Đại Ma Đầu

Chương 1085: Đạm Đài thiếu cung chủ (hạ)




Đội ngũ hai phe bị chấn nhiếp ngay từ đầu, cả hai không có động thủ với nhau, mà đang lẳng lặng quan sát đối phương.

Càng thêm khiếp sợ, phải kể tới nữ tử họ Cơ trong ba nữ tử. Tuy trên gương mặt lãnh diễm vô song, nhưng trong lòng thì cực kỳ rung động. Mục đích của nàng tới nơi này, chính là tọa độ không gian đám người truyền tống tới đây. Căn cứ tình báo biểu hiện, tổ chức Huyết Sát Lão Nha của Ma Giới cho hai Luyện Hư kỳ tiến vào đây.

Sau khi đạt được tin tình báo bí mật này, các nàng mới nhanh chóng đuổi tới, tốn hao rất nhiều nhân mạch, mới truy tung đến tận đây. Di tích cổ Ma giới, vô cùng hấp dẫn đối với người Yêu Linh Giới. Cho dù không chiếm được, người Yêu Linh Giới cũng không muốn Ma giới đạt được. Truyện Tiên Hiệp - Truyện FULL

Nhưng cũng không nghĩ tới là, nơi này lại xuất hiện một đám người, ách, hình như là nhân loại cùng quỷ tộc, Ân, dường như có Địa Ngục Ma tộc Luyện Hư kỳ nữa. Nữ tử họ Cơ kia, trong lòng có chút âm tình bất định. Không biết những người thần bí này, phải chăng còn có viện thủ không? Nhưng mà, biểu hiện của những người này, dường như không sinh ra nhiều uy hiếp với ba người bọn họ, bởi vì trong đám người thần bí này, dường như chỉ có hai Luyện Hư kỳ.

Tuy còn lại có rất nhiều Hóa thần cao cấp, nhưng lại không làm gì được các nàng. Dù sao các nàng đều là chiến tướng thuộc Yêu Linh Giới, trong tay đều có át chủ bài.

Lúc Lôi Động đang muốn đánh vỡ cục diện bế tắc, bỗng nhiên đôi mắt sau mũ giáp, đột nhiên nhíu lại một cái, tựa hồ, còn có người giấu ở gần đây? Một hồi chấn động kia, rất mịt mờ, nhưng Lôi Động lại hết sức quen thuộc, hình như là công hiệu của Chu Thiên Tàng Nhật Quyết.

Theo Lôi Động biết, bí quyết này Đạm Đài Băng Vân nhận được trong một di tích cổ xưa, tổng cộng chỉ có hai quả ngọc giản truyền thừa.

Trong lúc nhất thời, trong lòng Lôi Động có chút mờ mịt, chẳng lẽ khí tức ẩn nấp tối nghĩa kia, thật sự là Đạm Thai Băng Vân? Hoặc là, tại địa phương như tam giới, cũng có Chu Thiên Tàng Nhật Quyết?

Không phải chỉ có Lôi Động có cảm ứng, ngay cả nữ tử họ Cơ, cũng đã cảm ứng được không gian chấn động. Không khỏi cau mày cười lạnh nói:

- Là người nào lén lén lút lút đi theo đằng sau chúng ta? Lá gan không nhỏ, muốn chơi trò bọ ngựa bắt ve sầu sao? Còn không cút ra đây cho ta.

Quả nhiên, bên ngoài hơn mười dặm, sau một hồi không gian chấn động, hiện ra ba người. Chính giữa, áo trắng bồng bềnh, khí chất như tiên, đôi mắt xinh đẹp dễ thương xa xa nhìn qua Lôi Động một chút, lộ ra một chút thần sắc phức tạp. Ngược lại hai người sau lưng, vượt qua hư không, xuất hiện cùng với nàng, tạo thành thế chân vạt. Xa xa nhìn nữ tử họ Cơ chắp tay, nói:

- Vãn bối Tiên Giới môn hạ Bích Ba Cung Đạm Thai Băng Vân. Bái kiến thiếu chủ Chu Tước tộc Cơ Sương Sương, Cơ thiếu chủ.

Lôi Động nhìn thấy Đạm Thai Băng Vân đột nhiên xuất hiện, đã bị khiếp sợ khó hiểu. Nhưng nghe nữ tử thủ lĩnh bên kia, lại chính là thiếu chủ Chu Tước tộc trong truyền thuyết, cũng làm nội tâm của hắn chấn động. Nhưng chuyện này tuyệt đối làm Lôi Động chấn kinh, thật sự chấn kinh. Ở bên trong Cửu Châu Lục Vực , Chu Tước được vinh dự là một trong tứ đại thần thú, thuộc về sinh vật trong truyền thuyết. Nhưng ở chỗ này, lại sống sờ sờ nhìn thấy một con thần thú chân chính.

Còn chưa đợi Lôi Động tỉnh ngủ, cho tới bây giờ, mình vừa mới bước vào tam giới. Cũng không phải là Cửu Châu Lục Vực mà mình xưng vương xưng bá dưới kia. Đầy đủ mọi thứ, đều phải cẩn thận làm việc.

- Đạm Thai Băng Vân?

Thiếu chủ Chu Tước tộc Cơ Sương Sương, cũng ngạc nhiên nhìn nữ tử quần trắng bồng bềnh, Đạm Đài Băng Vân khí chất phiêu nhiên như tiên:

- Thì ra ngươi chính là Đạm Thai thiếu cung chủ của Bích Ba Cung gây xôn xao huyên náo Tiên Giới à?

Đạm Thai thiếu cung chủ? Lôi Động giờ mới biết rõ Đạm Thai Băng Vân đang đứng trước mặt mình, cũng cực kỳ kinh ngạc. Một là vì hắn không suy đoán ra, tại sao Đạm Thai Băng Vân lại xuất hiện ở chỗ này. Thứ hai, hắn càng không hiểu tại sao Đạm Thai Băng Vân đột nhiên trở thành thiếu cung chủ cái gì ở Tiên Giới? Lôi Động xa xa liếc mắt nhìn Đạm Thai Băng Vân, trong sự quen thuộc, ẩn chứa đôi chút lạ lẫm.

- Không dám nhận, vãn bối cũng chỉ kế thừa di trạch của sư tôn mà thôi.

Đạm Thai Băng Vân không quan tâm hơn thua, nói:

- Ngược lại thiếu cung chủ, ngươi chỉ mới bốn vạn tuổi, liền đạt tới Luyện Hư đỉnh phong, khoảng cách Hợp Thể Thiên Đạo cũng chỉ còn nửa bước, thật đáng chúc mừng.

Luyện Hư đỉnh phong? Sắc mặt của Lôi Động dưới Hắc Hoàng Giáp hơi đổi, hắn vốn cho rằng nàng ta chỉ là Luyện Hư kỳ trung giai mà thôi, nhưng không ngờ lại là đỉnh phong. Cái này, chuyện này phiến toái hơn nhiều rồi.

Nhưng mà, đối với Lôi Động mà nói, cũng chỉ phiền toái mà thôi. Dù sao lần này đến đây, hắn vẫn mang theo thực lực đầy đủ. Trong tàng binh tháp, vẫn còn trăm hộ vệ cấp Hóa Thần, cùng với một trăm khôi lỗi cấp Hóa Thần kỳ, cũng không phải không có lực đánh một trận. Đương nhiên, Lôi Động cũng nghe được lời lẽ tán dương của Đạm Thai Băng Vân mà biết được, tâm của nàng bao lâu nay vẫn hướng về mình. Trong những lời nàng nói, cũng đang nhắc nhở chính mình, thân phận nữ tử đối diện rất cao, thực lực rất mạnh. Bảo mình chú ý chớ trêu chọc nàng ta.

Hắn và Đạm Thai Băng Vân với nhau, phi thường ăn ý không dùng thần hồn chấn động trao đổi với nhau. Ở đây, đều là cao thủ cường hãn, cho nên vô cùng nhạy cảm với thần hồn chấn động, một khi lợi dụng thần hồn chấn động để trao đổi, tất nhiên sẽ bị phát hiện.

- Di trạch?

Cơ Sương Sương hơi sững sờ một chút, hồ nghi nói:

- Chẳng lẽ nghe đồn là thực? Bích Ba tiên tử tiền bối, thật sự đã vẫn lạc?

- Đúng vậy, năm đó sư tôn cùng Minh Vương đánh một trận, sau trận chiến, đã vẫn lạc.

Thần sắc của Đạm Thai Băng Vân. Có chút kỳ quái, mang theo một chút ảm đạm, lại có chút xấu hổ.

- Bớt đau buồn đi.

Cơ Sương Sương sau khi nói ra câu này, lại hàn huyên với nàng mấy câu. Nhìn hai người áo trắng sau lưng Đạm Thai Băng Vân một chút, là cường giả có tiên khí lượn lờ, lúc này mới đi vào chính đề:

- Xin hỏi Đạm Thai thiếu cung chủ không ở Bích Ba Cung dốc lòng tu luyện, chăm lo việc nước, tái hiện huy hoàng năm đó của Bích Ba Cung. Vì sao lén lén lút lút đi theo đằng sau ta, mưu đồ chuyện gì?

- Cơ thiếu chủ lời ấy sai rồi.

Đạm Thai Băng Vân cũng không cam chịu yếu thế:

- Nơi này là loạn tinh vực, là một chỗ vô cùng vắng vẻ hẻo lánh, Cơ thiếu chủ có thể tới, Đạm Thai Băng Vân ta vì sao không thể tới? Huống chi. Ngươi có gián điệp từ trong Ma Giới đạt được một ít tin tức cơ mật. Tiên Giới ta làm sao không được?

Sắc mặt Cơ Sương Sương phát lạnh. Uy hiếp nói:

- Thì ra Đạm Thai thiếu cung chủ cũng coi trọng cái căn cứ kia, muốn cùng Cơ mỗ tranh đoạt một phen rồi?

- Lớn mật.

Hai gã thiên tướng Tiên Giới, uy thế cực thịnh ngăn ở trước mặt Đạm Thai Băng Vân, đối với Cơ Sương Sương trợn mắt nhìn:

- Chỉ là yêu linh, cũng dám lớn tiếng bất kính với thiếu chủ của chúng ta?