Đại Ma Đầu

Chương 1072: Linh Hồ quy tâm (hạ)




Phệ Hồn Ảnh Hổ của Lôi Động, cũng là Lôi Hổ hiện giờ, chính là ví dụ sống sờ sờ.

Trừ phi Lôi Động thi triển thủ đoạn nghịch thiên, cải thiện huyết mạch, sau đó cho hắn dùng hỗn độn kết tinh và hỗn độn bổn nguyên triết xuất huyết mạch giúp hắn, cải thiện tư chất, nếu không cho dù nó chết già, cũng khó đột phá đến bây giờ thực lực Hóa Thần như hiện giờ.

Nhưng Lôi Long lại khác, huyết mạch của Lôi Long ẩn chứa huyết mạch thần thú vô cùng thuần khiết, tư chất của hắn, ít nhất có thể ủng hộ tu luyện bình thường tới Luyện Hư kỳ, mà trong tình huống tài nguyên dồi dào, cho dù tu luyện tới Luyện Hư kỳ cao cấp, đỉnh phong đều không đủ.

Đương nhiên, cho dù là thần thú, Hóa Thần đến Luyện Hư kỳ cũng là một cái rãnh trời, mà Luyện Hư kỳ chính là hạn chế của đa số thần thú.

Trừ phi có cơ duyên xảo hợp đặc thù, cùng với tài nguyên khổng lồ chèo chống. Cho dù là thần thú, cũng khó có thể đột phá Luyện Hư kỳ, tấn cấp Hợp Thể kỳ.

Mà Hợp Thể kỳ, vốn là mạnh nhất dưới Chí Tôn.

Làm sao có thể đạt tới dễ dàng được? Bởi vậy, con Linh Hồ này, cho dù huyết mạch vô cùng thuần khiết, hoàn toàn có huyết mạch thuộc về Cửu Vĩ Thiên Hồ, cũng có khá nhiều hỗn độn linh khí tài nguyên cung cấp cho nàng, cả đời này của nàng trên cơ bản chính là Luyện Hư kỳ, cũng giống như Lôi Long. Cũng khó trách, đầu hồ ly này lúc trước dưới cơ duyên xảo hợp tiến vào Ma Đế Cung, không ngờ lại kết thiện duyên với Lôi Long.

Rất hiển nhiên, tìm hiểu tình hình lúc trước của Lôi Long, đã cảm nhận huyết mạch đầu tiểu hồ ly này không tầm thường chút nào.

Động tâm thì động tâm, Lôi Động cũng không có khả năng gặp một thứ thần thú là có thể thu, hắn cười nói:

- Ân, Ngũ Vĩ Linh Hồ. Ngươi không có việc gì thì lui đi, ta muốn vào Ma Đế Cung làm một ít chuyện.

- Ca ca, ta muốn làm chiến sủng của ngươi.

Lệnh Hồ Thiên Thiên thấy Lôi Động muốn đi, vội vàng nói một câu, đôi mắt của nàng, vụt sáng lên, thần tình tội nghiệp nhìn chằm chằm vào Lôi Động.

- Ách.

Cho dù Lôi Động sống tới bây giờ, cũng chưa từng gặp qua yêu thú chủ động làm chiến sủng bao giờ. Lúc này, hắn vô cùng khác lạ nhìn chằm chằm vào Ngũ Vĩ Linh Hồ:

- Này này, ngươi biết chiến sủng là cái gì không? Ngươi biết chắc chiến sủng là cần dùng huyết tế chi thuật dung hợp huyết mạch hay không? Đến lúc đó, sinh tử của ngươi nằm trong tay của ta đấy.

- Ta biết rõ ah, ta đã tìm người hỏi qua.

Lệnh Hồ Thiên Thiên vẻ mặt ngây thơ mà đáng yêu, nói:

- Thời điểm trước kia, ta đã muốn làm chiến sủng của ca ca, thế nhưng ca ca ngươi lại không muốn, thả ta đi. Thật sự làm cho người ta thất vọng.

Thời điểm Lệnh Hồ Thiên Thiên nói lời này, đôi lông mày của nàng vô cùng đáng yêu, giống như con mèo Kitty bị bỏ rơi vậy. Lôi Động đầu đầy hắc tuyến, lúc trước chính mình nào dám tùy tiện tìm một con yêu thú dùng huyết tế chi thuật bắt làm chiến sủng chứ? Bắt yêu thú làm chiến sủng, có thể nói hắn rất kiêng kỵ.

Tuyệt đại đa số người không bao giờ tuyển chọn yêu thú trưởng thành làm chiến sủng, bởi vì đại biểu cho nguy hiểm khá lớn, phong hiểm bị cắn trả là cực lớn. Nhất là lúc khẩn yếu quang đầu, nếu như trong lòng của chiến sủng có hận ý và dã tâm bừng bừng, chuyện sẽ to lắm. Yêu thú trưởng thành, rất khó phục tùng và ngăn cản.

Cũng bởi vậy, mới chọn những yêu thú chưa mở mắt mà phục tùng. Dưới tình huống như vậy đào tạo ra chiến sủng, không chỉ tâm linh tương thông với chủ nhân, mà độ trung thành cực cao, cơ bản là đạt tới tình trạng không chết không thay lòng. Đương nhiên, đó là người bình thường.

Lôi Động hiện tại, có thể nói không phải người bình thường.

Bởi vì thực lực tuyệt đối, có được đủ loại chỗ tốt, Lệnh Hồ Thiên Thiên nói chung có được linh trí không tầm thường. Loại chuyện như cảm tình, cũng có thể bồi dưỡng được.

- Ngươi nghĩ kỹ?

Lôi Động rất chăm chú hỏi:

- Ngươi cũng biết, một khi trở thành chiến sủng của ta, tuyệt đối không có khả năng phản bội, nếu không, ta sẽ đích thân giết ngươi. Còn nữa, ta có vấn đề phải nói rõ, vì sao ngươi nhất định phải làm chiến sủng của ta?

- Ca ca, ta tuyệt đối sẽ không phản bội ngươi. Ta muốn làm chiến sủng của ngươi, là vì lúc trước ngươi có thể giết ta đoạt nội đan, ta trong tay ngươi niết tròn chà dẹp, toàn bộ đều là tâm ý của ngươi.

Lệnh Hồ Thiên Thiên chớp đôi mắt vũ mị của mình, nói:

- Thế nhưng mà, ca ca ngươi lại hết lòng tuân thủ hứa hẹn, không để ý lão ma kia đầu độc mà giết ta. Cho nên, ta tin tưởng cho dù ta làm chiến sủng của ca ca, ca ca ngươi đời này cũng tuyệt đối không phản bội Thiên Thiên. Ca ca, kỳ thật ta tìm ngươi rất nhiều năm, nhưng mà, tìm như thế nào cũng không thấy. Cho nên, ta chỉ có thể thường xuyên chạy đến lối vào cái thần miếu này, nhìn xem có thể tìm được ngươi hay không. Ta đã tới rất nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên gặp được ngươi. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Lôi Động cũng bừng tỉnh đại ngộ, thì ra nguyên nhân chính thức là do mình hết lòng tuân thủ hứa hẹn, cự tuyệt nàng làm chiến sủng của mình, cũng không có ham nội đan mà trực tiếp thả nàng đi. Tiểu hồ ly nhớ ơn, có lẽ cũng rất tín nhiệm đối với mình, cho nên nàng vô cùng trông mong được làm chiến sủng của mình.

Đương nhiên, Lôi Động càng tin tưởng là, tiểu hồ ly này vẫn còn có chút giảo hoạt nho nhỏ, tuy rất nhiều lời là thật, nhưng làm cái gì chiến sủng, nhất định là nhìn thấy thực lực Hóa Thần kỳ khủng bố của mình, mới chính thức quyết định có cái ý niệm này trong đầu. Nếu không, thử nghĩ một chút nhé. Tiểu hồ ly ở chỗ này cuối cùng đợi gặp mình, nhưng phát hiện mình chỉ là tiểu tu sĩ Kim Đan kỳ, cái loại tồn tại mà nàng một tát cũng chụp chết.

Có lẽ sẽ báo ân, nhưng cũng đừng mong nàng ta làm chiến sủng của mình, tuyệt đối không có khả năng. Trong thế giới yêu thú, nhược nhục cường thực vô cùng trần trụi.

Mà tiểu hồ ly thấy mình lợi hại, muốn tìm nhất được chỗ dựa tin cậy mà an toàn, cũng là hợp tình lý.

Sau khi Lôi Động suy tính một phen, nhân tiện nói:

- Tốt, ta sẽ thu ngươi, nhưng mà, ta sẽ không huyết tế ngươi. Ta cũng không phải cần chiến sủng, mà ngươi sẽ là thuộc hạ của ta. Ngươi từ hôm nay trở đi, sẽ được ta bảo hộ, nhưng mà, đối với mệnh lệnh của ta, cũng tuyệt đối không thể vi phạm. Nếu không, ta sẽ đích thân giết ngươi.

- Ca ca, vậy thì quá tốt rồi.

Lệnh Hồ Thiên Thiên vui vẻ kêu lên, phi thân tới gần, thân mật ôm cánh tay của Lôi Động, cười giòn giòn giã giã, ngọt xớt kêu một tiếng:

- Thiên Thiên bái kiến chủ nhân.

Lôi Động cũng im lặng một hồi, tiểu hồ ly này đúng là, cái gì gọi ca ca và chủ nhân ?

Cái gì loạn thất bát tao? Nhưng mà, thiên phú của nàng có lẽ không tệ, hảo hảo đào tạo một chút, sẽ là chiến tướng đắc lực.

Linh Hồ mặc dù tốt, nhưng quá dính người.

Từ khi Lôi Động tiến vào Ma Đế Cung tới lúc này, tiểu hồ ly giống như tiểu nữ hài quấn quanh người của hắn, một mực đi theo bên người Lôi Động. Đương nhiên, cũng bởi vì Lôi Động mở cấm chế giúp nàng, nàng mới có thể đi vào trong đây, nếu không, đừng nói nàng có thực lực Nguyên Anh kỳ, cho dù là Hóa Thần kỳ, cũng tuyệt không có khả năng cưỡng ép tiến vào.