Đại Ma Đầu

Chương 1137: Đau đớn cũng nhanh (hạ)




Chợt!!!

Ngay khi Lôi Động và Minh Cơ trao đổi thì thống khổ chi tiên lại bắt đầu vung qua.

BA~ một tiếng, đánh nát khe hở không gian chỗ Lôi Động. May mắn sau khi Lôi Động nếm qua một lần thiệt thòi lúc trước đã có cảnh giác. Lần này đã sớm né tránh, sắc mặt hắn trở nên dị thường khó coi. Lần trước, có thể nói nàng cảm giác nhạy cảm.

Nhưng lúc này, khoảng cách hai người rõ ràng cách nhau cực xa, mà nàng, tựa hồ vẫn có thể tìm ra chỗ ẩn thân của mình, mấu chốt là mình lại không nhúc nhích chút nào cả. Chẳng lẽ nói, ma nữ đáng sợ này trước kia vẫn đang giả heo ăn thịt hổ, rõ ràng có thể cảm thấy chỗ ẩn thân của mình nhưng lại vờ như không thấy sao?

Thấy vẻ mặt kinh ngạc phiền muộn của Lôi Động, Thống Khổ Nữ Vương cười dâm đãng liên tục chụp tới một cái, thống khổ chi tiên mua đến bóng roi đầy rời, tầng tầng lớp lớp ập về phía Lôi Động:

- Trát Cổ, phiền muộn sao? Muốn biết lão nương làm sao mà biết được chỗ ẩn thân của ngươi sao? Ha ha, tới thè lưỡi ra liếm đầu ngón chân của lão nương, ta sẽ nói cho ngươi biết.

- Trẫm nói, không gian là cứng lại.

Lôi Động cười lạnh thi triển ra Ma Đế Chân Ngôn Thuật.

Không gian ở phụ cận Thống Khổ Nữ Vương lập tức sụp xuống, muốn phong ấn nàng trong đó. Nhưng Thống Khổ Nữ Vương tựa hồ đã sớm có đoán trước, thân hình nhoáng một cái liền như một con cá bơi vào trong khe hở không gian, đi đến bên ngoài hơn mười trượng. Quan tài không gian thủy tinh kia thình lình chụp vào hư không.

- Ha ha, tiểu tử dần, đồng dạng chiêu số ngươi thi triển qua rồi, còn muốn chơi lần thứ hai trước mặt lão nương sao?

Thống Khổ Nữ Vương đắc ý cuồng tiếu:

- Chân Ngôn Thuật tuy rằng uy lực không tệ, nhưng chỉ cần trong lòng có cảnh giác, ngươi muốn mượn sự phụ trợ của lực lượng pháp tắc Thiên địa vũ trụ để đối phó ta, còn hơi non chút ít. Trát Cổ, ta đã sớm lưu ý đến ngươi rồi, gần đây ngươi như thay đổi rất lớn vậy, khặc khặ-x-xxxxx, có phải là đã nhận được kỳ ngộ nào không hả?

- Hừ, muốn biết? Tới thè lưỡi ra liếm đầu ngón chân ta, ta sẽ nói cho ngươi biết. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Lôi Động trả lời lại một cách mỉa mai.

- Tốt, ta tới liếm đây, ngươi nhất định phải ngoan ngoãn chờ ta đấy.

Trong tiếng cười của Thống Khổ Nữ Vương tràn ngập cảm giác hưng phấn và vặn vẹo. Cánh khẽ vỗ, lướt ra từng đạo tàn ảnh như khinh hồng, khiến người không phân biệt được chân thân nàng ở chỗ nào, vô số đạo bóng roi tầng tầng lớp lớp đánh tới Lôi Động.

Lôi Động thầm mắng trong lòng, nữ nhân một khi biến thái thì quả thật còn hơn xa nam nhân. Huyết tinh Ma Vương Phổ Tu Tư tuy rằng cũng vặn vẹo và biến thái, nhưng nếu so với Thống Khổ Nữ Vương này thì đâu chỉ kém hơn một bậc.

Nàng đã có phòng bị với Chân Ngôn Thuật nên khó có thể phát huy ra hiệu quả. Dù sao, Chân Ngôn Thuật cũng không phải vận dụng lực lượng của mình, vẫn có sơ hở. Sơ hở này chính là khi mượn pháp tắc Thiên địa vũ trụ thì nó sẽ sinh ra chấn động rất khó che dấu.

Bởi vậy, Chân Ngôn Thuật thích hợp dùng để đánh lén.

Mà cùng dùng liễm tức thuật và không gian pháp tắc tựa hồ không hề có tác dụng với nàng.

Ma nữ này không biết dùng cách nào, vậy mà có thể tìm ra chân thân mình. Vậy thì giờ chỉ còn một con đường duy nhất là liều mạng thôi.

Nhưng thống khổ chi tiên của nàng lại thập phần khiến người khác đau đầu, một khi bị đánh trúng thì thân thể liền bị khống chế ngay. Bất quá Lôi Động lại có thể tưởng tượng, thống khổ chi tiên lợi hai như vậy sao bài danh nhiều nhất chỉ trong top 100 thôi. Cái kia đã nói lên, thứ này khẳng định có nhược điểm rất lớn.

Lôi Động dùng ma thân của Cự Lực Ma Vương thi triển ra Quỷ Ảnh Độn thân pháp, như một con thuyền con không chịu chìm trong mưa to gió lớn, lại như một mảnh lá khô theo gió mà bay trong mưa gió bão bùng. Xuyên thẳng qua bóng roi tầng tầng lớp lớp, thỉnh thoảng dùng U Minh đồ tiên chỉ đánh trả một chút.

- Ngươi không phải Trát Cổ?

Đánh sau một lát, mấy lần thiếu chút nữa chịu thiệt dưới đồ tiên chỉ, Thống Khổ Nữ Vương rốt cuộc hiểu rõ, có chút kinh hãi nói:

- Ngươi ngươi, ngươi đến tột cùng là người nào? Vậy mà có thể đoạt xá thân hình của Ma Vương chúng ta?

Cũng khó trách Thống Khổ Nữ Vương giật mình, thân hình của Ma Vương muốn đoạt xá là một chuyện cực khó, coi như là một ít cường giả siêu cấp của tiên tộc cũng khó mà cướp được ma thân cường đại.

Khi thấy nàng tựa hồ có chút thất kinh thì Lôi Động bỗng nhiên có linh cảm. Linh quang lóe lên liên có kế sách. Lúc này, Thiên Ma Biến Tam đại trạng thái được mở ra, nhưng lúc này cũng không phải là trạng thái Chúa tể Càn Khôn cao nhất mà là Thiên Hạ Vô Song Lôi Động từng dùng qua rất nhiều lần.

Thiên Hạ Vô Song là một trạng thái có thiếu hụt, nó sẽ khiến người lâm vào trong trạng thái điên cuồng vô tri, vô vị, không sợ, không cảm. Nhưng chỗ thiếu hụt này lại là thứ thích hợp nhất để đối phó thống khổ chi tiên.

- Rống!

Trong chốc lát, Lôi Động đã tiến vào trạng thái Thiên Hạ Vô Song quen thuộc. Đôi ma nhãn của hắn vốn tràn ngập khí tức thô bạo, giờ phút này càng thêm lạnh lùng và lộ ra khí tức cuồng bạo. Cơ bắp vốn tràn đầy sức bật phảng phất như đột nhiên phồng lên thêm, mỗi một sợi cơ bắp đều tràn đầy lực lượng vô hạn.

Chân đạp một cái, liền đạp vỡ tinh thể Cổ Tộc phi thường chắc chắn kia trên mặt đất, giống như là một quả bom ma mang theo tính chất bạo tạc khủng bố cuốn về phía Thống khổ nữ vương. Bóng cây roi giống như là vạn sóng ngàn trượng.

- Ba ba!

Thống khổ chi tiên quất như mưa lên hóa ma thân cực lớn, kích động ra từng đạo gợn sóng.

Mà uy lực kiện Thống khổ chi tiên này cũng không phải lực công kích mà là một ít lực lượng pháp tắc ẩn chứa bên trong. Khi đập lên thân thể và thần hồn thì sẽ khiến cả hai chịu thống khổ mãnh liệt cực độ.

Nhưng trạng thái Thiên Hạ Vô Song của Lôi Động sẽ khiến bản thân hắn rơi vào trạng thái rất khó khống chế bộc phát, căn bản không để ý tới bất kỳ thương tổn nào, thống khổ hay là các cảm xúc khác. Chỉ có duy nhất bản năng giết chóc và công kích. Cảm giác thống khổ chi tiên đánh vào người trực tiếp bị ý chí cuồng bạo đánh tan, cơ hồ không còn chút cảm giác nào.

- Làm sao có thể?

Thống khổ nữ vương biến sắc, nàng không ngờ địch nhân lại có thể nghĩ ra phương pháp khắc chế Thống khổ chi tiên của nàng nhanh như vậy. Hơn nữa dưới loại bí thuật cuồng bạo này, lực lượng Ma Vương bộc phát ra thập phần khủng bố và cường đại.

Nương theo sự khống chế và nhạy cảm của xâm nhập không gian pháp tắc. Thân hình Lôi Động nhoáng một cái, liền trực tiếp chạy vào trong khe hở không gian. Nhìn bên ngoài hiện ra thân hình sáng ngời cực lớn của hắn, nhìn rất không phù hợp, bổ đến trước người Thống khổ nữ vương, giơ cự kiếm mãnh liệt lên hung hăng bổ xuống. Thống khổ chi tiên của Thống khổ nữ vương đã không còn hiệu quả với hắn, sắc mặt nàng biến đổi vô cùng lớn, vội vàng tạo thành một thanh ma kiếm đặc biệt, giơ lên phía trước chống đỡ lấy.