Đại Ma Đầu

Chương 1106: Chuyện cũ truyền kỳ (thượng)




- Thực lực của U Minh quỷ binh như thế nào?

Lôi Động nhướng mày:

- Trừ U Minh quỷ binh ra, ngươi còn có thể luyện chế cái gì?

- Sức chiến đấu của một U Minh quỷ binh, ước chừng tương đương với Hóa Thần sơ giai bình thường, nếu như có thể hút U Minh quỷ khí tinh tuế, uy lực của U Minh quỷ binh tăng lên một đoạn.

Minh Cơ có chút nơm nớp lo sợ nói ra, sợ Lôi Động không hài lòng:

- Muốn luyện chế U Minh Quỷ Tướng, nhất định phải dùng nguyên thần của Luyện Hư kỳ. Thực lực của U Minh Quỷ Tướng, cùng yêu thú Luyện Hư kỳ không sai biệt lắm.Ngoài ra, nô tài còn có thể luyện chế U Minh Quỷ Vương. Sức chiến đấu của mỗi đầuU Minh Quỷ Vương, có thể so với Hợp Thể kỳ.

Cái này, đã làm Lôi Động hoảng sợ tới ngây người. Sớm biết Minh Vương Phiên lợi hại, nhưng vẫn cho rằng, Minh Vương Phiên này nhiều lắm chỉ mạnh hơn Minh Diễm U Quỷ Phiên của mình một chút. Nhưng tuyệt đối không ngờ rằng, Minh Vương Phiên lại mạnh tới trình độ này, dùng một Nguyên Thần của Hợp Thể kỳ, có thể luyện chế ra một đầu U Minh Quỷ Vương, thực lực có thể so với Họp Thể kỳ. Mạnh, Đúng là quá mạnh. Truyện Sắc Hiệp - http://thegioitruyen.com

Khó trách, Minh Cơ này rất kiêu ngạo, luôn miệng nói chính mình là Hỗn Độn Chí Bảo, còn mạnh hơn nhiều lần so với linh bảo rác rưởi?

Hiện tại xem ra, nàng đúng là không có khoác lác quá mức, mà nó đúng là một kiện Hỗn Độn Chí Bảo vô cùng cao cấp. Một khi có được Minh Vương Phiên, sẽ càng đánh càng mạnh, thiên hạ vô địch cũng không phải nói tùy tiện.

Nhưng mà, Lôi Động cũng có chút ít nghi hoặc, hỏi:

- Nếu như thực lực của ngươi mạnh như thế, Minh Vương lúc trước có được ngươi, tại sao lại khổ sở thế? Bị người ta giết chết?

- Chuyện này phải trách con Bích Ba tiên tử kỹ nữ kia a.

Minh Cơ nghe xong việc này, lại kích động lên, trong miệng tuôn ra một tràng thô tục:

- Nữ nhân cố làm ra vẻ đó, thật sự không biết xấu hổ.

Lôi Động khẽ chau mày, Bích Ba Tiên Tử kia, không phải là sư tôn của Đạm Thai Băng Vân sao? Ở trong Tiên Giới, còn lưu lại Bích Ba Cung to như vậy, bề ngoài thực lực chỉnh thể rất mạnh a. Chẳng lẽ, Bích Ba Tiên Tử cùng Minh Vương với nhau, thật sự có rất nhiều ân oán gút mắc?

- Bích Ba kỹ nữ kia, thật sự là nữ nhân vô tình vô nghĩa hỗn đản a, uổng cho Minh Vương đại nhân tốt với nàng như vậy, nàng lại không ngừng khích lệ chủ nhân, không nên dễ dàng khơi mào chiến tranh. Cũng không nên tùy tiện đồ sát cường giả.

Minh Cơ vô cùng tức giận, nói:

- Ta đây, không đồ sát cường giả, thì làm sao luyện chế U Minh đại quân? Không có U Minh đại quân, làm sao đi thống nhất tam giới? Ta mắng mười tám đời tổ tông của nàng ta, còn tận lực khuyến khích chủ nhân làm cái gì phá tháp, nói cái gì một khi thành công, khẳng định có thể đột phá Chí Tôn, đạt tới vĩnh hằng. Dựa vào, chủ nhân đúng là tin nàng, cả ngày đem thời gian và tài nguyên hao phí vào cái phá tháp kia. Còn vì cái phá tháp kia, đi tìm cái gì hỗn độn bổn nguyên. Ngược lại tốt rồi, bị Tiên Giới cùng Ma Giới liên thủ tính toán, trước khi chiến đấu, nữ nhân Bích Ba kỹ nữ kia lừa gạt ta đi, nói cái gì muốn nghiên cứu một chút.

Tuy nói rất thô tục, nhưng ý tứ của Minh Cơ kia, Lôi Động đều nghe rõ. Thì ra không phải Minh Vương Phiên không thực lực, mà là địch nhân quá giảo hoạt a? Phái Bích Ba Tiên Tử đi nằm vùng câu dẫn Minh Vương, cuối cùng nhất, làm hại Minh Vương chết. Minh Cơ nói thì nói thô tục, Minh Vương Phiên loại vật này, vốn là thứ càng đánh càng mạnh, nếu không đoạn tuyệt hấp thu hồn phách cường giả, luyện chế thành U Minh quỷ binh, U Minh Quỷ Tướng, cùng với U Minh Quỷ Vương mới lợi hại.

Nhưng mà, có lẽ chính là vì như vậy. Mới nổi danh như thế. Nếu không, nếu như Minh Vương cường thế nhất thống tam giới, lịch sử hoàn toàn không phải như vậy. Đến lúc đó có mình tồn tại hay không còn khó nói a?

Nhưng mà, trong đó khẳng định còn có rất nhiều ẩn tình. Nếu không. Dùng Minh Vương là siêu cấp cường giả kinh tài tuyệt diễm, nếu như không phải thực sự có cảm tình sâu đậm với Bích Ba Tiên Tử, không có khả năng cho mượn Minh Vương Phiên. Mà Bích Ba Tiên Tử nếu thật sự là người vô tình vô nghĩa, thì làm sao rơi xuống kết cục bi thảm như thế?

Đương nhiên, lịch sử chỉ là lịch sử. Là thứ đã qua, Lôi Động nghe một chút là được.

Hiện tại, chuyện hắn chú trọng nhất, chính là tăng thực lực của mình lên thật cao, tổng hợp thực lực phải vượt qua Chí Tôn tam giới. Chính mình sớm muộn sẽ có một ngày, cũng rơi vào hạ tràng của Minh Vương, Ma Đế.

Ai ngờ, Minh Cơ vẫn còn liên miên nói mãi không dứt, giống như oán khí cực nặng:

- Mà Bích Ba kỹ nữ trộm cắp ta cũng không tính. Lại còn dùng một ít thủ đoạn độc ác phong ấn một ít khả năng của ta, luôn miệng nói cái gì ta là hung khí dẫn tới hủy diệt, không thể để năng lực của ta bày ra hoàn toàn, nếu là ta, ta sẽ nói, Bích Ba kỹ nữ mới là hung khí tuyệt thế, nếu không, Minh Vương chủ nhân đã sớm thống nhất tam giới, tung hoành vũ trụ. Thậm chí còn có thể đạt tới bất tử bất diệt, siêu việt luân hồi.

- Ách, ngươi nói đại bộ phận năng lực của ngươi bị phong ấn rồi?

Trong nội tâm Lôi Động máy động, nhịn không được hỏi.

- Ách, ta nói sao? Được rồi. Được rồi. Đều do Bích Ba kỹ nữ kia, thể lực của ta bây giờ, mười thành không đủ một hai thành, ta chỉ có thể luyện chế ra U Minh quỷ binh thực lực Nguyên Anh, U Minh Quỷ Tướng cấp Hóa Thần, cùng với U Minh Quỷ Vương cấp Luyện Hư. Chủ nhân, kỳ thật ta vẫn rất lợi hại, nếu như ngươi có thể bắt nhiều hồn phách cường giả Hợp Thể kỳ lại, ta vẫn có thể luyện chế một chi bộ đội Luyện Hư kỳ khổng lồ a.

Lôi Động nghe lời cuối cùng, sắc mặc đen lại. Thì ra Minh Cơ vừa rồi, cũng chỉ là khoác lác a, nếu như tất cả những gì đúng như lời nàng nói trước đó, thì công hiệu tổng thể của Minh Vương Phiên này, không kém gì Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp a.

Thì ra nói cả buổi, là nó bị tàn phế. Khó trách, nghe nói Minh Vương Phiên đã trải qua tay rất nhiều người. Cầm U Minh Phiên, xác thực là rất lợi hại, nhưng chưa lợi hại tới mức hủy thiên diệt địa. Thì ra là bị phong ấn. Còn dám luôn miệng nói mình đi bắt đại lượng Nguyên Thần Hợp Thể kỳ cho nàng luyện chế, nếu làm như lời nàng nói, trên đời này làm gì có nhiều cường giả Hợp Thể kỳ như thế a? Cho dù đứng ở trước mặt, đánh thắng được sao? Nếu như chỉ dựa vào khả năng như thế, Minh Diễm U Quỷ Phiên cũng không kém hơn nó đâu.

Vẻ mặt Lôi Động đen lại, chất vấn, nói:

- Ngươi nên nói cho ta nghe một chút, phải đạt tới điều kiện gì, ngươi mới không tàn phế?

- Chủ nhân ta không phải tàn... Ách, được rồi được rồi. Nếu như muốn cởi bỏ phong ấn của ta, cần nắm giữ U Minh pháp tắc.

Vẻ mặt Minh Cơ uể oải và bất đắc dĩ, nói:

- Chỉ cần chủ nhân dùng U Minh pháp tắc, thì có thể cởi bỏ phong ấn của ta, giải phóng trạng thái của nô tài tới trạng thái toàn thịnh, đạt tới cấp độ như trước kia. Chủ nhân, chỉ cần ta có thể trở lại trạng thái toàn thịnh, khẳng định giúp ngài thần cản sát thần, phật ngăn cản giết phật.