Đại Ma Đầu

Chương 1078: Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ




Nhưng Minh Vương Điện hiện tại đã cùng đường mạt lộ, tổng cộng chỉ miễn cưỡng có được bốn khôi lỗi Hóa Thần mà thôi. Cho dù mọi người thực lực ngang bằng, thì bên bọn người Lôi Động vẫn còn đòn sát thủ đấy. Lúc trước. Ngân Thập Bát đã nhìn ra nhất thanh nhị sở, Lôi Động này triệu hồi ra ngàn vạn con quỷ binh hình dáng cổ quái nổ chết đám người tới từ tam giới a.

Một khi Lôi Động toàn lực thi triển ra, ở đây không ai chống đỡ nổi hắn. Trong lúc nhất thời, Ngân Thập Bát há hốc mồm, mà nữ tử khí linh não tàn kia, cũng đã câm miệng. Nguồn truyện: Truyện FULL

- Một vạn con khôi lỗi tổn hại, cộng thêm một ngàn miếng Tiên Thiên Linh Đan, ta lập tức rút lui khỏi nơi này.

Lôi Động cũng không có mở miệng uy hiếp, chỉ nhàn nhạt nói ra yêu cầu của bản thân.

- Ngươi...

Âm thanh của nữ khí linh vang lên, nói:

- Ngươi là cường đạo, chúng ta làm sao có được một vạn khôi lỗi tổn hại chứ? Còn một ngàn Tiên Thiên Linh Đan? Ngươi cho rằng Tiên Thiên Linh Đan là rau cải trắng, xuất hiện đầy đường sao?

- Không cho cũng được.

Lôi Động cười rộ lên:

- Ta sẽ thay Minh Vương tiền bối chủ trì công đạo, thanh lý môn hộ, đem đầu khí linh không hợp cách như ngươi xóa đi. Tin tưởng ngươi đã tiến hóa tự sinh ra linh trí rồi a? Mà căn cứ quy củ của khí linh, khí linh tiến hóa sinh ra sinh mệnh, cũng sẽ bị xóa đi.

Nữ khí linh không nói lời nào, nếu như nàng không có tiến hóa sinh ra sinh mệnh, chỉ có linh trí bình thường, đương nhiên sẽ không sợ chết. Mà một khi trạng thái khí linh, tiến hóa đến sinh mệnh, sẽ chạm phải một ít cảm xúc bất lương, có đủ loại cảm xúc, thậm chí sẽ e ngại tử vong.

Chỉ từ việc khí linh này nổi giận ra lệnh cho Ngân Thập Bát tiêu diệt chính mình, Lôi Động đã khẳng định nó đã tiến hóa sinh ra sinh mệnh. Phàm là tánh mạng, tất cả đều sợ chết. Mà khí linh loại vật này, tiến hóa thành sinh mệnh, có linh trí của riêng mình không dễ dàng gì, càng sợ chết hơn.

- Khục khục.

Ngân Thập Bát giả vờ giả vịt ho khan hai tiếng, hành động giống như lão nhân, nói:

- Lôi thiếu. Minh Vương Điện chúng ta cũng có quy củ, khí linh tiểu thư phải tuân theo ý chí của Minh Vương, thủ hộ Minh Vương Điện, tuyệt đối không được vi phạm mệnh lệnh của đại nhân. Ngài cũng đừng khó xử nàng ta.

Chân lý luôn nắm giữ trong tay của cường giả, tình thế yếu hơn người ta, Ngân Thập Bát cũng chỉ kêu một tiếng Lôi thiếu, mà không dám tùy tiện gọi Lôi huynh đệ dài, Lôi huynh đệ ngắn.

- Ha ha, ta chẳng qua là ăn ngay nói thật mà thôi.

Lôi Động không sao cả nhún nhún vai, ngược lại lại đối với hư không nói:

- Khí linh tiểu thư, ngươi cũng thấy Mạc Da dưới trướng của ta a? Kỳ thật, hắn vốn là một khí linh của một Tiên Thiên Linh Bảo thời Thượng Cổ, dưới tuế nguyệt lâu dài, tiến hóa sinh ra sinh mệnh. Nếu như ngươi nguyện ý, ta sẽ dạy ngươi phương thức này, trở thành một sinh linh chính thức hành tẩu bốn phía.

- Cái gì?

Nữ khí linh lại chấn động la hoảng lên:

- Điều này sao có thể? Cho dù khí linh chúng ta tiến hóa sinh ra sinh mệnh, cũng không có linh hồn, trừ phi có chỗ phụ thuộc, nếu không căn bản ngay cả bản thân mình muốn tự rời đi cũng khó.

- Chủ thượng nhà ta nói không sai, ta vốn là khí linh của sân thi đấu Thượng Cổ, nhưng nhận được đại ân của chủ thượng, giao phó cho ta sinh mạng chân chính.

Mạc Da bình thản nói ra:

- Ngươi đừng nhìn ta bây giờ là thân thể khôi lỗi, nhưng chỉ cần ta nguyện ý, ta hoàn toàn có thể đoạt xá một thân thể, ta hiện tại, đã là sinh mạng chân chính.

Bỗng nhiên, nữ khí linh truyền ra một đạo chấn động, giống như đang trao đổi với Mạc Da.

- Hừ, ngươi bây giờ đã có thể xác nhận ta từng là khí linh chưa?

Mạc Da sau khi trao đổi với nàng một phen, cười lạnh nói:

- Nhưng ngươi cũng đừng mưu toan dựa vào ta để có được bí mật sinh mạng, đáp ứng yêu cầu của chủ thượng, nếu không, chúng ta tuyệt đối sẽ san bằng cái Minh Vương Điện đã lụi bại này. Chủ thượng ta nói, dưới trướng Hóa Thần hơn trăm, Nguyên Anh hơn vạn cũng không phải nói đùa, tương lai không lâu, chúng ta sẽ thống nhất Cửu Châu Lục Vực.

Mạc Da đi theo Lôi Động, chỗ tốt rất nhiều, lại được Lôi Động chế tạo ra, đương nhiên một lòng hướng về Lôi Động. Có lẽ tương lai không lâu chủ thượng có được khôi lỗi Luyện Hư kỳ, hoàn toàn có thể nghĩ biện pháp thuyên chuyển ta qua. Chỉ cần là tánh mạng, ta cũng mong muốn mình mạnh hơn nữa.

Mà nữ khí linh kia, một hồi trầm mặc. Kỳ thật, nếu như nàng chưa có sinh ra linh trí của sinh mạng chân chính, tự nhiên là vậy, sẽ hoàn toàn dựa theo ý chí của Minh Vương, cẩn thận tỉ mỉ giữ gìn Minh Vương Điện. Nhưng mà, một khi biến thành sinh mạng chân chính, sẽ sinh ra tâm tư ức chế. Mà Lôi Động đưa ra điều kiện hấp dẫn, cũng là thật lớn. Huống hồ chi, không tiếp thụ điều kiện, cũng có ý nghĩa Lôi Động mạnh mẽ xóa đi. Mà tin tưởng dùng thực lực còn sót lại hiện giờ của Minh Vương Điện, không có biện pháp chống lại Lôi Động.

- Tốt, một vạn khôi lỗi tổn hại.

Nữ khí linh sau khi cân nhắc, rốt cục không thể không đưa ra lựa chọn, nói:

- Nhưng Tiên Thiên Linh Đan của chúng ta không nhiều như vậy, chỉ có tám trăm miếng.

Lôi Động đưa ra giá trước đó, cũng chỉ là sư tử ngoạm mà thôi. Không có ngờ tới, nữ khí linh thật sự đáp ứng điều kiện của hắn, cảm thấy vô cùng thoải mái, một vạn con khôi lỗi Hóa Thần a? Cho dù chắp vá gom góp, đoán chừng ít nhất có thể chế tạo thành hai ngàn con khôi lỗi hoàn hảo. Mà những linh kiện tổn hại còn lại, cũng tuyệt đối không lãng phí, cứ giao cho Vạn Khôi Môn tu bổ, dùng nhiều tài liệu bồi bổ, cũng từ từ sử dụng được.

Đồng thời, Lôi Động cũng mơ hồ biết được một ít cường giả Chí Tôn khủng bố. Thử nghĩ, Minh Vương là cường giả có thể sánh ngang với Chí Tôn tam giới, trong tay không có hơn vạn con khôi lỗi, vậy thì không nói được nữa rồi.

Mà Chí Tôn tam giới, chỉ sợ cũng chỉ mạnh hơn chứ không yếu.

Cùng lúc đó, Lôi Động cũng cảm thấy mình cần phải chú ý nhiều hơn. Thực lực của mình bây giờ, vẫn còn quá mức nhỏ yếu, xa xa không cách nào cứng chọi cứng với Chí Tôn tam giới. Nhưng mà, nếu chỉ là mấy ngàn khôi lỗi, đại năng Ma Giới bình thường, chỉ sợ cũng phải e ngại mình. Một Hóa Thần cả tam giới cũng không coi vào đâu, nhưng số lượng càng nhiều, cũng thập phần đáng sợ.

Đương nhiên, cho dù Lôi Động cầm được những khôi lỗi này, cũng không có khả năng thoáng cái đem thực lực tăng lên. Dù sao, những con khôi lỗi này cần nhiều thời gian sửa chữa và tu bổ. Mà chính mình, cũng muốn quán thâu linh trí cho chúng.

Lôi Động cũng không cần chạy khắp nơi tìm kiếm hai ngàn Nguyên Thần, sau khi hắn tế luyện, hình thành khống chế hạch tâm của khôi lỗi Hóa Thần. Trên thực tế, bộ đội khôi lỗi Hóa Thần nhiều như vậy, Lôi Động cũng chỉ có thể lợi dụng khí linh để khống chế.

Cũng may Lôi Động kiếp trước học được cơ giới hóa, cho nên phương diện này hắn nghiên cứu rất sâu. Rất nhiều thứ đặc biệt, cũng không phải một ít Luyện Khí Sư trên thế giới này có thể so sánh.