Đại Ma Đầu

Chương 1107: Chuyện cũ truyền kỳ (hạ)




- U Minh pháp tắc? Hình như ta biết một chút.

Lôi Động cũng hơi hơi buông lỏng một chút, lại nói ra điều kiện này, có lẽ mình sẽ đạt tới, cũng có chút khó khăn. Nhưng là U Minh hệ, chính là phương hướng mình am hiểu nhất.

- Chủ nhân, nô tài cầu ái phủ, cầu rủ lòng thương, cầu chà đạp.

Minh Cơ vui mừng quá đỗi, vẻ mặt khát khao rên rỉ kêu lên.

Trong nội tâm Lôi Động thầm mắng, Minh Vương lão tiền bối rốt cuộc là phẩm vị gì, tại sao làm ra mặt hàng này? Chẳng lẽ lại, Minh Vương lão tiền bối thật sự có yêu thích đặc thù sao?

Đáng thương thanh danh Minh Vương một đời Chí Tôn, cứ như vậy sống sờ sờ bị Minh Cơ giày xéo. Tuy hắn lúc trước luyện chế Minh Vương Phiên, đúng là luyện chế khí linh Minh Cơ. Nhưng thật đáng thương, Minh Cơ khi đó, tuy rất thông minh, có thể nhớ kỹ nhiều chuyện. Nhưng còn xa lắm mới có thể đạt tới cấp độ linh trí tính mạng như hiện giờ. Trên thực tế, cho dù Minh Cơ có linh trí khi đó, Minh Vương cũng không dám tạo ra khí linh của mình có trình độ văn hóa thấp kém thế này a. Trước kia cùng Bích Ba lão tiền bối làm chuyện kia mỗi ngày trước mặt nàng được.

Sở dĩ Minh Cơ biến thành như vậy, đó là bởi vì bị Bích Ba Tiên Tử phong ấn đại bộ phận lực lượng, lại đặt ở trong bí cảnh không người nào tìm thấy. Thẳng đến khi chiến tranh Thượng Cổ diễn ra, Minh Vương Phiên mới bị người ta trong lúc vô tình phát hiện ra, cũng mượn chuyện đó mà dương oai thiên hạ, nhưng chỉ là dương oai mà thôi, còn xa lắm mới đạt tới tình trạng xưng bá.

Ở trong hắc ám cô tịch thời gian dài như thế, Minh Cơ thông minh mới dần dần có linh thức, dần dần sinh ra linh trí. Nhưng mà, dưới sự dày vò thống khổ trong hắc ám, tâm tình của nàng vặn vẹo. Sau khi xuất quan, gây họa cho không ít chủ nhân tài hoa.

Nhiều đời chủ nhân bị hại, cho nên người cầm tới Minh Vương Phiên, không có mấy người có kết cục tốt, cơ bản đều đột tử. Mà bởi vì Minh Cơ bá đạo cường thế, không chịu bị người ta tế luyện, tùy thời có thể nghênh ngang rời đi. Những lũ tiểu tử muốn kiềm chế Minh Vương Phiên, bởi vì cần Minh Cơ trợ giúp, cho nên chỉ có thể ngoan ngoãn phục tùng nàng, thậm chí như chó vẩy đuôi mừng chủ. Mà nàng cũng giống như nữ vương, ngang ngược càn rỡ. Bạn đang đọc truyện tại Truyện YY - http://thegioitruyen.com

Cái loại buông bỏ tôn nghiêm cầu xin lực lượng và thực lực, làm sao có thể đáng tin cậy chứ? Cũng bởi vậy, Minh Cơ trong lúc nguy cấp nhất, thường thường sẽ vứt bỏ những tên kia, nghênh ngang rời đi, tùy ý không quan tâm tới những chủ nhân giống như người hầu kia, chết thảm trong tay địch nhân. Dần dà, thanh danh Minh Vương Phiên cũng không đáng nhắc tới, được gọi là Tống Mệnh Phiên.

Nhưng dù vậy, Minh Vương Phiên vẫn được nhiều thế hệ truy cầu lực lượng săn lùng.

Chuyện này, trong thần hồn của Lôi Động trước đó, gặp phải nguy hiểm muốn chạy trốn.

Nếu không phải bị Đạm Thai Băng Vân dùng thủ pháp tiên gia đặc thù, đem nàng ném vào trong thần hồn của Lôi Động, bị động đem nàng cùng Lôi Động sử dụng thần hồn tế luyện một phen. Không thể nói trước, sau khi vượt qua lực xoắn giết của đường hầm không gian, Minh Vương Phiên đã trực tiếp rời đi rồi.

Sau khi bị thần hồn tế luyện, nàng có được tự do, nhưng lại bị cấp chế thật lớn. Cưỡng ép rời đi, tất nhiên sẽ bị quy tắc cắn trả, gặp đại chế. Nếu dưới tình huống bị đại chế, vậy thì kêu trời không được, kêu đất không hay. Cũng bởi vậy, nàng nhẫn nhịn chịu khổ cực, nhẫn nại đến cuối cùng. Còn giựt giây linh bảo của Lôi Động đi ra ngoài ngăn cản tai kiếp. Đối với nàng mà nói, bình yên sống qua ngày là được. Ai ngờ nàng lại đụng phải khắc tinh như Lôi Động, tính tình hung hăng càn quấy thành thói quen của nàng, bị Lôi Động chỉnh nhu thuận như vợ bé a.

Nhưng vui đùa thì vui đùa, nếu như có thể dùng U Minh quỷ khí giải trừ phong ấn cho nàng, Lôi Động còn nguyện ý làm. Đem hỗn độn chân nguyên, chuyển hóa thành U Minh quỷ khí tinh thuần nhất, rót vào trong Minh Vương Phiên, quả nhiên "gặp" được phong ấn màu trắng.

Sau khi Lôi Động dùng U Minh quỷ khí hóa giải phong ấn màu trắng kia, phong ấn dần dần xuất hiện chút ít buông lỏng. Cùng lúc đó, Minh Cơ cũng bắt đầu kích động run rẩy lên, sắc mặt hồng nhuận phơn phớt, sau đó bắt đầu la hét chói tai:

- Thoải mái ah, chủ nhân, lại dùng lực chút ít, dùng sức chút ít. Sắp xuyên phá được rồi, nô tài, nô tài nhanh, nhanh...

- Mẹ kiếp!

Lôi Động nghe những lời này của nàng ta thần kinh nhảy lên, bị kích thích nhịn không được chửi ầm lên:

- Ngươi còn dám kêu nửa câu, lão tử tình nguyện đem linh trí của ngươi xóa đi, dù sao khí linh không có linh trí, vẫn là khí linh.

Lúc này Minh Cơ câm miệng, không dám nói lời nào nữa, quả nhiên ủy ủy khuất khuất giống như vợ bé.

Lôi Động vốn cho rằng hóa giải cái phong ấn này vô cùng đơn giản, ai ngờ, mặc cho chính mình hóa giải như thế nào, thì cái phong ấn màu trắng kia chỉ buông lỏng một chút mà thôi. Lại dùng lực chút ít, cái phong ấn kia vẫn sừng sững bất động, không có dấu hiệu mở ra hoàn toàn.

Kết quả, giày vò cả buổi, Lôi Động tiêu hao gần hết hỗn độn chân nguyên trong cơ thể của mình, cũng không cách nào thuận lợi mở phong ấn kia ra. Ngược lại trên trán, xuất hiệnmột lớp mồ hôi.

Thấy Lôi Động dường như không sợ cái phong ấn kia Minh Cơ vô cùng hưng phấn, cho nên giống như một oán phụ khao khát kích tình, ai ngờ cuối cùng lang quân không có lực. Trên gương mặt trắng tuyết yêu dị, lộ ra vẻ u oán vô tận, mặt mũi tràn đầy vẻ ta đây bất mãn. Cắn ngón tay, nhìn Lôi Động, ủy ủy khuất khuất nói:

- Nô tài, nô tài cái gì cũng cho ngài a, ngài không nên rút ra, cho thêm lực, một lần nữa cho thêm chút lực đi.

Lôi Động đổ mồ hôi như mưa, sinh ra xúc động muốn bóp chết nàng một trăm lần.

Đương nhiên, Lôi Động cũng biết dựa vào thực lực của mình, chỉ sợ đúng là không cách nào cởi bỏ phong ấn. Hỗn độn chân nguyên, tuy nói chính là chân nguyên căn bản của tất cả, có thể biến ảo vạn linh. Nhưng mà, nếu không có lý giải về thuộc tính cần nó biến ảo ra, vậy tuyệt đối không có khả năng biến ảo ra chân nguyên thuộc tính đó.

Tỷ như, dựa theo đạo lý, hỗn độn chân nguyên có thể chuyển hóa làm Liệt Hỏa Chân Nguyên, trên lý luận mà nói có thể thi triển ra Cực Dương Chân Hỏa, thậm chí là Thái Dương Chân Hỏa cùng các loại hỏa diễm. Nhưng mà, bởi vì hỏa diễm pháp tắc của Lôi Động cực kỳ yếu ớt, nhiều lắm cùng lắm cũng chỉ thi triển tam âm chân hỏa, tam dương chân hỏa các loại. Nếu dùng hỏa diễm như thế đi thiêu đốt tu sĩ cùng cấp, thuần túy chính là trò đùa, ngay cả cọng lông của người ta cũng không đốt cháy được.

Cũng đạo lý đó, mặc dù Lôi Động đối với U Minh pháp tắc lý giải rất sâu, nhưng chưa tới tầng thứ rất cao, hoặc cực hạn của cấp độ. Bởi vậy, hỗn độn chân nguyên chuyển hóa thành U Minh quỷ khí, cũng chưa đạt tới yêu cầu giải trừ phong ấn của Bích Ba tiên tử lưu lại.

Từ trước tới nay, đối với U Minh pháp tắc nắm giữ sâu nhất, chỉ sợ phải kể tới Minh Thần. Rất nhiều pháp thuật U Minh, phương thức tu luyện, đều là lão nhân gia ông ta lúc ban đầu đưa ra kế hoạch sơ bộ cùng thực tế.