Đại Ma Đầu

Chương 1120: Nữ tử Tiên tộc (thượng)




Theo lý thuyết, một chủng tộc đã từng bị tiêu diệt, đương nhiên không thể xem là chủng tộc cường đại. Cái gọi là di tích, cũng không có bao nhiêu giá trị. Nhưng trên thực tế, từ khi Ma Tôn đại nhân xuất hiện thuở khai thiên lập địa tới nay, sáng tạo ra, tạo ra Ma tộc cao đẳng cùng Ma tộc cấp thấp, sau khi phát triển cường đại một chút, liền bắt đầu thăm dò thiên địa vũ trụ mới. Không biết bao nhiêu ức năm trôi qua, diệt sát các chủng tộc, nhiều vô số kể.

Mà trong vô số chủng tộc đó, tuy tuyệt đại đa số đều là nhỏ yếu. Nhưng chắc chắn sẽ có một ít chủng tộc cường đại, chính là những chủng tộc làm nanh vuốt của Ma tộc ăn đau đớn thê thảm. Tỷ như Tiên Tôn lãnh đạo Tiên tộc, hoặc là Vạn Linh Chi Mẫu cùng YêuLinh Giới của nàng.

Còn có một chút, đã từng mang tới tổn thất cực lớn cho Ma tộc, cuối cùng nhất bị Ma tộc dùng một cái giá cực lớn triệt để diệt sát. Một ít trong đó, cường đại dị thường, ngay cả bản thân Ma tộc, thiếu chút nữa bị những tộc đó phản giết. Chỉ có điều, dựa vào Ma Tôn tự mình ra tay giết chết thủ lĩnh chủng tộc đó, mới miễn cưỡng chiến thắng mà thôi.

Những chủng tộc từng mang tới tổn thất vô cùng lớn cho Ma tộc đó, cũng được ghi vào lịch sử của Ma tộc. Mà Tinh Cổ tộc, chính là nổi bật nhất trong số đó. Đây là một chủng tộc yếu ớt và cường đại. Cường đại ở chỗ, loại chủng tộc này thiếu chút nữa mang tới tai họa ngập đầu cho Ma tộc. Mà nhỏ yếu chỗ ở, bản thân tộc này không có bao nhiêu sức chiến đấu, có thể nói là chủng tộc cực kỳ yếu ớt.

Tuy thân thể rất yếu ớt, nhưng là chủng tộc có trí tuệ cực cao. Trong tam giới lưu hành phù văn thuật, cơ quan thuật, thậm chí rất nhiều hệ thống trận pháp, đều có nguồn gốc từ Tinh Cổ tộc bị diệt vong này. Mà Tiên tộc cùng Ma tộc, đại đa số cơ quan và trận pháp của bọn họ, đều là học từ Tinh Cổ tộc này. Bạn đang đọc truyện tại Truyện YY - http://thegioitruyen.com

Về sau truyền thừa cho Yêu tộc, cùng với truyền thừa cho Nhân tộc. Nói cách khác, cái Tinh Cổ tộc này, chính là lão tổ tông của phù văn, trận pháp, cùng với cơ quan thuật. Đối với thiên địa pháp tắc, lý giải cực kỳ khắc sâu. Nhưng chủng tộc bọn họ phát triển quá mức cực đoan, hoàn toàn xem nhẹ tăng thực lực của bản thân, quá mứcdựa vào ngoại vật, cuối cùng nhất bị Ma tộc đả kích mang tính hủy diệt. Nói khôngchừng hiện tại rong ruổi khắp thiên địa vũ trụ, Ma tộc tiêu dao tự tại đã bị tiêu diệt rồi.

Đáng giá nhất phải nhắc tới, Ma tộc hiện tại vẫn lấy cứ điểm hư không Ma Hoàng làm kiêu ngạo, bản thiết kế gốc của nó, bắt đầu từ Tinh Cổ tộc. Bởi vậy có thể thấy được, Tinh Cổ tộc cường đại cùng đáng sợ.

- Phổ Tu Tư, ngươi xác định đó là di tích của Tinh Cổ tộc?

Thống Khổ Nữ Vương Nhân Phỉ Địch cũng vừa nghe được tin tức này, vẻ mặt trịnh trọng mà nghiêm túc hỏi:

- Đây không phải là nói đùa.

- Ta đương nhiên có thể xác định.

Phổ Tu Tư dường như có chút tức giận, nói:

- Ta bị ba con chiến tranh khôi lỗi Hợp Thể kỳ đánh cho bỏ chạy, chẳng lẽ, ta còn có thể hoa mắt sao? Cho dù có người muốn bố cục hãm hại chúng ta, cũng không thể bỏ vốn lớn như thế được, các ngươi ngẫm lại, trong tam giới chúng ta đều có ngườichuyên nghiên cứu phù văn và cơ quan thuật, nhưng rốt cuộc có bao nhiêu người có thể luyện chế chiến tranh khôi lỗi cấp Hợp Thể kỳ? Nhiều vô số, cũng vượt qua mười bộ sao? Ai có thủ đoạn cỡ này, còn đi bố cục ba người chúng ta sao?

Phổ Tu Tư nói ra lời này có chút đạo lý, sau khi hấp thu trí nhớ của Trát Cổ, Lôi Động cũng không phải chẳng biết gì về tam giới nữa. Cho dù có một ít tông môn tổ chức chuyên nghiên cứu phù văn và khôi lỗi, cũng không có khả năng xuất ra ba con khôi lỗi cấp Hợp Thể kỳ. Khôi lỗi cấp Luyện Hư kỳ còn dễ nói một chút, nếu như cam lòng bỏ tài liệu giá trị cực lớn, còn có thể luyện chế được. Nhưng khôi lỗi Hợp Thể kỳ, cũng không phải là dễ dàng như vậy. Hiện tại còn tồn thế rất ít khôi lỗi Hợp Thể kỳ, phần lớn là của Tinh Cổ tộc còn sót lại.

Ngoài ra, chỗ cường đại của Tinh Cổ tộc cũng không phải chỉ có chiến tranh khôi lỗi, còn có tàu cao tốc chiến tranh và cứ điểm chiến tranh. Bởi vậy, Tinh Cổ tộc mới khiến cho Ma tộc ăn vô số đau khổ, thậm chí thiếu chút nữa mạt sát Ma tộc.

- Nếu quả thật có ba bộ khôi lỗi Hợp Thể kỳ thủ hộ di tích, vậy hẳn là di tộc vô cùng trọng yếu của Tinh Cổ tộc.

Lôi Động lại dò xét trí nhớ của Trát Cổ, chậm rãi nói ra:

- Nhớ rõ tư liệu lịch sử có ghi lại, vào thời kỳ Tinh Cổ tộc cường thịnh nhất, chiến tranh khôi lỗi Hợp Thể kỳ cũng chưa đủ ba trăm con.

Đương nhiên, Tinh Cổ tộc có thể thiếu chút nữa tiêu diệt Ma tộc, không phải chỉ dựa vào những chiến tranh khôi lỗi Hợp Thể kỳ. Mà còn là năng lực sản xuất cường đại của bọn họ. Cái gì chiến tranh khôi lỗi Nguyên Anh kỳ, Hóa Thần kỳ, Luyện Hư kỳ, bọn họ đều có năng lực sản xuất số lượng lớn. Chỉ cần có tài nguyên sung túc. Bọn họ nhanh chóng chuyển hóa tài nguyên thành sức chiến đấu thực tế.

Cho dù là Ma tộc cao đẳng, muốn tu luyện tới Luyện Hư kỳ, ngắn nhất cũng phải trên vạn năm. Mà Tinh Cổ tộc. Chỉ cần có tài nguyên, có thể liên tục không ngừng tuôn ra chiến tranh khôi lỗi thực lực Luyện Hư kỳ. Mặc dù nói tài nguyên không dễ tìm, rất hi hữu, nhưng cũng nhanh hơn Ma tộc rất nhiều.

Trong trí nhớ Lôi Động đọc qua, biết được Ma Tôn tự mình ra tay, suất lĩnh tinh nhuệ nhất của Ma tộc. Dùng phương thức đánh lén, trả cái giá lớn là trọng thương, mới tiêu diệt được trăm con khôi lỗi Hợp Thể kỳ, cuối cùng nhất tiêu diệt khí linh gọi là Tinh Nguyên Nữ Thần của Tinh Cổ tộc, phá hủy hệ thống sản xuất chỉ huy của tộc này.

Cuối cùng mới đánh thắng trận chiến đó. Nếu không, song phương chiến đấu dong dài với nhau, bị diệt chắc chắn là Ma tộc.

Sau khi biết được đoạn trí nhớ này, Lôi Động cũng cảm khái tạo vật của thiên địa vô cùng thần kỳ. Không ngờ có thể đem Ma tộc bức tới tình trạng này. Trong ý thức vốn có của Lôi Động, Tiên tộc, Ma tộc, còn có Yêu Linh tộc chính là ba chủng tộc cường đại nhất trong thiên địa. Nhưng thiên địa vũ trụ thần kỳ, lại vượt xa suy nghĩ của Lôi Động.

- Không sai. Ta cũng vô cùng coi trọng ba con khôi lỗi Hợp Thể kỳ thủ hộ di tích a.

Con mắt Phổ Tu Tư sáng lên, nói:

- Nghe nói Tinh Cổ tộc thành lập chủng tộc dựa vào hỗn độn kết tinh cùng hỗn độn bổn nguyên, đây là hai tài liệu vô cùng trọng yếu, nói không chừng trong căn cứ đó, trừ chiến tranh khôi lỗi ra, còn có dự trữ chút ít hỗn độn kết tinh và hỗn độn bổn nguyên. Nếu như vạn nhất chúng ta lấy được mấy miếng hỗn độn bổn nguyên, ba chúng ta sẽ phát đạt.

- Hừ. Mấy miếng hỗn độn bổn nguyên, Phổ Tu Tư ngươi nói chuyện cũng nên động não một chút.

Thống Khổ Nữ Vương Nhân Phỉ Địch dùng đôi mắt xinh đẹp kiều mị lườm hắn:

- Ngươi xem hỗn độn bổn nguyên là rau cải trắng à, đi đầy đường à? Chỉ cần có một quả, ba người chúng ta hưởng thụ đã vô cùng tốt rồi.