Đại Ma Đầu

Chương 1132: Thương Lan bị thương nặng (hạ)




Việc đã đến nước này, nàng đã không còn chút niệm tưởng đối với khoản tài phú kết xù kia nữa. Mà ngay cả một ít thiếp thân Linh Bảo trân quý, vì giữ được tánh mạng nàng cũng nguyện bỏ ra. Nàng liền tế ra một miếng gương đồng phong cách cổ xưa, bắn ra từng đạo vầng sáng. Đồng thời, một Cổ Tháp khác xoay tròn lấy, từ nhỏ biến thành lớn, bắn ra từng đạo kiếm quang sắc bén.

Đối với hai kiện Hỗn Độn Linh Bảo, mục đích của nàng chẳng qua chỉ là muốn kéo dài chút thời gian thôi. Nàng không chút do dự lấy ra một quả Hư Không Toại Đạo Na Di Phù, sau khi bóp vỡ, không gian quanh thân nàng liền nhanh chóng bị cuốn thành mảnh vỡ, tạo thành một thông đạo đen kịt sâu kín.

Phù này, hiệu quả tuy rằng xa xa không bằng Đại Hư Không Na Di Ngọc Phù mà Cơ Sương Sương từng sử dụng, nhưng cũng là một kiện bảo bối khó được rồi. Chênh lệch giữa cả hai chỉ là khoảng cách dài ngắn và tính ổn định thôi. Nhưng Đại Hư Không Na Di Ngọc Phù, cũng không phải mỗi người đều có thể có được. Bởi vì thứ đồ chơi kia, chỉ có sau khi Chí Tôn hao phí một cái giá xa xỉ mới có thể luyện chế ra một quả. Chỉ có một ít người cực kỳ tâm phúc mới được bản cho một quả đề phòng thân.

Thương Lan Tiên Tử tuy rằng thân phận cao quý, cũng coi là một trưởng lão trong Tiên Linh Cung, nhưng còn chưa đến mức Tiên Tôn tự luyện chế ngọc phù cho nàng.

Quả phù này chính là do Cung Chủ Tiên Linh Cung, chính là Linh Lung Tiên Tử, một trong đương kim thập đại cao thủ xem trên tình cảm tỷ muội mà giúp nàng luyện ra.

Tuy rằng dị thường trân quý, nhưng trước nguy cơ khẩn yếu quan đầu này rồi thì không thể không lấy ra để bảo vệ tánh mạng được.

Đáng tiếc, chính cô ta tựa hồ đã quên một điểm, cái ngọc phù này lúc trước nàng đã lấy ra để áp chế ba Ma Vương rồi, lúc trước quả thật đã bị nàng dọa sợ. Nhưng lúc này, nếu ba Ma Vương đã dám động tay, vậy thì nói rõ họ đã có chút nắm chắc rồi.

Ngay khi nàng chuẩn bị bước vào đường hầm hư không thì Lôi Động cũng động, hắn vờ ném ra một quả ngọc phù, ngọc phù Ba~ một tiếng liền nát vụn. Cùng lúc đó, hắn thấp giọng như nói một câu:

- Trẫm nói, không gian là giam cầm.

Ngay khi Lôi Động đánh ra một quyền kia thì đã tiến vào trạng thái Chúa Tể Càn Khôn, cường độ thần niệm của hắn lại lần nữa được đề cao, gần như đã đạt đến trạng thái Hợp Thể trung giai đỉnh phong rồi, cộng thêm trạng thái Chúa Tể Càn Khôn do Ma Đế tự mình nghiên cứu phát minh ra càng có tác dụng gia trì đối với Chân Ngôn Thuật.

Thi triển ra Ma Đế Chân Ngôn Thuật như thế, so với Ma Đế lúc trước thì còn kém mấy phần, nhưng đối phó với một người chỉ mới Hợp Thể kỳ sơ giai thì đã dư xài rồi. Không gian quanh thân như nhanh chóng bị đè ép, lấy Thương Lan Tiên Tử làm trung tâm, trong chốc lát đã ngưng tụ ra một quan tài không gian hình thoi mà cực kỳ giống như thủy tinh, cứ thế khiến động tác của nàng hoàn toàn bị dừng lại trong một sát na kia.

Bất quá, Thương Lan Tiên Tử cũng không bỏ cuộc, mới vừa bị không gian giam cầm phong tỏa nàng liền bắt đầu giãy dụa, răng rắc răng rắc, quan tài không gian thủy tinh nứt ra từng đạo khe hở. Nhìn bộ dáng thì có vẻ không giữ được nàng bao nhiêu tức nữa.

Lôi Động cười khặc khặ-x-xxxxx, ma thân xông vào phía trước, dựa vào chiến giáp cấp bậc Hỗn Độn Linh Bảo của bản thân Cự Lực Ma Vương ngạnh kháng công kích của những pháp bảo do Thương Lan Tiên Tử tế ra. Lấn thân trên xuống, một bả vai đánh tới quan tài không gian thủy tinh.

Lực lượng Lôi Động lúc này to lớn đến mức nào, ỷ vào ma thân, lần va chạm này, coi như là một tòa cự sơn ngàn trượng cũng sẽ bị hắn đụng cho nát bấy. Quan tài không gian thủy tinh vốn cho chút nghiền nát, thoáng cái liền bị đâm cho triệt để vỡ vụn.

Lực va đập cực lớn khiến Thương Lan Tiên Tử bị đâm bay ra ngoài. Nghê Thường Vũ Y xinh đẹp mà hoa lệ, hiển thị rõ khí tức Tiên Tử lúc không gian bị nổ tung, mảnh vỡ liền cắt khiến nó nát bấy. Da thịt trắng nõn nổi bậc liền lộ ra, phối hợp với biểu lộ thống khổ mà hoảng sợ vạn phần của nàng, quả nhiên khiến người thấy mà thương tiếc. Truyện Tiên Hiệp - Truyện FULL

Sau khi bị phá khai, nàng chỉ đành trơ mắt nhìn đường hầm hư không mà mình mở ra để chạy trốn biến mất, đây chẳng qua chỉ là một cái hư không toại đạo, cũng không phải là đại hư không toại đạo, không duy trì được bao lâu cả, hai ba hơi đã triệt để khép kínlại. Trên mặt Thương Lan Tiên Tử lộ ra vẻ tuyệt vọng. Nếu không thể chạy trốn thì đốimặt với ba tên Ma Vương cùng hung cực ác này, hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Lôi Động đương nhiên sẽ không thương tiếc nàng, mà Thống Khổ Nữ Vương càng sẽ không như vậy, cự xà do thống khổ chi tiên hóa thành đã ăn mòn mà đến, trước hết quất vào thân thể mềm mại của Thương Lan Tiên Tử, BA~ một tiếng, chấn cho Nghê Thường Vũ Y của nàng nát bấy ra.

- Ah!

Thương Lan Tiên Tử thống khổ đến cực điểm, kêu thảm thê lương. Thống khổ chi tiên chính là Hỗn Độn Linh Bảo nổi tiếng, trong tam giới cũng có thể đứng trước 100. Một khi bị roi này quất vào thì không chỉ có thân thể phải chịu thống khổ mà còn phải chịu sự thống khổ đến từ thần hồn nữa.

Loại thống khổ này sẽ khiến người sa vào thống khổ cực độ. Rất nhiều người khi bị Thống Khổ Nữ Vương không ngừng quất roi vào thì tình nguyện đi chết cũng không muốnsống thêm nữa.

Nhìn thấy Thương Lan Tiên Tử gần như nửa thân trần nằm cuộn mình trên mặt đất, thống khổ run rẩy kêu thảm thiết, Thống Khổ Nữ Vương thích nhất là tiếng kêu la như vậy ngược lại thoải mái đầm đìa cười phá lên:

- Thống khoái, không nghĩ tới Thương Lan Tiên Tử đại danh đỉnh đỉnh cũng sẽ hưởng dụng roi da của bổn vương.

Nhìn khuôn mặt kiều mị đến cực hạn, nhưng đồng thời lại biến thái đến tiếp cực hạn trở nên hưng phấn đến cực điểm, bộ dáng như lão nương đã lên đỉnh kia, quả nhiên khiến người sởn hết cả gai ốc.

Về phần Bạch Mục kia, mắt thấy không ổn, ngay khi hắn hóa thành Cự Hổ chuẩn bị chạy trốn thì Huyết tinh Ma Vương Phổ Tu Tư thấy bên phía Thương Lan Tiên Tử chiến cuộc tựa hồ đã định, lợi dụng tốc độ bay đến chặn đường Bạch Mục lại. Tên kia mặc dù không có đồ vật như Hư Không Na Di Phù, nhưng nếu một lòng muốn chạy trốn thì cũng không dễ đối phó chút nào.

Thương Lan Tiên Tử phảng phất cực kỳ thống hận Lôi Động, ngay khi Lôi Động cho rằng nàng bị thống khổ chi tiên quất xuống, đã không còn năng lực phản kháng nữa thì nàng lại oán hận mười phần nhìn chằm chằm Lôi Động, hai kiện Hỗn Độn Linh Bảo tạm thời bị lãng quên kia liền nhanh chóng bay tới Lôi Động, bộ dáng bạch quang rực diễm, loáng thoáng còn có chấn động nổi lên nữa.

- Không tốt, nàng muốn kíp nổ Hỗn Độn Linh Bảo.

Trong nội tâm Lôi Động xiết chặt, vội vàng phe phẩy cánh lui về phía sau, nhưng có vẻ như đã chậm một bước. Hai kiện Linh Bảo giá trị xa xỉ kia liền bắt đầu nổ tung, sóng xung kích khổng lồ ầm ầm mà đi. Bạch quang nóng bỏng triệt để nuốt hết Lôi Động.

Tuy rằng cổ thân thể này là Ma Vương chi khu, nhưng một khi bị tạc chết thì trừ phi nguyên thần xuất khiếu, nếu không Lôi Động cũng sẽ trực tiếp xong đời.