Đại Ma Đầu

Chương 1133: Dần dần nhập ma




Dưới tình thế cấp bách, Lôi Động nhanh chóng chụp cho mình một cái hộ thuẫn màu vàng kim nhạt. Thuẫn này chính là biến chủng của Huyền Âm thuẫn, trên lý luận lấy sáo lộ của Huyền Âm thuẫn nhưng kỳ thật lại lấy Chân Nguyên khu động, lại còn là Hỗn Độn Chân Nguyên của Lôi Động nữa chứ.

Bởi vậy nhan sắc của hộ thuẫn này mới có màu vàng kim nhạt có khí tức trầm trọng, ngoài ra, trong đó còn trộn lẫn vào một đám bất diệt pháp tắc. Bởi vậy, thuẫn này đã không thể gọi là Huyền Âm thuẫn, hoặc là Huyền Âm Bất Diệt thuẫn nữa, mà có lẽ nên xưng là Hỗn Độn Bất Diệt thuẫn.

Lực phòng ngự của Hỗn Độn Bất Diệt thuẫn rất mạnh, mặc dù là dưới oanh kích mãnh liệt của cường giả cùng giai, cũng không phải hai ba cái là có thể đánh tan được. Nhưng khi hai kiện Hỗn Độn Linh Bảo không tầm thường kia nổ tung, nó liền sinh ra lực trùng kích dị thường cường đại, chỉ một lát liền phá vỡ Hỗn Độn Bất Diệt thuẫn. Nhưng đại bộ phận trùng kích lực cũng đã bị ngăn cản lại khi thuẫn bị diệt, lực lượng còn lại lại phá hủy kiện ma giáp không tầm thường kia của Cự Lực Ma Vương.

Đợi đến khi Lôi Động liên tục né tránh, chật vật không chịu nổi chạy ra khỏi phạm vi nổ tung thì ma thân chỉ vẻn vẹn còn lại một nửa thôi. Một tay và một chân lớn đã bị phá hủy trong tràng nổ tung này rồi.

Thậm chí, uy lực của trận nổ tung này đã khiến cho vách tường ở phụ cận thần miếu cũng trở nên nát bấy. Thống khổ cực lớn tràn ngập toàn thân Lôi Động, trong miệng bộc phát ra tiếng gào rút gầm thét như Ác Ma.

Thấy tự hủy hai kiện Hỗn Độn Linh Bảo cực kỳ trân quý kia cũng không thể nổ chết Cự Lực Ma Vương, Thương Lan Tiên Tử đang bị quất roi liên tục liền hiện lên vẻ tuyệt vọng không dám tin. Lần này, cho dù chết đi cũng không có biện pháp báo thù rửa hận cho mình rồi. Mọi người đều biết, sinh mệnh lực của cao đẳng Ma tộc đều phi thường ương ngạnh, chỉ cần tinh phách bất diệt, tùy tiện mượn một thể xác là có thể phục sinh. Nhiều lắm chỉ là bị mất chút tu vi thôi.

Ngao ngao~

Lôi Động thống khổ gầm thét, cũng may ma thân này không bị hủy toàn bộ, nếu không Lôi Động liền phiền toái lớn rồi. Nhưng hiện giờ, Lôi Động lại nuốt vào mấy miếng Hỗn Độn Tụ Linh đan, tay còn lại nắm một quả Hỗn Độn Kết Tinh, điên cuồng hấp thu năng lượng ẩn chứa trong đó.

Lực lượng bàng bạc mãnh liệt mà đến kia thúc đẩy lấy nhục thân hắn tái sinh. Lý luận rất đơn giản, bởi vì trong thần hồn của hắn chứa đựng lấy tánh mạng thừa số của cao đẳng Ma tộc. Dựa vào đó, chỉ cần có năng lượng dồi dào thì cao đẳng Ma tộc tùy thời có thể một lần nữa mọc lại thân thể.

Đây là một tràng cảnh cực kỳ quỷ dị, trên ma thân của Lôi Động, cánh tay bị đứt rời của hắn đang dùng tốc độ mắt thường có thể thấy được sinh trưởng lại, cho đến khi lại lần nữa xuất hiện một cánh tay Ma Vương cường tráng mới tính. Cái chân đứt rời kia cũng giống vậy, rất nhanh liền khôi phục lại như lúc đầu trong vẻ mặt thống khổ của Lôi Động. Cùng lúc đó, các miệng vết thương xuất hiện trong vụ nổ tung cũng đã khép lại dưới sự trợ giúp của năng lượng dồi dào.

Chỉ qua một lát, thân hình trước kia xem như tàn phế của Lôi Động đã hóa thành một thân hình Ma Vương hoàn toàn mới. Khác biệt duy nhất với lúc trước chính là ma giáp trên người đã bị hỏng mất rồi.

Cơ bắp trên người hắn phồng lên, khiến ma giáp đã bị tàn phá bắn tung ra, lộ ra thân thể Ma Vương khỏa thân mà tràn đầy lực lượng. Ánh mắt hắn phẫn nộ không chút hảo ý nhìn chằm chằm vào Thương Lan Tiên Tử, một cổ khí tức thô bạo bắt đầu lan ra từ trên người hắn. Cảm xúc của Lôi Động lúc này so với lúc trước khi còn ở Cửu Châu đã trở nên rất dễ mất đi khống chế. Thứ nhất là tao ngộ bản thân, thê nữ hạ lạc không rõ, sống chết không rõ. Bá đạo và chán ghét thật sâu đối với Vạn Linh Chi Mẫu của Yêu Linh giới, mà mình hiện giờ lại như bất lực, chỉ có thể trốn ở loại địa phương này, dần dần tích súc thực lực. Loại cảm giác vô năng, phẫn nộ này thời thời khắc khắc đang ăn mòn lấy tâm linh của Lôi Động.

Mà hắn lợi dụng thiên phú thôn phệ đã chuyển hóa thân thể mình thành cao đẳng Ma tộc. Cảm nhận được sự cường đại và tánh mạng thừa số khủng bố của cao đẳng Ma tộc. Từ biểu hiện mà xem thì không có vấn đề gì, nhưng cao đẳng Ma tộc sở dĩ cá tính tàn khốc mà hung ác, tràn đầy các loại lệ khí cùng ma tính tất nhiên là do hoàn cảnh đã sinh tồn từ nhỏ ảnh hưởng, khó mà không bị thiên tính bản năng trong tánh mạng thừa số ảnh hưởng. Tựa như Long tộc tính dâm, Chu Tước tộc mèo khen mèo dài đuôi, mà Bạch Hổ tộc lỗ mãng, chiến tranh cự nhân nhất tộc lại hiếu chiến v... v...

Những cái này đều là do thiên tính tại quấy phá. Mà thứ thiên tính này, thường thường sẽ ẩn nấp trong huyết mạch, nhiều đời kế thừa xuống. Lôi Động giờ phút này tuy rằng thần hồn vẫn thuộc về mình, thuộc về phạm trù nhân loại. Nhưng là thân thể, đã theo tánh mạng thừa số mà hoàn toàn thuộc về cao đẳng Ma tộc rồi. Tình huống hiện giờ của hắn, cơ bản không khác gì đoạt xá một cao đẳng Ma tộc cả.

Một thần hồn thành thục, tuy nói sẽ có ý chí và suy nghĩ của mình, nhưng thường xuyên sẽ bị bản năng thân thể chi phối, trái lại khống chế. Tỷ như, đủ loại cảm xúc không thể ức chế mà sinh ra kia, thực sự không phải là do thần hồn của Lôi Động mà là biến hoa vi diệu do đủ loại hooc môn trong thân thể kich thích. Cao đẳng Ma tộc thiên tính dễ giận, cuồng bạo, huyết tinh, tàn nhẫn, háo sắc, điên cuồng v... v ... cũng theo cổ ma thân này. Trong lúc vô tình, không ngừng ảnh hưởng đến cách xử thế và phương thức tư duy của thân thể Lôi Động. Truyện Sắc Hiệp - http://thegioitruyen.com

Lôi Động lúc này dưới đủ loại nhân tố, cảm xúc đã như muốn nổ tung ra. Dưới sự kích thích của bản năng thân thể đã khiến hắn sinh ra một cổ khát vọng mãnh liệt, đóchính là muốn hung hăng trả thù Thương Lan Tiên Tử dám cả gan làm tổn thương đến mình. Chà đạp nàng, cường bạo nàng, khiến nàng thống khổ, tuyệt vọng, kêu thảm thiết. Cuối cùng lại uống sạch máu của nàng, bóp vỡ thân thể của nàng. Phảng phất chỉ có như vậy, mình mới có thể thoải mái. Dục niệm, không giây phút nào không thúcdục hắn đi làm như vậy cả.

Cảm xúc mặt trái như thế, từ lúc Lôi Động chào đời đến nay vẫn chưa từng gặp qua. Cho tới nay, hắn đều là người khống chế bản thân rất tốt.

- Khanh khách không thể tưởng được dưới loại tình huống này ngươi còn thoát chết được, Trát Cổ, bổn vương quả thật đã coi thường ngươi rồi.

Thống Khổ Nữ Vương vậy mà dùng đôi mị nhãn quét tới quét lui trên người Lôi Động, lộ ra vẻ có hứng thú. Nàng duỗi chóp cực thật dài ra liếm một phát lên đôi môi đỏ tươi mà gợi cảm đến cực điểm của mình:

- Trát Cổ, xem nét mặt của ngươi, tựa hồ là hận chết ả kỹ nữ tiên tộc dám làm tổn thương đến ngươi sao? Bất quá, nàng hiện giờ chính là tù binh của ta.

BA~ một tiếng. Thống Khổ Nữ Vương lại quất ra một roi khiến Thương Lan Tiên Tử phải kêu lên thảm thiết. Thống khổ chi tiên chính là Linh bảo đã truyền lưu từ lâu trongtam giới, thập phần nổi tiếng, diệu dụng vô cùng.