Đại Ma Đầu

Chương 1114: Chúa Tể Càn Khôn (thượng)




- Pháp lệnh Chân Ngôn Thuật?

Ma Vương Trát Cổ sững sờ, chợt cười lên ha hả:

- Chân Ngôn Thuật rất lợi hại sao?

Hắn vừa dứt lời, đạo Ma Tác vô cùng chắc chắn kia, tính bền dẻo mười phần, ngay cả cường giả Hợp Thể kỳ cũng có thể trói lại, thình lình phân liệt, nghiền nát thành vô số đoạn.

Tiếng cười to của Ma Vương Trát Cổ im bặt, trên gương mặt dữ tợn của hắn, lộ ra thần thái vô cùng khiếp sợ.

Nhưng hắn không nhìn thấy, Hắc Hoàng Giáp của Lôi Động lúc này, đã hoàn toàn biến đổi bộ dáng. Đế Ma Chủng trên trán, hiển hiện mà ra, giống như con mắt thứ ba tà dị tới cực điểm. Biến hóa lớn nhất chính là đôi mắt của hắn, tang thương mà thâm thúy, mênh mông rộng lớn giống như thiên địa vũ trụ bao la vô tận.

Trong truyền thừa lần thứ ba của Ma Đế, bộ phận tinh hoa nhất, đó chính là biến hóa thứ ba trong Thiên Ma Biến. Hai chủng biến hóa trước kia, Thiên Hạ Vô Song, cùng với Quân Lâm Thiên Hạ, đều trong quá trình phát triển của Lôi Động, cho hắn vô số trợ giúp. Rất nhiều lần, đều dựa vào Thiên Ma Biến, thành công biến nguy thành an, vượt qua tầng tầng kiếp nạn.

Hai chủng biến hóa trước, Thiên Hạ Vô Song chính là mạnh mẽ gia tăng lực lượng thân thể trong phạm vi lớn, trong khoảng thời gian ngắn, sẽ làm cho tất cả lực lượng ẩn nấp sâu trong cơ thể của Lôi Động bạo phát ra, chiến lực tăng lên trong thời gian ngắn. Mà Lôi Động, bởi vì tư chất lúc trước quá khó coi, kém cỏi, cho nên lợi dụng Thiên Hạ Vô Song đi rút sạch dược tính trong cơ thể để tu luyện.

Quân Lâm Thiên Hạ, cũng là một biến hóa vô cùng trọng yếu, có thể trợ giúp Lôi Động gia tăng cường độ thần niệm trong thời gian ngắn, gia trì một cách cực đoan cho Chân Ngôn Thuật của hắn. Trong trạng thái Quân Lâm Thiên Hạ, so với trạng thái bình thường, uy lực khi Lôi Động thi triển Chân Ngôn Thuật, có khác biệt với nhau rất lớn.

Rõ ràng là, trong lần biến hóa thứ ba này, tuyệt đối chính là dung hợp hai chủng biến hóa trước vào một thể.

Không phải chỉ dung hợp, hơn nữa trong biến hóa thứ ba này, còn gia tăng uy lực của hai chủng biến hóa trước trong phạm vi rộng. Kỳ thật. Cũng bởi vì tu vi cấp độ của Lôi Động hiện giờ, mới có thể thi triển biến hóa thứ ba. Nếu không, truyền thừa cho hắn quá sớm, lèm nhèm thi triển ra. Tuyệt đối chính là chữ chết.

Biến hóa thứ ba, Chúa Tể Càn Khôn.

Cũng là biến hóa cực kỳ bá đạo, là biến hóa chung cực nhất. Phương diện gia tăng lực lượng, dung hợp ưu điểm của Thiên Hạ Vô Song, cũng khu trừ điểm thiếu hụt của nó. Thời điểm trước kia Lôi Động thi triển Thiên Hạ Vô Song. Cơ bản rất khó khống chế tình huống. Dưới trạng thái này, nó sẽ tự động rút sạch toàn bộ lực lượng trong cơ thể, đốt cháy lên, sau đó gia tăng lực lượng trong phạm vi lớn. Đọc Truyện Online Tại http://thegioitruyen.com

Mà dưới Chúa Tể Càn Khôn, vô cùng nội liễm. Nhất cử nhất động của Lôi Động, dưới tình huống có ý thức, mới có thể hấp thu lực lượng trong cơ thể, thiêu đốt thành năng lượng cuồng bạo. Hơn nữa tùy thời có thể đình chỉ, hoặc là tiếp tục thiêu đốt.

Ngoài ra, khách quan trong trạng thái Quân Lâm Thiên Hạ. Chúa Tể Càn Khôn tăng cường thần niệm trong phạm vi lớn, nhưng càng thêm ổn định, biên độ càng mạnh hơn nữa.

Cường độ thần niệm của Lôi Động, vốn bình thường đã đạt tới trình độ Luyện Hư kỳ đỉnh phong. Cho dù trong trạng thái Quân Lâm Thiên Hạ, cường độ thần niệm của hắn, cũng chỉ đột phá cực hạn, ước chừng có thể so được với cường giả Hợp Thể sơ giai.

Nhưng dưới gia trì của Chúa Tể Càn Khôn. Thần niệm lại tăng lên một mảng lớn, cơ hồ so với siêu cấp cường giả Hợp Thể trung giai. Thần niệm khủng bố như vậy, một ý niệm trong đầu, cũng có thể làm cho cường giả Hóa Thần kỳ không thể nhúc nhích, chớ nói chi là thi triển Chân Ngôn Thuật.

Hơn nữa. Trạng thái Chúa Tể Càn Khôn, vốn có gia trì Chân Ngôn Thuật, có công hiệu gia tăng uy lực. Khiến cho Chân Ngôn Thuật của Lôi Động, tăng lên trình độ rất cao.

Làm cho Phụ Cốt Ma Tác kia, thực sự có thể trói cường giả Hợp Thể sơ giai một lát, uy lực phi phàm. Nhưng trong mắt của Lôi Động mà nói, hắn đại biểu ý chí vũ trụ, Ma Tác bị phá vô cùng nhẹ nhàng.

- Ngươi...

Sắc mặt Ma Vương Trát Cổ cả kinh, bởi vì hắn phát hiện khí thế của tiểu tử này hiện giờ không đúng. Lực lượng cùng thần niệm, dường như không ngừng kéo lên. Nhẹ nhõm đột phá khí tức Luyện Hư kỳ, thẳng tắp đạt tới tiêu chuẩn khí tức Hợp Thể kỳ, thần niệm bàng bạc, càng không được, có thể so sánh với Hợp Thể trung giai.

Ma Vương Trát Cổ nhịn không được mắng lên, tiểu tử này giả heo ăn thịt hổ cũng giả quá mức a? Phải biết rằng, thời điểm tiểu tử này vừa mới xuất hiện, thực lực của hắn chỉ đạt tiêu chuẩn Hóa Thần cao cấp mà thôi. Kết quả, sau khi âm mấy tên chiến tướng của mình, liền triển lộ khí tức Luyện Hư trung giai.

Nhưng tuyệt đối không nghĩ tới là, tiểu tử này vào khoảng khắc cuối cùng trước mắt, lại tản ra khí tức uy nghiêm của Hợp Thể trung giai. Ma Vương lại không biết, tu vi trên thực tế của Lôi Động, cũng chỉ là Luyện Hư trung giai mà thôi Cái gọi là khí tức Hợp Thể kỳ, đó chính là trạng thái gia trì của Chúa Tể Càn Khôn mà thôi.

Sau khi toàn bộ lực lượng ẩn nấp trong cơ thể bộc phát ra ngoài, làm cho hắn hiển lộ khí tức vô cùng cường đại, có thể so với Hợp Thể kỳ. Đương nhiên, trạng thái Chúa Tể Càn Khôn, cũng không phải vô địch. Chờ sau khi hắn hao phí tất cả lực lượng, sẽ bị đánh quay lại nguyên hình.

- Hảo tiểu tử, ngươi ẩn tàng đúng là rất sâu.

Ma Vương Vương Trát bắt đầu cười lạnh, nói:

- Nhưng mà, ngươi cho rằng dựa vào thực lực Hợp Thể sơ giai, là có thể giả heo ăn thịt hổ đối phó Cự Lực Ma Vương ta được sao? Khặc khặc, nói cho ngươi biết một sự thật bất hạnh. Trong cùng giai, Ma tộc cao đẳng của ta là vô địch.

- Vô địch?

Lôi Động lúc này cười rộ lên, nói:

- Thời điểm trẫm là Kim Đan kỳ, đã tiêu diệt một tên Ma tộc cao đẳng.

- Không có khả năng.

Sắc mặt Ma Vương Trát Cổ đại biến, căn bản không tin lời Lôi Động nói, cự ma kiếm hung mãnh bá đạo chém xuống một kiếm, xé rách hư không. Cùng lúc đó, ma khí toàn thân của hắn đại thịnh, hóa thành ngàn vạn ma nhận, không ngừng xoay tròn, cắt phá. Muốn Lôi xé Lôi Động thành phấn vụn.

- Cự Lực Ma Vương?

Lôi Động chắp tay sau lưng, thân hình liên tục lắc lư, không ngừng nhẹ nhõm tránh né ma nhận. Cười lạnh liên tục nói:

- Nghe ra được, ngươi am hiểu lực lượng. Đáng tiếc, tuy có một thân khí lực, nhưng lại không biết cách sử dụng như thế nào.

- Rống!

Ma Vương Trát Cổ thấy công kích liên tục thất bại, bị nhục nhã liền gầm lên một tiếng, cự ma kiếm dốc sức liều mạng trảm xuống, cắt nát thiên thạch to lớn dưới chân thành vô số mảnh:

- Tiểu tử, ngươi khinh người quá đáng.

Lôi Động cũng mặc kệ hắn, chỉ kình như kiếm, lăng không đâm tới. Đồ Tiên Chỉ hóa thành một thanh kiếm sắc bén, xa xa kích bắn ra. Dưới trạng thái Chúa Tể Càn Khôn, sức bật thực lực tổng hợp của hắn, đã tăng lên tới Hợp Thể sơ giai.

Một chiêu U Minh Đồ Tiên Chỉ, uy lực bạo tăng mấy lần. Phốc một tiếng, đâm vào bả vai của Ma Vương, kình đạo xuyên thấu ra sau, lưu lại một lổ thủng như thùng nước.