Đại Ma Đầu

Chương 1091: Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp (hạ)




- Đợi đến khi thọ nguyên của thiên địa hao hết, sẽ bị hủy diệt, thiên địa cùng vạn vật đều hóa thành tro tàn, sau đó ngưng tụ thành một điểm, tiếp theo đó là bạo tạc nổ tung, hình thành một hỗn độn hoàn toàn mới, hỗn độn lại diễn biến thiên địa, bổn nguyên lại diễn sinh sinh ra tính mệnh. Cho đến khi thiên địa vũ trụ hao hết thọ nguyên, mà quá trình này, liền gọi là Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp.

Thời điểm Đạm Thai Băng Vân nói ra lời này, sắc mặt cũng phi thường rung động.

Sau khi mọi người nghe được lời này, cũng bắt đầu trầm mặc, bị chấn nhiếp thật sâu. Thì ra trong trí nhớ và suy nghĩ của mọi người, thiên địa lớn nhất, thọ nguyên chính là vô tận. Thì ra thiên địa cũng phải chết, hủy diệt, thậm chí là trọng sinh.

Càng nghĩ tới chuyện này, thiên hạ yêu linh, cùng với nhân loại lấy Vạn Linh Chi Mẫu vi tôn, vô cùng có khả năng là sinh linh cường đại vượt qua Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp nghịch thiên. Trong lúc nhất thời, mọi người ở đây, ai cũng bị chấn đắc thật lâu.

- Nếu như việc này thật sự là Vạn Linh Chi Mẫu thôi động ở phía sau, sợ rằng chúng ta bất lực rồi.

Luyện Ngục Ma Vương có chút chột dạ nói ra.

- Lão ma ngươi sợ?

U Minh Quỷ Đế cười lạnh liên tục nói:

- Ngươi sợ chết? Ngươi chẳng lẽ quên, nếu như không có Lôi Động, ngươi tối đa cũng chỉ sống được mấy trăm năm. Làm sao có thể tấn cấp Luyện Hư kỳ, thọ nguyên tăng vọt mấy lần?

- Này này, lão quỷ ngươi nói gì vậy?

Luyện Ngục Ma Vương có chút thẹn quá hóa giận nói:

- Luyện Ngục Ma Vương ta tuy không phải nhân vật kinh thiên địa khiếp quỷ thần, nhưng cũng là bá chủ tung hoành Luyện Ngục Vực mấy ngàn năm, ngươi đã lần này thấy ta bội bạc sao? Ta chẳng qua là ăn ngay nói thật, bất kể là Vạn Linh Chi Mẫu cũng tốt, hay là Chu Tước Thần Điện cũng được, chúng ta hiện giờ không phải đối thủ. Cho dù phải cứu Lôi Động cùng Uyển Ngôn ra, cũng phải bàn bạc kỹ hơn.

- Cũng may ngươi còn nói được lời này, nếu không, U Minh ta cũng không làm huynh đệ với ngươi.

U Minh Quỷ Đế lúc này mới giãn lông mày ra.

Sắc mặt Thiên Ma cũng âm tình bất định cả buổi, làm như cố nén xúc động gì đó, vẻ mặt nghiêm nghị nói:

- Hai vị tiền bối nói không sai, chúng ta bây giờ tùy tiện đi vào Yêu Linh Giới, thuần túy là hành vi tìm chết. Trước hết chúng ta thoái lui vào trong không gian hỗn độn, tích súc thực lực. Nếu như Lôi Động vận khí tốt, sẽ tự mình trở về. Nếu như hắn vận khí không tốt, chết ở Chu Tước Thần Điện. Như vậy, Mộ Nghiên Mi ta thề với thiên địa vũ trụ, nhất định phải đem Chu Tước Thần Điện cùng với Vạn Linh Chi Mẫu kia triệt để hủy diệt, báo thù rửa hận cho Uyển Ngôn cùng Lôi Động.

Nói xong lời cuối cùng, Thiên Ma cắn bờ môi chảy máu.

- Lui giữ không gian hỗn độn là phải, nhưng mà, làm sao phòng ngừa cường giả loạn tinh vực tới gây phiền toái cho chúng ta đây?

Luyện Ngục Ma Vương nhíu mày nói ra:

- Chỉ sợ với thực lực của chúng ta hiện giờ, không cách nào chống cự cường giả của loạn tinh vực a, thậm chí là cường giả tam giới.

- Về điểm ấy, Ma Vương tiền bối cứ yên tâm.

Đạm Thai Băng Vân nghiêm mặt nói ra:

- Cái căn cứ nuôi dưỡng Đoạt Tâm Ma kia, tuy đã bị một ít thế lực ở Ma Giới chú ý tới, nhưng cuối cùng vẫn không có đặt vào mắt. Vãn bối có thể dùng thân phận Bích Ba Cung, tuyên bố liên minh hợp tác với quý phương, người bình thường sẽ không dám dùng sức mạnh. Ngoài ra, vãn bối cũng có thể hiến trận pháp phòng ngự, chỉ cần đem trận pháp này bố trí tại tọa độ không gian, cho dù địch nhân gấp mười lần tới xâm phạm, cũng sẽ bị quý phương thủ ở bên trong chống lại, hôi phi yên diệt, cường giả Hợp Thể kỳ cũng không dám xông vào.

- Băng Vân, lúc này đa tạ ngươi rồi.

Thiên Ma cùng Đạm Thai Băng Vân, cũng ít nhiều có quen thuộc, cho nên do nàng ra mặt nói:

- Chỉ có điều, ta hy vọng việc này không làm khó ngươi quá mức.

- Thiên Ma tỷ tỷ ngươi yên tâm, ta được sư tôn đã qua đời chỉ định là thiếu cung chủ của Bích Ba Cung, chỉ cần tu vị đến Hợp Thể kỳ, có thể chính thức kế thừa cơ nghiệp của sư tôn, chấp chưởng Bích Ba Cung.

Đạm Thai Băng Vân nghiêm mặt nói ra:

- Chỉ có điều, mặc dù dùng lực lượng của Bích Ba Cung, cũng chỉ có thể có được địa vị ngang hàng với Chu Tước Thần Điện mà thôi, căn bản không cách nào cưỡng bức đối phương giao Lôi Động ra. Nhưng mà, sau khi ta trở về nhất định sẽ liên lạc với bằng hữu cũ của sư tôn, liên hợp tạo áp lực với Chu Tước Thần Điện, hy vọng có thể cứu Lôi Động một mạng.

Đạm Thai Băng Vân nói lời này, làm cho tâm của Thiên Ma ổn định lại. Nhưng nàng đã hạ quyết tâm, nếu như Lôi Động có chuyện không hay xảy ra, cuộc đời này chắc chắn sẽ dùng thủ đoạn tuyệt cường báo thù cho Lôi Động. Đại thù sau khi báo xong, nàng cũng sẽ đi theo Lôi Động, làm một đôi uyên ương cùng chung sinh tử.

Dặn dò Đạm Thai Băng Vân vội vàng đi làm việc, Thiên Ma quay người bắt đầu nói với tất cả mọi người ở đây:

- Hiện tại Lôi Động cùng Uyển Ngôn sinh tử không rõ, Thiên Ma ta, Mộ Nghiên Mi quyết định thay Lôi Động chấp chưởng minh ước. Thề với thiên địa, nhất định phải san bằng Chu Tước Thần Điện. Ai có ý kiến, cứ việc nói đi ra.

- Sư tôn, ta nghe ngươi.

Đông Phương Phức dẫn đầu tỏ thái độ.

U Minh Quỷ Đế cũng nói ra:

- Dùng quan hệ giữa ngươi và Lôi Động, ngươi đúng là có tư cách kế thừa địa vị của hắn, U Minh Quỷ Đế ta, nguyện ý phụ trợ ngươi báo thù.

- Lão ma ta cũng không tin Lôi Động là gia hỏa xảo trá lại có số mạng ngắn như vậy. Đọc Truyện Kiếm Hiệp Hay Nhất: http://thegioitruyen.com

Luyện Ngục Ma Vương cũng đệm vào, nói:

- Thiên Ma, từ giờ trở đi, ta sẽ thừa nhận ngươi là tổng chỉ huy minh ước, ngươi nói cái gì, ta nghe là được.

Những người còn lại, cũng đều nhao nhao tỏ thái độ ủng hộ Thiên Ma. Vào lúc đó, ai cũng không muốn túm chân sau. Huống hồ, mọi người ở đây, cũng không phải đồ ngu. Đương nhiên biết rõ muốn báo thù, hiện tại tuyệt đối không phải là thời cơ tốt. Càng là ngu xuẩn tự chịu diệt vong.

Bây giờ có thể làm, chính là không ngừng tích súc lực lượng, cho đến khi có thực lực đối kháng Chu Tước Thần Điện.

Sắc mặt Thiên Ma lạnh lùng như băng, sát khí mười phần nói:

- Đi, chúng ta về không gian hỗn độn trước, thương thảo chuyện thống nhất Cửu Châu Lục Vực, bàn kế hoạch mở rộng thực lực. Ngoài ra, cái loạn tinh vực này chúng ta cũng không buông tha, tận khả năng thăm dò tất cả bố trí tại đây, chúng ta phải tích súc tài nguyên và tìm kiếm minh hữu.

- Chuyện ở loạn tinh vực cứ giao cho ta và lão ma ta đi làm cho.

U Minh Quỷ Đế suy nghĩ một chút, bọn họ đã là Luyện Hư kỳ, cho nên không có khả năng trở về Cửu Châu Lục Vực, muốn phát triển thế lực, ngược lại ở loạn tinh vực làtốt nhất.

Lại nói Lôi Động bên này, không tiếc thần hồn bị thời gian pháp tắc cắn trả, cưỡng ép nghịch chuyển một bộ phận của không gian, tiến vào trong đường hầm không gian, cái gọi là đường hầm không gian, chính là cưỡng ép vặn vẹo nát bấy không gian, tạm thời hình thành một lối đi tới một tọa độ không gian đã được định trước, xuyên thẳng ra ngoài, có thể trực tiếp đi tới một nơi khác cực kỳ xa xôi.