Đại Ma Đầu

Chương 1092: Chu Tước Thần Điện (thượng)




Nếu như khoảng cách của đường hầm không gian không quá xa, một ít cường giả Hợp Thể kỳ lợi hại miễn cưỡng có thể tạo ra được. Mà cái gọi là đại đường hầm không gian, trước mắt khắp thiên hạ, chỉ vẻn vẹn có ba cường giả Chí Tôn mới có thể miễn cưỡng tạo ra được mà thôi.

Bọn họ đưa cho thủ hạ làm át chủ bài, cho dù là ba đại Chí Tôn luyện chế ngọc phù đại đường hầm không gian, cấp cho cho thuộc hạ cũng rất miễn cưỡng. Bởi vì dù là Chí Tôn, muốn luyện chế một ngọc phù đại đường hầm không gian, cần phải hao phí lực lượng vô cùng khủng bố. Bởi vậy, số lượng ngọc phù đại đường hầm không gian còn tồn thế, cũng cực kỳ thưa thớt, mỗi một quả đều có cái giá trên trời.

Điện chủ Chu Tước Thần Điện Cơ Tử Yên, cũng bởi vì yêu thương con gái, rất sợ nàng đi ra ngoài lịch lãm rèn luyện làm việc, nhưng lại gặp phải nguy hiểm không thể kháng cự. Bởi vậy mới đem ngọc giản đại đường hầm không gian mà nàng trân tàng đưa cho nàng.

Một ngày này đối với cường giả trong thập đại cường giả Cơ Tử Yên mà nói, trong năm tháng vô cùng vô tận, rất bình thường một ngày. Không có tâm huyết dâng trào, cũng không có báo động trong lòng. Bỗng nhiên lúc này, trên tế đàn vạn linh nằm ở quảng trường Chu Tước Thần Điện, một tiếng sấm sét cực lớn. Không gian bình thường bị nát bấy, lờ mờ ngưng tụ thành một đường hầm không gian.

Mảnh vỡ không gian bay khắp nơi, giống như khúc dạo đầu của mưa to gió lớn.

Lấy kinh nghiệm tuổi tác và sự bình tĩnh hình thành trong vô số năm của Cơ Tử Yên, sau khi cảm ứng được một màn này, trong lòng cũng nhảy dựng lên. Chính mình cho con gái một ngọc phù đại đường hầm không gian, mà đường hầm không gian đó lại nối liền với tế đàn vạn linh.

Nàng tin tưởng nữ nhi của mình, sẽ không vô duyên vô cớ sử dụng ngọc phù có công hiệu bảo vệ tính mạng nghịch thiên này. Lúc này, dáng người thon dài. Dung mạo khí chất tuyệt hảo. Mặc một bộ chiến giáp Xích Diễm, Cơ Tử Yên giống như một nữ chiến thần phá vỡ không gian, trong nháy mắt tiếp theo. Không mang theo khói lửa nhân gian xuất hiện trên tế đàn vạn linh.

Thấy Cơ Sương Sương mặc dù có chút chật vật, nhưng lại không nguy hiểm tính mạng từ trong đường hầm không gian đi ra ngoài, Cơ Tử Yên có chút buông lỏng một hơi.

Nàng sợ nhất, từ trong đường hầm không gian xuất hiện chính là thi thể nữ nhi của mình.

Luyện Hư đỉnh phong đi ra ngoài lưu lạc, tuy đã có vốn luyến bảo vệ tính mạng. Nhưng đối với một ít lão yêu quái sống vô số năm mà nói, cho dù có ngọc phù đại đường hầm không gian bảo vệ tính mạng, bọn họ vẫn có thủ đoạn đánh chết nữ nhi của mình bên trong đường hầm không gian. Cơ Tử Yên tuy tự nghĩ thực lực phi phàm, nhưng ở tam giới, cách xưng cùng giai vô địch còn xa lắm, trừ Chí Tôn tam giới ra, ít nhất còn có chín người có thực lực tương đương với nàng.

- Sương Sương, xảy ra chuyện gì?

Cơ Tử Yên là nhân vật bậc nào. Lúc này liền cảm ứng được Cơ Sương Sương mang theo một người, đó là nhân loại, thực lực ước chừng Hóa Thần sơ giai. Tu vi như thế. Đặt ở một ít địa phương nhỏ bé của tam giới. Còn có thể nhấc lên một phen sóng gió. Nhưng ở Chu Tước Thần Điện danh chấn tam giới này, thực lực Hóa Thần sơ giai có cũng được mà không có cũng chẳng sao.

Nhưng nàng cảm thấy hơi kỳ quái. Vì sao Cơ Sương Sương lại cuốn theo nàng này trở về? Còn vận dụng ngọc phù đại đường hầm thời không trân quý chứ?

Thời điểm Cơ Sương Sương chuẩn bị trả lời, Lôi Động thất khiếu chảy màu, bộ dáng điên cuồng từ trong đường hầm không gian thoát ra, Hắc Long Ngâm phát ra uy thế khủng bố, quát:

- Tiện tỳ, thả thê tử của ta ra.

Cơ Sương Sương biến sắc, đổi lại lúc trước, nàng khẳng định xem thường loại nhân vật như Lôi Động, chỉ có chút thực lực mà thi triển chiêu số này. Nhưng nàng lại từ trong Hắc LongNgâm ăn thiệt thòi rất lớn, bị thương. Lập tức, không đám đón đỡ, quanh thân xuất hiện một đoàn hỏa diễm hừng hực, ngưng tụ thành Cực Dương Chân Hỏa Thuẫn. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Trong tiếng nổ tung ầm ầm, Cơ Sương Sương vội vàng ngưng tụ Cực Dương Chân Hỏa Thuẫn bị đánh nát, tiếng nổ tung cực mạnh, làm cho không gian chung quanh thân thể của nàng nát bấy.

Cơ Tử Yên thấy thế cũng có chút kinh ngạc, nhưng sau khi nhìn rõ tiểu tử này có thực lực Hóa Thần cao cấp, khí tức còn chưa đạt tới đỉnh phong. Mặc dù hắn vận dụng bí thuật, kích phát tiềm lực, làm cho thực lực tạm thời bạo tăng, nhưng cũng không thể nào một quyền đánh nát Cực Dương Chân Hỏa Thuẫn của nữ nhi mình a. Đừng nói một Hóa Thần, cho dù là Luyện Hư trung giai, thậm chí là cao giai, cũng rất khó làm được điểm này.

- Tiện nhân.

Lôi Động thấy một kích không trúng, khí tức cuồng bạo tăng thêm vài phần, trực tiếp móc một quả Thiên Tụ Linh Đan nuốt vào. Dược tính cường đại, sau đó hóa thành dược thủy, không ngừng quấn quanh thân thể của hắn. Chữa trị thương thế trong thân thể, cũng nhanh chóng bổ sung chân nguyên hao tổn cực lớn của Lôi Động.

Đổi lại bình thường, Lôi Động là Hóa Thần cao cấp, là nhân vật sắp đến đỉnh phong. Một quả Thiên Tụ Linh Đan có dược lực không tầm thường, sau khi nuốt vào, không chủđủ chữa trị thương thế và khôi phục chân nguyên cho hắn, nói không chừng dược lực còn thừa, còn có thể trợ giúp hắn đột phá bình cảnh nho nhỏ.

Nhưng Lôi Động đang thi triển nhất biến trong Thiên Ma Biến, Thiên Hạ Vô Song. Cho nên sau khi nuốt Thiên Tụ Linh Đan vào bụng, giống như muối bỏ biển mà thôi, rất nhanh bị tư thái cuồng bạo của Lôi Động hiện giờ, rút sạch sẽ, hóa thành lựclượng hủy diệt phát tiết ra ngoài.

Lúc trước bởi vì tư chất của Lôi Động không được tốt, khó coi, cho nên sáng tạo dùng trạng thái Thiên Hạ Vô Song đi luyện công, lúc này mới có thể miễn cưỡng khống chế được chính mình, mà không bị trạng thái điên cuồng cắn nuốt lý trí của mình. Nhưng hắn lúc này, bởi vì thê tử bị đoạt, nhưng lại nghe tin ái thêcủa mình có thai. Dưới tình huống như thế, cho dù Lôi Động bình thường rất cẩn thận, là thế hệ phi thường tiếc mạng, cũng không kiềm chế được tâm tình, sa vào điên cuồng.

Một quả Thiên Tụ Linh Đan không đủ, vậy lại nuốt một quả, Lôi Động nhanh chóng cắn nuốt Thiên Tụ Linh Đan. Chỉ sợ chưa từng có người nào, dám nuốt nhiều dược tính mạnh mẽ như thế. Nhưng hắn lại ăn Thiên Tụ Linh Đan giống như đường đậu vậy.

Không chỉ như thế, Lôi Động còn trực tiếp đem mấy quả hỗn độn kết tinh nuốt vào bụng. Đệ nhất biến trong Thiên Ma Biến, trạng thái Thiên Hạ Vô Song, đúng là làm cho người ta lâm vào trạng thái phấn khởi điên cuồng. Nhưng hiệu dụng, cũng cực kỳ rõ ràng.

Trong thời gian cực ngắn, rút sạch lực lượng trong thân thể của mình, mỗi một phân lực lượng, bộc phát ra sức chiến đấu vô cùng kinh người.

Bởi vì Lôi Động tu luyện có chút thành tựu, đã rất lâu không có sử dụng qua phương thức biến thái này. Lực lượng trong thân thể, lập tức hóa thành hỏa diễm thiêu đốt hừng hực, tràn ngập mỗi một góc trong thân thể của Lôi Động.

Hắn lâm vào nửa điên cuồng, đồng thời lo lắng cho thê nhi của mình, chỉ biết muốn phát tiết. Mục tiêu, đương nhiên chính là Cơ Sương Sương dám ra tay cướp thê tử của mình đi.