Đại Ma Đầu

Chương 1088: Thiên Linh Chi Thai (hạ)




Lệnh Hồ Thiên Thiên dùng vẻ mặt đáng thương nhìn Lôi Động, nói:

- Lôi ca ca, ta từ nhỏ cơ khổ không nơi nương tựa, đều là tự mình lớn lên. Chỉ có hai người có thể tín nhiệm, chính là ngươi cùng Lôi Long ca ca. Lôi ca ca ngươi đối với Thiên Thiên rất tốt, Thiên Thiên nguyện ý đi theo bên cạnh của ngươi. Còn nữa, đa tạ vị tỷ tỷ này, chỉ có điều Thiên Thiên tự nguyện đi theo Lôi ca ca.

- Ngươi...

Nữ tử quyễn rũ kia thẹn quá hóa giận, nói:

- Lệnh Hồ Thiên Thiên, ngươi chính là thần thú có được huyết mạch Thiên Hồ, tại sao lại cam tâm tình nguyện đi làm chiến sủng của nhân loại? Quả thực làm mặt mũi Thiên Hồ nhất mạch chúng ta mất hết. Ngươi nói đi, có phải là tiểu tử vô liêm sỉ này dùng tà thuật với ngươi không? Ngươi không phải sợ, Thiên Hồ nhất mạch chúng ta không phải dễ khi dễ. Cơ tỷ tỷ, ngươi cần phải làm chủ cho tộc của ta.

- Hồng Hồ, ta và ngươi tình như tỷ muội, chuyện của ngươi cũng là chuyện của ta.

Cơ Sương Sương cũng nghiêm túc gật đầu nói:

- Huống chi, Thiên Hồ nhất mạch chính là chủng tộc thần thú, sao có thể đi làm chiến sủng cho người ta? Tiểu tử, đem Lệnh Hồ Thiên Thiên giao ra đây, nếu không, đừng trách ta thủ hạ vô tình.

- Phốc phốc. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.

Đạm Thai Băng Vân cười rộ lên, nói:

- Cơ thiếu chủ nói chuyện cũng quá bá đạo, ngay cả ta cũng không thể nhìn được. Lệnh Hồ Thiên Thiên người ta đã nói, là cam tâm tình nguyện đi theo người khác. Ngươi hà đức hà năng gì, muốn bức bách vận mệnh của người khác?

Cơ Sương Sương đồng tử co rụt lại, nghiêm mặt nhìn Đạm Thai Băng Vân:

- Chẳng lẽ thiếu cung chủ ngươi muốn giúp trợ đám nhân loại kia?

- Bản thân Băng Vân cũng xuất thân từ nhân loại, nhìn thấy tộc nhân bị người ta bức bách khi dễ, tất nhiên là không muốn ngồi yên không lý đến. Huống chi, Cơ thiếu chủ luôn mồm nhân loại nhân loại, hiển thị rõ xem thường. Nhưng trong tam giới này ai chẳng biết, Cơ thiếu chủ có một nửa huyết mạch nhân loại. Ngươi cần gì phải tự lừa mình dối người.

- Im ngay.

Cơ Sương Sương bị tức đến sắc mặt trắng bệch, giống như bị Đạm Thai Băng Vân đâm vào thống khổ sâu nhất trong nội tâm của nàng ta, trong hai tròng mắt có hỏa diễm thiêu đốt hừng hực, sau đó tức giận nói:

- Đạm Thai Băng Vân, ta xem ngươi là thiếu cung chủ Bích Ba Cung, cho nên mới đối đãi tốt. Nếu như ngươi vũ nhục bổn thiếu chủ, chẳng lẽ ngươi muốn khai chiến toàn diện với Chu Tước nhất tộc ta?

- Khai chiến nói ra thì quá mức nghiêm trọng rồi. Chỉ có điều Băng Vân cũng xuất thân từ nhân loại, không có khả năng trơ mắt nhìn ngươi cố tình khi dễ làm bậy với bọn họ.

Đạm Thai Băng Vân trong nhu có cương nói:

- Cơ thiếu chủ muốn cố tình làm bậy, vậy đừng trách Băng Vân vô lễ.

- Hảo hảo, vậy thì ta phải lĩnh giáo Bích Ba thần công của Bích Ba Cung như thế nào a, bổn thiểu chủ ngược lại muốn nhìn xem, Đạm Thai Băng Vân ngươi kế thừa mấy phần công lực của Bích Ba thần công.

Sắc mặt Cơ Sương Sương xanh lại, toàn thân xuất hiện hỏa diễm hừng hực.

- Thiếu chủ, đừng mắc lừa.

Hồng Vụ xuất thân Xích Luyện Thần Xà, vào lúc này vô cùng thanh tỉnh, vội vàng truyền âm khuyên can, nói:

- Hiển nhiên Đạm Thai Băng Vân và đám người kia có tình cố tri, nói không chừng đã lén liên hợp lại, đang muốn tìm cớ đối phó chúng ta đấy. Dựa vào thực lực của chúng ta, đối phó tùy ý một phương tất nhiên là không có vấn đề, nhưng đồng thời đối phó hai phe, khó tránh khỏi ăn thiệt thòi.

Nghĩ đến đây, Cơ Sương Sương cũng không phải đồ ngu, cũng đột nhiên tỉnh táo lại, nhưng bị Đạm Thai Băng Vân khiêu khích làm tức giận vẫn còn, cho nên khó tiêu. Hung dữ trừng mắt nhìn nàng, oán hận nói:

- Đạm Thai thiếu cung chủ, việc này ta tạm thời ghi nhớ, về sau ngươi không nên rơi vào trong tay của ta a.

- Tùy thời phụng bồi.

Đạm Thai Băng Vân dù bận vẫn ung dung nói ra.

- Thiếu chủ, những nữ nhân này, hình như phong thái xinh đẹp, dung mạo tư chất không tầm thường. Chẳng lẽ ngài quên nhiệm vụ của đại đường chủ rồi sao?

Hồng Vụ lại thấp giọng truyền âm, nói:

- Nói không chừng, trong những nữ nhân kia, có thứ mà đại điện chủ cần tìm... Dù sao cũng lấy căn cứ Đoạt Tâm Ma này không được, cho nên cứ thử xem.

Cơ Sương Sương cũng nhớ lại chuyện quan trọng mà mẫu thân của nàng giao cho, sau đó định thần lại, ánh mắt nhìn qua những nữ nhân phong thái yên nhiên, khí thế bất phàm. Bỏ qua thành kiến trong tâm lý, không thể không thừa nhận, bên người của tiểu tử làm cho người ta căm tức kia, quả thật là mỹ nữ tụ tập, hơn nữa có vài nữ tử nhân loại xinh đẹp tuyệt thế. Trong Yêu Linh Giới cũng có nhân loại sinh tồn, nhưng mà, Cơ Sương Sương cũng chưa từng thấy những nữ tử nhân loại xinh đẹp như thế, kiệt xuất đến thế.

Lúc này, trong mắt Cơ Sương Sương có kim quang lóe lên, thi triển Vạn Linh Chi Nhãn. Một đạo kim quang xuyên thấu bắn ra, nàng lại nhìn hình tượng của những nữ nhân này, là hoàn toàn khác nhau. Nhất là chính giữa có nữ nhân lịch sự tao nhã, dung mạo phi phàm, trên người xuất hiện khí tức kim quang vô cùng nồng đậm, nhất là trong bụng của nàng, có chút nhô ra, hiển nhiên đang mang thai.

Mà bào thai trong bụng, trong toàn thân của nàng, kim quang mạnh nhất. Nồng đậm thành một đoàn, giống như hỗn độn bổn nguyên tụ tập vậy. Cơ Sương Sương quá sợ hãi, nàng cũng phụng mệnh tìm kiếm Thiên Linh Chi Thai trong nhân loại, cũng tìm trong người phàm, nhưng chưa bao giờ nhìn thấy qua. Nhưng mà linh thai trong bụng nữ tử trước mắt này, chính là ưu tú nhất mà nàng nhìn thấy, hơn nữa còn là Thiên Linh Chi Thai nữ tính.

Cái gọi là Thiên Linh Chi Thai, chính thời điểm phụ nữ có thai thai nghén sinh mệnh, hội tụ vận mệnh khắp thiên hạ, giống như sủng thai của thiên địa. Mà đứa trẻ này, một khi sinhra, các phương diện khác nhau, đều ưu tú hơn những hài đồng khác.

Nhân loại giống như những chủng tộc khác, khi càng cường đại, thì hậu đại kế thừa cũng có cấp độ tính mạng cực cao. Mà cấp bậc càng cao, muốn thụ thai thì đó là chuyện vô cùng khó khăn. Nhưng mà một khi thụ thai, hài đồng sẽ có tỷ lệ nhất định kế thừa vận mệnh của phụ mẫu, biểu hiện ra thiên phú tu luyện yêu nghiệt.

Mà cấp độ tính mạng như Lôi Động cùng Uyển Ngôn, cả hai đều là Hóa Thần kỳ. Nếu như sinh ra hài đồng, tỷ lệ hài đồng ưu tú vô cùng lớn, mặc dù không cố gắng tu luyện, khi trưởng thành đạt tới Kim Đan là chuyện ván đã đóng thuyền. Hơi chút cố gắng một ít, Nguyên Anh kỳ cũng là chuyện đương nhiên.

Nhưng mà, bọn họ cũng có thể sinh ra những hài đồng có tư chất không tốt. Đồng thời, cũng sẽ có một ít tỷ lệ, hậu đại còn ưu tú hơn Uyển Ngôn và Lôi Động. Cho nên con của hai người bọn họ, thường là kế thừa vận mệnh ưu tú của hai người. Mà Đinh Uyển Ngôn, cũng thường xuyên sử dụng hỗn độn kết tinh, thậm chí còn dùng qua một ít hỗn độn bổn nguyên, cũng có thiên tài địa bảo dưỡng thai.

Khiến cho đại bộ phận linh khí, thông qua cơ thể của nàng hội tụ vào cho đứa con trong bụng, cho nên tạo thành hài đồng bất phàm.

Cơ Sương Sương không biết vì sao mẫu thân là điện chủ Chu Tướng Thần Điện, lại đi thu thập những phụ nữ có thai cao cấp trong nhân loại, nhưng tìm trên vạn năm, cũng không có tìm được.