Đại Ma Đầu

Chương 1113: Cự Lực Ma Vương Trát Cổ (hạ)




Còn đối với đám cường giả Luyện Hư kỳ, giống như sợ thôn phệ Ma Vương nào đó thôn phệ mình, làm sao dám tiến gần nửa tấc? Khiến cho Lôi Động không cách nào tìm được địch nhân, sau nhiều lần phát đại chiêu, rất nhiều rất nhiều Ma tộc cấp thấp lâm vào mê muội.

Sau khi liên tiếp phát đại chiêu, đổi lại cường giả Luyện Hư kỳ khác, căn bản đã sớm khô kiệt chân nguyên, không kiên trì nổi. Nhưng Lôi Động, giống như động cơ hung tàn vận hành vĩnh viễn. Thật xa không đủ, sau khi thôn phệ Nguyên Thần của Hóa Thần kỳ, lợi dụng hỗn độn linh khí trong đó, liền có thể nhẹ nhõm chuyển hóa thành chân nguyên. Mà sau khi hắn trải qua Minh Vương Thối Thể Quyết, cũng không phải cường giả bình thường có thể so sánh, cũng không bởi vì công kích điên cuồng như thế không chịu nổi.

- Ngao ngao ~

Dưới giết chóc điên cuồng như thế, sau khi giết mấy cự nhân đối diện, tên Ma Vương Hợp Thể kỳ đốc chiến quay về nghỉ ngơi. Rốt cuộc không chịu nổi thương thế càng ngày càng nặng, trong nội tâm đoán chừng hận Lôi Động thấu xương, không tính thân hình khổng lồ, thân hình liên tục tránh né, xông vào trong chiến trường. Cầm một thanh ma kiếm trong tay, lăng không chém về phía Lôi Động.

Uy lực của cự ma kiếm không tầm thường, nhất là trong tay của cường giả Hợp Thể kỳ, phát huy ra sức chiến đầu vô cùng khủng bố, khí nhận màu đen huyễn hóa thành thực chất, cắt không gian giống như đậu hủ, lộ ra một vùng không gian tối đen.

Khí tức vô cùng khổng lồ, một mực nhìn chằm chằm vào Lôi Động, làm cho hắn không cách nào nhúc nhích được.

Cường giả Hợp Thể kỳ tuy mạnh, nhưng Lôi Động cũng không phải là hạng người bình thường, dưới thực lực bạo tăng, tin tưởng cũng có thể chịu đựng một hai, cứng chọi cứng đương nhiên không phải biện pháp khôn ngoan, lúc này, thân hình nhoáng một cái, nhẹ nhõm tránh thoát sự tập trung của tên Ma Vương. Nguồn: http://thegioitruyen.com

Xoát, cự ma kiếm trảm không trúng, không không đãng đãng chém vỡ một đạo vết thương trong hư không, xuất hiện một vết nứt đen kịt.

Tê tê ~ Lôi Động giống như quỷ mỵ, hắn xuất hiện ở bên cạnh, liên tục đánh ra hai đạo U Minh Đồ Tiên Chỉ. Lôi Động trước kia ghét bỏ Đồ Tiên Chỉ uy lực quá lớn, kim sắc quang mang quá mức dễ làm người khác chú ý, sẽ làm những người từng ăn thiệt thòi trong tay Ma Đế sẽ nhận ra, bởi vậy mới đưa yên diệt pháp tắc, dung nhập vào trong U Minh Chỉ.

Làm như thế, đúng là được rất nhiều chỗ tốt. Không nói trước có thể che dấu nền móng của Đồ Tiên Chỉ, nhất là giao chiến trong khu vực thiếu văn minh như nơi này, hoàn cảnh chung quanh vốn đen kịt. U Minh Đồ Tiên Chỉ ẩn nấp rất tốt. Vội vàng không kịp chuẩn bị, Ma Vương liên tiếp bị trúng hai chỉ, sau khi yên diệt pháp tắc phá tan chiến giáp của hắn, còn đâm vào thân thể của hắn vài tấc, máu tươi màu đỏ bắn ra ngoài.

Cường giả Hợp Thể kỳ không hổ là Hợp Thể kỳ, thân thể của hắn khác với khôi giáp. Đổi lại Luyện Hư kỳ, nhất định sẽ bị Đồ Tiên Chỉ dưới thực lực bạo tăng của Lôi Động hiện giờ đâm xuyên thân thể. Nhưng đối với Ma Vương này, chỉ tạo thành vết thương không lớn mà thôi.

- NGAO!

Mặc dù trong Ma tộc cao đẳng, hắn cũng là tồn tại vô cùng cao thượng. Nhưng mà, lại bị một nhân loại, còn là nhân loại Luyện Hư kỳ, đùa nghịch xoay quanh, còn làm hắn bị đả thương. Sỉ nhục như thế. Đối với một Ma Vương có tự tôn và kiêu ngạo như hắn, là vũ nhục cực lớn.

Dựa vào thể chất cực kỳ xuất chúng của Ma tộc cao đẳng, năng lực khôi phục vô cùng khủng bố, chỉ cần dùng ma khí quấn quanh, hai vết thương nhỏ đã từ từ khép miệng.

- Tiểu tử, ngươi nhất định phải chết. Ngươi chọc giận ta, chọc giận Cự Lực Ma Vương Trát Cổ vĩ đại.

Tên Ma tộc cao đẳng này vô cùng tức giận, vô cùng hung tàn giết về phía Lôi Động. Trong ánh mắt, phun ra ma diễm hừng hực, một bộ dạng muốn thiêu đốt Lôi Động tới chết.

- Gia hỏa xuất khẩu cuồng ngôn.

Lôi Động lạnh lùng nhìn qua hắn, khiêu khích nói:

- Ta ở chỗ này, chờ ngươi tới giết.

- Rống.

Ma Vương Trát Cổ gào thét một tiếng, thân hình cao mấy trượng, đột nhiên tăng vọt, cơ bắp đen kịt, từng khối cơ hở ra, hình thành một chiến giáp thân thể giống như từ kim cương tạo thành. Thân hình cao vài chục trượng, nhưng vô cùng linh mẫn xé rách không gian, đánh về phía Lôi Động.

Đương nhiên Lôi Động không ngốc tới mức cứng chọi cứng với hắn, không nói trước không thể đánh thắng hắn, cho dù đánh thắng. Quân đội của mình, trong giao chiến chết và tổn thương bao nhiêu? Trong ánh mắt, lộ ra đùa cợt nồng đậm và xem thường, chắp hai tay sau lưng, sau này bay đi.

Động tác bay lui ra phía sau này, nhìn thì chậm nhưng vô cùng nhanh chóng, xuyên qua từng đạo khe hở không gian, rất nhanh đã xuất hiện cách đó mấy trăm dặm.

Nhưng Ma Vương Trát Cổ, tốc độ cũng không có chậm. Thân hình của hắn giống như chiến hạm hư không cực lớn, mạnh mẽ đuổi theo Lôi Động. Những nơi thân hình của hắn đi qua, không gian bạc nhược yếu kém không cách nào chịu nổi mà bị phá hủy, một đường đi qua, mãnh vụn không gian văng khắp nơi.

Hai người một đuổi một chạy, sau khi bay được một lúc. Lôi Động tìm được một khối thiên thạch u lãnh có đường kính trăm dặm, phiêu phù trên không, chuyển hóa hỗn độn linh khí trong cơ thể, hóa thành chân nguyên vô cùng vô tận.

Chỉ mười hô hấp sau, Ma Vương Trát Cổ đã phá toái hư không đánh tới. Giống như một dãy núi, từ trên cao áp bách xuống, cự ma kiếm hóa thành một đạo hào quang hung bạo, chém về phía của Lôi Động.

- Thân thể lớn, không có nghĩa là lợi hại.

Lôi Động sau khi nói một câu nhàn nhạt, thân hình nhoáng một cái, nhẹ nhõm tránh thoát một kiếm này.

Nhưng Ma Vương Hợp Thể kỳ, có kẻ nào là thế hệ tầm thường? Một kích không trúng, lúc này, trong miệng phun ra một đạo ma khí, đạo ma khí ngưng đọng thành thực chất, nó vặn vẹo qua lại giống như con rắn uốn mình, tốc độ vô cùng nhanh chóng và linh mẫn cuốn về phía của Lôi Động.

Lôi Động thi triển thân phân Quỷ Ảnh Độn, thân hình hư thật bất định, tàn ảnh trùng trùng điệp điệp. Dung hợp với không gian pháp tắc đại thành, thân pháp Quỷ Ảnh Độn của Lôi Động, đã đạt tới trình độ người bình thường khó mà chạm tới.

Nhưng mà, Ma Vương Trát Cổ sử dụng một chiêu kia vô cùng quỷ dị, thân hình đạo ma khí giống như rắn kia vặn vẹo uốn lượn, giống như là có được linh trí của mình, như giòi bọ trong xương đuổi theo Lôi Động. Mặc cho hắn tránh né xê dịch như thế nào, cũng không cách nào tránh né được.

Trát Cổ thấy thế đắc ý cười như điên:

- Phụ Cốt Ma Tác của bổn vương, làm sao có thể tránh né. Cho dù ngươi chạy trốn tới chân trời góc biển, hoặc là trốn trong thứ không gian, Ma Tác của ta cũng đuổi tới, đem ngươi trói lại mới thôi.

- Như thế, trẫm không cần trốn nữa.

Lôi Động đứng nghiêm trong hư không, tùy ý cho đạo Ma Tác kia trói lại.

- Ha ha, tiểu tử, chết đi a.

Ma Vương Trát Cổ điểm lên hư không, mưu toan thu hồi Ma Tác, sau đó một ngụm ăn tươi Lôi Động. Tiểu tử ghê gớm kia, không ngờ đã tiêu diệt vài chiến tướng của mình.

- Trẫm nói, Ma Tác nghiền nát.

Lôi Động nhàn nhạt nói một câu.