Đại Ma Đầu

Chương 1125: Tinh Cổ Chiến Tranh Phi Chu (thượng)




Cho dù là Lôi Động, cũng từ trong trí nhớ, tìm được một ít tình báo về thánh địa của Tinh Cổ tộc. Không khỏi bắt đầu nhíu mày. Đồng thời, trong nội tâm cũng bắt đầu cảnh giác vạn phần. Đừng nhìn nơi này bình tĩnh như thế, nhưng mà, trong đó tất nhiên sẽ ẩn chứa những thứ không tưởng tượng được.

Càng làm cho Lôi Động chú ý cái thần miếu này là, phong cách kiến trúc và kiều dáng của nó, vì sao lại giống Ma Đế Cung mà Ma Đế lưu lại cho mình, quá giống a? Chẳng lẽ, Ma Đế và Tinh Cổ tộc này, còn có liên quan gì hay sao?

Lôi Động có chút nhớ nhung không thôi, bởi vì Ma Đế truyền thừa cho mình, cũng không có liên quan đến đủ loại tin tức của Tinh Cổ tộc. Mà về Ma Đế Cung, cũng là đời đời của Ma Đế Tông, dần dần chế tạo mà thành. Nhưng mà, tuy cả hai bên ngoài khác nhau, nhưng phong cách kiến trúc, vì sao lại giống nhau như thế?

Bỗng nhiên, Lôi Động lại nghĩ tới một việc, những khôi lỗi Hợp Thể kỳ lúc trước. Vì sao bề ngoài của khôi lỗi quen mắt như thế, lúc ấy Lôi Động cũng không có đặc biệt để ý. Bởi vì căn cứ một ít căn cứ lịch sử, tất cả phá nguyên cơ quan, phù văn trận pháp của hiện tại, đến từ chính Tinh Cổ tộc.

Bởi vậy, Lôi Động cũng không có bởi vì hình dáng quen thuộc của khôi lỗi hoàng kim mà sinh ra liên tưởng chuyện khác. Nhưng trong tiểu không gian này, xa xa nhìn thấy thần miếu có phong cách quen thuộc như thế, làm cho Lôi Động xuất hiện cảm giác hoài nghi khó hiểu.

Hẳn là, Ma Đế, hoặc là Minh Vương các loại, cùng với Tinh Cổ tộc thần bí này vào vô số năm trước, có chút liên hệ với nhau, người nào đó đạt được một ít truyền thừa tới từ Tinh Cổ tộc hay sao?

Tự nhiên, hiện tại có suy nghĩ nhiều cũng vô ích. Lôi Động vẫn đem lực chú ý lên hiện trường. Nhìn địa phương này bình tĩnh, chỉ sợ không đơn giản như vậy.

Ba người kia, cũng mang theo thần sắc nghiêm nghị, không có hấp tấp đi vào trong thần miếu của Tinh Cổ tộc. Ngược lại nhanh chóng triển khai phòng ngự, tiến vào trạng thái tùy thời chiến đấu.

Bạch Mục dẫn đầu kềm nén không được, cho nên đánh một quyền vào trong cây đại thụ phía dưới. Một đạo hào quang bạch sắc, xé rách không khí, nhanh chóng lao đi.

Dùng thực lực Hợp Thể kỳ, mặc dù chỉ đánh ra một kích tiện tay. Nhưng cây đại thụ cực lớn kia, nhất định không ngăn cản nổi kình đạo mà bị xé tan thành mảnh vụn. Aingờ đến, trên cây đại thụ này, vậy lại ngưng kết ra một cái lục thuẫn.

Sau đó va chạm với nhau, quyền kình của Bạch Mục bay loạn ra khắp nơi. Chỉ thấy lục thuẫn kia, chỉ xuất hiện một tầng rung động. Một quyền này của Bạch Mục, giống như chọc vào tổ ong vò vẽ, những sinh linh ngủ say dưới tán cây. Nhao nhao tỉnh lại, từng con, giống như tinh linh màu xanh lá. Bay lượn mà lên, đôi cánh hơi mờ, mỏng như cánh ve. Mà tướng mạo của bọn họ, có bảy tám phần tương tự như nhân loại, đáng yêu lại xinh đẹp.

- Lục tinh linh?

Mọi người tại đây, đều nhao nhao chấn động. Không có ngờ tới, ở chỗ này lại gặp lục tinh linh mà tam tộc dây dưa từ lâu, lại xuất hiện ở địa phương này.

Loại sinh linh này gọi là lục tinh linh, tuy lực lượng và thể lực không tính là cường đại, nhưng cực kỳ am hiểu trị liệu. Chỉ cần có chiến sĩ mạnh mẽ phối hợp, cả hai gia tăng hỗ trợ lẫn nhau. Có thể phát huy sức chiến đấu gấp mấy lần. Hơn nữa, những con lục tinh linh này vô cùng am hiểu không gian pháp tắc, muốn bỏ qua một bên những tên chiến sĩ mạnh mẽ mà tiêu diệt các nàng, ngược lại được không bù nổi mất.

Bởi vậy, những lục tinh linh nhìn như gầy yếu này, lại là chủng tộc khiến Chí Tôn tam giới yêu thương không dứt. Đoạn thời gian trước. Cự Lực Ma Vương thật vất vả tốn hết tâm tư, đem một đám lục tinh linh đuổi tới một chỗ, sau đó không tiếc hao tốn trận pháp phong ấn không gian cỡ lớn, vây khốn các nàng vào trong.

Nhưng kết quả là, lại bị Lôi Động phá vỡ kế hoạch, nếu không Cự Lực Ma Vương cũng chẳng thất bại trong gang tấc. Mà bản thân Cự Lực Ma Vương, cũng bị Lôi Động thôn phệ, kết cục vô cùng thê thảm.

Nhưng lục tinh linh, tự nhiên không người nào sợ, những sinh linh này sức chiến đấu rất yếu, chỉ là đồ ăn trên dĩa mà thôi. Nhưng mà, cùng Man tộc tổ thần chiến đấu đến nay, những lục tinh linh xuất hiện một mình có thể đếm được trên đầu ngón tay, ít tới mức gần như không có khả năng.

Nói chung, địa phương có lục tinh linh xuất hiện, thường thường sẽ có chủng tộc cường đại nương tựa theo.

Quả nhiên, những cây đại thụ che trời kia, từng cây như sống lại. Thân cây to lớn, bắt đầu hóa thành dây leo mềm mại, guống như xúc tu quấn quanh tam cường trên không trung.

- Hừ, quả nhiên là địa phương có cổ quái. Xem Bạch Hổ Bào Hao Đạn của lão tử.

Bạch Mục hừ lạnh một tiếng, hắn có lực lượng cường đại nên vô cùng tự tin. Đối với địch nhân bỗng nhiên xuất hiện này, không e sợ chút nào, lại biến ảo thành mảnh hổ cực lớn, há miệng to ra.

Một khỏa quang cầu màu trắng ngưng tụ, bắn tới, ngưng tụ năng lượng trong đó, lại xì xì rung động. Bắn vào một cây đại thụ đang phục sinh, trong tiếng nổ ầm ầm. Cây đại thụ màu xanh xuất hiện hộ thuẫn bảo vệ, nhưng lại bị xé thành phấn vụn, ngay tiếp theo bắn vào một cây đại thụ ngàn trượng, hóa thành tro tàn. Truyện Tiên Hiệp - Truyện FULL

Bạch Hổ chính là chủng tộc cường đại của Yêu Linh giới, từ xưa đến nay là tồn tại được gọi là tứ đại thần thú. Kỳ thật thực lực, đương nhiên không thể khinh thường.

- Khặc khặc, bằng vào những cây đại thụ này, lục tinh linh ah, có thể đánh bại chúng ta sao?

Phổ Tu Tư cũng bắt đầu cười âm hiểm, nói:

- Tên chưởng khống giả nơi này, quá ngây thơ.

Lúc này, toàn thân của hắn xuất hiện huyết vụ vô cùng tanh hôi, huyết vụ khuếch tán ra ngoài, hình thành huyết hà, mà trong khoảng khắc, huyết hà hóa thành huyết hải.

Giống như có vô số oan hồn đang ẩn nấp trong huyết hảo, thống khổ gào thét ra vô cùng quỷ dị.

Phốc phốc ~ từng con oan hồn, toàn thân bao phủ huyết nhục ghê rợn, biến ảo thành từng con huyết ma. Những con huyết ma này, răng nanh duệ trảo, vô cùng xấu xí, tanh hôi mười phần. Nhưng không thể không thừa nhận, mỗi một con như thế, đều tản ra khí tức cường đại, ngàn vạn huyết ma, thực lực kém cỏi nhất cũng là Nguyên Anh kỳ, mạnh một chút là Hóa Thần kỳ, thậm chí, còn có bảy tám tám con có khí tức Luyện Hư kỳ.

Phổ Tu Tư được gọi là Huyết Tinh Ma Vương, thực lực của hắn cường đại có thể hiểu được. Mà trong Ma tộc cao đẳng Hợp Thể kỳ, hắn là người không thể khinh thường.

Ngàn vạn huyết ma đại quân, bắt đầu xung phong liều chết lao đi. Mà cùng lúc đó,huyết hải đầy trời, như mưa trút nước, nhanh chóng lao về phía địch nhân. Huyết thủynồng đậm, rơi xuống thân cây, hoa hoa thảo thảo, xì xì xì bốc lên sương mù màu đen, bị ăn mòn héo rũ.

Phổ Tu Tư thằng này, có lẽ solo không tính là mạnh. Nhưng dưới phụ trợ của Huyết Sát thần công, quần công chính là thứ hắn am hiểu nhất.

Những cây cối kia, bắt đầu dây dưa một chỗ với dại quân huyết ma, song phương chém giết lẫn nhau. Cùng lúc đó, trong rừng cây, xuất hiện vô số mãnh thủ hung hãn. Nhưng thực lực tổng thể lại không được, rậm rạp chằng chịt, còn có rất nhiều yêu thú có sức chiến đấu cấp Kim Đan.