Đại Ma Đầu

Chương 1110: Thiên phú thôn phệ (hạ)




Trong danh sách truyền thừa, có một tồn tại trong đó. Ma tộc cao đẳng giỏi về việc này, bởi vậy, bọn họ đem danh sách truyền thừa của mình vào trong thần hồn. Một khi đoạt xá thành công, bọn họ sẽ phục chế đại lượng truyền thừa vào trong sinh mạng, giúp cho kẻ đó sau khi đoạt xá sinh mạng mới trở thành một Ma tộc cao đẳng chân chính.

Cũng bởi vậy, Ma tộc cao đẳng là chủng tộc tương đối đáng sợ, Nguyên Thần của bọn họ, tự xưng là tinh phách, cực thiện bỏ chạy tiềm tung. Thường thường người có thể tiêu diệt Ma tộc cao đẳng, nếu không tiêu diệt thần hồn của bọn họ. Không lâu sau, Ma tộc sẽ đoạt xá trọng sinh, ngóc đầu trở lại.

Tu La chi dực, chính là khi Lôi Động còn nhỏ yếu, dùng để bảo vệ tánh mạng, quần nhau với cường giả hoặc tầm bảo. Tuy vật ấy đã sớm quá hạn, thời điểm Lôi Động độ thiên kiếp, bị Minh Cơ vô lương ném ra bên ngoài ngăn cản thiên kiếp.

Nhưng mà, thời điểm Lôi Động cũng cực kỳ nhớ tới đôi cánh pháp bảo này, dựa vào đôi cánh này, đã mang lại vô số chỗ tốt cho hắn. Mà hắn lý giải sơ bộ về không gian pháp tắc trước kia, đều là đôi cánh phụ trợ vỡ lòng.

Nương tựa theo danh sách truyền thừa của Ma Đế nghiên cứu về chuyện này, Lôi Động rất nhanh tìm được trong tính mạng của Tu La này, về đôi cánh. Lôi Động đem nó bóc ra, bản năng thôn phệ thu vào trong thân thể của mình.

Đem hỗn độn chân nguyên quán thâu vào trong, không ngừng tiến hành thúc hóa, tin tức truyền thừa của bản thân không ngừng tử vong, tin tức truyền thừa mới không ngừng sinh ra. Chuyện rất thần kỳ xảy ra, sau lưng của Lôi Động, dần dần có hai cái cánh.

Nhưng bị Hắc Hoàng Giáp ngăn cản, không cách nào mở rộng ra ngoài.

Cũng may Hắc Hoàng Giáp tương đối cao cấp, lại là chiến giáp có thể thích ứng trong các hoàn cảnh nhất định. Thần niệm của Lôi Động điều khiển. Chỗ sườn sau lưng của Hắc Hoàng Giáp, trong nháy mắt tự động tách ra. Ba ba. Hai cánh chim màu đen đường hoàng, từ trên lưng của Lôi Động mở rộng ra, sau đó bay lên cao cao, hình thành bộ dáng uy nghiêm mười phần, bộ dáng khí phách phi phàm.

Đối với đôi cánh chim màu đen này, cũng không phải thuộc về Tu La tộc, mà là Lôi Động vận dụng thủ đoạn trong truyền thừa, cho nên cường độ cùng uy lực, giống như tay với chân của Lôi Động, đôi cánh này hoàn toàn phù hợp với lực lượng của Luyện Hư trung giai.

Đường hoàng và đen kịt, hoàn toàn giãn ra, đôi cánh rộng bảy tám trượng. Có đường vân màu vàng kim huyền ảo mà kỳ diệu xuất hiện trên đó, giống như từng đạo phù văn của trận pháp. Lôi Động biết rõ, mình đối với lý giải và nắm giữ không gian pháp tắc, hoàn toàn thể hiện trên đôi cánh của mình. Đọc Truyện Online Tại http://thegioitruyen.com

Lôi Động lúc này, đối với nắm giữ đôi cánh này, giống như một bộ phận trời sinh thuộc về mình, như là tay chân, thần niệm giống bình thường. Không cần thần niệm trong đầu sai sử, đôi cánh phất nhẹ lên. Trợ giúp Lôi Động xé mở không gian, trong nháy mắt, cũng đã xuất hiện bên ngoài vài chục dặm.

Thời điểm này, Lôi Động giống như nhớ lại cảm giác thời điểm Trúc Cơ kỳ, Kim Đan kỳ. Đối với công hiệu của đôi cánh này, cực kỳ thỏa mãn. So với Tu La chi dực năm đó, điều khiển còn dễ dàng thuận tiện hơn rất nhiều.

Hơn nữa, nếu không dùng tới, Lôi Động hoàn toàn có thể đem nó thu vào trong cơ thể của mình, Hắc Hoàng Giáp cũng tự động khép khe hở lại.

Sau khi làm xong tất cả, cũng vào thời điểm này, một đám tiểu tử Tiềm Long Quân, dẫn trở về một tên Địa Ngục Ma tộc toàn thân đỏ thẫm. Mà Địa Ngục Ma tộc này, bộ dáng cùng bề ngoài, có tới bảy tám phần giống với Luyện Ngục Ma Vương. Hiển nhiên, đây là Địa Ngục Ma tộc Luyện Hư kỳ.

Chỉ có điều, Lôi Động cũng không biết, thực lực của tên này, so với Luyện Ngục Ma Vương mạnh hay yếu hơn a?

Rất nhanh, Lôi Động đã biết rõ chênh lệch. Địa Ngục Ma tộc Luyện Hư kỳ, nhìn bề ngoài của hắn rất giống Luyện Ngục Ma Vương, nhưng trên thực tế vẫn có điểm khác nhau.

Đầu tiên chính là khí phách thể hiện ra ngoài. Luyện Ngục Ma Vương, thân là bá chủ một phương, tính cách phóng khoáng cởi mở, mang theo khí phách phi phàm, khí thế ta mặc kệ hắn là ai.

Nhưng mà Địa Ngục Ma tộc này, sau khi bị Lôi Động thu thập một phen, thấy đánh không lại, liền vỗ cánh chạy trốn. Mà bị Lôi Động bắt lại, lúc thôn phệ hồn phách của hắn, đồng dạng hắn cũng nói lời cầu xin tha thứ.

Đây cũng là bi ai của chủng tộc phụ thuộc, trong đầu chỉ nghĩ cần phải sống nhìn thấy mặt trời ngày mai, tự nhiên mà vậy, không có khả năng đào tạo ra loại khí chất và khí phách tuyệt thế kia được. Nhưng Luyện Ngục Ma Vương lại khác, ít nhất, dùng tự tôn và kiêu ngạo của hắn, mặc dù là lâm vào tuyệt cảnh, thống khổ vạn phần, hắn tuyệt đối không có khả năng làm chó vẫy đuôi mừng chủ.

Sau khi thôn phệ đầu Luyện Hư kỳ Địa Ngục Ma tộc kia, Lôi Động cũng thu được một đám hỗn độn linh khí và hỗn độn bổn nguyên, cùng lúc đó, còn tìm được tin tức truyền thừa của Địa Ngục Ma tộc này. Địa Ngục Ma tộc trong Ma tộc, chính là am hiểu hỏa diễm nhất, tinh khiết dùng trời sinh đối với hỏa diễm cảm ngộ, có thể so sánh với Chu Tước của Yêu Linh Giới. Vừa rồi đầu Luyện Hư kỳ Địa Ngục Ma tộc kia, đã thi triển hỏa diễm phẩm chất Cửu Dương Chân Hỏa.

Không chút do dự, Lôi Động đã thu hoạch truyền thừa này của hắn, đem năng lực khống chế hỏa diễm trời sinh và phân tích chúng, dung nhập vào trong tính mạng của mình.

Hệ hỏa diễm, thường thường sẽ có rất nhiều pháp thuật có uy lực thập phần cường đại.

Mà bản thân Lôi Động có hỗn độn chân nguyên, chính là căn bản của mọi thuộc tính, có thể chuyển hóa thành bất luận công pháp thuộc tính gì. Nhưng mà, bản thân Lôi Động đối với hỏa diễm pháp tắc, lĩnh ngộ cùng lý giải thật sự quá thấp. Nếu như học tập và lý giải, vậy cần tốn nhiều thời gian và kinh nghiệm.

Nhưng Địa Ngục Ma tộc, chính là sủng nhi của hỏa diễm, trời sinh lĩnh ngộ pháp thuật và học tập các loại năng lực khống chế hỏa diễm cực nhanh. Trong huyết mạch của hắn, cũng có các loại truyền thừa pháp thuật dung hợp hỏa diễm. Cái gọi là truyền thừa, chính là đem các loại pháp thuật thiên phú và tri thức, khắc vào trong tính mạng, trong con cháu đời đời, sẽ có chút ít hậu đại có huyết mạch nồng đậm sẽ mở ra tri thức truyền thừa này. Nhưng nếu như huyết mạch không tinh khiết, danh sách truyền thừa trong đó sẽ thiếu thốn hoặc tổn hại, bởi vậy khi tiếp nhận truyền thừa, sẽ giảm đi rất nhiều.

Lôi Động có chút hiểu ra, vì sao Ma Đế lại có thể truyền thừa tin tức và tri thức cho mình phong phú như thế. Bởi vì hắn đem tri thức của mình, thông qua Đế Ma Chủng truyền thừa cho đời sau, vốn là Ma Đế Tông, thủy chung nghiên cứu công việc này. Hiển nhiên, bọn họ đã thành công. Mà loại phương thức truyền thừa này, khác với yêu thú, cũng không cần huyết mạch nồng đậm mới mở ra được.

Đương nhiên, cũng không phải nói Lôi Động thôn phệ dung hợp thiên phú hỏa diễm của Địa Ngục Ma tộc này, là có lực nắm giữ Cực Dương Chân Hỏa, Thái Dương Chân Hỏa là các loại hỏa diễm khủng bố. Trên thực tế, hắn chỉ lấy được thiên phú mà thôi, muốn dần dần dung hợp hỏa diễm pháp tắc, chi bằng tốn hao thời gian nhất định, từng bước đi cảm ngộ, tu luyện, cũng tăng lên.