Đại Ma Đầu

Chương 1109: Thiên phú thôn phệ (thượng)




Thân hình của hắn hơi nhoáng một cái, không mang theo chút khói lửa tiến vào bên trong, thoáng một cái, không gian xuất hiện chấn động nhàn nhạt, lặng yên không một tiếng động xuất hiện sau lưng Luyện Hư Tu La, đưa tay đánh ra một chưởng.

Chỉ thấy một cự chưởng màu đen lớn mười trượng, mang theo khí thế uy mãnh mười phần, giống như đập một con ruồi đánh về phía Tu La.

Khoảng cách gần như vậy, cộng thêm chiêu số của Lôi Động hiện tại, bao giờ cũng trộn lẫn rất nhiều không gian pháp tắc, tốc độ như chậm nhưng lại thực nhanh. Tu La tránh né không kịp bị tát trúng một cái. Tên Tu La này bị đánh bay ra ngoài trăm trượng, trên áo giáp màu đen của hắn xuất hiện nhiều vết rạn, trong miệng phun máu tươi. Sắc mặt vừa sợ vừa giận, hiển nhiên bộ dáng không dám tin.

Một chưởng kia của Lôi Động chính là pháp thuật hệ U Minh, U Minh Chưởng, uy lực coi như cũng được, hắn người sử dụng không tầm thường mà thôi. Có thể phát huy uy lực lớn như thế, thứ nhất là do bản thân Lôi Động hiện tại đã là Luyện Hư trung giai, bất luận thi triển chiêu số gì, cũng có được uy lực vô cùng.

Thứ hai, hắn sáng tạo ra, lại chiến đấu trong hoàn cảnh U Minh do hắn tạo ra, các loại pháp thuật U Minh, đương nhiên tăng uy lực lên cực lớn. Cuối cùng, cũng là điểm trọng yếu nhất, trong ba lần truyền thừa. Lôi Động tiếp nhận rất nhiều lĩnh ngộ và lý giải về yên diệt cùng bất diệt pháp tắc. Những thứ này, vào thời điểm Ma Đế sắp chết, đem toàn bộ cảm ngộ của hắn, dung nhập vào trong Đế Ma Chủng, truyền thừa cho Lôi Động. Nguồn: http://thegioitruyen.com

Cũng có thể nói, Ma Đế chính là người trong đời này Lôi Động cảm kích nhất, lưu cho hắn một di sản vô cùng phong phú.

Mà Lôi Động, cũng trực tiếp từ trong truyền thừa, đem yên diệt cùng bất diệt pháp tắc, cũng lý giải rất mạnh. Cuối cùng, đem một tia yên diệt pháp tắc, dung nhập vào trong chiêu số của mình, cũng làm thực lực của hắn tăng nhiều. Đương nhiên, cho dù dạt được truyền thừa, cũng không có khả năng lập tức trở nên cực kỳ lợi hại. Lôi Động cũng cần không ngừng trong thực chiến, thông qua truyền thừa của mình tìm hiểu đạo lý, cuối cùng nhất, đem chúng chính thức dung nhập vào thực lực của mình.

Đủ loại nguyên nhân, cũng làm cho một chiêu U Minh Chưởng vô cùng bình thản của Lôi Động, đánh ra uy lực như thế.

Rèn sắt nhân lúc còn nóng, truy kích cũng phải thừa dịp chiếm thượng phong. Lôi Động thi triển Quỷ Ảnh Độn, giống như quỷ mị tiếp cận địch nhân, nhất là trong hoàn cảnh U Minh thế này, quả nhiên làm cho người ta khó mà sờ được tung tích. U Minh quỷ khí bàn bạc, hóa thành từng đạo mũi tên nhọn, giống như phô thiên cái địa, vọt về phía Luyện Hư Tu La.

Luyện Hư Tu La ngăn cản không nổi, thời điểm vừa định thi triển pháp thuật bỏ chạy một cái quỷ trảo cực lớn, giống như xuất hiện từ trong địa ngục, bắt hắn vào trong tay.

Luyện Hư Tu La cực kỳ hoảng sợ, đột nhiên giãy dụa, nhưng một thân sức lực lớn lấy làm kiêu ngạo của hắn, nhưng hắn không cách nào thoát ra khỏi quỷ trảo do quỷ khí ngưng tụ cao độ được. Nếu quỷ trảo không chắc chắn, thì Lôi Động cũng không dùng.

U Minh Quỷ Trảo cường đại như thế, đương nhiên không phải chỉ do thực lực của Lôi Động tăng lên, mà là trong đó Lôi Động có trộn lẫn thêm một đám bất diệt pháp tắc. Không hề gia trì yên diệt pháp tắc, muốn phá vỡ U Minh Quỷ Trảo, cũng không dễ dàng như thế.

Ánh mắt Lôi Động lạnh lùng, lặng yên xuất hiện trước mặt của Tu La, không chút do dự thò tay bắt lấy đầu của hắn. Sau đó vận dụng lực lượng thôn phệ cắn nuốt, lập tức trên đầu của hắn hình thành một vòng xoáy. Nguyên Thần Luyện Hư kỳ, ở trong vòng xoáy đó, ngạnh sanh sanh bị kéo ra, xoay tròn trong vòng xoáy, từng giọt từng giọt bị luyện hóa. Cuối cùng nhất, hóa thành một đoàn hỗn độn linh khí, cùng với hỗn độn bổn nguyên, liên tục không ngừng tiến vào trong kinh mạch và thân thể của Lôi Động, cuối cùng nhất, ngưng tụ vào đan điền trong bụng của hắn.

Tu La kia hoảng sợ tới cực điểm, vốn cho rằng chỉ là một tiểu tử Hóa Thần cao cấp mà thôi, muốn niết thế nào thì niết. Ai ngờ, chỉ trong chớp mắt liền biến thành ma đầu vô cùng đáng sợ. Sau đó Nguyên Thần của hắn từng chút một bị phân giải đánh tan. Tu La nhịn không được đau khổ cầu khẩn:

- Hoàng của ta, van cầu ngươi tha ta một mạng. Ta nguyện ý đầu nhập dưới trướng của ngươi, ra sức khuyển mã cho ngài. Ta có thể dùng Nguyên Thần của ta phát...

- Ah!

Dưới thống khổ kêu gào, Lôi Động lạnh lùng đến cực điểm hoàn thành thôn phệ. Sau khi nội thị một phen, phát hiện trong đan điền hình thành một đoàn hỗn độn linh khí, cùng với một ít sợi vàng rực rỡ hỗn độn bổn nguyên. Không hổ là Nguyên Thần Luyện Hư kỳ, chỉ là Luyện Hư sơ giai cũng ẩn chứa hỗn độn linh khí, cũng đủ ngưng tụ thành một miếng hỗn độn kết tinh. Mà một đám hỗn độn bổn nguyên, chỉ cần có thêm mấy trăm phần như thế, liền có thể trực tiếp ngưng tụ thành một miếng hỗn độn bổn nguyên chân chính.

Lôi Động lạnh lùng nhìn qua. Cảm thấy trong lòng khoan khoái và buông lỏng một hơi. Thoạt nhìn. Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp tuy hư hao, nhưng nó cũng bị mình hấp thu triệt để, hoàn toàn dung làm một thể với chính mình. Những thứ bị mất trước kia không cần quan tâm. Chỉ cần công hiệu của Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp không biến mất, cũng là chuyện may mắn lớn nhất.

Nếu công hiệu thôn phệ và phân giải Nguyên Thần không bị mất đi, chuyện kế tiếp rất dễ dàng. Hắn bắt đầu hạ lệnh, tất cả Nguyên Thần của địch nhân, đều phải bắt lại, về phần mất đi Nguyên Thần, thi thể Luyện Hư Tu La vô cùng uể oải ngã xuống, Lôi Động không có chút hứng thú nào, chỉ phất phất tay, có một đám Mãnh Quỷ Quân vô cùng thèm thuồng tiến lên, cắn nuốt sạch sẽ huyết nhục của hắn. Đối với một ít quỷ binh Nguyên Anh cao cấp mà nói có thể thôn phệ huyết nhục của Luyện Hư kỳ. Đó là chuyện vinh hạnh và thoải mái như thế nào, cho dù mỗi người được chia một phần nhỏ, chỗ tốt lấy được cũng không nhỏ.

Về phần chiến lợi phẩm. Trong quân tự nhiên sẽ có chuyên gia thu thập cùng quản lý.

Cùng lúc đó. Lôi Động cũng đem lực chú ý đặt lên người đám cường giả Luyện Hư kỳ khác, Hóa Thần kỳ. Hắn không có hứng thú ra tay. Lôi Động chỉ thị thủ hạ dưới trướng,câu dẫn một cường giả Luyện Hư kỳ đi tới, nhưng thình lình phát hiện, trong đan điền trừ hỗn độn bổn nguyên và hỗn độn linh khí còn có một thứ khác nữa.

Đó là một đoạn tin tức đặc biệt của thần hồn, Lôi Động dùng thần niệm xâm nhập vào trong đó, sau đó hắn lại phát hiện, đây chính là trí nhớ của tên Tu La kia. Cái này nhận thức, cũng hiển hiện ra trong đó. Sau khi giật mình một chút, đánh giá tri thức và truyền thừa do Ma Đế mang lại.

Ma Đế người này, trong tính mạng đã lâu của hắn, có rất nhiều thứ. Tuy không phải mọi thứ đều tinh thông tới mức tận cùng, nhưng bao giờ cũng có lý giải. Tích lũy tri thức khổng lồ như thế, hơn phân nửa đã thông qua truyền thừa giao cho Lôi Động.

Hơn nữa còn làm cho Lôi Động cảm kích đối với Ma Đế Yến Xích Tinh chính là, trong truyền thừa của hắn, hắn cơ hồ quán thâu thế giới quan của hắn cho Lôi Động, tẩy não giúp hắn. Rất nhiều thứ, đều là trung lập. Mặc cho Lôi Động tự hành đi suy nghĩ cùng xử trí.