Đại Ma Đầu

Chương 1090: Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp (hạ)




Thấy một khi bị dây dưa, sẽ khó thoát thân. Cho nên đồng thời nói ra những lời này, trong miệng của nàng phun ra một ngụm máu tươi, bóp nát một quả ngọc phù màu vàng phong cách cổ xưa.

Sau khi ngọc phù nổ tung, không gian chung quanh nàng chấn nát, hình thành một vòng xoáy cuồng bạo, ẩn hiện một đường hầm không gian. Mà đầu vòng xoáy kia, mơ hồ có thể thấy được một tòa thần điện cao vút trong mây, hùng vĩ mà uy nghiêm màu đỏ. Bởi vì không gian nghiền nát vặn vẹo.

Cho nên thần hồn của Cơ Sương Sương bị chấn động, thấy hai đồng bạn bỏ chạy trối chết, trực tiếp cuốn lấy Đinh Uyển Ngôn bước vào trong đường hầm không gian.

Lôi Động nghe lời này của Cơ Sương Sương vô cùng khiếp sợ, cho nên lâm vào cuồng bạo, bào thai trong bụng, chuyển thế. Một cổ khí tức vô cùng thô bạo, lấy Lôi Động làm trung tâm, khuếch ta ra chung quanh.

- Cơ Sương Sương, ngươi dám động thê nhi của ta, ta giết cả nhà ngươi, diệt toàn tộc của ngươi.

Đế Ma Chủng trên trán Lôi Động hiện ra, không có sử dụng trạng thái Quân Lâm Thiên Hạ.

Mà tiến vào đệ nhất cảnh giới, Thiên Hạ Vô Song.

Quân Lâm Thiên Hạ, tuy cường đại, sức bật lại quá tốn hao chân nguyên, thích hợp chiến trường cỡ lớn. Nhưng mà, Thiên Hạ Vô Song, chỉ lấy một phần lực lượng trong cơ thể, bốc cháy triệt để, phát huy trạng thái.

Lôi Động trong quá trình cuồng bạo, hai mắt màu đỏ tươi giống như tên điên, trên mặt xuất hiện thần sắc điên cuồng. Thân thể giống như sao băng, đuổi theo nhanh chóng.

- Lôi Động không được, đó là đường hầm không gian cỡ lớn a.

Đạm Thai Băng Vân nhìn thấy Lôi Động liều mạng như vậy, biến sắc, vội vàng nhắc nhở:

- Bước vào đường hầm không gian của người khác, ngươi sẽ bị không gian pháp tắc cắn nát.

Nhưng Lôi Động lúc này, làm sao nghe được lời này. Đừng nói đó là đường hầm không gian, cho dù là mặt trời, Lôi Động hiện giờ cũng đuổi theo không chút do dự.

Nhưng mà, hắn cũng chậm hơn mấy hô hấp. Khi hắn đuổi tới, Cơ Sương Sương đã biến mất, mà đường hầm không gian cũng khép lại.

- Ta nói, thời gian hồi tố.

Trong miệng Lôi Động phun máu, dùng thần niệm cuồng bạo, thi triển thời gian pháp tác, thời gian hồi tố.

Chuyện thần kỳ đã xảy ra, đường hầm không gian khép lại, giống như đoạn phim đang tua lại, đã bắt đầu mở ra.

Một hô hấp, hai hô hấp, cưỡng ép sử dụng Chân Ngôn Thuật, đến vặn vẹo, làm thời gian quay ngược lại. Đối với Lôi Động mà nói, độ khó không phải quá lớn. Nhưng phàm là thi triển Chân Ngôn Thuật, thi triển dễ dàng, nhưng tiêu hao và tổn hại do cắn trả, sẽ căn cứ vào mục tiêu mạnh yếu mà cắn trả sẽ mạnh yếu khác nhau. Nói cách khác, Lôi Động thi triển pháp thuật này với phàm nhân không có sức mạnh, thời gian quay ngược lại mười hô hấp, đó là dễ dàng.

Không hề nghi ngờ, với Cơ Sương Sương, cùng với đường hầm không gian này, đều là tồn tại có lực lượng vô cùng cường đại. Lôi Động mạnh mẽ vặn vẹo thời gian, làm cho phản chấn thần hồn của hắn, là mạnh mẽ như thế nào?

Sau khi quay ngược ba hô hấp tiếp theo, bởi vì lực cắn trả cường đại, đã chấn đắc thất khiếu của hắn chảy máu. Nhưng hắn không chút quan tâm, tiếp tục khu sử thời gian hồi tố.

Cho đến khi đường hầm không gian mở rộng ra, bóng lưng Cơ Sương Sương có hỏa diễm thiêu đốt, mơ hồ có thể thấy được, Lôi Động mới phun ra một ngụm máu tươi, dừng thi thuật. Đọc Truyện Online Tại http://thegioitruyen.com

Không có khả năng có nửa điểm do dự, Lôi Động tiến vào bên trong. Đạm Thai Băng Vân ngăn cản không kịp, ném ra một đạo hắc quang, đạo hắc quang này giống như giòi bọ trong xương, bám vào người Lôi Động.

Sau khi Lôi Động tiến vào trong đường hầm không gian, thì nó đã khép lại, ngưng kết thành không gian bình thường, vẻn vẹn chỉ lưu lại một tia không gian chấn động nhàn nhạt mà thôi.

Bọn người Thiên Ma, Đông Phương Phức, Quỷ Đế, Luyện Ngục Ma Vương nhao nhao đuổi tới, nhưng sau khi nhìn thấy một màn này. Trơ mắt nhìn Lôi Động và đường hầm không gian kia biến mất, đưa mắt nhìn nhau, sắc mặt của bọn họ vô cùng khó coi.

- Các ngươi không cần lo lắng, Lôi Động hắn phúc lớn mạng lớn, chắc có lẽ không có việc.

Sắc mặt Đạm Thai Băng Vân cũng vô cùng trắng bệch, nhưng lại an ủi chúng nhân nói.

- Băng Vân, vì sao Cơ Sương Sương kia lại bắt Uyển Ngôn? Chẳng lẽ thật sự muốn mượn bào thai trong bụng của Uyển Ngôn đoạt xá?

Thiên Ma ứng cứu chậm trễ, sắc mặt vô cùng tức giận, nói:

- Đó là Chu Tước Thần Điện. Quá đáng giận. Đi thôi, chúng ta thẳng hướng Chu Tước Thần Điện cứu người.

- Thiên Ma tỷ tỷ. Ngươi đừng vội.

Đạm Thai Băng Vân khẽ thở dài một cái, nói:

- Chu Tước Thần Điện Cơ Tử Yên ngoại trừ tam giới Chí Tôn ra, là một trong mười đại cao thủ mạnh nhất trên đời, nghe nói đã đạt tới Hợp Thể kỳ đỉnh phong. Lúc sư tôn ta còn sống, cũng chỉ có thể đánh đồng. Nhưng mà, cũng chưa có nghe Cơ Tử Yên này làm chuyện xấu gì quá lớn, nàng ta chỉ trung thành với Vạn Linh Chi Mẫu mà thôi. Nếu như nói có người nào cần bào thai trọng sinh, sợ rằng chỉ có một khả năng.

U Minh Quỷ Đế thần sắc mất đi bình tĩnh, cả kinh nói:

- Ý của nha đầu ngươi, chính là Vạn Linh Chi Mẫu?

- Đúng vậy, lúc chiến tranh thời kỳ Thượng Cổ. Vạn Linh Chi Mẫu đã bị thương vô cùng nặng nề. Về sau lại cưỡng ép hao phí sinh mệnh lực cực lớn. Thay đổi thiên địa pháp tắc của Cửu Châu Lục Vực, mười thành lực lượng mất đi bảy tám phần. Lại cuối cùng, xung đột với Ma Đế. Một trận chiến năm vạn năm trước, tuy đã diệt sát Ma Đế, nhưng ba đại Chí Tôn cũng bị thương không nhẹ. Bắt đầu từ khi đó, ba đại Chí Tôn đều lâm vào chữa thương. Hôm nay xem ra, có lẽ thương thế của Vạn Linh Chi Mẫu rất nặng, nếu không cũng không cần dùng thai nhi trọng sinh.

- Cho dù như thế, cần gì phải tìm tới Uyển Ngôn tỷ tỷ?

Tiểu U tức giận sắc mặt trắng bệch, nói:

- Trên đời này có nhiều chủng tộc như thế, tại sao lại đi tìm tới Uyển Ngôn tỷ tỷ a? Uyển Ngôn tỷ tỷ là người tốt...

Đạm Thai Băng Vân cũng trầm mặc một lúc, thở dài nói:

- Thời gian ta tới tam giới không có bao lâu cả, nhưng ta đọc lướt qua điển tịch của sư tôn. Lúc ấy vũ trụ sơ khai, hỗn độn còn là một mảnh, Vạn Linh Chi Mẫu cũng đã tồn tại. Tùy theo thời gian trôi qua. Thanh khí bay lên, trọc khí trầm xuống, hình thành thiên địa. Vạn Linh Chi Mẫu đã bắt đầu lợi dụng tính mạng của mình, dùng hỗn độn bổn nguyên để thai nghén tính mạng.

- Vạn Linh Chi Mẫu lúc trước, sáng tạo rất nhiều tánh mạng, kể cả các loại thần thú. Thậm chí là Thái Cổ Cự Nhân. Sư tôn Bích Ba Tiên Tử của ta suy đoán, Vạn Linh Chi Mẫu nhất định là sinh linh cường đại vượt qua Thiên Địa Đại Kiếp Nạn, sở dĩ thai nghén nhiều tính mạng cấp thần thú như thế. Mục đích rất có thể là giúp nàng vượt qua Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp lần tiếp theo.

- Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp?

Mọi người có chút ngạc nhiên, lại có chút lạ lẫm.

- Ta thấy trong điển tịch sư tôn ta lưu lại, thiên địa vạn vật, đều có thọ nguyên định số, đây chính là pháp tắc giúp thiên đạo vận chuyển. Ai muốn ngỗ nghịch thiên đạo, nghịch thiên mà đi, tất nhiên sẽ bị pháp tắc thiên đạo hủy bỏ triệt để. Mà vạn vật có thọ nguyên, thiên địa cũng có thọ nguyên.