡ thì thân hình mềm mại nổi bật bị đánh bay ra ngoài, rên lên một tiếng thống khổ, khóe miệng tràn một chút máu tươi, hiển nhiên là đã bị lực lượng khổng lồ chấn thương.

Lôi Động cũng không buông tha, đuổi sát theo người nàng ta, cầm cự ma kiếm chém tới lần nữa.

Thế nhưng, tuy không am hiểu về lực lượng công pháp Thiên Ma nhưng cũng là một loại ma công chính tông phi thường lợi hại. Ma công này chính thức hùng hậu, có thể trợ giúp các phương diện của Ma thể tăng trưởng một cách cân đối, nhất là khôi phục lại sức khỏe của Ma Thể, cái này càng nổi bật trong các loại Ma Công. Nguồn truyện: Truyện FULL

Thống khổ Nữ Vương đối mặt với khí thế hùng hổ dọa người của Lôi Động, cộng với thương thế của mình thì cũng bị chọc giận triệt để. Ma khí nồng đậm bốc lên

quanh thân, gào rú lên một tiếng giống như một con ác thú.

- Ngươi cho rằng lão nương ăn chay mà lớn lên sao?

Nói rồi xiết chặt cự kiếm, xoay người lại phản công.

- Keng keng keng!

Chỉ mấy hơi thở, hai Ma Vương đã công thủ hơn mười chiêu, sau khi Thống khổ nữ vương thiêu đốt Thiên Ma khí thì các cường độ các phương diện cũng đề cao lên, so độ tinh khiết của linh mẫn thì thậm chí còn hơn Lôi Động.

Hợp Thể Kỳ Ma Vương bạo phát ra lực phá hoại kinh người. Ngay cả Thánh địa thần miếu Tinh Cổ Tộc tỉ mỉ chế tạo ra cũng ăn không tiêu, bị công kích của hai người lướt qua, tất cả hành lang, bích họa, mật thất đều bạo liệt hết thảy. Một khi nữ nhân đã hung ác lên thì sẽ phi thường lợi hại, huống gì lúc này lại là một Nữ Ma Vương đã nổi cơn thú tính thì càng đáng sợ hơn nữa. Lôi Động dựa vào ma thân, còn tiến vào trạng thái Thiên Hạ Vô Song mà cũng bị khí thế của nàng áp bách.

Lôi Động cũng mất đi sự khống chế không gian pháp tắc, đã xâm nhập vào trong xương tủy. Hắn miễn cưỡng dùng thân pháp Không gian quỷ ảnh độn cường đại để du đấu. Đổi lại là tình huống bình thường thì trạng thái Thiên Hạ Vô Song vốn không kéo dài được bao lâu. Nhưng bên trong ma thân lại có một không gian ẩn chứa lực lượng cường đại, đủ cho Lôi Động dùng. Hơn nữa lúc trước cũng đã thôn phệ Huyết tinh Ma Vương Phổ Tu Tư, biến Nguyên thần cấp hợp thể của hắn thành Hỗn độn linh khí tinh thuần. Những Hỗn độn linh khí này ẩn giấu trong ma thân, tùy thời đều có thể cung cấp bổ sung.

Bởi vậy, tuy Lôi Động chiến đấu rất chật vật nhưng vẫn còn có thể kiên trì. Huống hồ ở trong trạng thái Thiên Hạ Vô Song thì hắn cũng không sợ cái gì, mỗi một chiêu thức đều phảng phất như lấy mạng đổi mạng. Mà hiển nhiên thống khổ nữ vương không hề có ý muốn đồng quy vu tận với gã địch thủ điên cuồng kia.

- Chủ nhân, ngươi rất uy mãnh a. Cố gắng lên, cố gắng giết chết Nữ ma vương kia, sau đó đùa bỡn thân thể nàng ta một phen, khiến thần hồn của nàng ta nhục nhã.

Minh Cơ ở trong thần hồn Lôi Động lại không chịu yên lặng mà bắt đầu chuyển động. Thuận miệng nói ra vài câu.

Thế nhưng nàng lại không biết, giờ phút này Lôi Động đang ở trong trạng thái Thiên Hạ Vô Song kia không phải là một Lôi Động lý trí. Lúc đó, chỉ cần có thể giết địch thì có thể dùng tới bất kỳ thủ đoạn nào. Nghe Minh Cơ nói chuyện, trong lúc cuồng bạo Lôi Động cũng nhớ mang máng mình có một món Hỗn Độn chí bảo.

Lúc này, hắn không chút do dự điều khiển thần niệm của mình, Minh Vương Phiên cứ như vậy xoay tròn, bay từ trong thần hồn hắn ra. Sau khi đón gió liền lướn lên, rất nhanhliền trưởng thành thành một mặt quỷ phiên đen như mực, uy phong lẫm liệt.

- Đừng, chủ nhân.

Minh Cơ kinh hô kêu lên:

- Nô tài chỉ là Linh bảo phụ trợ, dưới tình huống không có quỷ quân thì căn bản vô lực tác chiến.

- Vô lực tác chiến? Vậy ngươi muốn làm gì?

Lôi Động nghe như vậy liền bực bội tức giận một hồi, trực tiếp dùng thần niệm chấn động tới:

- Đã như vậy, ngươi đi tự bạo giết người a.

Minh Cơ trợn tròn mắt, nàng vẫn tự cho rằng mình rất cao giá. Tuy rằng vì sợ Lôi Động thôn phệ sạch sẽ mà không thể không giả vờ đưa ra bộ dạng thỏa thuận. Nhưng thực chất bên trong đều phi thường kiêu ngạo. Nàng quả thực có tư cách kiêu ngạo, trong tất cả Hỗn Độn linh bảo tại Tam Giới thì ít nhất Minh Vương Phiên có thể xếp vào top 10.

Mà một khi góp nhặt đại lượng hồn phách Hợp Thể Kỳ thì bài dang của nàng còn có thể bạo tăng. Bởi vậy, nàng chắc chắn thân thể mình vượt qua được thử thách thì bất luận kẻ nào lấy được cũng đều nâng niu nàng như trân bảo.