Đại Ma Đầu

Chương 1098: Thành công tấn cấp Luyện Hư (thượng)




- Này này, đây cũng là chủ nhân của các ngươi nha? Dựa vào cái gì chỉ một kiện linh bảo như lão nương đi chống lại thiên kiếp chứ?

Minh Vương Phiên tức giận, thời điểm này đã liều lĩnh hơn trước. Nhưng lại phát hiện trong thần hồn của Lôi Động, dường như còn một ít bảo bối hồn luyện.

Minh Vương Phiên sau khi ăn thiệt thòi lớn, bắt đầu thừa dịp ý thức của Lôi Động mơ hồ không rõ, bắt đầu giống như xã hội đen, khu sử một ít pháp bảo trong thần hồn củaLôi Động ra ngoài ngăn cản thiên kiếp. Những bảo bối Lôi Động dùng qua trước kia,từng cái bị thiên kiếp đánh nát.

Cho dù là Minh Diễm U Quỷ Phiên trung phẩm Tiên Thiên Linh Bảo, cũng bị Minh Vương Phiên bức bách đi ra ngoài, sau đó bị thiên kiếp đánh hôi phi yên diệt.

- Còn một đạo thiên lôi cuối cùng mà thôi.

Tuy Minh Vương Phiên muốn trợ giúp Lôi Động vượt qua một đạo thiên lôi cuối cùng, nhưng không còn sức lực gì cả. Bởi vì kinh nghiệm dồi dào nàng biết rõ, uy lực đạo thiên lôi cuối cùng chính là mạnh nhất. Chính mình chắc chắn không đi ra chịu chết, nhưng Minh Vương Phiên lại nhìn chằm chằm vào một kiện bảo tháp, thầm nghĩ thứ này được chủ nhân dùng hồn luyện rất sâu, hiển nhiên nó không phải là phàm phẩm. Lúc này, bắt đầu đem Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp đi ra ngoài ngăn cản thiên lôi, sau đó nói:

- Ngươi phá tháp này, chủ nhân sắp phải chết rồi, ngươi còn trốn ở trong Nguyên Thần ngủ sao? Lão nương ta đã giúp chủ nhân cản bảy đạo thiên lôi rồi. Ngươi còn không đi rangoài ngăn cản thiên lôi?

Cảm thấy lại thầm nghĩ, cái phá tháp này thoạt nhìn rất quen mắt a? Giống như đã gặp ở đâu đó.

- Ta, ta sợ hãi.

Khí linh Mai Hương của Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, truyền chấn động lại cho nàng.

Minh Vương Phiên sững sờ, còn không nghĩ tới cái phá tháp này lại có linh trí, không phải là khí linh, còn có linh hồn?

- Gặp được đồng loại.

Nếu là trước kia, có lẽ Minh Vương Phiên sẽ bởi vì nhìn thấy đồng loại như mình mà cảm thấy vô cùng vui vẻ. Nhưng giờ phút này, nàng cũng mừng rỡ, mừng rỡ kiện bảo bối này quả nhiên bất phàm, chắc hẳn có thể ngăn cản được đạo thiên lôi thứ chín a. Cho dù nàng ta ngăn không được toàn bộ, còn lại mình ngăn cản cũng được, Minh Vương Phiên bộ dáng nghĩa khí trùng thiên nói ra.

- Nha đầu, mau mau tự chủ bay ra ngoài ngăn cản thiên lôi cho chủ nhân, thân là linh bảo của chủ nhân, nên có giác ngộ của linh bảo.

Minh Vương Phiên lời lẽ chính nghĩa nói ra, nhưng trong nháy mắt tiếp theo, lại nói thêm:

- Nếu như ngươi không đi ra ngoài, coi chừng lão nương ta ăn ngươi. Lão nương ngay cả thần thú cũng nếm qua không biết bao nhiêu con rồi đấy.

Khí linh Mai Hương của Phệ Hồn Tháp, tuy cũng là tiểu nha đầu tâm tính hung bạo.

Nhưng so với khí linh Minh Vương Phiên hung tàn bá đạo này, lại chênh lệch không biết bao nhiêu lần. Bị Minh Vương Phiên hù dọa giật mình, không khỏi lạnh run, phát huy công hiệu tự động bảo vệ, run rẩy từ trong thần hồn của Lôi Động bay ra ngoài, sau đó nó làm công tác chuẩn bị nghênh đón đạo thiên lôi thứ chín.

Thấy diệu kế thực hiện được, Minh Vương Phiên có chút dương dương đắc ý, thầm nghĩ tiểu nha đầu này đúng là nhát gan, nhưng may mắn là nàng ta đi ra ngoài làm đá lót chịu chết, chuyện này cũng không cần nàng bất chấp nguy hiểm thoát ly chủ nhân a.

Nhưng Minh Vương Phiên lại không biết, tuy nàng thân là linh bảo kiệt xuất nhất từ trước tới nay. Nhưng từ cách thiết kế xếp đặt và phẩm giai, so với Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp có khác biệt thật lớn. Hơn nữa Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp có công hiệu lớn nhất chínhlà thôn phệ vạn vật, sau đó phân giải chúng thành hỗn độn linh khí và hỗn độn bổn nguyên.

Chỉ cần nói tới công năng thôn phệ đầu tiên, chênh lệch với Minh Vương Phiên và nó không tính theo lẽ thường. Đáng tiếc, khí linh Mai Hương kinh nghiệm nông cạn, bị Minh Vương Phiên bày ra bộ dáng đại tỷ giang hồ hù sợ, đần độn cảm thấy nên bay ra ngoài ngăn cản thiên lôi giúp cho chủ nhân.

Một đạo thiên lôi cuối cùng đúng hẹn lại xuất hiện. So với tám đạo thiên lôi trước, uy lực của đạo thiên lôi thứ chín này tăng theo bội số cộng, cho nên vô cùng mạnh mẽ. Cơ Sương Sương đứng giữa hư không nhìn thấy, tráitim cũng băng giá lại, nói đùa, thiên kiếp Luyện Hư kỳ tại sao mạnh như thế? Mà đạo thiênlôi thứ chín này, sợ rằng chính nàng ta đi ngăn cản, tỷ lệ vượt qua cũng không đủ năm thành a? Phải biết rằng, Cơ Sương Sương chính là người đã đạt tới Luyện Hư kỳ đỉnh phong, chỉ còn một bước nữa đã bước vào Hợp Thể kỳ rồi.

Nói ngắn gọn. Đổi lại bất cứ kẻ nào độ thiên kiếp Luyện Hư kỳ, gặp phải thiên lôi cấp bậc này, tỷ lệ sống sót quá thấp, có đáng sợ hay không?

Nhưng mà, phản ứng kịch liệt nhất phải kể tới điện chủ Chu Tước Thần Điện Cơ Tử Yên.

Hôm nay, nàng biến sắc quá nhiều lần. Nhưng mà, tuyệt đối không nghĩ tới là, thời điểm Lôi Động độ thiên lôi cuối cùng. Lại làm nàng biến sắc mạnh như thế, còn có tức giận. Lại có đau thương, nhiều hơn nữa, chính là khiếp sợ tới cực điểm.

Hỗn Độn Tháp, cái này, tuyệt đối là Hỗn Độn Tháp.

Tại sao Hỗn Độn Tháp xuất hiện trên người của tiểu tử vô danh này? Chẳng lẽ, chẳng lẽ hắn...

Tốc độ thiên lôi cực nhanh, cho dù Cơ Tử Yên là siêu cấp cường giả Hợp Thể kỳ đỉnh phong, cũng không ngăn cản kịp. Trơ mắt nhìn xem đạo thiên lôi cuối cùng đánhlên trên Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp. Năng lượng cuồng bạo hủy diệt, đem Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp chiếu thành màu trắng.

Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp từ xưa tới nay, chính là một trong những linh bảo cường đại nhất.

Nhưng mà, nó là linh bảo có tính phụ trợ cực mạnh, mà không phải là công kích, hoặc là phòng ngự. Nó hiếm thấy và vĩ đại, đều thể hiện tại thuộc tính phân giải và thôn phệ. Năng lực như thế, sợ rằng Chí Tôn tam giới biết được, cũng phải điên cuồng.

Nhưng mà, đem nó ra ngăn cản thiên kiếp, thật sự là làm cho người ta im lặng. Người duy nhất trong không biết chính là Minh Vương Phiên, tài giỏi tự cho là đúng này. Nguồn truyện: Truyện FULL

- Ba!

Mặc dù không biết tài liệu gì luyện chế thành Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, dù sao nó cũng không phải linh bảo chủ phòng ngự. Tài liệu có mạnh hơn nữa, cũng chỉ có kết cục tan vỡ. Cả Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, hình dáng của nó bị thiên lôi đánh tan. Ngay cả khí linh Mai Hương, cũng bị đánh trọng thương, cơ hồ tùy thời có thể bị xóa đi.

Bản năng sinh tồn lưu lại, trở về thần hồn của Lôi Động mà sinh tồn. Nàng liều chết cuốn lấy tất cả các mãnh vỡ của Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, kéo tất cả vào trong Nguyên Thần của Lôi Động.

Lực lượng cuối cùng còn sót lại của thiên lôi, đánh vào người của Lôi Động. Một lần nữa đánh tan Nguyên Thần và thân thể của Lôi Động. Cũng may hắn sinh mệnh lực của Lôi Động vô cùng mạnh mẽ, đã vượt qua một ít thần thú cùng cấp bậc, mới không bị chết ngay tại chỗ.

Minh Vương Thối Thể Quyết, vẫn điên cuồng vận chuyển trong cơ thể Lôi Động.

Thối luyện căn cơ của hắn, bất diệt pháp tắc thì trọng sinh, không ngừng tu bổ tất cả những tổn thương trong cơ thể của Lôi Động, khôi phục thần hồn bị tàn phá không chịu nổi.