Đại Ma Đầu

Chương 1108: Thực lực Lôi Động bạo tăng




Đáng tiếc là, hành tung của Minh Thần, vẫn là mê đề của lịch sử. Nhưng đối với người nắm giữ khá nhiều bí mật như Lôi Động mà nói, Minh Thần lão nhân gia đoán chừng đã sớm dữ nhiều lành ít. Nếu không, cũng không có lưu lại truyền nhân như Minh Vương.

Đương nhiên, Minh Vương đối với lý giải U Minh pháp tắc cũng đạt tới cực mạnh, nhưng Minh Vương cũng đã gặp bi kịch. Về phần Quỷ Đế, tu luyện cũng không phải là một hệ U Minh, mà là Hỗn Độn Quyết. Hỗn Độn Quyết hóa thành ngàn vạn, uy lực vô cùng, Ma Đế cũng nhất định không có khả năng cảm ngộ U Minh pháp tắc, đạt tới tình trạng rất cao.

Trên thực tế, Lôi Động tiếp nhận lần truyền thừa thứ ba, Ma Đế truyền thừa cho Lôi Động một ít kinh nghiệm. Về tri thức hệ U Minh cũng không nhiều lắm. Có nhiều chỗ lý giải. So với Lôi Động còn yếu hơn chút ít. Cái này cũng khó trách, chẳng ai hoàn mỹ, Ma Đế Yến Xích Tinh chủ tu là yên diệt pháp tắc cùng bất diệt pháp tắc. Một công một thủ, kiêm tu một ít Chân Ngôn Thuật, về phần những pháp tắc khác. Cũng có nghiên cứu một chút, nhưng không có đạt tới tình trạng Thông Thiên Triệt Địa.

Hiện tại xem ra, ngược lại chỉ có một đường có thể đi, đó chính là lúc nhàn hạ tìm hiểu U Minh pháp tắc, tranh thủ sớm ngày phá giải phong ấn trong Minh Vương Phiên. Về phần bộ dáng u oán của Minh Cơ, Lôi Động thật sự có chút không chịu đựng nổi, chẳng muốn hỏi nàng. Thật sự tỏ vẻ không cách nào lý giải, trong dạng hoàn cảnh này, mới có thể dưỡng thành tính cách hiếm có của nàng ta.

Về phần Mai Hương. Lôi Động cũng quán thâu cho nàng một ít U Minh quỷ khí tinh thuần, trợ giúp nàng khôi phục chút ít nguyên khí. Sau đó nói an ủi một phen, tỏ vẻ nhất định sẽ tìm ra tài liệu phù hợp. Tự mình cho luyện chế khôi lỗi cho nàng ta.

Xử lý xong những chuyện loạn thất bát tao của mình. Lôi Động mới đem lực chú ý phóng lên chiến trường đằng kia.

Cuộc chiến đấu lúc này, đã đến giai đoạn kịch liệt nhất. Vốn có vài chục cự nhân khổng lồ. Dưới sự trợ giúp của sinh linh màu xanh, đã dần dần chiếm được thượng phong. Nhưng khi tên Ma tộc cao đẳng Hợp Thể kỳ suất lĩnh thủ hạ xuất hiện, tình thế đã đảo ngược. Cho dù sinh linh màu xanh liên tục trị liệu cho cự nhân, những cự nhân màu đen kia, cũng có một ít tên bị miễu sát, vẫn lạc trong hư không. Dựa theo thế cục hiện giờ, không có gì bất ngờ xảy ra, sau một nén hương, cự nhân màu đen sẽ bị diệt.

Tâm tính muốn cắn nuốt hồn phách của Ma tộc cao đẳng Hợp Thể kỳ này, cũng càng ngày càng mãnh liệt. Lôi Động biết rõ dựa vào thực lực của chính mình, muốn một mình tiêu diệt tên Ma Vương này, đó là si tâm vọng tưởng. Duy nhất có thể đạt thành mục đích, đó là phối hợp với cự nhân màu đen.

Sau khi nuốt một quả Hỗn Độn Tụ Linh Đan, Lôi Động vừa tiêu hao không ít hỗn độn chân nguyên đã khôi phục lại. Cùng lúc đó, hắn tế tàng binh tháp ra, liên tục có cường giả Quỷ tộc và Tiềm Long Quân xuất hiện.

Cũng may đối với tàng binh tháp Thánh Diệu Vương dâng lên, Lôi Động cũng không coi trọng quá lớn, cũng không xem nó như linh bảo trân quý cần huyết tế hay thần hồn tế luyện.

Nếu không, chỉ sợ tàng binh tháp này sẽ bị nữ nhân Minh Cơ ngu xuẩn kia ném ra ngoài ngăn cản thiên lôi rồi. Về phần Động thiên phúc địa, tuy là vật hồn luyện của Lôi Động, nhưng những năm gần đây, trên cơ bản đều đặt trong không gian hỗn độn, coi như tránh được một kiếp. Nếu không, chỉ sợ nữ nhân khí linh Minh Cơ này, dưới sự tức giận của Lôi Động, sống sờ sờ luyện hóa chết.

Trước kia Lôi Động có ý định đi tới loạn tinh hải phát triển một phen, cho nên mang theo tàng binh tháp chính là một ít tinh nhuệ, phân biệt là một ngàn tinh nhuệ của Mãnh Quỷ Quân, một ngàn tinh nhuệ Tiềm Long Quân. Những kẻ này, đều chọn lựa ra từ trong đại quân của Lôi Động, tư chất cùng tiềm lực tốt nhất, độ trung thành cũng không cần hoài nghi, đối với Lôi Động có nhiệt tâm mười phần.

Cũng chớ xem thường hai ngàn quân tinh nhuệ này, cường giả Hóa Thần kỳ trong đó, cũng đã vượt qua một trăm năm mươi. Còn lại đều là Nguyên Anh cao cấp, hoặc là đỉnh phong.

Trừ việc đó ra, Lôi Động còn mang theo trong nhẫn trữ vật của mình, triệu hồi ra một trăm khôi lỗi Hóa Thần, mặc dù đa số là khôi lỗi Hóa Thần sơ giai, nhưng chúng đều do Minh Vương tự mình luyện chế, uy lực không giống bình thường.

Mạc Da cũng bị Lôi Động triệu hoán ra ngoài, với linh trí không tầm thường của hắn, chính là tướng quân của đám khôi lỗi này, cho hắn quyền hạn suất lĩnh.

Sau đó, Lôi Động lại đem Lôi Hổ, Quỷ Thứ, Quỷ Minh triệu hoán ra, cho bọn họ tham dự chiến đấu. Đóa hoa trong nhà kính, từ trước đến nay chưa trưởng thành. Tuy Lôi Động hao phí hết sức lực bồi dưỡng bọn họ, nhưng không có nghĩa là không cho bọn họ tham dự chiến đấu nguy hiểm.

Sau khi Lôi Động ra lệnh một tiếng, toàn quân bắt đầu tiến vào chiến trường, ở trong hư không, giống như ngôi sao băng tiến về phía địch nhân. Hơn hai ngàn, kém cỏi nhất cũng là Nguyên Anh cao cấp. Vẻn vẹn từ chất lượng mà nói, nếu so với Ma tộc còn cao hơn một bậc. Chỗ chênh lệch, chính là số lượng mà thôi.

Đương nhiên, kém hơn đối phương chính là thực lực Luyện Hư kỳ. Bởi vậy, Lôi Động vận chuyển Chu Thiên Tàng Nhật Quyết, đem khí tức của mình thu liễm chỉ còn Hóa thần cao cấp. Xung trận ngựa lên trước, giết tới một tên cường giả Luyện Hư kỳ của đối phương.

Thực lực Lôi Động lúc này, sau khi độ kiếp tấn thăng Luyện Hư kỳ, tu vị đột nhiên tăng mạnh, bởi vì đủ loại biến hóa không tưởng tượng nổi cho nên tăng lên tới Luyện Hư trung giai. Một thân hỗn độn chân nguyên, vô cùng hùng hậu. Nhưng dưới diệu dụng của Chu Thiên Tàng Nhật Quyết, chỉ có thể triển lộ khí tức Hóa Thần cao cấp.

Tu La nhất tộc, chính là chủng tộc kỳ quái, nam Tu La, bề ngoài xấu xí mà dữ tợn. Nhưng nữ Tu La, lại cực kỳ xinh đẹp.

Cho nên nam Tu La, mặc một thân chiến giáp đen kịt bất phàm, sau lưng cũng suất lĩnh một đám thủ hạ thực lực không tầm thường. Nhìn thấy Lôi Động không biết sống chết lao đầu đánh về phía của mình, trong lòng cũng cười lạnh một cái, đồng dạng trực tiếp nghênh đón, không đặt Lôi Động vào mắt.

U Minh đại pháp.

Lôi Động thi triển bản lĩnh xuất chúng ra ngoài, quỷ khí màu đen rậm rạp chằng chịt, mạn thiên phi vũ, trong chốc lát đã bao trùm phạm vi mười dặm của chiến trường.

- Chút tài mọn, cũng dám thi triển ở trước mặt của ta?

Luyện Hư Tu La cười lạnh một tiếng, sau đó chui vào U Minh quỷ khí nồng đậm, tay xiết chặt một cây búa to, một búa chém xuống:

- Mở cho ta.

Búa huyễn hóa thành hình chiếu cực lớn, mang theo uy thế không gì sánh kịp chém xuống, những nơi khí nhận qua đi, không gian bị chém ra một cái khe to. U Minh quỷ khí chung quanh, nhao nhao biến thành vô hình. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.

Nếu Lôi Động thật sự là Hóa Thần cao cấp, tự nhiên không có khả năng là đối thủ của hắn, nhưng hắn lúc này, xưa đâu bằng nay. Cho dù thiếu chủ Chu Tước nhất tộc Cơ Sương Sương, toàn lực ứng phó, cũng tuyệt đối khó bại trận, một thân thực lực, có thể nói là đáng sợ.