Đại Ma Đầu

Chương 1075: Bộ đội khôi lỗi Hóa thần có tư tưởng (hạ)




Khi Lôi Động từ trong Ma Đế Cung lấy được nhiều tin tức, cái Thủ Hộ Giả nhất tộc này, cũng là dòng tộc được Ma Đế bồi dưỡng nên. Cái gọi là bồi dưỡng, chính là tụ tập đại lượng người có linh căn tụ tập lại với nhau, kể từ đó, tỷ lệ sinh ra người có tư chất linh căn tăng lên nhiều. Mà đại lượng nhân tài trong Ma Đế Tông, trên cơ bản đều xuất thân từ Man tộc.

Chỉ có điều sau khi Ma Đế Tông biến mất, Thủ Hộ Giả nhất tộc bị đuổi đi, sinh tồn nhiều thế hệ, dần dần mất đi văn minh của mình, hình thành nên hoàn cảnh đau thương giãy dụa cầu sịnh của Man tộc hiện giờ. Trong hoàn cảnh ác liệt cho nên nhân khẩu của bọn họ rất nhỏ. Nếu không có đương đại sinh ra một người có trí tuệ cực cao, lại có chút kỳ ngộ đặc thù, thánh nữ thống nhất các bộ lạc Thủ Hộ Giả lại, liên hợp trở thành chỉnh thể nghiêm chỉnh, không thể nói trước, Thủ Hộ Giả nhất tộc sẽ từ từ trầm luân, cuối cùng nhất bị chôn vùi trong dòng chảy của lịch sử.

Cũng may mắn hiện tại, trải qua nhiều năm phát triển như vậy, hiện tại Thủ Hộ Giả nhất tộc nhân khẩu đạt tới ba mươi vạn. Trên cơ bản đều có tư chất linh căn, cực kỳ khó có được. Nhưng bởi vì trở ngại hoàn cảnh và tài nguyên, Thủ Hộ Giả nhất tộc mới không có sức mạnh cường đại.

Nhưng dù vậy, Thủ Hộ Giả nhất tộc cũng tạo thành lực sát thương mang tính tuyệt đối với Triệu Châu. Hiện giờ Ma Đế Cung đã được khởi động, Lôi Động quyết định cho Thủ Hộ Giả nhất tộc tiến vào Ma Đế Cung, dùng hoàn cảnh ưu tú bên trong, để cho Thủ Hộ Giả nhất tộc phồn diễn sinh sống. Cùng lúc đó, Lôi Động cũng hạ lệnh thu thập hài đồng có linh căn của nhân loại, gia nhập vào trong Ma Đế Cung, dùng mở rộng căn cơ của chính mình.

Một khi xuất hiện người có tư chất đạt tới thượng đẳng, liền có thể bồi dưỡng mạnh, gia nhập Tiềm Long Quân các loại.

Dùng thực lực của Lôi Động bây giờ, cộng thêm thánh nữ có địa vị cao cả trong Thủ Hộ Giả nhất tộc, mệnh lệnh di chuyển được chấp hành rất thuận lợi.

Nhiệm vụ hoàn thành dễ dàng, mà công dụng của Thủ Hộ Giả nhất tộc, chính là sinh sản những hộ vệ ưu tú cho Lôi Động, cùng với hài đồng có tư chất ưu tú. Những hài đồng này, do Tiềm Long Quân của Lôi Động tiến hành bồi dưỡng, mới có thể dễ dàng thành tài hơn. Lôi Động cần đem những tin tức Ma Đế truyền lại, hoặc tiến hành thích ứng chính mình, mà không phải tiếp nhận toàn bộ.

Sau khi di chuyển Thủ Hộ Giả nhất tộc, Lôi Động bắt đầu đi tới Minh Vương Điện. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.

Lần này đi tới Cửu U Thâm Uyên, dưới đáy Minh Hà, cũng đi tới hư không u ám.

Những địa phương kia, đối với Lôi Động trước kia mà nói, thập phần nguy hiểm.

Nhưng hắn hiện giờ là Hóa Thần trung giai, lại có Lôi Hổ, dưới tình huống có nó tọa trấn, nguy hiểm cũng ít đi rất nhiều. Mà trên cơ bản tương đương với đi dạo chơi ngoài thành. Cái Cửu U Thâm Uyên này, cùng với hư không u ám trước kia, đúng là dưới tình huống ngẫu nhiên, sẽ có yêu thú cấp Hóa Thần kỳ tồn tại.

Nhưng chỉ cần không có Luyện Hư kỳ, Lôi Động không chút sợ hãi.

Một đường đi tới giống như du sơn ngoạn thủy, đi tới Minh Vương Điện. Lôi Động liên hệ với khôi lỗi Hóa Thần màu bạc trong Minh Vương Điện, khôi lỗi Hóa Thần màu bạc đi ra, đột nhiên nhìn thấy Lôi Động đã là tồn tại Hóa Thần trung giai, lập tức trở nên im lặng. Hắn lúc này mới ngủ say bao lâu a?

Lôi Động cũng đã biến thành Hóa Thần trung giai. Khôi lỗi màu bạc, dưới ảnh hưởng của khí linh Minh Vương Điện, lúc trước cũng cho rằng Lôi Động là người thừa kế của Minh vương, nhưng trước khi thừa kế chính thức, Lôi Động không thể hành sử quyền lực của mình.

Sau khi khách khí vài câu, Lôi Động được mời vào trong Minh Vương Điện.

Thông qua miệng khôi lỗi màu bạc, bắt đầu hỏi thăm Lôi Động là "Thiếu điện chủ" ý đồ đến đây. Lôi Động tới đây, đương nhiên không phải ôn chuyện với khôi lỗi màu bạc, mà là tới tìm tài nguyên ủng hộ.

Minh Vương đã từng là một đời siêu cấp đại năng, hắn thành lập Minh Vương Điện, bên trong tồn tại rất nhiều thiên tài địa bảo, tỷ như các loại Thiên Thiên Linh Đan. Tuy Lôi Động chưa từng đi tìm kiếm tam giới, nhưng bên trong trí nhớ của Độc Nha, mơ hồ biết được, cho dù là ở Ma Giới, Tiên Thiên Linh Đan cũng là đồ vật vô cùng trân quý.

Dù sao, luyện chế bất cứ Tiên Thiên Linh Đan gì, cũng cần Tiên Thiên Linh Dược làm thuốc dẫn. Mà trước Tiên Thiên Linh Dược, lại phi thường quý hiếm. Nhưng đó là đối với tam giới mà thôi, với Minh Vương Điện hoàn toàn khác biệt.

Bởi vì trong Minh Vương Điện, đây là hang ổ chân chính của Minh Vương. Mà thời gian tồn tại của Minh Vương vô cùng sớm, tương đương với thời kỳ Thái Cổ. Khi đó thiên địa kỳ trân, cũng không phải thiếu thốn như hiện giờ.

Bất kể là Tiên Thiên Linh Dược, hay là Tiên Thiên Linh Đan, hoặc là Tiên Thiên Quáng Tài, cũng không thiếu. Những tài nguyên này, chính là sở cầu của Lôi Động. Nhưng hắn càng thêm coi trọng chính là khôi lỗi.

Lại nói Lôi Động hiện tại đã có thể tiến hành chữa trị khôi lỗi cấp Hóa Thần, cho dù luyện chế khôi lỗi cấp Hóa Thần, cũng cần nhiều tích góp kinh nghiệm mới luyện chế được.

Trong Minh Vương Điện, có rất nhiều chiến tranh khôi lỗi Hóa Thần bị tổn hại, nếu như có được những khôi lỗi Hóa Thần này tới tay, hoàn toàn có thể thành lập một chi đại quân khôi lỗi cấp Hóa Thần.

Nếu như bằng Lôi Động chính mình đi sưu tập tài nguyên chế tạo khôi lỗi Hóa Thần, vậy thì rất khó khăn. Người ta Vạn Khôi Môn quát tháo tung hoành lâu như vậy, tài phú tài nguyên cũng tích lũy quá nhiều, nhưng tất cả cũng chỉ có được ba đầu khôi lỗi Hóa Thần, cũng bởi vì luyện chế khôi lỗi Hóa Thần sơ giai cần quá nhiều thứ trân quý, cũng không thiếu những Tiên Thiên Quáng Tài.

Mà tài liệu tiên thiên, không đơn thuần là luyện chế khôi lỗi Hóa Thần, còn luyện chế Tiên Thiên Linh Bảo, chiến giáp, cũng cần vận dụng những thứ này. Tuy không gian hỗn độn có nhiều hỗn độn linh khí, nhưng chỗ đó đã từng bị Ma Giới thu thập qua, cho dù ngẫu nhiên có thể sưu tập được một ít tài liệu tiên thiên, nhưng số lượng cũng cực nhỏ. Bởi vậy, muốn bằng thực lực của chính mình chế tạo ra một chi bộ đội khôi lỗi, đối với Lôi Động mà nói chính là si tâm vọng tưởng.

Chủ ý, đương nhiên là đánh chủ ý lên người của Minh Vương rồi. Nhưng mà, cái khí linh của Minh Vương Điện vô cùng keo kiệt, Lôi Động cũng đã từng lĩnh giáo qua cái gì mà người kế thừa Minh Vương Điện, nhưng lại keo kiệt đến mức rối tinh rối mù, trước khi tới đây, Lôi Động đã chuẩn bị cho tốt, nếu như không theo, dứt khoát mạnh bạo.

Dù sao, trong Minh Vương Điện này, cũng chỉ có bốn đầu khôi lỗi Hóa Thần, hai sơ giai, hai trung giai mà thôi.

Sau khi Lôi Động nói rõ ý đồ tới đây, cho khôi lỗi màu bạc có chuẩn bị trước, sau đó giống như tiếp thu ý niệm của khí linh Minh Vương Điện, sau một hồi khá lâu, mới chậm rãi lắc đầu nói:

- Lôi huynh đệ, tuy ngươi được định vị là người thừa kế Minh Vương Điện. Nhưng ngươi chưa hoàn thành nhiệm vụ, trước khi chính thức trở thành chủ nhân Minh Vương Điện, ngươi không có tư cách thuyên chuyển tài nguyên của Minh Vương Điện. Nhưng mà, căn cứ vào thân phận của ngươi và thực lực bây giờ, chúng ta sẽ cho ngươi một ít trợ giúp, hai mươi tôn khôi lỗi tổn hại, đây đã là cực hạn.