Đại Ma Đầu

Chương 1111: Quét ngang bát phương




Sau khi liên tiếp liệp sát hai tên Luyện Hư kỳ, hỗn độn chân nguyên trong cơ thể Lôi Động, cũng tiêu hao hết trong nhất thời nửa khắc. Nhưng mà, trong đan điền của hắn, bên trong tràn ngập hỗn độn linh khí. Phân một phần nhỏ ra, tuấn hoàn một chu thiên trong người, hao tổn chân nguyên, lúc này bổ sung tràn đầy.

Trừ việc đó ra, đại biểu cho thiên địa linh khí cao nhất, cũng là bổn nguyên của hỗn độn linh khí, sau đó tẩy lễ một phen trong cơ thể của Lôi Động, cũng làm tu vi của hắn tiến lên một bước.

Tràn đầy lực lượng, làm cho Lôi Động có xúc động muốn bộc phát ngay lập tức. Lúc này, Tu La chi dực vỗ mạnh một cái, phi thân tiến vào trong chiến trường. Ở chỗ này, quân đội dưới trướng của Lôi Động, đang dây dưa gắt gao với ma binh, song phương người chém ta giết vô cùng mãnh liệt.

Bọn ma binh này chỉ có cấp Nguyên Anh, chợt có chút ít Hóa Thần, nhưng thực lực cao thấp không đều. Mà đồng đội của Lôi Động, đều là tinh nhuệ trong tinh nhuệ, kém cỏi nhất cũng là Nguyên Anh cao cấp, tổng hợp thực lực, so với đối phương còn cao hơn một đoạn.

Những cự nhân màu đen kia và sinh linh màu xanh lúc này, vốn đã rơi vào tuyệt vọng, chỉ muốn giết nhiều địch nhân một chút để vãn hồi tiền vốn. Nhưng mà, không nghĩ tới vào thời điểm nguy cấp nhất hiện giờ, lại xuất hiện một chi viện quân vô cùng lợi hại.

Đám cự nhân màu đen kia cũng là những chiến sĩ hiếu chiến. Sĩ khí lúc này cũng đề cao tới đỉnh điểm, vung vẩy cự bổng, quét ngang quân địch. Thậm chí, còn có một ít sinh linh màu xanh lá. Thừa dịp trận pháp không ấn không gian tan vỡ, sử dụng độn quang lập lòe bay tới đại quân của Lôi Động, dùng pháp thuật khôi phục cường đại của các nàng. Trợ giúp chiến sĩ Tiềm Long Mãnh Quỷ hai quân trị liệu thương thế.

Kể từ đó, chiến sĩ phương của Lôi Động. Khí thế giết địch càng lớn, bởi vì chỉ cần không bị địch nhân miễu sát, có thể lập tức quay trở lại sẽ được những sinh linh màu xanh đángyêu kia trị liệu. Lôi Động giết vào trong, giống như hổ nhập bầy dê, vung tay lên,mang theo hỏa diễm ngập trời.

Đẳng cấp hỏa diễm này không cao, chỉ tương đương với lục cấp chân hỏa mà thôi. Nhưng sau khi hắn thôn phệ tính mạng và truyền thừa của Địa Ngục Ma tộc, cũng thông qua đó cảm ngộ pháp thuật và pháp tắc, bởi vì gặp Luyện Ngục Ma Vương thi triển qua rất nhiều lần, cho nên hắn cũng có một phen tâm đắc.

Hỏa diễm đầy trời, hừng hực thiêu đốt, hướng quân địch cấp thấp đốt tới, trong khoảng khắc, hỏa diễm không ngừng thiêu đốt mấy trăm dặm, quả nhiên là lửa mạnh ngập trời, thiêu sống rất nhiều ma binh.

Lục cấp chân hỏa, đối với cường giả Hóa Thần kỳ chẳng là gì cả. Nhưng đối với một ít địch nhân cấp Nguyên Anh của đối phương, lại mang tới tính uy hiếp cực lớn. Chỉ cần bị hỏa diễm ngập trời bao trùm, trong thời gian bảy tám hô hấp không thoát ra ngoài, sẽ vĩnh viễn không ra ngoài nữa.

Dưới hỏa diễm ngập trời, tối thiểu có hơn một ngàn ma binh cấp Nguyên Anh. Không chết tức tổn thương, trên chiến trường bị đốt không còn một mảnh. Lúc này, cũng thể hiện chỗ cường đại của Lôi Động. Cho dù đối với Địa Ngục Ma tộc cùng cấp bậc, cũng mơ tưởng đốt ra uy thế vô khổng bất nhập.

Pháp thuật có diện tích che phủ khổng lồ, nhưng thời gian dài không ngừng lại, hiển nhiên cực kỳ hao tổn chân nguyên. Cho dù là cường giả Luyện Hư kỳ, cũng phải nghĩ kỹ, dùng chân nguyên của mình tiêu diệt đám quân cấp thấp của phe địch, cũng phải xem xét kỹ có thể bị cao thủ bên phe quân địch tập kích hay không a.

Quả nhiên, hai tên cường giả Luyện Hư kỳ dường như nhìn ra tiện nghi, lén lén lút lút từ hai bên giáp công Lôi Động, đều trong cùng thời gian, bộc phát công kích mạnh mẽ nhất, muốn đem Lôi Động là gia hỏa hung hăng càn quấy, đánh gục tại chỗ.

Nhưng bọn họ đã đoán sai tu vi của Lôi Động, bản thân Lôi Động là cường giả Luyện Hư trung giai. Nhưng chân nguyên lại là chân nguyên hỗn độn, lúc thi triển pháp thuật, bởi vì so với chân nguyên bình thường thì hùng hậu hơn, cho nên tiêu hao ít hơn. Dưới đại hình pháp thuật này tiêu diệt hơn một ngàn Nguyên Anh của địch nhân, nhưng hao tổn của Lôi Động, cũng chỉ một nửa chân nguyên mà thôi. Huống chi hồ, trong đan điền, vẫn còn rất nhiều hỗn độn linh khí, hơi chút vận chuyển một chút, đã có thể khôi phục chân nguyên cho Lôi Động, bổ sung thân thể của hắn. Đọc Truyện Kiếm Hiệp Hay Nhất: http://thegioitruyen.com

Đáng sợ nhất phải kể tới cường độ thần niệm của Lôi Động hiện giờ, hôm nay, cho dù Cơ Sương Sương đến đây, muốn so đấu thần niệm với Lôi Động, sợ rằng cũng không có khả năng áp chế Lôi Động. Bởi vậy có thể thấy được, bên cạnh không đề cập tới, thần niệm của Lôi Động ít nhất hiện tại, đã đạt tới Luyện Hư kỳ đỉnh phong, đến gần vô hạn Hợp Thể kỳ.

Cấp bậc thần niệm của hắn bao trùm hiện giờ, nhạy cảm mà cực kỳ linh động. Lôi Động cũng sớm phát hiện hai tên lén lút kia, chuẩn bị chơi xiếc kiếm tiện nghị. Lúc này, tương kế tựu kế, giả bộ thành vô cùng suy yếu, dụ dỗ bọn chúng công kích trước tiên.

Trong tiếng ầm vang, Lôi Động trực tiếp biến mất tại chỗ. Trực tiếp xuất hiện ở sau lưng của đầu Độc Giác Ma tộc đang đánh lén, trước tiên dùng U Minh Quỷ Trảo khống chế, sau đó điểm ra một đạo U Minh Đồ Tiên Chỉ, bạo chết Độc Giác Ma tộc.

Đồ Tiên Chỉ, nguyên vốn là công pháp có uy lực mạnh mẽ nhất trong tay Lôi Động, chính là tuyệt học truyền thừa của Ma Đế, cho dù là vượt cấp khiêu chiến, cũng không nói chơi. Huống chi, sau khi trải qua truyền thừa lần thứ ba của Ma Đế, Lôi Động khống chế đối với yên diệt và bất diệt pháp tắc, đã có sở thành, đạt tới thành tựu xưng bá trong cùng cảnh giới.

Dưới U Minh Đồ Tiên Chỉ, giữa hắc quang, trộn lẫn đại lượng tơ vàng. Đồ Tiên Chỉ có tính hủy diệt mười phần, sau khi điểm trúng Độc Giác Ma tộc, nó hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Độc Giác Ma tộc vốn vô cùng hoảng sợ, muốn từ thể xác phi thân thoát đi. Nhưng Lôi Động đã sớm có chuẩn bị rồi, cho nên miệng phun chân ngôn:

- Trẫm nói, không gian cứng lại.

Nguyên Thần giống như Độc Giác Ma tộc kia như đúc, cứ như vậy bị không gian cường đại đông cứng lại, không cách nào giãy dụa và đào thoát. Uy lực của Chân Ngôn Thuật, quyết định bởi cường độ thần niệm. Mà thần niệm, chính là thứ mạnh nhất của Lôi Động. Với tu vi cấp độ của hắn hiện tại, cường độ thần niệm, thi triển Chân Ngôn Thuật, uy lực tự nhiên không phải lúc trước có thể đánh đồng.

Lôi Động liên tiếp phát uy, liên tục đánh chết ba Luyện Hư kỳ. Khí linh Minh Cơ Minh Vương Phiên giấu trong thần hồn của hắn, cũng không chịu kém, bắt đầu gào lên điên cuồng:

- Thoải mái ah, chủ nhân ngươi cũng thật là lợi hại. Ăn hắn, ăn Nguyên Thần của hắn. Ah ah, sướng chết ta.

- Ăn cái đầu ngươi!

Lôi Động tức giận mắng một câu, lấy phong hồn cầu ra ném vào bên trong. Nguyên Thần Luyện Hư kỳ, thứ này rất đáng tiền, giữ lại để sau này dùng.

- Chủ nhân, bằng không đem Nguyên Thần Luyện Hư kỳ này cho nô tài, nô tài đảm bảo dạy dỗ nó nghe lời như con chó, vì chủ nhân chinh chiến thiên hạ, quét ngang hoàn vũ.