Đại Ma Đầu

Chương 1081: Hắc Hoàng Giáp




Thích thú giao dịch với khí linh Minh Vương Điện xong, nhanh chống ôm tài nguyên rời đi.

Nương theo uy vọng hiện giờ của Lôi Động, cùng với các loại quan hệ, bắt đầu chào mời tông phái bốn phía, cùng với Luyện Đan Sư của các tộc, Luyện Khí Sư tề tụ đến Đại Kiền Châu, chuẩn bị tổ chức một luyện đan, luyện khí thịnh hội.

Những Luyện Đan Tông sư cùng Luyện Khí Tông Sư này mắt đều để trên trán, nhưng sau khi thấy Lôi Động lấy hỗn độn linh dược, kim loại hỗn độn ra, đều bị kinh hãi.

Lôi Động thích thú bắt đầu lôi kéo nhân tài. Dùng các loại hỗn độn kết tinh. Linh dược, quáng tài các loại làm mồi nhử, cũng hứa hẹn giúp bọn họ thoát ly tông phái. Những tên luyện đan, luyện khí này là người rất u mê, rất nhiều người lập tức tỏ ra trung tâm với Lôi Động.

Lôi Động cũng không có nuốt lời, kéo một đám đại đội trưởng Tiềm Long Quân đi ra ngoài, bắt đầu làm việc. Cho dù là một ít tông phái đỉnh cấp, nhưng khi nhìn thấy một đống lớn cường giả Hóa Thần tới cửa đòi người, cũng đành phải lập tức bày ra tư thái cung kính, môn hạ luyện đan, luyện khí cấp bậc tông sư đều kéo ra. Tuy đau lòng, nhưng còn tốt hơn là diệt môn. Truyện Tiên Hiệp - Truyện FULL

Tuy như thế, cũng có kẻ đui mù, nhìn thấy trong tay Lôi Động có nhiều tài nguyên.

Thích thú khởi tham niệm, tụ tập một đám cường giả muốn đi cướp đoạt, nhưng kết quả có thể nghĩ, chắc chắn là đá trúng thiết bản rồi.

Kỳ thật dùng lực lượng Lôi Động chiếm cứ hiện tại, mặc dù hắn thật sự có ý định thống nhất Cửu Châu Lục Vực, cũng không khó. Chỉ có điều, trên đầu còn tam giới đè nặng. Hắn biết rõ kết cục giống Minh Vương, Ma Đế, Lôi Động rất rành mạch. Bởi vậy, tích trữ lương thực, trì hoãn xưng vương mới là chính đạo.

Bảo hắn đường đường chính chính xưng vương xưng bá, còn không bằng tạm thời làm thổ hoàng đế cho tốt. Mà tài nguyên, chính là phương thức khống chế người ta tốt nhất. Hơn một ngàn Tiềm Long Quân, cộng thêm hơn vạn Mãnh Quỷ Quân, đều chuyển cho Thanh Nương Tử chỉ huy.

Thanh Nương Tử, tuy nói người này sức chiến đấu bình thường, tốc độ tu luyện cũng không nhanh. Nhưng bảo nàng xử lý sự vụ, quả nhiên là dễ như trở bàn tay, hơn nữa kinh nghiệm càng ngày càng lão luyện Mà muốn mở rộng lực ảnh hưởng, dần dần chiếm lấy tài nguyên. Phương thức tốt nhất, đương nhiên là mở tràng bán đấu giá, khai mở thương hội, tụ tập tài nguyên từ đám thương nhân.

Tuy loại địa phương vắng vẻ như Khang Châu là không được, nhưng Lôi Động vẫn lựa chọn là tổng bộ của thương hội tên là Thiên Bảo Các. Trù hoạch kiến lập một thương hội lớn nhất đại lục của nhân loại, từ Đại Kiền Châu xuất hiện các loại tuyên truyền, làm những chuyện này vô cùng tốt, hiệu quả cũng phi thường khả quan.

Rất đơn giản, lúc này đây, nếu không có đủ loại trân kỳ trân dị bảo vô cùng trân quý. Còn có một ít đồ vật có thể khiến cho cường giả Hóa Thần đỏ mắt, điên cuồng dốc sức liều mạng. Tỷ như, Tiên Thiên Linh Đan, Tiên Thiên Linh Bảo, khôi lỗi cấp Hóa Thần, hỗn độn kết tinh, cùng với một ít kim loại hỗn độn, hỗn độn linh dược, Sinh Mệnh Thần Thủy các loại.

Những vật này, bên trong tam giới Cửu Châu Lục Vực, cơ hồ là tuyệt tích, hoặc là vô cùng hiếm thấy. Hơn nữa, có trợ giúp đối với cường giả Hóa Thần, có thể nói nghịch thiên. Có lẽ, có chút cường giả Hóa Thần kỳ kẹt lại ở bình cảnh đã lâu, ăn được một quả Tiên Thiên Linh Đan, sẽ có cơ hội đột phá.

Phải biết rằng, trên thế giới này, những thứ có công hiệu gia tăng tu vi của cường giả Hóa Thần kỳ, đã không nhiều lắm. Tuy thiên linh thạch trân quý, nhưng cũng chỉ cóchút lợi ích mà thôi.

Mà bảo bối đấu giá nghịch thiên như thế, đương nhiên khiến cho vô số cường giả đi tới, tin tức điên cuồng truyền khắp Cửu Châu Lục Vực. Ngay cả Tu La vực, Huyền Băng Vực, hoặc là một ít tông phái lãnh đời, các chủng tộc, cũng nhao nhao phái người tới để tranh giành.

Mà Lôi Động hiện tại cũng không sợ bị đoạt, ai dám động đến, quả thực chính là tự tìm đường chết. Đương nhiên, Lôi Động cũng muốn phòng ngừa một ít gia hỏa não tàn không có tiền nhưng thích làm loạn. Cho nên trong hiện trường đấu giá, an bài một ítTiềm Long Quân cấp Hóa Thần trấn bãi.

Kể từ đó, những tên siêu cấp cường giả tới từ Tu La vực cùng Huyền Băng Vực, cũng hai mặt nhìn nhau, bị dọa đến không nhẹ, bỏ đi các ý niệm không thành thật trong đầu. Muốn muốn cái gì, thành thành thật thật đấu giá.

Vội vàng tổ chức một hồi đấu giá hội, cũng vô cùng nóng bỏng. Lôi Động kiếm tiền lời, quả thực bạo tăng. Dù sao, rất nhiều thứ, Lôi Động cũng không cần vốn, mà chỉ là chiến lợi phẩm sau các cuộc chiến đấu mà thôi.

Nhưng thu nạp được tài phú cực lớn, cũng khiến Lôi Động âm thầm thu mua các loại tài nguyên. Cho dù là hạ phẩm linh thạch, Lôi Động cũng bỏ chúng vào bên trong Ma Đế Cung bên trong, bổ sung tài nguyên linh khí.

Dưới sự khống chế của Lôi Động, một quả Tiên Thiên Linh Đan có nhiều tác dụng, được luyện chế ra. Mà Lôi Động, cũng là thế hệ bao che khuyết điểm từ trước tới nay. Cho nên những Tiên Thiên Linh Đan này, tự nhiên phân phối cho người thân cận của mình, Uyển Ngôn, Thiên Ma, Tiểu U, Thích Phỉ Phỉ... Tất cả đều có phần. Ngoài ra, phương diện vận dụng kim loại hỗn độn, Lôi Động cũng cực kỳ xa xỉ, chuẩn bị chế tạo một đám chiến giáp, vũ khí. Đầu tiên đương nhiên chế một bộ cho Lôi Động hắn, cả một bộ chiến giáp, từ đầu tới đuôi toàn bộ là hỗn độn hắc thiết chế tạo, tạo hình rất suất khí và khí phách.

Hỗn độn hắc thiết, mặc dù trong kim loại hỗn độn, cũng thuộc về tài liệu cực phẩm. Người bình thường dùng đến hỗn độn hắc thiết, chỉ dám dùng chúng phụ trợ cho các loại tài liệu khác, chế tạo linh bảo binh khí, mà lượng dùng, cũng chỉ khoảng nửa cân.

Nhưng chiến giáp của Lôi Động, khí phách mười phần, dùng tài liệu cực kỳ xa hoa, tốn hao chừng một ngàn cân hắc thiết. Thượng diện trang trí đều có hình dáng cổ xưa, cũng không phải là trang trí cho đẹp không. Chúng đều là một ít trận pháp phòng ngự vô cùng cao minh, thậm chí có thể khu động pháp tắc.

Đây là tụ tập tông sư của nhân loại và hơn mười tộc, hội tụ một kiệt tác chứa đầy tâm huyết của bọn họ, cũng đại biểu cho kỹ thuật luyện khí đỉnh cấp nhất Cửu Châu Lục Vực hiện giờ. Mà năng lực của chiến giáp này, có thể nói nhất lưu, dưới phương thức chế tác tinh mỉ và tỉ mỉ, cuối cùng cũng dẫn phát lôi kiếp.

Sau một hồi lôi kiếp, giáp này thành, phẩm chất cũng đạt tới thượng phẩm, được Lôi Động đặt tên là Hắc Hoàng Giáp. Giáp này chuyên về phòng ngự, lực phòng ngự kinh người đến biến thái. Lôi Động mặc vào, đã từng thí nghiệm qua, một kích toàn lực của Hóa Thần sơ giai, Lôi Động căn bản không cần phòng ngự, trực tiếp dựa vào Hắc Hoàng Giáp chọi cứng.

Một ít tổn thương trên chiến giáp, trong thời gian ngắn được một ít trận pháp và phù lực bên trong, tự động chữa trị. Căn cứ tính ra, thời điểm cường giả Hóa Thần mặc bộ giáp này vào, đại khái có thể ngăn cản hai ba kích toàn lực của cường giả Luyện Hư kỳ sơ giai.

Nếu như Lôi Động quán thâu chân nguyên vào bên trong, cũng trộn lẫn một tia yên diệt pháp tắc vào. Cho dù là cường giả Luyện Hư kỳ, muốn trong thời gian ngắn giết Lôi Động, cũng khó làm được.