Đại Ma Đầu

Chương 1083: Xuất chinh loạn tinh vực (hạ)




Bởi vậy, Lý trưởng lão từ trước đến nay cho rằng, đây là kết quả do hắn theo sát Lôi Động, thế lực của hắn chiếm ưu thế chính là, cháu gái dòng chính của hắn đã đi theo Lôi Động, tuy còn chưa đạt tới một bước cuối cùng, nhưng Lý trưởng lão lại hết sức coi trọng. Dù sao, Lôi Động người ta trong hậu cung trụ cột là Đinh Uyển Ngôn, cũng đã hoàn toàn thán thành địa vị của Lý Sở Sở, còn có chút ưa thích nàng.

Có thể thấy được, Vạn Khôi Môn tương lai phát triển đạt được trình độ tốt nhất.

Lý trưởng lão lúc này, đã hoàn toàn khống chế Vạn Khôi Môn, nguyện vọng duy nhất của hắn chính là, đem Vạn Khôi Môn phát triển thật tốt, cũng mở đường cho cháu gái của mình. Chỉ cần sau khi Lý Sở Sở khống chế được Vạn Khôi Môn, Lý trưởng lão có thể buông tay. Mà có thực lực và tài nguyên của Vạn Khôi Môn, cũng làm cho địa vị của Lý Sở Sở trong trận doanh của Lôi Động, tăng thêm quyền nói chuyện.

Chỉ cần Lý Sở Sở địa vị cao, cả Lý gia của hắn, cùng với Vạn Khôi Môn, cũng giống như nước lên thuyền lên. Tuy Lý trưởng lão vô thanh vô tức, từ trước đến nay cực nhỏ phát ngôn trong hội nghị. Nhưng dựa vào cách xử sự của hắn trong nhiều năm, đương nhiên cũng đoán được cái gì mới là trọng yếu nhất.

Bởi vậy, thời điểm Vạn Khôi Môn đang giúp trợ Lôi Động sửa chữa khôi lỗi cấp Hóa Thần, đó là tận tâm tận lực mà làm. Nửa phần tài liệu cũng không dám tham ô, còn thỉnh thoảng đem tài nguyên trân quý tồn kho trong tông môn dán vào.

Điểm này, lọt vào mắt của Lôi Động, đương nhiên hảo cảm với Vạn Khôi Môn tăng nhiều. Trong lòng của hắn, dần dần tiếp nhận tồn tại của Lý Sở Sở. Còn Lý Sở Sở, cũng là nhân tài cực kỳ khó có được. Trên thiên phú tu luyện, nàng là nhân vật cấp thiên tài.

Mà nàng càng ưa thích, chính là khôi lỗi. Sau khi bản thân Lôi động cho nàng tham dự quá trình sửa chữa khôi lỗi cấp Hóa Thần, nàng cũng tận lực trợ giúp Lôi Động tiết kiệmtài liệu, thậm chí là nghiên cứu phát minh ra linh kiện để thay thế.

Kể từ đó, không chỉ tốc độ chữa trị khôi lỗi tăng lên nhiều, còn có thể gia tăng tổng sản lượng chữa trị. Quan trọng hơn là, tạo nghệ phương diện khôi lỗi của nàng, cũng bởi vì ngày đêm nghiên cứu không ngừng mà tăng lên, triệt để thể hiện ra thiên phú cường đại của nàng ở phương diện này.

Bởi vậy, trong thời gian hai ba năm, Lôi Động đã thu được hơn trăm con khôi lỗi cấp Hóa Thần. Những con khôi lỗi Hóa Thần này, tuy không giống với loại khôi lỗi có trí tuệ siêu cấp như Mạc Da, không có được năng lực tụ chủ. Nhưng mà, chỉ vẹn vẹn một ít lập trình trí năng hạch tâm của Lôi Động gắn thêm vào. Cũng thực hiện được năng lực tác chiến đơn giản, vấn đề này không lớn, chỉ có điều, không thể thực hiện một tí động tác vô cùng phức tạp mà thôi. Hành động tay chân cái gì, đã không thành vấn đề.

Mà bộ phận khôi lỗi, Lôi Động có suy nghĩ khác người ta, cũng không dùng thần niệm tế luyện chúng. Bởi vì số lượng quá nhiều, Lôi Động không có khả năng dùng thần niệm tế luyện nhiều khôi lỗi như vậy. Ngoài ra, nếu như dùng thần niệm đi tế luyện những khôi lỗi này. Một khi khôi lỗi bị diệt, Nguyên Thần của Lôi Động cũng chịu đựng tổn hại cực lớn.

Bởi vậy, Lôi Động chỉ dựa vào phương thức lập trình thuần túy, để khống chế những con khôi lỗi này tự động vận hành. Lôi Động trên phương diện chế tạo khí linh, tuy nói kết hợp tri thức trận pháp của thế giới này và phù lục.

Nhưng nếu người khác dám làm như vậy, tương đương đưa đồ ăn cho địch nhân. Bởi vì có chút địch nhân cường đại, sẽ dùng thần niệm xâm nhập vào bên trong, xuyên tạc chương trình trong đó. Bạn đang đọc truyện tại Truyện YY - http://thegioitruyen.com

Nhưng Lôi Động không sợ chút nào, bởi vì Lôi Động còn kết hợp tri thức kiếp trước, đến từ phương diện lập trình chuyên nghiệp. Nhìn như không sai biệt lắm, nhưng hoàn toàn là hai phương thức khác nhau. Nói cách khác, trừ phi xuất hiện kẻ có thể xuyên việt đến cùng địa phương của Lôi Động, gia hỏa đó còn phải tinh thông lập trình máy tính, hệ thốngtrận pháp tu chân, hệ thống phù lục. Mới có thể phá giải khả năng khí linh của Lôi Động.

Mà tỉ lệ xuất hiện tình huống này, thập hơn cả mua vé số độc đắc, cơ bản là không có khả năng.

Bởi vậy, Lôi Động cũng không e ngại những khôi lỗi này làm phản. Ngoài ra, trình độ cấp bậc khí linh, trong một trăm triệu năm, cũng tuyệt đối không có biện pháp giốngnhư bọn Mạc Da, tiến hóa thành tính mạng có trí tuệ, cho nên, Lôi Động mới dám làm như vậy. Đương nhiên, bởi vì trí tuệ nhân tạo chưa đủ vấn đề, cho nên đám khôi lỗi này giốngnhư kẻ bị Đoạt Tâm Ma khống chế, chỉ có thể thể hiện dũng mãnh trên chiến trường.

Nhưng mà, dù vậy, số lượng đội quân khôi lỗi này càng ngày càng tăng lên,tương lai cũng biến thành đội quân siêu cấp của Lôi Động. Trừ tam giới Chí Tôn là tồn tại siêu cấp trâu bò ra, ai cũng không có bổn sự chống lại sự xung phong liều chết của ngàn vạn con khôi lỗi Hóa Thần. Luyện Hư kỳ không được, Hợp Thể kỳ khẳng định không được.

Sau khi tích súc nhiều thực lực như vậy, từ trước đến nay Lôi Động chú ý cẩn thận, mới dám bắt đầu rời khỏi không gian hỗn độn khác, đi ra thám hiểm cái nơi gọi là loạn tinh vực ở bên ngoài.

Dù sao, đầu tiên, Lôi Động không bao giờ tha thứ cho những nguy hiểm ở chung quanh mình. Thứ hai, chỗ đó, đối với Lôi Động mà nói là một lĩnh vực hoàn toàn mới, cũng đánh dấu khởi điểm mới. Tiến vào loạn tinh vực tuy nguy hiểm, nhưng đó cũng là một bước thập phần trọng yếu. Tùy theo đó thực lực của chính mình càng ngày càng lớn mạnh, Lôi Động cũng lo lắng tam giới Chí Tôn, sớm muộn gì cũng nhìn chằm chằm vào mình.

Nếu như mình tiến bộ chậm, nhất định sẽ lọt vào đả kích chưa từng có từ trước tới nay. Nếu như không có con đường phát triển hoàn toàn mới, dựa vào thực lực tổng hợp mình nắm giữ hiện giờ. Tam giới Chí Tôn là tồn tại siêu cấp, chỉ cần duỗi duỗi ngón tay, cũng có thể nhẹ nhàng tiêu diệt mình.

Nhưng mà, đồng thời chấp hành kế hoạch này, bọn người Uyển Ngôn kiên trì muốn đưa tiễn Lôi Động. Dù sao, Lôi Động đi chuyến này, gây chuyện không tốt sẽ đi rất nhiều năm. Thứ nhất là tiễn hắn đi loạn tinh vực, cũng muốn tận mắt nhìn hắn bình an, dù sao tọa độ không gian ở chỗ này, tùy thời đều có thể trở về. Uyển Ngôn cũng muốn tiễn hắn đi loạn tinh vực, trước khi nàng quay trở về, nói cho hắn biết chính mình đã mang bầu, hơn nữa còn hoài thai nhiều năm, cái bụng cũng bắt đầu phồng lên. Cái đồ đần này, bản thân hắn không phát hiện sao?

Sau khi không gian vặn vẹo một hồi, Lôi Động dắt tay Uyển Ngôn, Thiên Ma, cùng với trăm tên Tiềm Long Quân tinh nhuệ đi phía sau, cộng thêm Luyện Ngục Ma Vương, cùng U Minh Quỷ Đế, bước vào tọa độ không gian định sẵn.

Cái tiết điểm này, khác với khe hở không gian mà Lôi Động đi qua. Một khi bước đi vào, giống như đi vào trong hư không khác, một đầu tối tăm mà thâm thúy, ma khí không ngừng quanh quẩn cuồn cuộn trong đường hầm, xuất hiện trước mắt mọi người.

Cơ hồ là cùng lúc đó, trong một khu vực trú danh không quan quản lý, một chỗ phi thường vắng vẻ, hoàn cảnh dị thường ác liệt.