Đại Ma Đầu

Chương 1073: Luyện hóa Ma Đế Cung




Còn nữa, trước kia Trúc Cơ kỳ không có chú ý cấm chế tiến vào bên trong, từ khi Lôi Động sơ bộ khống chế nơi này, chỉ có người được phép mới được đi vào, bất kể là cấp bậc gì. Lôi Động cũng không cần cái gì Trúc Cơ kỳ đi vào thí luyện, chọn lựa nhân tài. Bản thân Lệnh Hồ Thiên Thiên cũng là khách tới thăm Ma Đế Cung, Lôi Động thông qua phương thức nắm giữ sơ bộ, trực tiếp truyền tống vào trung ương Ma Đế Cung, tiểu hồ ly nhìn vào gốc nơi có Hồn Thụ ở trung ương, cũng không thấy đầu Long đâu.

Lúc này, che miệng thất vọng nói:

- Ca ca, ở chỗ này của ngươi bị trộm? Cây đại thụ có quả ăn rất ngon kia đâu? Còn nữa, đầu Long đại ca khờ đâu?

- Cái gì mà loạn thất bát tao thế?

Lôi Động tức giận trừng mắt nhìn nàng, nói:

- Hồn Thụ ta đã trồng ở nơi khác, mà Long đại ca đã từng nói chuyện phiếm với ngươi, cho ngươi ăn Hồn quả. Tên hắn gọi Lôi Long, hắn bây giờ là huynh đệ kết bái của ta, trước mắt đang tu luyện trong không gian hỗn độn bị phong bế, tranh thủ sớm ngày đột phá đến Luyện Hư kỳ.

- À? Luyện Hư kỳ?

Lệnh Hồ Thiên Thiên giật mình che cái miệng nhỏ nhắn, trừng mắt lộ ra đôi mắt ngập nước vô cùng đáng yêu, nói:

- Luyện Hư kỳ? Chuyện này quá khoa trương a, Cửu Châu Lục Vực của chúng ta hình như không có Luyện Hư kỳ a?

Lệnh Hồ Thiên Thiên những năm này đương nhiên không có sống uổng phí, nếu không sau khi biến hóa, cũng không biết nhiều tri thức về Cửu Châu Lục Vực như vậy.

Đoán chừng có lẽ nàng đã giả mạo nhân loại tiến vào thế giới nhân loại một thời gian ngắn. Đối với những yêu thú khác đó là một chuyện vô cùng khó khăn, nhưng Lệnh Hồ Thiên Thiên am hiểu nhất chính là ảo thuật, coi thời điểm nàng còn nhỏ yếu, chế tạo ảo thuật giả dạng, Lôi Động lúc đó vô cùng khó phân biệt thật giả. Mà bây giờ, nàng đã là yêu hồ Nguyên Anh kỳ, một thân ảo thuật chỉ sợ đã đạt tới tình trạng lô hỏa thuần thanh.

Đoán chừng cho dù là người đồng cấp, cũng không dễ dàng nhìn thấy ảo thuật của nàng.

Đương nhiên, phàm là yêu thú thứ thần thú, còn có một ưu thế vô cùng to lớn. Đó chính là khi tấn cấp lên mức độ cao hơn, những tri thức truyền thừa ẩn sâu trong huyết mạch của chúng, cũng từ từ xuất hiện, cái này gọi là thiên phú truyền thừa. Một thân ảo thuật của Lệnh Hồ Thiên Thiên có được, hiển nhiên bởi vì nàng có huyết mạch Cửu Vĩ Thiên Hồ vô cùng nồng đậm, từ khi nàng còn rất bé, đã làm sống lại một ít thiên phú truyền thừa.

Thấy bộ dáng của nàng ngây thơ đáng yêu, Lôi Động cũng rất ưa thích nàng. Không khỏi thò tay sờ sờ đầu nàng, cười nói:

- Tuy Luyện Hư kỳ khó được, nhưng cũng không phải không tấn cấp, ngươi cũng biết Lôi Long đại ca chính là Thái Cổ Phi Long có huyết mạch vô cùng tinh khiết, lại có tài nguyên phong phú, tấn cấp đến Luyện Hư kỳ không phải vấn đề quá lớn. Về phần ngươi, tuy hiện tại còn nhỏ yếu, nhưng thiên phú không tệ, tương lai chỉ cần cố gắng nhiều hơn, tranh thủ sớm ngày trở thành Luyện Hư kỳ.

Thái Cổ Phi Long cũng là huyết mạch khó có được, Lôi Động cũng không biết Ma Đế bắt nó từ đâu, đoán chừng cũng muốn bồi dưỡng nó thành tay chân siêu cấp.

- Ân, hai vị ca ca đều lợi hại như vậy, Thiên Thiên nhất định sẽ cố gắng.

Lệnh Hồ Thiên Thiên gật gật đầu. Thoáng trấn an nàng một chút, Lôi Động cũng bắt đầu khống chế Ma Đế Cung này.

Thần niệm bàng bạc, giống như thủy triều quán thấu vào đầu mối khống chế của Ma Đế Cung. Dùng thần niệm tiến vào luyện hóa trận pháp hạch tâm vô cùng phức tạp trong đó.

Đương nhiên, cũng chỉ có người tiếp nhận truyền thừa như Lôi Động, được Ma Đế Cung tán thành sơ bộ, cởi mở quyền hạn nhất định, mới có thể dùng thần niệm luyện hóa.

Nếu không, đổi thành người khác, dù thần niệm cường đại hơn Lôi Động vô số lần, cho dù là thực lực đạt tới Hợp Thể Kỳ cũng đừng mong dùng thần niệm quán thâu vào luyện hóa, nhất định sẽ bị cơ chế phòng ngự của Ma Đế Cung phản kích.

Ma Đế chính là siêu cấp thiên tài, lưu lại hành cung, làm sao đơn giản được? Con chó con mèo tiến đến, đều có thể luyện hóa được, chẳng phải đại biểu cho Ma Đế rất vô năng?

Nhưng mà, Lôi Động tính ra rất đúng, cường độ thần niệm của mình hiện giờ, đã có thể đạt tới tình trạng tế luyện hạch tâm rồi.

Bởi vì trên trán có Ma Đế Chủng, Lôi Động bắt đầu luyện hóa cũng không cố sức.

Trong lúc cột trụ hạch tâm bắt đầu bị luyện hóa, một ít tin tức ẩn giấu trong đó, cũng bàng bạc quán thâu vào trong Nguyên Thần của Lôi Động.

Những tin tức này, chính là cách khống chế triệt để Ma Đế Cung trong tay, cùng với một ít tin tức về Thủ Hộ Giả, càng là một ít kinh nghiệm kiến giải về Ma Đế Tông thần bí.

Vào thời kỳ Thượng Cổ, Ma Đế Tông cho tới nay đều là tông phái cường đại nhưng vô cùng thần bí.

Nhưng Ma Đế Tông, từ trước đến nay ít xuất hiện, rất ít tham gia các loại tranh đấu.

Đương nhiên, thời kỳ Thượng Cổ Cửu Châu Lục Vực có cách cục không giống như hiện giờ, nhân loại ở thời kỳ đó, chỉ được xem là một chủng tộc mà thôi, cũng không có địa vị chí cao vô thượng như hiện giờ.

Tuy ngẫu nhiên xuất hiện một ít đại năng giả, nhưng cũng không cách nào phá vỡ cách cục của những siêu cấp đại tộc khác.

Từ những tin tức trong đó, Lôi Động mới hiểu được, thì ra cái gọi là Ma Đế Tông, cũng là một tông phái kế thừa ý chí của Minh Vương.

Sau khi Minh Vương bị diệt vong, đương nhiên sẽ xuất hiện cách cục ẩn nấp tích súc lực lượng. Thẳng đến cuối cùng một đời Ma Đế xuất hiện, người này quả nhiên có thiên phú kinh thiên địa, khiếp quỷ thần, chậm rãi đem Ma Đế Tông, đạt tới địa vị cao nhất từ trước tới nay.

Nhưng mà, tính cách của Ma Đế đó vô cùng quái đản, không thích ít xuất hiện.

Đương nhiên, bản thân hắn cũng có loại thực lực này. Cuối cùng nhất, bởi vì sau khi tìm được một quả hỗn độn bổn nguyên, bị Chí Tôn tam giới nhìn chằm chằm vào. Thế cho nên mới xuất hiện cảnh toàn quân Ma Đế Tông bị diệt, mà bản thân của hắn, cũng vì chuyện đó mà chết đi. Nguồn truyện: Truyện FULL

Nhưng mà, khi Lôi Động nhận được truyền thừa liền biết được, Ma Đế lúc trước cũng không có để cho Chí Tôn tam giới sống khá giả, cũng gây ra cho bọn họ một ít thương thế khủng bố.

Đương nhiên, cũng không phải nói Ma Đế thật sự trâu bò tới tình trạng này, có thể lấy một địch ba còn làm cho ba đại Chí Tôn trọng thương. Chỉ có điều đó bởi vì vừa vặn là cuối thời kỳ Thượng Cổ, đánh nhau vô số năm, cho dù là ba Chí Tôn cũng đã sớm bị đủ loại thương thế nặng nề, thực sự không phải ở thời kỳ toàn thịnh. Nếu không, cho dù Ma Đế có trâu bò hơn nữa, đoán chừngcũng chỉ có thể chống lại một trong ba Chí Tôn mà thôi.

Ma Đế trừ đem đại bộ phận tinh lực cùng tài phú dùng vào việc hoàn thiện Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp ra, còn có một bộ phận tinh lực làm truyền thừa Ma Đế Tông, đó là Ma Đế Cung, tiếp tục hoàn thiện.

Cái Ma Đế Cung này tuy nhiều Ma Đế tiền nhiệm ra sức rất lớn, nhưng thực sự không phải do mình hắn chế tạo ra. Trên thực tế trước khi Minh Vương vẫn lạc, đã bắt đầu chế tạo Ma Đế Cung có quy mô to lớn, nhiều đời Ma Đế truyền thừa xuống, mỗi một thời đại mọi người dốc sức mà làm, chế tạo một tòa Ma Đế Cung hoàn thiện như thế này.