Đại Ma Đầu

Chương 1082: Xuất chinh loạn tinh vực (thượng)




Đương nhiên, cũng không thể liên tiếp cứng chọi cứng, nếu không thì phòng ngự có mạnh hơn nữa, cũng bị đánh tan.

Nhưng Lôi Động cũng không phải ngốc, một thân tu vị vô cùng mạnh mẽ, lại sở trường không gian pháp tắc. Bởi vậy, Lôi Động có tự tin, cho dù lấy tu vi hiện tại, bằng vàoHắc Hoàng Giáp cũng có thể cùng cường giả Luyện Hư kỳ đối kháng một hai, đương nhiên,muốn thắng là không thể nào, dù sao Hắc Hoàng Giáp chủ phòng ngự mà không chủ công kích.

Về phần Tiên Thiên Linh Bảo công kích, Lôi Động lại không muốn, dù sao Lôi Động am hiểu các loại pháp thuật, mà không phải cận chiến. Hơn nữa công kích pháp thuật mạnh nhất của Lôi Động, chính là Đồ Tiên Chỉ có ẩn chứa yên diệt pháp tắc. Về phần tính Tiên Thiên Linh công kích Bảo Minh Diễm U Quỷ Phiên, cũng là thứ yêu thích của Lôi Động, biểu hiện nhìn thấy thực lực của Lôi Động tăng lên, tác dụng càng ngày càng ít. Nhưng trên thực tế, khi thực lực của Lôi Động tăng lên, uy lực của Minh Diễm U Quỷ Phiên, cũng có thể đi vào giai đoạn tiếp theo. Dù sao, phương thức chủ chiến của Lôi Động, vẫn là chiến thuật triệu hoán, mà không phải tự mình xông lên giết địch.

Có đầy đủ lực phòng ngự, liền có thể đánh chiến thuật lấy yếu thắng mạnh kinh điển. Hơi có chút đáng tiếc là, hỗn độn hắc thiết vào niên đại tài nguyên dồi dào nhất, cũng thuộc về thứ hiếm thấy. Lôi Động cần kim loại hỗn độn trở về, hỗn độn hắc thiết chỉ có hai ngàn cân. Mà Lôi Động chế tạo Hắc Hoàng Giáp, trực tiếp dùng đi một ngàn cân.

Còn thừa một ngàn cân, Lôi Động đương nhiên không thể chiếm lấy. Mà một ít thuộc hạ và tri kỷ, chế tạo một ít Tiên Thiên Linh Bảo công kích. Tỷ như Thiên Ma, UyểnNgôn, cùng với Đông Phương Phức đều am hiểu pháp thuật dùng kiếm, cho nên hắn dùng hỗn độn hắc thiết chế tạo kiếm cho các nàng, mà Tiểu U lại không yêu kiếm, đành phải chế tạo một ít Tiên Thiên Linh Bảo có tính công kích mạnh.

Tự nhiên, chiến giáp không bỏ qua được, nhưng lại dùng hỗn độn tinh thiết mà tạo thành. Nhưng dù vậy, được hơn mười Luyện Khí Tông Sư chế tạo tỉ mỉ, cũng đạt tới cấp bậc trung phẩm Tiên Thiên Linh Bảo.

Mà Lôi Động có Hắc Hoàng Giáp phụ trợ, lấy đó làm mẫu, những chiến giáp khác có kiểu dáng vô cùng đẹp mắt, sau khi mặc vào, làm cho mị lực đại tăng. Nhưng mà, những chiến giáp này đều mệnh danh Ma Hậu Giáp, hoặc là Ma Phi Giáp. Ma Hậu Giáp đương nhiên là chiêu bài của Uyển Ngôn. Mà còn Ma Phi Giáp, là của Thiên Ma các nàng. Về phần Đông Phương Phức, sau khi thu được một kiện Ma Phi Giáp, sững sờ cả buổi, cuối cùng nàng đỏ mặt tới tận mang tai nhận lấy. Không qua vài ngày, nàng bị Uyển Ngôn đầu độc, công khai mặc lên người, cũng sử dụng Nguyên Thần để tế luyện.

Mà Lôi Động cũng không biết Uyển Ngôn đã rót cái gì vào tai của Đông Phương Phức, hắn vô cùng tò mò. Truyện Sắc Hiệp - http://thegioitruyen.com

Thời gian vội vàng, lại hai ba năm qua đi, căn cơ của Lôi Động bắt đầu vững chắc, cộng thêm không gian hỗn độn bên kia đã phát triển chính quy. Truy tìm vơ vét sạch sẽ, nhưng hỗn độn kết tinh tìm được đã càng ngày càng ít. Ngược lại dựa vào Hỗn Độn Tụ Linh Trận mà rèn luyện linh khí, thu nhập vẫn ổn định như trước, nhưng có thể rõ ràng cảm giác được, hỗn độn linh khí đang bắt đầu từ từ mỏng manh hơn.

Nhưng trong hai ba năm này, dưới tình huống không có quấy nhiễu, thu hoạch hỗn độn kết tinh của phe Lôi Động, số lượng cũng đạt hơn hai ngàn miếng. Hơn phân nửa đã cấp xuống dưới, trong tay của Lôi Động giữ lại năm trăm miếng, với tư cách là tài nguyên chiến lược cần dự trữ.

Nhưng đại lượng tài nguyên đầu nhập, Lôi Động thu hoạch tự nhiên cũng phi thường phong phú. Nương tựa theo phòng đấu giá, không ngừng đạt được thiên linh thạch với tư cách chèo chống, Lôi Động đặt Động thiên phúc địa trong không gian hỗn độn, tới bây giờ chưa từng ngừng lại.

Mặc dù nói số lượng tu luyện giả vô cùng khổng lồ, thế cho nên không gian pháp tác trong Động thiên phúc địa lại gấp mười lần bên ngoài. Mỗi một năm, đều cần thay đổi, thay thế một trăm lẻ tám miếng thiên linh thạch. Nhưng Lôi Động, lại chưa bao giờ buông tha cho phương thức đầu nhập này.

Thiên linh thạch tuy trân quý, nhưng khách quan có hỗn độn kết tinh, cơ duyên không kém. Lúc Lôi Động đem hỗn độn kết tinh bán đấu giá ra, mấy vị cường giả Hóa Thần trung giai đỉnh phong, đều dùng thiên linh thạch ra giá. Cuối cùng nhất, thình lình bị một cường giả ở Huyền Băng Vực lấy được, giá tiền là hai trăm mười ba miếng thiên linh thạch.

Có thể thấy được, Lôi Động bây giờ đối với thiên linh thạch, đã không phải quá mức đau lòng. Dù sao nếu như hiện tại gom góp trong phạm vi toàn bộ thế giới mà nói. Xem chừng vẫn có thể tụ tập hơn mười vạn thiên linh thạch a.

Nhanh chóng tăng thực lực của mình lên. Mới thật sự là vương đạo.

Phương diện thực lực dưới trướng của Lôi Động, thu hoạch hết sức kinh người. Trong hai quân Mãnh Quỷ Quân, Tiềm Long Quân, hiện tại số lượng Hóa Thần kỳ, tổng số lượng đã vượt qua hai trăm, toàn bộ số còn lại đều là Nguyên Anh, đại quân dòng chính của Lôi Động lúc này, đã không còn ai là Kim Đan.

Nói cách khác, hiện tại số lượng cường giả Nguyên Anh dưới trướng của hắn, đã đạt tới mười vạn người, đây là một con số cực kỳ khủng bố. Cho dù cường giả Luyện Hư kỳ bị vây khốn. Cũng tuyệt đối bị giết chết. Ngoài ra, một ít chiến tướng dòng chính của Lôi Động, cũng bắt đầu dưới tài nguyên dồi dào, không ngừng tấn cấp đến Hóa Thần. Thích Phỉ Phỉ, Mị Cơ, Huyết Ma, Mạc Sầu, Dực Không, Lôi Thanh Nhi, thậm chí kể cả Lệnh Hồ Thiên Thiên cũng mọc ra cái đuôi thứ sáu.

Về phần Thanh Nương Tử, bởi vì không có bao nhiêu thời gian tu luyện, chuyện quan trọng quấn thân, cũng không thể tiến vào trong Động thiên phúc địa bế quan, vẫn như trước là Nguyên Anh kỳ. Nhưng nàng làm Nguyên Anh kỳ. Lại không cần lo lắng vấn đề an toàn. Bởi vì hộ vệ bên cạnh nàng, là bốn gã Quỷ tộc cấp Hóa Thần kỳ, mà bản thân của nàng cũng có một khôi lỗi cấp Hóa Thần.

Mặt khác, Lôi Động đem những khôi lỗi tổn hại kia, cũng bắt đầu từ từ thành hình. Phụ trách việc này, chính là Lý trưởng lão của Vạn Khôi Môn. Vạn Khôi Môn tuy không thuộc thế lực dòng chính của Lôi Động, nhưng Lý trưởng lão là người tự hiểu lấy mình.

Từ đủ loại dấu hiệu cho thấy, Lôi Động tuyệt đối là nhân vật nhất phi trùng thiên, đi theo hắn nhất định sẽ được thơm lây, ngay tiếp theo Vạn Khôi Môn cũng sẽ nhất phi trùng thiên. Trên thực tế hiện tại Vạn Khôi Môn thật sự chiếm được không ít chỗ tốt.

Phân phối hỗn độn kết tinh không ít, đem thực lực Vạn Khôi Môn, tăng lên mấy lần. Nguyên lai Vạn Khôi Môn, trong thế giới nhân loại, chỉ có thể thuộc về thế lực đỉnh cấp. Nhưng mà có thể chống lại hắn, trên cả lục địa. Còn có hơn mười. Nhưng hiện tại, Vạn Khôi Môn đã đỗ trạng nguyên. Dựa vào hỗn độn kết tinh bồi dưỡng được cường giả Hóa Thần kỳ, bên ngoài đã không thua mười. Lần trước Lôi Động đưa cho bọn họ sửa chữa rất nhiều khôi lỗi tổn hại, dưới tình huống tu bổ, cuối cùng nhất vẫn làm Vạn Khôi Môn ngạo nghễ đứng thẳng dưới trướng của Lôi Động, vượt qua tất cả thế lực đỉnh phong trước kia.