Đại Ma Đầu

Chương 1129: Thánh địa rơi vào tay giặc (hạ)




Minh Cơ huyễn hóa thân hình, một thân áo da nữ vương gợi cảm, nhưng vẻ mặt ủy khuất nói:

- Còn không phải chủ nhân ngươi không đủ lực, tên đầy tớ lần trước, đã bị ta chơi đùa chết, kính xin chủ nhân lại ban thưởng một tên. Nếu là Thống Khổ Nữ Vương thì tốt a.

- Lăn, còn dám dong dài nửa câu, lão tử hủy ngươi làm củi đốt.

Lôi Động một kiếm bức lui con khôi lỗi hoàng kim kia, tiến tới gần, gia trì toàn bộ ma khí quanh người vào trong kiếm. Chém ra một kiếm, chém xuống giống như đoạn thạch phân kim.

Khôi lỗi hoàng kim không chịu được thực lực như thế, cho nên lấy hoàng kim chiến thương ra, cho nên thế công của Lôi Động dừng lại, Lôi Động nhân cơ hội này đánh ra một ma quyền vào ngực của nó.

Khôi lỗi hoàng kim cao mấy chục trượng, lại bị đánh bay ra ngoài ngực khôi lỗi hoàng kim bị nghiền nát. Có thể thấy được lực lượng của Ma tộc cao đẳng, là cường hãn bực nào.

Mà cổ thân thể này của Cự Lực Ma Vương, cùng với công pháp tu luyện, là lực lượng cực mạnh.

Chiến đấu thoải mái như thế, cũng làm oán khí tích tụ trong lòng của hắn lúc trước, tiêu tán vô tung vô ảnh, cảm giác khoan khoái dễ chịu lan tỏa khắp thần hồn. Chỉ trong một nén hương, Lôi Động đã làm hỏng con khôi lỗi hoàng kim, tiếp tục thu lại. Kỳ thật, bất kể là bản thân Lôi Động, hoặc là Cự Lực Ma Vương. Muốn đối phó một con khôi lỗi hoàng kim, cũng không phải là chuyện dễ dàng như vậy. Ít nhất, song phương ác chiến với nhau, phải hơn một giờ mới phân thắng bại.

Nhưng mà, thân hình Ma Vương tích tục lực lượng bàng bạc, cộng thêm Lôi Động đối với khống chế không gian pháp tắc vô cùng mạnh mẽ. Cả hai phối hợp với nhau, cũng không phải là một cộng một đơn giản như vậy. Thuấn di không gian vô cùng tinh chuẩn, làm cho ma thân, trở thành máy móc chiến đấu kinh khủng nhất.

Trong khoảng thời gian ngắn, liên tiếp đánh bại hai con khôi lỗi Hợp Thể kỳ. Chuyện này, bất luận là Phổ Tu Tư hay là người khác, đều đối với "Trát Cổ" lau mắt mà nhìn.

Ma tộc cũng tốt, Tiên tộc cũng được, hoặc là Yêu Linh giới, đều lấy thực lực vi tôn. Mặc dù nói trên công pháp, Cự Lực Ma Vương là máy móc chiến đấu thô bạo, cho nên hắn thường xuyên bị địch nhân khống chế. Nhưng mà, sức chiến đấu của hắn hiện tại, có lẽ trong cùng giai khó tìm được địch thủ.

Trong lúc nhất thời, thời điểm mấy người đang kinh ngạc, cũng hoặc nhiều hoặc ít sinh ra cảm giác kính sợ với Cự Lực Ma Vương. Cũng bởi vì xuất hiện chút ít cảm giác ganh đua, những người còn lại cũng biểu hiện sức chiến đấu mạnh nhất của mình. Năm đại cường giả Hợp Thể kỳ phát uy, ưu thế chiến tranh, nhanh chóng nghiêng về phía kẻ xâm lược.

Sau hai ba canh giờ ngắn ngủi, một hồi chiến đấu thảm thiết, cuối cùng cũng kết thúc. Không gian này vốn là một thế ngoại đào viên, biến thành một đống bừa bãi, giống như vừa tận thế. Không bao giờ khôi phục như ban đầu nữa, không còn là thế ngoại đào viên.

Năm đại cường giả, mặc dù không có chịu tổn thương gì. Nhưng thủ hạ dưới trướng thương vong quá nửa. Dưới trướng Lôi Động thảm hại hơn, lũ tiểu tử này vốn không mạnh lắm chết tổn thương thất thất bát bát. Nguyên Thần, hồn phách bay tán loạn trên không trung.

Cũng may thân quân dưới trướng, ít nhất đều là Nguyên Anh kỳ. Một khi thân thể tử vong, chỉ cần Nguyên Anh hoặc Nguyên Thần vẫn còn, hoàn toàn có thể tìm được thân thể đoạt xá trọng sinh. Cho nên bắt đầu chui vào hồn khí của chủ thượng, chờ đợi trọng sinh. Chỉ có một số ít kẻ xui xẻo, dưới chiến tranh thảm khốc như thế, không chỉ thân thể bị hủy, ngay cả Nguyên Thần cũng bị diệt.

Đối với chiến tranh trong tiểu không gian này, một khi thất bại, là chuyện đau đớn thảm thiết. Bởi vì thần hồn muốn chạy trốn, cũng khó tìm được đường ra. Cũng may Lôi Động bên này, thắng thảm. Tuy tổn thất thảm trọng, nhưng tốt xấu gì cũng có thể khôi phục lại.

Huống chi, trong tiểu không gian này, còn sót lại rất nhiều chiến lợi phẩm. Tỷ như những yêu thú, thần mộc a, hài cốt của các loại khôi lỗi, coi như mình không cần, bán đi cũng có thể thu được số lớn.

Hơn nữa, trong tiểu không gian này, hỗn độn linh khí cũng vô cùng dồi dào, trong không gian, loáng thoáng có ẩn chứa một tia hỗn độn bổn nguyên. Chỉ cần lợi dụng trận pháp, đem tài nguyên này cướp đoạt, ngưng kết thành hỗn độn kết tinh hoặc hỗn độn bổn nguyên, cũng thừa sức thu trở lại.

Bởi vậy, tuy trận chiến này vô cùng thảm thiết, nhưng không phải không có thu hoạch. Riêng phần mình phân phối chiến lợi phẩm không còn. Mọi người bắt đầu có chút tham lam nhìn thần miếu kia. Đó là nơi lớn nhất, cũng là mục tiêu cuối cùng nhất của chiến tranh lần này. Thậm chí mọi người bắt đầu tính toán, trong di tích Tinh Cổ tộc khó chơi thế này, rốt cuộc có bao nhiêu tài phú và tài nguyên, có thể cực kỳ may mắn tìm được một quả hỗn độn bổn nguyên nguyên vẹn hay không?

Đối với chuyện này, mỗi một người đều có chờ đợi, đồng thời cũng âm thầm cảnh giác.

Tất cả mọi người đều hiểu rõ, nếu như một khi phát hiện bảo bối giá trị vượt qua tưởng tượng. Như vậy kế tiếp, khả năng nội chiến tăng lên rất cao a.

- Cái này, những điều này đều là...

Lực lượng phòng ngự của thần miếu đã hoàn toàn bị phá hủy, một ít các loại cơ quan hộ thuẫn kế tiếp sao có ngăn cản được năm cường giả Hợp Thể kỳ hùng hổ được?

Thần miếu hiện giờ giống như một thiếu nữ không có lực chống cự vậy, chỉ có thể mặc cho người muốn làm gì thì làm thôi.

Trước mắt không có người nào chịu tách ra, chỉ đành thống nhất mà đi. Bọn họ tìm tòi một phen trong thần miếu, dò xét ra mấy cái không gian nhà kho ở bên trong. Khi dùng cường lực mở ra một cái thì trong đó liền chảy xuôi ra như hồng thủy các loại vật tư đã được tinh luyện tỉ mỉ.

Hoặc kim loại, hoặc vật liệu gỗ, mỗi một thứ đều tản ra Hỗn Độn khí tức nồng đậm, những thứ này rõ ràng đều là Hỗn Độn kim loại, đại lượng Hỗn Độn kim loại, khiến mọi người gần như choáng váng hết cả. Hơn nữa, còn có đại lượng vật liệu gỗ nữa. Những vật liệu gỗ kia, không phải vàng không phải gỗ, cũng tản ra Hỗn Độn khí tức nồng đậm, rõ ràng là Hỗn Độn Thần Mộc hiện giờ đã cực hiếm trong Thiên Địa.

Hỗn Độn Thần Mộc cũng không phải vật thường, nó sinh ra đời từ lúc Hỗn Độn mới bắt đầu, cần phải trải qua trăm triệu năm mới có thể thành tài. Trình độ cũng rất thưa thớt, kém xa Hỗn Độn Linh Dược đặc biệt. Đã đến hôm nay, Hỗn Độn Thần Mộc có lẽ đã tuyệt chủng mất rồi. Nguồn: http://thegioitruyen.com

Vật ấy trân quý là vì thứ nhất nó có thể được coi là tài liệu luyện khí để luyện chế ra Hỗn Độn Linh Bảo, uy lực phi phàm. Thứ hai chính là Hỗn Độn Thần Mộc có thể sinh sôi ra Hỗn Độn linh khí, tuy rằng mỗi thời mỗi khắc chỉ sinh ra chút Hỗn Độn linh khí cực nhỏ, nhưng dần dà thì cũng gom được một số lớn. Quan trọng nhất là, hiện giờ dưới gầm trời này, Hỗn Độn linh khí đã tiêu hao ngày càng ít, cơ bản đã đến tình trạng không thể nghịch chuyển được nữa. Mà vô số đại năng đã từng nghĩ tới vô số phương thức để sinh ra Hỗn Độn linh khí một lần nữa, nhưng đều không ngoại lệ, tất cả đều thất bại.