Đại Ma Đầu

Chương 1096: Thiên kiếp trùng trùng điệp điệp (hạ)




- Lịch sử, thường thường là do người thắng viết ra.

Cơ Tử Yên nhàn nhạt nói ra:

- Ngươi còn nhỏ, rất nhiều bí văn ngươi chưa từng nghe nói qua bao giờ. Hơn nữa, ngươi thân là thiếu chủ Chu Tước nhất tộc, làm người lại cao ngạo cùng bài xích nhân loại. Tự nhiên không có người nào dám nói thế trước mặt của ngươi. Kỳ thật ngươi cẩn thận ngẫm lại, trong nhân loại ra ba Chí Tôn, ngươi cũng đã nghe nói qua rồi.

- Bọn hắn phân biệt là, nắm giữ luân hồi pháp tắc, cũng chính là Minh Thần sáng tạo ra Quỷ tộc, một người là chí cường giả nắm giữ bất diệt pháp tắc, Minh Vương. Một người cuối cùng, lợi hại nhất, cũng chính là Ma Đế nắm giữ yên diệt pháp tắc và bất diệt pháp tắc. Nhất là Ma Đế đời cuối cùng, vài vạn năm trước trong tam giới, nhấc lên một hồi gió tanh mưa máu, làm cho vô số cường giả trong tam giới nghe tên đã sợ mất mật.

- Trước kia trong Yêu Linh Giới của chúng ta, trừ Vạn Linh Chi Mẫu ra, đệ nhất nhân, được xưng là bất diệt, Huyết Hà lão tổ hóa thân hàng tỉ, lại bị một ngón tay của Ma Đế tiêu diệt. Đến nay, Huyết Đồng Tử kế thừa y bát của hắn, không thể không bám vào dưới trướng Long Hoàng.

- Mẫu thân, chẳng lẽ, chẳng lẽ nói ba người kia, đều xuất thân từ nhân loại?

Cơ Sương Sương khiếp sợ đến cực điểm, có chút không dám tin tưởng. Trong nhận thức của nàng, nhân loại là phi thường nhỏ yếu. Hơn nữa xảo trá hay thay đổi, không tín không nghĩa.

- Hiện tại ta nói những lời này cho ngươi nghe, không phải nâng địa vị của nhân loại lên. Chỉ có điều, ta không muốn thấy ngươi, tự ti vào huyết thống của mình, càng ngày càng cao ngạo không xem ai ra gì.

Cơ Tử Yên đối với con gái này của mình, quả nhiên là cực kỳ yêu mến, có chút trìu mến vuốt mái tóc của nàng.

- Phụ thân của ta, phụ thân phải.. Nguồn: http://thegioitruyen.com

Quả nhiên, trong nội tâm Cơ Sương Sương còn một chút khó chịu, lập tức tiêu tán rất nhiều.

- Oanh!

Thiên lôi đã chuẩn bị từ rất lâu rồi, rốt cục cũng đánh xuống. Hai mẫu tử các nàng, nhao nhao bị hấp dẫn lực chú ý nhìn qua.

Lôi Động đang nằm trong vũng hố hiển nhiên đang lâm vào trong hỗn độn, lâm vào trạng thái nửa hôn mê, nửa mơ hồ. Mà đạo thiên lôi kia, không lưu tình chút nào đánh vào thân thể của hắn. Phòng hộ duy nhất, chính là Hắc Hoàng Giáp tràn ngập các loại phù văn kỳ ảo.

Nhưng mà, không có chân nguyên rót vào Hắc Hoàng Giáp, cho nên lực phòng ngự cũng không phải nghịch thiên. Thiên lôi, trực tiếp xuyên thấu qua Hắc Hoàng Giáp,hơn phân nửa lực lượng đánh vào thân thể của Lôi Động. Lực lượng thiên lôi cuồngbạo, trộn lẫn một tia yên diệt pháp tắc, cơ hồ đem số mệnh cả đời của Lôi Động đánh tan đi.

Ngay cả hồn phách của hắn, thiếu chút nữa biến thành mây khói.

Chỉ cần một kích nữa, một kích tiếp theo, thân thể cùng hồn phách của Lôi Động, cũng bị đạo thiên lôi thứ hai đánh tiêu tan. Nhưng mà cùng lúc đó, Đế Ma Chủng hoàn mỹ trên trán của Lôi Động, đang điên cuồng lóe lên. Từng đạo truyền thừa kỳ ảo, bắt đầu dùngtốc độ như thủy triều, quán thâu vào trong óc của Lôi Động.

Ý thức và tính mạng đã bị đánh bại, Lôi Động đã từng học qua Minh Vương Thối Thể Quyết, bắt đầu tự động vận chuyển lại. Cái gọi là Minh Vương Thối Thể Quyết, chính là quá trình vừa hủy diệt, vừa trọng sinh. Lúc trước Minh Vương sáng tạo ra Minh Vương Thối Thể Quyết, chính là căn cứ theo thiên đạo, đem bất diệt pháp tắc mà hắn nắm giữ đưa vào bên trong.

Bất diệt pháp tắc, không chỉ đơn thuần có phòng ngự mạnh nhất, có thể ngăn cản được tất cả các loại công kích cuồng bạo. Trên thực tế, cái gọi là bất diệt pháp tắc, ẩn chứa áo nghĩa thâm ảo nhất, chính là trọng sinh. Nếu như có thể đem bất diệt pháp tắc nắm giữ đến mức tận cùng, cho dù chỉ còn lựa số mệnh cả đời, cũng có thể mượn nó tiếp tục sinh ra một thân thể mới. Hơn nữa so với cổ thân thể bị hủy diệt trước đó, càng cường đại hơn.

Đương nhiên, Minh Vương Thối Thể Quyết cần đại lượng chân nguyên và năng lượng cung cấp vận chuyển. Trước đó Lôi Động một hơi nuốt vào bụng hơn trăm khỏa Thiên Tụ Linh Đan, cộng thêm mấy miếng hỗn độn kết tinh. Những vật này sinh ra dược tính và năng lượng, chính là cực kỳ khổng lồ. Cho dù chiến đấu với Cơ Sương Sương thật lâu, cũng chỉ hao tổn một phân nửa khắc của nó mà thôi. Còn thừa, đang lưu lại trong cơ thể của Lôi Động, cung cấp năng lượng cho hắn tiến hóa.

Trên thực tế, thiên lôi tới đúng lúc, đánh nát đại bộ phận thân thể và thần hồn của Lôi Động, cũng đem những năng lượng còn thừa sau khi giúp hắn đột phá Luyện Hư kỳ còn lưu lại, nếu không giải quyết sẽ bạo thể mà chết, nhưng vào lúc này, nó chính là nguồn năng lượng cung cấp cho quá trình vận chuyển Minh Vương Thối Thể Quyết.

Vô số sinh mệnh lực và thần hồn của hắn, dưới bất diệt pháp tắc ẩn chứa trong Minh Vương Thối Thể Quyết, lấy tốc độ cực nhanh sinh trưởng lại, chữa trị thân thể Lôi Động. Mà mỗi khi thân thể và thần hồn của hắn khôi phục lại, càng trở nên cường tráng hơn trước. Nhưng quá trình này chỉ vừa mới bắt đầu, một đạo thiên lôi tiếp tục đánh xuống.

- Đáng chết.

Một giọng nữ cuồng bạo đang nói trong tâm thần của Lôi Động.

- Vừa rồi lão nương giúp ngươi ngăn cản lực xoắn nát của đường hầm không gian, hiện tại còn phải giúp ngươi ngăn cản thiên lôi hay sao?

- Nói đùa, chẳng lẽ ngươi xem lão nương là thánh cô chuyên giúp người làm vui sao?

Giọng nữ thô bạo kia lên tiếng phàn nàn, âm thanh thô tục vang vọng khắp nơi, nhưng nàng không thể không mang bản thể, chính là một lá cờ xí không biết từ loại vật liệu gì luyện thành, từ trong thần niệm của Lôi Động hiển hiện ra, giống như mộng như ảo, bao trùm cả người của Lôi Động.

Trong tiếng ầm vang, thiên lôi không chút lưu tình đánh xuống cờ xí, lực lượng hủy thiên diệt địa, cứ như vậy bị lá cờ xí quỷ dị kia ngăn cản toàn bộ, chỉ có một phần nhỏ uy lực của nó, đánh vào người của Lôi Động, cũng may còn có Hắc Hoàng Giáp. Cuối cùng nhất chính là Lôi Động, hắn thừa nhần lực lượng của thiên kiếp, chỉ có một hai phần mười mà thôi.

Nhưng dù vậy, Lôi Động bởi vì trong quá trình tái sinh thân thể, lúc này bị đánh nát bấy. Mà Minh Vương Thối Thể Quyết, giống như cái máy trung thành và tận tâm, không oán không hối đảm nhiệm công việc tái sinh những bộ thận thân thể bị hủy diệt của Lôi Động.

- Thiên đạo đáng đáng chết, ý chí vũ trụ đáng chết, độ thiên kiếp Luyện Hu kỳ mà thôi? Vì cái gì mà uy lực thiên lôi lại mạnh như thế, còn cò thuộc tính yên diệt? Đau chết bà cô của ngươi rồi.

Âm thanh nữ nhân thô bạo và thô tục liên tục phàn nàn trong đầu của Lôi Động:

- Xú tiểu tử, xú tiểu tử, tại sao ngươi lại có thể là tân chủ nhân của ta chứ?

- Ồ?

Cơ Tử Yên đang lơ lửng trên không trung, nàng cũng không phải làm phàm nhân, ánh mắt lợi hại, có thể nhìn thấu tất cả những chuyện bên trong thiên kiếp. Xuyên thấu qua tầng tầng lớp lớp kiếp vân, nàng có thể rõ ràng nhìn thấy một lá cờ xí đang phiêu phù bao bọc thân thể của Lôi Động vào bên trong. Mơ hồ cảm thấy vật kia nhìn rất quen mắt, cẩn thận nhìn thật kỹ, bỗng nhiên sắc mặt biến hóa:

- Dĩ nhiên là Minh Vương Phiên, không phải thứ này không còn tung tích rồi sao?