Đại Ma Đầu

Chương 1117: Cứ điểm hư không (thượng)




Cho dù thực lực của Lôi Động có mạnh hơn nữa, lại có thiên phú thôn phệ bàng thân, nhưng cũng không phải là địch với đại quân tam giới được. Có lẽ có thể càn rỡ nhất thời, nhưng nếu cao thủ của tam giới liên thủ vây quét. Đến lúc đó, cho dù mình có thủ đoạn thông thiên, cũng khó đào tẩu.

Phương pháp tốt nhất, không gì qua được lẻn vào trong nội bộ địch nhân, từ phía sau lưng chọc dao găm, vĩnh viễn an toàn và tốt hơn chiến đấu chính diện nhiều. Cũng bởi vậy, Lôi Động lúc trước, cũng cố ý lưu lại lạc ấn của Ma Vương Trát Cổ. Lôi Động hấp thu trí nhớ của hắn, chính là đi vào đại bản doanh cứ điểm của Ma tộc, Lôi Động bắt đầu tìm kiếm nơi an toàn thôn phệ hấp thu truyền thừa của Ma Vương Trát Cổ.

Theo đó, Lôi Động bắt đầu căn cứ vào truyền thừa của Ma tộc cao đẳng, dùng phương thức trọng sinh tính mạng. Biểu lộ cực kỳ thống khổ xuất hiện trên mặt của Lôi Động. Nhưng lấy sự cường hãn và ý chí của Lôi Động hiện giờ, cũng khó mà chịu được đau đớn thống khổ như hiện giờ, đây cũng không phải chỉ mọc ra đôi cánh đơn giản như vậy.

Đây chính là đem tính mạng của mình, hoàn toàn chuyển hóa thành Ma tộc cao đẳng.

Nếu không, dùng thủ đoạn quỷ thần khó lường của những Ma tộc cao đẳng kia, chưa biết chừng có thể tra gia Lôi Động là giả mạo.

Sau mấy giờ trôi qua, Lôi Động cũng chuyển biến tính mạng của mình thành công, Lôi Động lúc này, thân cao tới bảy tám trượng. Biến thành diện mạo cực kỳ dữ tợn, làn da trên người bắt đầu sinh trưởng các phù văn thuần chủng tự nhiên của Ma tộc.

Đó là một tòa cứ điểm to lớn, đường kính tối thiểu hơn vạn dặm, chính là cứ điểm hư không của Ma Giới. Đây là một tòa chiến tranh bảo lũy có thể nghiền nát tất cả. Tòa thành này tràn ngập khí phách và phong cách u ám của Ma tộc cao đẳng, giống như một quái vật khổng lồ, trong lịch sử vô số năm của Ma tộc, cũng chỉ kiến tạo ba tòa thành mà thôi. Mỗi một tòa, đều hao phí vô số tài nguyên. Là cứ điểm, là căn cứ viễn chinh.

Ma tộc cao đẳng, chính là dựa vào sự cường đại của chiến tranh bảo lũy, cộng thêm vô số binh lực mà nó mang theo, chinh phạt càn khôn, hoặc thần phục, hoặc hủy diệt.

Thậm chí tham lam, cướp đoạt và hủy diệt tất cả tài nguyên có giá trị để lợi dụng.

Ngải Đức La, Ma tộc cao đẳng, một trong ba đại Ma Hoàng là Hợp Thể kỳ đỉnh phong. Đồng thời, cũng là một trong mười cường giả nổi tiếng của tam giới.

Mà hắn, cũng đại biểu cho Ma Giới, vào mấy chục vạn năm trước, đảm nhiệm chức cự đầu trong quân viễn chinh của tam giới. Cái gọi là liên quân tam giới, chính là Tiên tộc,Ma tộc, cùng với Yêu Linh tộc.

Trong vô số năm chinh phạt lẫn nhau, cho nên bản thân của bọn họ nguyên khí đại thương, căn bản vô lực chính thức tiêu diệt đối phương sạch sẽ. Bởi vậy, sau khi chiến tranh tam giới vào thời Thượng Cổ, tam giới đã có xu hướng liên hợp lại. Thành lập liên quân, hợp lực chinh phạt Man Hoang, cộng hưởng lợi ích chiến tranh, cũng là tín hiệu tam giới giảng hòa, cũng đại biểu cho một thời đại mới bắt đầu. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Nhưng thế giới Man Hoang cũng không phải dễ đối phó như vậy, được một kẻ là Man tổ, là cường giả Chí Tôn được vô số chủng tộc tại đây cúng bái xưng thần, không biết từđâu mà đến, nhưng lại có lực lượng cường đại và sức sáng tạo. Hắn sáng tạo ra, chính là những chủng tộc cường đại, tràn ngập đủ loại tư tưởng kỳ diệu, sức chiến đấu phi thường cường đại. Trong mấy chục vạn năm chiến tranh, giáo huấn liên quân tam giới vô sốđau thương.

Cũng may liên quân tam giới được sự trợ giúp liên tục, liên hợp quân viễn chinh tại thế giới Man Hoang này, trả giá rất nhiều, dần dần đứng vững gót chân, cũng lần lượt trong chiến tranh, hao phí lực lượng của Man tổ, cho đến hiện giờ, cũng đã bức bách Man tổ vào góc chết.

Tin tưởng không qua bao lâu, liên quân tam giới có thể hoàn thành nhiệm vụ, chiếm lấy tài nguyên dồi dào của thế giới Man Hoang, tổ thần cường đại. Cũng khiến cho cự đầu của tam giới tin tưởng một điều, nơi này tràn ngập tài nguyên hỗn độn vô cùng trân quý.

Các chủng tộc cấp thấp và binh sĩ cấp thấp không biết hỗn độn bổn nguyên trân quý thế nào, chỉ có những siêu cấp cường giả Hợp Thể đỉnh phong mới biết nó trân quý thế nào.

Hỗn độn bổn nguyên quý giá cùng quý hiếm. Chẳng những giúp bọn họ đột phá cực hạn tiến hóa của bản thân, đạt tới cảnh giới cấp bậc Chí Tôn bất hủ. Cũng khiến bọn họ theo gót của Chí Tôn tam giới, thành công vượt qua Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp, còn sống đến thời kỳ khai thiên tích địa có nhiều tài nguyên nhất.

Bởi vậy, bất kể là Chí Tôn tam giới cũng tốt, hay là cảm ngộ thiên đạo uy nghiêm, siêu cấp cường giả muốn vượt qua Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp Nạn, thì càng chấp nhất với hỗn độn linh khí và hỗn độn bổn nguyên. Cho dù phát động chiến tranh diệt tộc cũng không tiếc, thậm chí hao phí vô số binh lực của mình cũng không quan tâm tới.

Bởi vì trên thế giới này, không có thứ gì có thể sánh bằng việc bản thân bất hủ, thậm chí trên ý nghĩa đã siêu việt luân hồi, chuyện càng trọng yếu hơn. Chết đi chỉ là vô số thủ hạ, hoặc là pháo hôi mà thôi.

...

Lôi Động hóa thân thành Cự Lực Ma Vương Trát Cổ. Cũng mặc đủ bộ chiến giáp và cự ma kiếm của Trát Cổ, một bộ hùng hổ xông vào tòa cứ điểm Ma Hoàng danh chấn Ma Giới.

Tòa thành này giống như dùng xương của vô số địch nhân đúc tạp thành mái vòm. Từng đoàn ma binh ma tướng đi canh chừng, vừa thấy Lôi Động biến thành Trát Cổ có cảm xúc không tốt, cho nên thấp thỏm lo âu quỳ lạy, nói:

- Tham kiến Cự Lực Ma Vương, hoan nghênh Trát Cổ các hạ trở về.

Hấp thu trí nhớ của Trát Cổ, đương nhiên Lôi Động biết rõ Cự Lực Ma Vương có tính tình táo bạo xúc động, động một cái là hành hạ vô số ma binh ma tướng tới chết, cũng biết mình trong tòa cứ điểm Ma Hoàng này, cũng có thân phận chủ nhân.

Liền lập tức tức giận một tát đập bay tên thủ tướng Luyện Hư kỳ kia, bộ dáng tàn bạo hung ác, quát:

- Ngươi dám châm chọc bổn vương sao? Những tên tướng lãnh dám thừa dịp bổn vương chiến đấu với chủ tướng của địch nhân, đám thuộc hạ vô năng dám chạy về một mình đâu rồi?

Tên thủ tướng bị đập bay, nửa câu oán hận cũng không có, lúc này phủ phục trên mặt đất, lạnh run nói:

- Trát Cổ các hạ, quân sĩ dưới trướng của ngài, đang trú đóng trong nội cung Cự Lực Ma Vương Cung, chờ ngài xử lý.

Ma tộc cao đẳng nhân khẩu thưa thớt tới tận cùng, hôm nay cả Ma Giới, cũng chỉ hơn vạn người mà thôi, Nhưng bọn họ, lại chính là chúa tể của Ma giới. Nguyên nhân rất đơn giản, cũng bởi vì cường đại. Dứt bỏ Chí Tôn của Ma Giới không đề cập tới, đám Ma tộc hơn vạn người kia, chỉ là Hợp Thể kỳ đỉnh phong hoàng giả, cũng đã có ba người.

Mà Hợp Thể sơ giai chí cao , cũng nhiều hơn một trăm.

Tỷ lệ sinh đẻ của Ma tộc rất thưa thớt, nhưng một khi trưởng thành, chắc chắn đạt tới Hóa Thần kỳ, mà Luyện Hư kỳ, cũng là chuyện thường thấy nhất. Đương nhiên, bất luận là chủng tộc gì cũng không dám nói mình có thể tu luyện tới Hợp Thể kỳ, cho dù là Ma tộc cao đẳng cũng không được.