Đại Ma Đầu

Chương 1076: Mềm không được thì mạnh bạo (thượng)




Khôi lỗi màu bạc nói như thế, cũng cảm thấy có chút không được tốt lắm, bởi vì cầm khôi lỗi tổn hại đi ứng phó người thừa kế, thật sự có cảm giác xấu hổ. Lôi Động cũng tức giận mà cười lạnh, lạnh lùng nói:

- Hai mươi con khôi lỗi tổn hại, các ngươi còn xem ta là người thừa kế Minh Vương Điện hay sao? Ta từ xa đi một chuyến tới đây, chẳng lẽ các ngươi thật sự xem ta là ăn mày sao?

Trước đó Lôi Động chỉ là Nguyên Anh sơ giai, không có vốn liếng trở mặt.

Hiện tại bản thân của hắn là Hóa Thần trung giai, một thân tu vị vô cùng cường hãn, đương nhiên không sợ Minh Vương Điện miệng cọp gan thỏ.

- Cái này...

Khôi lỗi màu bạc cảm thấy rất mất mặt, trong khố phòng nhiều khôi lỗi tổn hại như thế, nhưng khí linh khống chế Minh Vương Điện chỉ xuất ra hai mươi con để đuổi người, đối phương lại còn được nhận định là người kế thừa Minh Vương Điện nữa chứ.

Nhưng khí linh chính là đầu mối tất cả của Minh Vương Điện, khôi lỗi màu bạc chỉ có thể nghe theo, nhưng cũng không cách nào làm được gì, không thể tự tiện làm chủ, đành phải xin lỗi:

- Lôi huynh đệ, đây là quy củ của chúng ta, không có biện pháp cải biến

- Tốt, ta cũng không trách ngươi.

Lôi Động đã sớm cảm nhận được, hắn đã biết rõ khí linh Minh Vương Điện vô cùng keo kiệt. Ưa thích trốn ở phía sau màn điều khiển tất cả, ngay cả nói chuyện trực tiếp cũng không nói. Mẹ kiếp, chỉ là khí linh mà thôi, thật sự xem mình là nhân vật vô thượng nào đó sao?

Lôi Động đoán chừng khí linh Mai Hương của Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, cũng là bị khí linh của Minh Vương Điện này làm xấu, nếu không, dùng thân phận khí linh, dám hung hăng càn quấy với mình nhiều năm như vậy, làm cho chính mình mạo hiểm trở mặt, mới hoàn toàn hàng phục được nàng.

Lúc này, Lôi Động đã đứng phất dậy, chấp tay sau lưng, ngạo nghễ nói:

- Khí linh Minh Vương Điện, trực tiếp hiện ra đây, cho thiếu chủ thỉnh an ngươi. Nếu không, Bổn thiểu chủ sẽ thay Minh Vương thanh lý môn hộ, ta sẽ đem đầu mối của ngươi trong Minh Vương Điện xóa đi.

Khí thế khôi lỗi màu bạc biến đổi, giống như bị lời nói càn rỡ của Lôi Động làm hoảng sợ, khó hiểu nhìn Lôi Động.

Ngược lại trong không khí, truyền ra âm thanh nữ nhân đầy bất mãn:

- Lôi Động ngươi thật lớn lối, ngươi dám uy hiếp bổn tiểu thư?

- Hừ? Bổn tiểu thư, ngươi chỉ là một khí linh mà thôi, đừng nói thân thể, ngay cả thần hồn cũng không có, còn dám tự xưng cái gì bổn tiểu thư?

Lôi Động bĩu môi khinh thường, nói tiếp:

- Quả nhiên là không biết xấu hổ mà!

- Lôi Động, ngươi tức chết ta, tức chết bổn tiểu thư. Ngân thập bát, tiêu diệt hắn, giết hắn!

Âm thanh của nữ nhân keo kiệt kia, đương nhiên khí lượng không quá lớn. Sau khi nghe Lôi Động mỉa mai, đương nhiên muốn bạo phát, lại sai sử khôi lỗi màu bạc đánh Lôi Động.

Nhưng mà, thần hồn quỷ tộc trong khôi lỗi màu bạc kia, cũng không phải không có linh trí, chỉ là thế hệ hiểu mù quáng. Nghe được mệnh lệnh này, hắn cũng có chút do dự:

- Tiểu thư, Lôi huynh đệ chính là người thừa kế Minh Vương Điện của chúng ta, ta làm sao có thể động thủ với hắn?

- Ta mặc kệ, ta mặc kệ, ta lệnh cho ngươi tiêu diệt hắn, nếu không, ta sẽ phong ấn ngươi triệt để.

Khí linh Minh Vương Điện khí giống như đại tiểu thư bị làm hư, ra lệnh đầy hống hách.

Khôi lỗi màu bạc lại có chút do dự, thứ nhất thân phận Lôi Động vẫn còn đó, thứ hai, thời điểm Lôi Động còn là cấp Nguyên Anh, đã từng đại phát thần uy tiêu diệt Hóa Thần kỳ. Hôm nay, thực lực của hắn đã đạt tới Hóa Thần trung giai, có bao nhiêu lợi hại ai cũng không biết?

- Ngân huynh, ngươi an tâm chờ một chút, ta sẽ trao đổi với nàng ta.

Lôi Động cười rộ lên, sau đó nói chuyện với khí linh trong hư không:

- Ngươi dầu gì cũng là khí linh do Minh Vương tự mình luyện chế ra, không ngờ lại giống như con đàn bà chanh chua khóc lóc điên cuồng, còn ra thể thống gì? Mặt khác, bổn thiểu chủ chính là người thừa kế Minh Vương Điện, thân phận địa vị còn không bằng một khí linh ngươi sao? Ngang ngược càn rỡ cũng bỏ đi, nhưng ngươi cũng nên nhìn hình thức một chút, hiện tại Minh Vương Điện đã triệt để xuống dốc, ngươi còn cho rằng mình là nhân vật nào? Nếu như ngươi muốn trâu bò, Lôi mỗ cũng lười phụng bồi ngươi, cái danh hiệu người thừa kế Minh Vương Điện bỏ đi này, không có cũng được. Khí linh, ngươi tìm một tên ngu ngốc khác làm thiếu chủ Minh Vương Điện đi.

- Lôi huynh đệ!

Khôi lỗi màu bạc đã đem huy hoàng và kỳ vọng của Minh Vương Điện, ký thác lên người của Lôi Động, hôm nay nghe hắn nói không muốn làm nữa. Vội vàng muốn tiến lên an ủi:

- Chúng ta đều chờ đợi Lôi huynh đệ phát dương quang đại Minh Vương Điện, uy chấn tam giới đấy, như thế nào...

- Ngân huynh, không phải Lôi mỗ không tuân thủ hứa hẹn...

Lôi Động cười lạnh chỉ vào không khí, nói:

- Vị đại phật trong nhà của các ngươi, nếu không thể cưỡi lên đầu của thiếu chủ như ta không được mà, trình độ vô lễ của nàng như thế nào? Nàng thật sự cho rằng mình rất lợi hại sao? Thật sự xem Lôi mỗ là ăn mày, chẳng phải, Lôi mỗ hiện giờ có thực lực trong tay mình, Hóa Thần hơn trăm, Nguyên Anh mấy vạn, ngay cả Luyện Hư kỳ cũng có vài người. Chẳng lẽ thật sự cho rằng ta hiếm lạ tài nguyên của Minh Vương Điện lắm sao? Ngươi cứ giữ lại, lưu đến ngày thiên địa hủy diệt, vũ trụ trọng sinh là được rồi.

Khôi lỗi màu bạc còn muốn nói cái gì đó, nhưng khí linh lại kêu lên:

- Ngươi thổi cái da bò gì thế? Bằng thực lực của ngươi, còn muốn Hóa Thần hơn trăm, Nguyên Anh mấy vạn? Ngân Thập Bát, chính hắn không muốn làm người thừa kế Minh Vương Điện, hiện tại, hắn đã không phải khách nhân của chúng ta, Ngân Thập Bát, còn đứng ngây ra đó làm gì, nhanh chóng giết hắn cho ta..

Giống như chẳng thu được cái gì, cho nên khí linh giống như con đàn bà chanh chua điên cuồng thét lên, đã thật sự động sát tâm với Lôi Động.

- Lôi huynh đệ, ngươi làm tiểu thư khí linh tức giận, ngươi nên rời đi trước đi.

Ngân Thập Bát thở dài bất đắc dĩ, nói:

- Đợi qua một thời gian ngắn tiểu thư hết giận, ta sẽ khuyên nhủ nàng thật tốt.

- Ngân huynh, nếu như ta không đi, có phải ngươi sẽ động thủ không?

Lôi Động cười rộ lên.

- Cái này?

Ngân Thập Bát do dự một chút, nói ra:

- Lôi huynh đệ, hiện tại ta thân là khôi lỗi thủ hộ của Minh Vương Điện, thời điểm Minh Vương điện hạ không có mặt, ta phải nghe theo lệnh của khí linh. Có chỗ thất lễ, xin hãy tha lỗi.

- Đã như vầy, Lôi mỗ cũng muốn thỉnh giáo cao chiêu của Ngân huynh.

Lôi Động cũng buông tay ra, thở dài, nói:

- Ta cũng nhân dịp này làm cho khí linh chanh chua kia thanh tỉnh lại một chút.

Ngân Thập Bát liếc nhìn Lôi Động, ôm quyền nói:

- Nếu Lôi huynh đệ đã muốn biểu hiện thực lực, vậy tại hạ cũng chơi đùa với Lôi huynh đệ. Nhưng mà, tại hạ sẽ không hạ thủ lưu tình, cẩn thận.

Sau đó, Ngân Thập Bát lui ra sau hơn trăm trượng, thân hình hóa thành một con khôi lỗi màu bạc cực lớn, cao vài chục trượng, uy phong lẫm lẫm.

- Ngân huynh một mình ngươi sợ rằng không đủ. Đọc Truyện Kiếm Hiệp Hay Nhất: http://thegioitruyen.com

Lôi Động cười ha ha nói:

- Ngươi nên gọi thêm huynh đệ ra đi.