Đại Ma Đầu

Chương 1074: Bộ đội khôi lỗi Hóa thần có tư tưởng (thượng)




Các đời Ma Đế tiền nhiệm, sau khi phí rất nhiều lực lượng, cái tòa Ma Đế Cung này đã hoàn thiện không sai biệt lắm. Đương nhiên, cũng bởi vì một đời Ma Đế cuối cùng quá mạnh mẽ, dẫn dắt Ma Đế Tông khống chế một nửa thời kỳ Thượng Cổ, đó là mấy ngàn vạn năm a.

Nhưng Ma Đế tiền nhiệm thật đáng thương, còn chưa kịp vận dụng tới tòa Ma Đế Cung được gọi là sát thủ giản này, đã bị ba Chí Tôn của tam giới không biết xấu hổ vây công, thân vẫn ở ngoại vực. Cuối cùng nhất, chỉ có thể dựa vào một tia tàn hồn, mang theo Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp chạy về đây. An bài phương thức kế thừa Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp và điều kiện truyền thừa, sau đó triệt để tan thành mây khói.

Ở lại trong Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, cũng chỉ là một tia chấp niệm của hắn mà thôi, không được tính là tàn hồn. Sau khi cảm thụ được đủ loại tin tức của Ma Đế Cung, cảm khái Ma Đế Cung cường đại, cũng có chút bi ai cho Ma Đế Tông vẫn lạc. Một tông phái cường đại nhất, một Ma Đế cường đại như thế, cũng theo đó là vẫn lạc. Mà mình bây giờ cũng chỉ là Hóa Thần trung giai, so với Ma Đế tiền nhiệm, chênh lệch không biết bao nhiêu lần.

Trong một ít tin tức điều khiển phiền phức đó, Lôi Động đã biết được tác dụng chân chính của Ma Đế Cung. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

Từ biểu hiện mà xem, nó giống một tòa hành cung hoa lệ, đại biểu cho thể diện của thế lực lớn. Nhưng kỳ thực, Đây là một tòa Chiến Tranh Bảo Lũy [WAR FORT], không gian bên trong mênh mông, có thể ẩn tàng trăm triệu binh tướng. Ngoài ra, tiền nhiệm Ma Đế khống chế với thời gian pháp tắc vô cùng sâu sắc.

Nhưng mà, đối với năng lực nắm giữ thời gian pháp tắc, cũng mạnh tới tình trạng đáng sợ.

Bởi vì tòa Ma Đế Cung này, có thể lớn có thể nhỏ, thời điểm lớn nhất có thể bành trướng tới đường kính vạn dặm, Tinh Không chủ thành của Dực Thần Tộc trước mặt của nó, chỉ là tiểu bất điểm. Mà khi co lại bé xíu, nó có thể trực tiếp nằm gọn trong lòng bàn tay, còn có thể nhét vào trong không gian trữ vật.

Đây chỉ là biểu tượng của nó.

Ma Đế Cung còn có thể trực tiếp nhanh chóng xuyên toa hư không, cũng có thể tiến hành xuyên thẳng qua lại hư không, đạt tới thuấn di siêu viễn cự ly, bỏ qua các loại cấm chế.

Nói cách khác, có được Ma Đế Cung này, Lôi Động có thể tùy ý đến bất cứ địa phương gì. Đương nhiên, muốn thuấn di không gian cũng không phải là chuyện đơn giản, đầu tiên cần phải xác định tọa độ không gian, mới có thể xuyên thẳng qua không gian tới mục tiêu.

Tiếp theo, xuyên thẳng không gian khoảng cách càng xa, năng lượng hao phí càng lớn.

Mà tòa Ma Đế Cung này, năng lượng cần thiết của nó quá lớn.

Căn cứ truyền thống tam giới Cửu Châu Lục Vực, bất luận chiến thuyền, thành lũy các loại cần cung cấp năng lượng, đều vận dụng linh thạch.

Mà khẩu vị của Ma Đế Cung quá to lớn, cũng làm cho Lôi Động nghẹn họng trân trối, chỉ dựng tạm không gian thông đạo cự ly mấy trăm vạn dặm, đã cần hao phí trăm triệu đơn vị linh khí.

Nói cách khác, từ nơi này đi tới biên thùy của Triệu Châu, muốn thuấn di đi tới Âm Sát Tông, muốn hao phí hơn trăm triệu linh thạch. Chuyện này làm Lôi Động trực tiếp im lặng, lợi ích duy nhất, đoán chúng Ma Đế Cung này không giống với Động thiên phúc địa, không quá kiêng ăn, chỉ cần là linh thạch là được. Một quả Hạ phẩm linh thạch, có thể cung cấp một đơn vị linh khí, nhưng vấn đề lớn chính là, một Cực phẩm linh thạch, chỉ mới cung cấp được một ngàn điểm linh khí mà thôi. Bởi vì nó hấp thu linh khí, không dựa vào giá trị đồ vật mà tính toán, chỉ cần cung cấp đủ số lượng linh khí là được. Cho nên kể từ đó, trong tay Lôi Động cầm đại lượng linh thạch cấp thấp, có nơi xài.

Hơn nữa, Lôi Động cũng không có việc gì đi dùng Ma Đế Cung "xuyên qua không gian", đây chẳng qua là đốt linh thạch mà thôi.

Dù sao loại vật này, có thể lớn có thể nhỏ, nhiều lắm là giấu trong không gian trữ vật mà thôi, dựa vào phương tiện giao thông khác chạy đi là được. Về phần "xuyên qua không gian", nhất định phải dùng trong thời khắc mấu chốt nhất như đánh lén, tập kích, chạy trốn vân vân, Còn có thể nói, Ma Đế Cung hấp thu linh khí, cũng không phải vô cùng đơn giản chỉ có năng lực xuyên qua không gian.

Có linh khí bàng bạc, cũng có thể chèo chống Ma Đế Cung tiến hành phòng ngự, công kích, chỉ cần có đủ tài nguyên linh khí là được.

Ma Đế Cung có thể phát huy ra sức chiến đấu không cùng khủng bố.

Nhất là năng lực phòng ngự của nó, cũng là thật tốt, trên chiến trường, rất khó có thứ gì có thể công phá hàng rào bảo vệ của nó.

Các chiến sĩ bị thương, có thể tiến vào nghỉ ngơi và hồi phục mà không sợ lọt vào công kích của địch nhân. Bởi vậy có thể thấy được, cái Ma Đế Cung này, tuyệt đối không phải thứ nhìn cho đẹp mắt, cho dù khẩu vị của tòa cung điện này quá lớn, nhưng nó là một kiện lợi khí chiến tranh. Lôi Động tự biết, nếu ở trong không gian hỗn độn, mình có được Ma Đế Cung, Dạ Đế cái gì, vậy hắn không cần sợ hãi, giao chiến chính diện, đều có thể cứng rắn mà vặn ngã hắn.

Cũng không cần giống như trước kia, chịu đủ trắc trở, còn phải chơi cái gì âm mưu quỷ kế.

Ngoài ra, Ma Đế Cung còn có thể với tư cách một thế giới độc lập, có thể giúp người ta sinh sôi nảy nở sinh tồn bên trong. Bởi vì bên trong phân chia rất nhiều khu vực không gian, cái gì dãy núi hồ nước, dòng sông thậm chí một ít biển cả, có thể so với một thế giới thật. Không gian trong đó, có thể tốt hơn rất nhiều nơi được gọi là Động thiên phúc địa.

Động thiên phúc địa, trước mắt đã bài trừ sương mù, thực sự chỉ có phạm vi mười dặm mà thôi, cho dù Lôi Động vận dụng đại lượng công trình kiến trúc dày đặc, cũng chỉ có thể chứa mấy vạn người đồng thời tu luyện. Nhưng Ma Đế Cung lại khác, nếu như đổi thành khu vực nghiêm chỉnh, nó có thể rộng tới mấy mươi vạn dặm, không gian bên trong của nó có thể so được với Khang Châu.

Hơn nữa linh khí trong đó dồi dào, phi thường thích hợp cho nhân loại sinh tồn bên trong, cho dù Lôi Động di chuyển trăm ức nhân khẩu tiến vào, cũng có thể dung nạp được.

Nhưng Lôi Động, hắn không muốn tùy tiện di chuyển nhâu khẩu vào đây. Dù sao nhân khẩu càng nhiều, linh khí sẽ tiêu hao vô cùng nhanh chóng, như vậy được không bù mất.

Cho dù muốn di chuyển, Lôi Động cũng chỉ di chuyển một ít người có linh căn tiến vào.

Tuy trên lý luận mà nói, phụ mẫu song phương không có linh căn, nhưng trên tỷ lệ thì cứ một phần vạn sẽ sinh ra hài đồng có linh căn.

Nhưng mà, nếu phụ mẫu song phương đều có được linh căn, tỷ lệ sinh con cái có linh căn vô cùng cao. Man tộc hiện nay được gọi là Thủ Hộ Nhất Tộc, là một chủng tộc kỳ quái, trong tộc sinh ra người có linh căn rất nhiều. Mà rất tàn khốc là, một khi con sinh ra không có linh căn, sẽ trực tiếp ném cho dã thú ăn.

Đó là do hoàn cảnh sinh tồn trong sa mạc này vô cùng ác liệt, nếu như không thể tu luyện thì không cần sinh tồn làm gì. Đồng dạng đây không phải là cách làm tốt. Đương nhiên, đây chính là nguyên nhân người Triệu Châu, bọn họ gọi người nơi đây là Man tộc.