Đại Ma Đầu

Chương 1077: Mềm không được thì mạnh bạo (hạ)




Ngân Thập Bát dù gì cũng là khôi lỗi Hóa Thần trung giai, cũng đã từng xuất thân Thiên Linh Quỷ, đương nhiên khi nghe lời này của Lôi Động mà tức giận. Cho nên tức giận nói ra:

- Lôi huynh đệ, ngươi phải đánh bại ta trước đã!

Lúc này, thân hình Ngân Thập Bát hóa thành một đại ngân quang, hùng hổ đánh về phía trước, đưa tay đánh một quyền về phía Lôi Động. Đại đạo tối giản, cảm giác một quyền của Ngân Thập Bát không có hoa lệ xinh đẹp, nhưng lại hợp với thiên đạo, cường thế, bá đạo, không thể địch nổi.

- Tới tốt.

Trong ánh mắt của Lôi Động có tinh quang lóe lên, đưa tay đánh ra một chiêu U Minh Quỷ Trảo tới phía trước, ngăn cả một quyền của hắn.

"Ba" một tiếng vang nhỏ.

Dưới uy lực một quyền cường đại của Ngân Thập Bát, U Minh Quỷ Trảo ngưng động thành thực chất bị đánh nát bấy, quỷ khí hóa thành sóng xung kích, tán dật ra bốn phương tám hướng. Nhưng cùng lúc đó, Lôi Động cũng cường ngạng ngăn cản thế công của Ngân Thập Bát.

Tuy thân hình của Lôi Động được rèn luyện nhiều lần, đã có thực lực và thể chất của Hóa Thần trung giai. Đồng thời, Lôi Động cũng không phải là người am hiểu cận chiến, không biết cái gì pháp tướng thiên địa là công pháp vật lộn. Tự nhiên không có khả năng so đấu lực lượng với Ngân Thập Bát.

Đương nhiên, Lôi Động cũng có ý nếm thử một chút cách chiến đấu không không gọi vật triệu hoán, dù sao Ngân Thập Bát như vậy, cũng không có sát cơ. Thân hình hóa thành sương mù, lập loè, giống như quỷ mị phiêu đãng khắp nơi.

Chỗ tốt của thân hình nhỏ, cũng đã hiển lộ ra, ít nhất công kích linh mẫn và linh hoạt, vượt qua xa người có hình thể khổng lồ có thể so sánh. Tuy Ngân Thập Bát lợi hại, nhưng mặc kệ hắn chạy nước rút đuổi giết thế nào, cũng khó khăn làm Lôi Động bị thương mảy may, một ít cương khí quyền phong tán dật, rơi vào hộ thuẫn của Lôi Động, cũng tiêu tán sạch sẽ.

Mặc dù Ngân Thập Bát cũng vô cùng linh động, nhưng độn pháp của Lôi Động lại thoát tai từ Quỷ Ảnh Độn mà ra, cộng thêm lý giải vô cùng sâu sắc về không gian pháp tắc.

Quỷ Ảnh Độn hôm nay, quả nhiên là không thể khinh thường. Trong khi giao chiến, cường giả không đến Hóa Thần kỳ, căn bản không thấy rõ động tác.

Mà công kích mạnh mẽ của Ngân Thập Bát, cũng giống như đại pháp đánh con muỗi, khó có hiệu quả. Rơi vào đường cùng, Ngân Thập Bát phải co rút thân hình, biến thành nhân hình cao hơn một trượng, kể từ đó, lực lượng giảm xuống, nhưng linh mẫn tăng lên, miễn cưỡng có thể bắt được thân ảnh vô hình vô tướng của Lôi Động.

Nhưng Lôi Động không phải chỉ có mỗi Quỷ Ảnh Độn, không có các thủ đoạn khác.

Lúc này, hắn thấp giọng nói một câu:

- Trẫm nói, không gian bị giam cầm.

Theo thói quen thi triển chiêu giam cầm không gian ra, ngạng sanh sanh cố định thân hình Ngân Thập Bát trong không gian, cùng lúc đó, Lôi Động không chút khách khí sử dụng Hắc Long Ngâm. Cho dù Lôi Động không có đánh yên diệt pháp tắc ra, nhưng uy lực của Hắc Long Ngâm không tầm thường.

Oanh một tiếng, không gian đang ở trạng thái cố định bị đánh nổ tung, thời điểm thân hình Ngân Thập Bát chấn động kịch liệt và bị hao tổn, những mảnh vỡ không gian vỡ tan cắt lên thân thể của hắn, vết thương chồng chất. Nhưng mà, Ngân Thập Bát cũng không có tức giận phản kích, mà là kinh hãi không hiểu nói:

- Minh Thần Chân Ngôn Thuật?

Lôi Động nhàn nhạt chắp tay sau lưng, ngạo nghễ nhìn hắn, cũng không có phản bác.

Lôi Động trước kia, đoán chừng sẽ cho rằng Ma Đế Chân Ngôn Thuật và Minh Thần Chân Ngôn Thuật là hai loại pháp thuật khác nhau. Nhưng khi hiểu biết của nàng càng sâu sắc, Lôi Động càng cảm giác Ma Đế nhất mạch, cùng Minh Thần, Minh Vương nhất mạch có ngàn vạn liên hệ, liên hệ kiếp trước. Lôi Động cảm thấy Ma Đế Chân Ngôn Thuật, mặc dù không phải Minh Thần Chân Ngôn Thuật, đoán chừng cũng từ đó lột xác mà ra. Cả hai đương nhiên có liên hệ với nhau.

- Chỉ có một ít Thiên Linh Quỷ có tư chất xuất chúng, mới có thể lĩnh ngộ Minh Thần Chân Ngôn Thuật.

Ngân Thập Bát cười khổ, nói:

- Trước kia ta đạt tới Hóa thần, cũng từng lĩnh ngộ pháp thuật này, nhưng không thành công, không nghĩ tới Lôi Động ngươi thân là nhân loại, lại có thể lĩnh ngộ pháp thuật chí cao của chúng ta, tại hạ bội phục rồi. Không đánh, ta đánh không lại ngươi.

Đúng thế, Minh Thần Chân Ngôn Thuật loại vật này, bất luận là solo hay quần ẩu, đều là pháp thuật vô cùng cường đại.

- Ngân huynh không đánh, chỉ sợ bản thân mình sẽ bị tổn thương, làm lực lượng thủ vệ của Minh Vương Điện, lại giảm bớt a?

Lôi Động cười rộ lên, liền bấm pháp quyết, bắt đầu triệu hoán. Mà vật triệu hoán, có khí phách vô song xuất hiện trước mặt Lôi Động.

Xuất hiện trước tiên là Lôi Hổ, nó hiện giờ, đã không phải lúc trước khi diễn ra đại chiến, không có năng lực trợ giúp Lôi Động đánh nhau. Cho nên bây giờ nó xuất hiện, thân thể cũng cao lớn hơn mười trượng, hổ vân ám sắc, giống như ẩn chứa thiên đạo thần vân, tản ra hào quang nhàn nhạt. Trong mắt hổ, lăng lệ ác liệt mà tràn ngập sát khí. Trong lúc giơ tay lên, cũng hiển lộ khí phách yêu thú ra không sót thứ gì, vừa nhìn đã biết không phải dễ trêu vào.

Lôi Hổ có thể đi theo Lôi Động, đương nhiên là may mắn, nếu không cả đời này của nó, thành tựu cao nhất chính là Kim Đan đỉnh phong, kiêu ngạo ở trong rừng sâu núi thẩm mà thôi. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Cùng xuất hiện thứ hai, nhưng lại thanh đồng khôi lỗi Mạc Da. Cũng lợi dụng linh kiện của mấy cổ khôi lỗi Hóa Thần, hợp lại thành một con khôi lỗi. Tuy nói Mạc Da chỉ là Hóa Thần sơ giai, nhưng hắn vẫn kế thừa Nguyên Thần và kinh nghiệm chiến đấu của Thái Cổ Chiến Tranh Cự Nhân, toàn lực thi triển ra, có thể đánh một trận với Hóa Thần trung giai.

Quỷ Thứ Quỷ Minh, cũng nhao nhao xuất hiện. Hai con quỷ bộc tản ra khí tức Hóa Thần cường đại, làm cho Ngân Thập Bát sửng sờ, có chút cảm giác há hốc mồm. Không phải nói hiện giờ bên ngoài thiếu hỗn độn linh khí sao, Hóa Thần kỳ ít đến thương cảm sao? Tại sao nhoáng một cái lại xuất hiện nhiều Hóa Thần kỳ như thế?

Về phần Lệnh Hồ Thiên Thiên, thực lực bây giờ còn thấp, miễn đi ra ngoài xấu mặt.

Lôi Động cũng không có thật sự thu nàng làm chiến sủng, mà là cho nàng một quả hỗn độn kết tinh, bảo nàng bế quan tại Hậu cung. Tin tưởng tư chất nàng ta biểu hiện ra ngoài, cùng với huyết mạch Cửu Vĩ Thiên Hồ, không qua mấy chục năm, liền có thể tấn cấp Hóa Thần, mọc thêm cái đuôi thứ sáu.

Bất kể là hiện giờ hay Thái Cổ, Cửu Vĩ Thiên Hồ đều là thần thú hiếm thấy. Am hiểu nhất chính là các loại ảo thuật. Mà ảo thuật loại vật này. Vào thời điểm mấu chốt, thường thường có thể tạo được một ít hiệu quả không thể tưởng tượng nổi, dùng cho tốt, chống đỡ thiên quân vạn mã. Cũng bởi vậy, Lôi Động mới thu nàng, cũng cho nàng hỗn độn kết tinh để tu luyện. Nếu không, nàng vừa mới gia nhập trận doanh, lại không có lập công huân gì, làm sao có thể nhận được hỗn độn kết tinh trân quý như thế.

Nhưng bất kể như thế nào, Lôi Động hiện giờ bày ra tổng cộng năm Hóa Thần kỳ, đã đầy đủ chấn nhiếp Ngân Thập Bát cùng với khí linh não tàn kia. Có lẽ so với thời kỳ đỉnh phong của Minh Vương Điện, không đáng giá nhắc tới.