Đại Ma Đầu

Chương 1080: Hắn đại phát tài (hạ)




Những khôi lỗi này còn khá tốt, bình thường không dùng đến bọn chúng, đều lâm vào trong ngủ say.

Chỉ có nàng, cho tới nay, yên lặng ở đây, yên lặng chờ đợi. Trước kia còn có hỗn độn khí linh, có thể cùng nàng giải buồn. Nhưng hiện tại hỗn độn khí linh, cũng đã bị Lôi tiểu tử lấy đi. Chẳng lẽ, nàng còn muốn tiếp tục nhận đủ giày vò vô tận nữa sao?

Không, loại ngày này, một ngày của nàng không quá nhiều. Thấy Lôi Động muốn đi, có chút gấp lên, nói:

- Đợi một chút, Lôi Động, ngươi không thể lấy ít một chút được không? Ngươi muốn quá nhiều, kim loại hỗn độn chúng ta chỉ có một ngàn cân.

- Thiếu một phân cũng không được.

Lôi Động giả bộ vô cùng ngoan cố, giống như đoán được ý của khí linh, cười lạnh nói:

- Ta phải vất vả lắm mới bắt được nữ Nguyên Thần a.

- Ngươi giết người mà vất vả, dùng thực lực của ngươi bây giờ, giết một nữ Hóa Thần chẳng phải là chuyện dễ dàng sao?

Nữ khí linh bị tức không nhẹ, nhưng Lôi Động hiện tại, chính là cây cỏ cứu mạng nàng ta, bỏ qua lần này, cũng không còn lần sau nữa. Lúc này, nàng đành phải chịu thua nói:

- Kim loại hỗn độn ta không có quá nhiều, chỉ có thể năm vạn cân, về phần hỗn độn linh dược, ta có thể cho ngươi hai ngàn gốc, đền bù tổn thất cho ngươi.

Khục khục, ngay cả Lôi Động cũng phải há hốc mồm. Hỗn độn linh dược, bình thường đều quý hơn kim loại hỗn độn, nữ nhân này, dường như không phân được chủ yếu và thứ yếu a? Nhưng rất nhanh, Lôi Động đã nghĩ thông suốt. Đoán chừng niên đại vận chuyển của Minh Vương Điện này quá nhiều năm rồi, có thể không ngừng đào tạo hỗn độn linh dược, xem chừng mấy ngàn vạn năm, trên triệu năm tích góp từng tí một, đương nhiên số lượng hỗn độn linh dược không ít. Bởi vì nơi này đều có chút ít khôi lỗi, căn bản không cần phải dùng hỗn độn linh dược.

Mà Minh Vương Điện này do Minh Vương một đời Chí Tôn thành lập ra, đương nhiên không có khả năng đơn giản. Khẳng định còn nuôi nhốt một phương thế giới, hình thành một dược viên, tiến hành nuôi trồng hỗn độn linh dược.

Số lượng tích góp từ từ đi ra, xác thực là con số khả quan. Bồi dưỡng hỗn độn linh dược, đương nhiên cần không ít hỗn độn linh khí. Thậm chí Lôi Động hoài nghi, cái hư không thiếu văn minh vắng vẻ này, sở dĩ khuyết thiếu hỗn độn linh khí, chỉ sợ là do Minh Vương Điện này tác quái.

Dùng hỗn độn linh khí đi nuôi trồng linh dược, đương nhiên không phải lẫn lộn đầu đuôi, hoàn toàn trái lại. Dùng hỗn độn linh khí đi nuôi trồng ra hỗn độn linh dược, lại luyện chế thành đủ loại linh đan, dùng nó rèn luyện thân thể, gia tăng tu vị, hoặc là khôi phục sau chiến đấu, mới thật sự là vương đạo.

Bởi vì nội tình của Lôi Động hiện tại quá kém, bất đắc dĩ mới dùng đại lượng hỗn độn linh khí trực tiếp tu luyện, hiện tại mọi người tu vị đều thấp, đương nhiên hiệu quả không tệ. Nhưng rất rõ ràng, đã là một loại lãng phí.

Còn nếu sau khi thực lực đạt tới Luyện Hư kỳ, lại dùng hỗn độn linh khí đi tu luyện, đó thuần túy là cách làm đốt tiền. Hỗn độn linh dược, luyện chế thành đan dược, có được hiệu quả thần kỳ, sau đó dược tính bổ sung, cộng hiệu của đan dược vượt xa hiệu quả khi dùng hỗn độn linh khí đi tu luyện.

Ngoài ra, nếu bị thương trên chiến trường, hoặc là chân nguyên thiếu thốn cái gì đó. Dùng một quả hỗn độn kết tinh đi bổ sung chân nguyên, không nói lãng phí, tốc độ cũng quá chậm. Nhưng tình hình kinh tế của Lôi Động đi cầm Tiên Thiên Linh Đan, vẻn vẹn chỉ có hỗn độn linh dược với tư cách là chủ tài mới luyện được, còn phải dùng thêm những linh dược khác, luyện chế thành đan dược, hiệu dụng có thể nói bất phàm.

Cường giả Hóa Thần kỳ tổn thương cho dù nặng thế nào đi nữa, chân nguyên khô kiệt. Chỉ cần nuốt một quả Tiên Thiên Linh Đan vào bụng, đại bộ phận thương thế sẽ khôi phục trong thời gian ngắn, mà chân nguyên khô kiệt cũng sẽ nhanh chóng đạt được bổ sung, còn có hiệu quả đột phá bình cảnh.

Thử nghĩ hai tên cường giả Hóa Thần kỳ thực lực không kém gì nhau, đánh tới cuối cùng là thời điểm dầu cạn đèn tắt, một phương kiềm giữ một quả Tiên Thiên Linh Đan, cuối cùng nhất chẳng cần nói cũng biết hươu chết về tay ai.

Tám trăm miếng Tiên Thiên Linh Đan, cộng thêm hai ngàn gốc hỗn độn linh dược, cái này đối với Lôi Động mà nói, quả nhiên là một khoản tiền siêu cấp. Đủ để cho thực lực dưới trướng của hắn, đạt được hiệu quả vô cùng hữu dụng. Hơn nữa, còn có năm vạn cân kim loại hỗn độn, đây cũng là số tài nguyên cực lớn.

Kim loại hỗn độn, có thể luyện chế các loại Hỗn Độn Linh Bảo, hoặc vũ khí, hoặc chiến giáp, có thể gia tăng thực lực cường giả trên phạm vi lớn. Cái gọi là Tiên Thiên Linh Bảo, cũng phân phẩm cấp. Nói chung, chỉ hơi trộn một ít kim loại hỗn độn vào linh bảo, đều được gọi là Tiên Thiên Linh Bảo.

Nhưng trên thực tế, đồng dạng là Tiên Thiên Linh Bảo, chênh lệch với nhau cũng cực lớn. Trên thế giới hiện giờ, tuyệt đại đa số người dùng, phần lớn đều là Tiên Thiên Linh Bảo kém cỏi nhất. Chỉ có một ít đại tộc, mới có một ít truyền thừa như trung phẩm Tiên Thiên Linh Bảo. Tỷ như Phượng Vũ Cửu Thiên của Minh Phượng nhất tộc, có thể xem là trung phẩm Tiên Thiên Linh Bảo. Mà binh khí của bọn Tài Quyết Vương, Tài Quyết Chi Gian, Quang Huy Chi Kiếm... Đều là Trung phẩm Tiên Thiên Linh Bảo. Đương nhiên, Địa Ngục Ma tộc Liệt Diễm Kiếm, còn có Minh Diễm U Quỷ Phiên của Lôi Động, cũng thuộc về trung phẩm Tiên Thiên Linh Bảo. Nhưng mà, trừ Lôi Động có Minh Diễm U Quỷ Phiên ra, những người còn lại có được Tiên Thiên Linh Bảo, phần lớn là do lão tổ tông của bọn họ truyền thừa nhiều đời. Chưa có chế tạo cái mới. Không vì cái gì khác, đó là bởi vì thiếu kim loại hỗn độn.

Mà hắn một hơi lừa gạt tống tiền đạt được năm vạn cân kim loại hỗn độn, nếu như dùng chế tại Tiên Thiên Linh Bảo, số lượng quá nhiều, Lôi Động cũng không rõ là bao nhiêu. Nhưng hắn biết rõ, nếu như đem năm vạn cân kim loại hỗn độn này, đều luyện chế thành Tiên Thiên Linh Bảo, thực lực dưới trướng sẽ bạo tăng.

Về phần luyện khí, Lôi Động tin tưởng nhất phải kể tới Vương Lôi. Những bảo bối mạnh nhất của hắn hiện giờ, đều là Vương Lôi trợ giúp tế luyện. Sớm nhất chính là Tu La chi dực, đến đằng sau là Minh Diễm U Quỷ Phiên. Đều là Vương Lôi trợ giúp luyện chế mà thành, những thứ này lần lượt trợ giúp hắn vượt qua hiểm cảnh. Có thể nói, nếu không có Vương Lôi người này, Lôi Động cũng không thể đi được tới ngày hôm nay, cho nên vô cùng tin tưởng.

Cũng bởi vậy, tuy nói những tông phái có lịch sử lâu dài, tự nhận có người có trình độ luyện khí đánh đồng với Vương Lôi. Nhưng Lôi Động vẫn lựa chọn nhờ Vương Lôi hỗ trợ. Cho dù là trong tông phái khác, điều động Luyện Khí Sư của bọn họ tới, vẫn giao cho Vương Lôi thống nhất chỉ huy. Đọc Truyện Kiếm Hiệp Hay Nhất: http://thegioitruyen.com

Vương Lôi còn có một chỗ tốt, đó là hắn từng trợ giúp Lôi Động rèn thành Minh Diễm U Quỷ Phiên là trung phẩm Tiên Thiên Linh Bảo. Cho nên hắn cũng có kinh nghiệm, tin tưởng hắn rèn Tiên Thiên Linh Bảo, đã có nắm chắc tuyệt đối.

Tuy Lôi Động rút sạch thân gia đi học tập luyện khí, hơn nữa còn có tiểu tâm đắc, nhưng hắn vẫn không cách nào đánh đồng với Vương Lôi là Luyện Khí Tông Sư.