Đại Ma Đầu

Chương 1089: Thời gian hồi tố




Nhưng Cơ Sương Sương lại thông qua Vạn Linh Chi Nhãn, nhìn ra Đinh Uyển Ngôn trác tuyệt bất phàm, nhất là bào thai trong bụng của nàng, có hầu hết yêu cầu của mẫu thân nàng.

Lúc này, nàng ném những chuyện loạn thất bát tao ra khỏi đầu. Trước mắt nàng chỉ biết có nhiệm vụ cao cấp mà mẫu thân phân phó nàng làm. Nàng biết rõ, mẫu thân không biết vì sao làm chuyện này nhiều năm như thế. Nhất định phải giúp nàng hoàn thành chuyện này.

- Tốt, nếu nhân loại các ngươi chiếm căn cứ Đoạt Tâm Ma. Lại có Tiên tộc ở phía sau làm chỗ dựa, vậy Yêu Linh Giới chúng ta rời đi không đoạt nữa, không quan tâm việc này.

Cơ Sương Sương biến đổi sắc mặt, lại nhìn về phía Đinh Uyển Ngôn cùng Đông Phương Phức, nói:

- Hai người các ngươi là nữ tử nổi bật nhất trong nhân loại, không biết có thể báo danh tính, chúng ta làm quen với nhau, về sau không thể nói trước, có chuyện gì chúng ta có thể hợp tác đấy.

Cơ Sương Sương vừa nói, vừa tiếp cận bên này.

Lôi Động là nhân vật bậc nào. Cơ Sương Sương trước kia bộ dáng vô cùng xem thường nhân loại. Nhưng sau khi trao đổi với hai nữ tử bên cạnh. Lại lập tức biến đổi gương mặt, muốn cùng Uyển Ngôn Đông Phương Phức kết giao. Lôi Động lập tức cảm giác không đúng, thân hình lóe lên, ngăn ở trước Uyển Ngôn, trầm giọng nói:

- Uyển Ngôn. Phức nhi, lui ra phía sau.

Tuy Lôi Động không cách nào xác định phải chăng Cơ Sương Sương thật sự không có hảo ý hay không, nhưng cho dù bị nói là lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử thì thế nào chứ? Dù sao, bản thân mình và Cơ Sương Sương này không có chút giao tình nào.

Một khi nàng thật sự mang lòng bất chính, chẳng phải là hối hận cũng muộn?

Cơ Sương Sương biến sắc, không ngờ tới Lôi Động phản ứng lại nhanh chóng như thế, khiến cho nguyện vọng cướp người bỏ chạy của nàng đã thất bại. Nhưng mà, nàng từ đầu đến cuối, cũng không có đặt Hóa Thần cao cấp như Lôi Động vào mắt. Thấy mưu đồ bị vạch trần. Lập tức vạch mặt, khống chế hỏa diễm cực mạnh, bay thẳng đến, hét to:

- Tiểu tử, thức thời cút ngay. Nếu không, bổn thiếu chủ giết ngươi.

Quả nhiên là không có hảo ý. Trong nội tâm Lôi Động cả kinh, chân nguyên toàn thân hội tụ lại, hóa thành U Minh quỷ khí, một chưởng trùng trùng điệp điệp đánh ra. Một con Hắc Long dài mấy chục trượng hiện ra, giương nanh múa vuốt, tiếng long ngâm vang vọng hư không. Lôi Động hiện giờ, nương theo tư chất đạt tới tuyệt thế thiên tài, cộng thêm số lượng hỗn độn kết tinh dồi dào, sau một hồi tiềm tu, đạt tới Hóa Thần cao cấp, thậm chí Hóa Thần đỉnh phong, cũng chỉ cách một bước ngắn.

Một chiêu Hắc Long Ngâm vừa thi triển ra, quả nhiên là không tầm thường. Thậm chí, Lôi Động lúc này còn loáng thoáng nắm giữ một tia yên diệt pháp tắc sâu hơn, dung nhập nó vào bên trong Hắc Long Ngâm. Trong thân hình tối tăm của Hắc Long, mơ hồ có thể thấy được một ít tơ vàng trong đo.

- Hừ, hạt gạo mà tranh sáng với ánh trăng.

Cơ Sương Sương chưa từng tiếp xúc qua với Lôi Động, làm sao biết rõ Lôi Động bất phàm.

Chỉ dựa vào tu vi phán đoán thực lực của hắn. Đối mặt với Hắc Long Ngâm, nàng không né không tránh, giống như một ngôi sao băng đánh tới.

Bọn người U Minh Quỷ Đế, cũng đã phát hiện tình huống không đúng, vội vàng nhao nhao đánh lên.

- Oanh ~

Không né không tránh, Cơ Sương Sương muốn dựa vào thực lực cường hãn của mình cứng chọi cứng với Lôi Động thì đó là bi kịch, lực trùng kích mạnh mẽ vượt xa sức tưởng tượng của Cơ Sương Sương. Trực tiếp đánh nàng bay ra phía sau, trong miệng phún máu. Uy lực một kích này, sợ rằng cường giả Luyện Hư sơ giai bình thường, đều không đánh ra được. Nguồn: http://thegioitruyen.com

Nhưng Cơ Sương Sương dù sao cũng chẳng phải thế hệ tầm thường, là thế hệ trẻ tuổi thành danh trong tam giới, xếp hạng nổi bật. Xuất thân lại cao quý, trong tay thứ tốt vô số. Hỏa diễm quanh thân bốc lên hừng hực, một tia hỏa diễm trong đó, đã tạo thành chiến giáp bốc cháy hừng hực.

Kiện chiến giáp kia, bề ngoài quả nhiên là hoa lệ đến cực điểm, hỏa diễm thiêu đốt hừng hực đã ngưng tụ lại thành lông vũ hình giọt nước, đôi cánh hỏa diễm hơn mười trượng dài ra, vỗ mạnh một cái, hỏa diễm cuồn cuộn đầy trời.

Mượn nhờ hỏa lực, tốc độ Cơ Sương Sương nhanh tới tận cùng, không gian trong hư không, cũng bị hỏa diễm cuồn bạo chấn nát.

- Ba!

Giống như một ngôi sao chổi, hung hăng đâm vào Hắc Hoàng Giáp của Lôi Động, lực lượng khó có thể địch nổi, đâm vào Lôi Động. Cơ Sương Sương vốn là Luyện Hư đỉnh phong, khoảng cách Hợp Thể cũng vẻn vẹn một bước ngắn. Một khi chính thức nổi bão, đương nhiên không phải Lôi Động có thể ngăn cản được.

- Cùng ta đi.

Cơ Sương Sương giống như chiến thần hàng lâm, phách ra mấy chưởng, cự chưởng do hỏa diễm hừng hực tạo thành, bức lui U Minh Quỷ Đế cùng Luyện Ngục Ma Vương.

Trở tay một trảo, cầm Đinh Uyển Ngôn ở xa xa vào trong tay. Sau khi thực hiện một kích, nàng cũng không dám dừng lại giữa một đám cường giả thế này.

Lúc này cuốn lấy Đinh Uyển Ngôn nhanh chóng bay trở ra. Uyển Ngôn tuy là nữ tử kỳ tài, nhưng gần đây có việc nên ít khi tu luyện, một mực đều duy trì tại Hóa Thần sơ giai.

Đối mặt Cơ Sương Sương là địch nhân cường đại như thế, cơ bản không có năng lực phản kháng quá lớn.

Thấy tình huống bộc phát, làm cho Lôi Động vừa sợ vừa giận. Trước mắt bao người, mà Cơ Sương Sương cũng dám cường lực cướp thê tử của mình. Lúc này bấp chấp tất cả,dưới chân giẫm mạnh lên hư không, mỗi bước bước ra, bước chân quỷ mị giống như xuyên thẳng qua khe hở hư không. Tốc độ bộc phát ra, không chậm hơn Cơ Sương Sươngchút nào.

- Trẫm nói, không gian giam cầm.

Lôi Động quát một tiếng.

- Hừ.

Đối mặt với không gian cứng lại, Cơ Sương Sương đánh một quyền ra, không gian còn chưa giam cầm, đã bị một quyền của nàng đánh nát. Lực phản chấn, làm cho thần hồn của Lôi Động, chấn động làm hắn choáng váng.

- Thủ hạ lưu nhân.

Đạm Thai Băng Vân chợt thấy kinh biến, cũng cho hai thiên tướng bước lên trợ giúp.

Chỉ thấy nàng vừa ra tay, thì một đạo sóng thần có khí tượng tiên gia xuất hiện. Bên trong sóng xanh, có vô số dây keo màu xanh xuất hiện, quấn chặt lấy Cơ Sương Sương.

Nhưng không đợi Đạm Thai Băng Vân buông lỏng một hơi, Cơ Sương Sương đã lãnh ngạo nói một tiếng:

- Đạm Thai Băng Vân, hỏa hầu Bích Ba thần công của ngươi còn kém lắm, xem Cực Dương Chân Hỏa đốt hết mọi thứ của ta đây.

Cực Dương Chân Hỏa vừa ra, những dây leo quấn quanh người bị thiêu đốt không còn, lập tức, Cơ Sương Sương lại hướng Đạm Thai Băng Vân đánh ra một chưởng. Một đạo hỏa cầu nóng bỏng, ầm ầm mà đi.

Đạm Thai Băng Vân thu hồi chân nguyên hình thành một cái hộ thuẫn, ầm ầm một tiếng, bích ba hộ thể bị chấn nát. Năng lượng cuồng bạo khuếch tán ra bốn phương tám hướng, không gian ven đường, bị chấn đắc rạn nứt từng mảnh.

Phốc ~ thực lực cuối cùng kém hơn mấy phần, trong miệng của Đạm Thai Băng Vân phun máu tươi, bay ngược ra sau.

- Tiểu tử, mượn bào thai trong bụng thê tử của ngươi chuyển thế a.

Cơ Sương Sương thể hiện uy lực cuồng bạo của Luyện Hư đỉnh phong, liên tiếp bức lui mọi người. Nhưng nàng hiển nhiên không phải không có thiệt hại, thân thể đã bị thương.