Đại Ma Đầu

Chương 1112: Cự Lực Ma Vương Trát Cổ (thượng)




Minh Cơ lúc này bắt đầu lộ chân diện mục, cảm thụ được Nguyên Thần trong phong hồn cầu, một bộ thèm nhỏ dãi:

- Nô tài, nô tài đã rất lâu không có hưởng qua Nguyên Thần của Luyện Hư kỳ. Vẫn là chủ nhân lợi hại a, sát phạt quyết đoán, ăn hồn phách, so với đồ bỏ đi Minh Vương kia còn mạnh hơn. Mà Minh Vương kia, bị Bích Ba tiện nhân ảnh hưởng, quả thực đã là kẻ bất lực, đừng nói thôn phệ hồn phách cường giả, ngay cả giết người cũng ít.

- Lăn, dùng công hiệu kém cỏi của ngươi hiện giờ, Nguyên Thần Luyện Hư kỳ cho ngươi, cũng chỉ luyện ra một ít phế vật Hóa Thần kỳ mà thôi.

Lôi Động làm sao chịu đem Nguyên Thần Luyện Hư kỳ cho nàng lãng phí chứ, coi như mình thôn phệ, cũng đạt được chỗ tốt lớn hơn.

- Hừ, chuyện này cũng không phải tại chủ nhân không kiên quyết, không có lực sao? Nô tài vốn rất lợi hại a.

Minh Cơ làm ra bộ dáng oán hận, giống như oán phụ u oán mười phần:

- Chủ nhân, nô tài muốn, van cầu ngài cho ta một lần đi, chỉ một lần. Nô tài đã rất lâu rồi không chơi đùa, khát khao khó nhịn a.

Lôi Động cũng bị nàng làm cảm thấy phiền, tức giận trách mắng:

- Ngươi câm miệng cho lão tử, Nguyên Thần Luyện Hư kỳ tiếp theo ta sẽ cho ngươi.

Minh Cơ lúc này hưng phấn run rẩy lên, đi tới đi lui trong Minh Vương Phiên, huyễn hóa ra da trắng môi hồng, mặc cung trang gợi cảm, cầm trong tay cây roi phệ hồn, bộ dáng giống như nũ vương xinh đẹp và tà mị. Bày ra bộ dáng tùy thời dạy dỗ nô lệ, vậy trong ánh mắt vũ mị đẹp đẽ, rung động tâm hồn, tràn ngập cuồng nhiệt khát khao. Cũng may nàng cũng giữ tín dụng, thành thành thật thật câm miệng, bằng không thì, đoán chừng trọng miệng nói mê sảng, rên rỉ nổi lên a.

Bộ dáng kia, Lôi Động nhìn thấy mà giật mình, trong nội tâm bắt đầu cảm thấy bi ai cho đầu Luyện Hư kỳ Ma tộc tiếp theo a.

Tên này bộ dáng như thằn lằn, toàn thân lân phiến dầy dặc, trên lân giáp của gia hỏa này có đường vân vô cùng tự nhiên, răng nanh răng nhọn, vừa nhìn đã biết là đồ hung tàn.

Loại quái vật cấp bậc này, chỉ cần có một con xuất hiện ở địa cầu của Lôi Đông kiếp trước, sợ rằng sẽ tạo thành một trận hạo kiếp.

Nhưng mà, nó lúc này, trong ánh mắt vốn mang theo hung tàn, nhưng lại tràn ngập vẻ sợ hãi cực độ. Giống như sinh linh cấp thấp nhìn thấy sinh linh cấp cao hơn, bộ dáng sợ hãi từ tận đáy lòng. Nhất là thấy Lôi Động dễ dàng tiêu diệt đồng bọn hợp kích với hắn, trong giây lát liền diệt sát đồng bạn của mình, con thằn lằn màu đen dưới sợ hãi, liền bắt đầu chạy trốn.

Không chút dọ dự, xé mở không gian, chui vào trong khe hở không gian chạy trốn.

Nhưng nó lại không biết, Lôi Động nắm giữ đối với không gian pháp tắc, tuy không được xưng là tông sư, nhưng cũng là cấp bậc đại sư. Con hàng này lại dám mượn độn pháp không gian rời đi, quả thực là múa đao trước mặt Quan Công a.

- Khặc khặc, muốn đi, muộn rồi.

Lôi Động cười lạnh một tiếng, đôi cánh vung lên, tan biến vô hình vô tung tầm. Sau đó thoáng qua, ngoài mấy chục dặm có một khu vực không gian bình tĩnh, đột nhiên xuất hiện chấn động. Một con thằn lằn phun máu từ bên trong xông ra.

Ngay sau đó Lôi Động đuổi theo ra, sử dụng U Minh Trảo, bắt nó lại, xách đến trước mặt của Lôi Động. Thằn lằn quái, cũng không hề có cốt khí bắt đầu cầu xin Lôi Động tha thứ.

- Hừ.

Lôi Động thò tay đặt lên đỉnh đầu của nó.

- Ba ~

Lôi Động cực độ tàn khốc, một trảo chụp vỡ đầu của nó, trực tiếp bắt lấy linh hồn của nó, ngạnh sanh sanh rút ra. Trong biểu lộ lãnh khốc, còn lộ ra hung tàn và dữ tợn, bởi vì trên tay hắn, còn thiêu đốt một tầng hỏa diễm U Minh, mà hỏa diễm này chuyên thiêu đốt hồn phách, dùng hồn phách làm nhiên liệu, có thể lâu dài bất diệt.

Linh hồn của con thằn lằn, biểu hiện thống khổ, nức nở nghẹn ngào mở miệng cầu xin tha thứ, cầu xin Lôi Động tha cho một mạng. Đến cấp bậc Luyện Hư kỳ này, chỉ cần Nguyên Thần bất diệt, như vậy tùy thời có thể tìm được một cỗ thân thể phục sinh, đương nhiên, trừ Ma tộc cao đẳng ra, còn tìm được thân thể tốt nhất trong đồng tộc.

- Ah ah ah ~~

Minh Cơ nhịn không được mà run rẩy la hoảng lên:

- Chủ nhân, ngươi thật sự quá tàn khốc, quá kinh khủng. Ta thích, ah ah, ta sắp đạt tới cao trào rồi.

Lôi Động lúc này, trong lòng cũng che dấu cổ khí tức bạo ngược của mình. Thê tử bị bắt, hài tử cũng bị người ta đoạt xá. Nhưng hắn, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn tất cả mà bất lực. Thậm chí, tại nơi man hoang khủng bố này, hắn cũng chưa tìm ra con đường quay về.

Tất cả những chuyện này, trong nội tâm Lôi Động đều ẩn nấp thô bạo, cho nên bạo phát ra trong hoàn cảnh giết chóc này. Giống như, chỉ có như vậy, mới có thể phát tiế thống khổ và buồn bực trong nội tâm.

- Phần thưởng cho ngươi.

Lôi Động sau khi cầm Nguyên Thần của thằn lằn trở về, ném ra bên ngoài.

Minh Vương Phiên tự động từ trong thần hồn của Lôi Động bay ra ngoài, đúng là kích động có chút run rẩy, lá cờ đen kịt cuốn lấy, sau đó nuốt Nguyên Thần Luyện Hư Kỳ vào bên trong. Sau đó bay vào trong thần hồn của Lôi Động, Minh Cơ giống như không thể chờ đợi được muốn tra tấn Nguyên Thần của con thằn lằn đáng thương, phát ra tiếng cười điên cuồng và hưng phấn, sau đó từ trong thần hồn của Lôi Động vang lên tiếng thét thảm thiết của con thằn lằn kia.

- Ba ~

Lôi Động đem thi thể của con thằn lằn, ném vào trong đám Mãnh Quỷ Quân. Đám này vốn là lũ tiểu tử quân kỷ nghiêm minh, vừa thấy có được huyết nhục cao cấp như thế. Không khống chế nổi mà xông lên đồng loạt. Huyễn hóa thành bộ dáng mặt xanh nanh vàng, tàn khốc mà hung ác tranh đoạt thôn phệ huyết nhục của con thằn lằn.

Lôi Động chiếm được hỗn độn kết tinh, chính là vật tư chiến lược cần dự trữ. Chỉ có một số nhỏ chiến sĩ cực kỳ ưu tú nhất, mới có thể hưởng dụng nó, đại đa số Mãnh Quỷ Quân, muốn tấn cấp. Trở nên càng cường đại hơn, trừ dựa vào lập nhiều quân công, đạt được hỗn độn kết tinh ban thưởng ra. Còn lại chỉ có thể dựa vào khổ tu, hoặc là thôn phệ huyết nhục trên chiến trường.

Bởi vậy, sau khi Mãnh Quỷ Quân chiến thắng địch nhân, rất nhiều khi trực tiếp thôn phệ huyết nhục địch nhân trên chiến trường, đến bổ sung tiêu hao của chính mình, nhìn thấy chiến trường như địa ngục thế này, cho dù Ma tộc hung tàn thành tiếng, cũng phải sợ hãi mà run rẩy. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.

Bị hai mặt giáp công. Liên tiếp chết mất bốn chiến sĩ Luyện Hư kỳ, sĩ khí bắt đầu sa sút, chiến ý bắt đầu uể oải. Lôi Động và phe cự nhân màu đen. Sĩ khí tăng vọt như cầu vồng. Giết quân Ma tộc thua lụn bại, không bao lâu, hai phe đã thuận lợi hợp quân với nhau.

Còn thừa lại hơn hai mươi cự nhân màu đen. Bắt đầu chuyên môn chọn cao thủ mà đối phó.

Mà khôi lỗi của Lôi Động, Mãnh Quỷ Quân, cùng với Tiềm Long Quân tam quân, chuyên đối phó với quân đội thông thường của Ma tộc. Song phương phối hợp thật tốt. Nhất là sau lưng có sinh linh màu xanh cực kỳ am hiểu không gian thuấn di, càng am hiểu trị liệu thương thế cho các lộ đại quân, cho nên dũng khí và tin tưởng tăng nhiều.