Đại Ma Đầu

Chương 1070: Tấn cấp Hóa Thần trung giai




Lôi Động lúc này, không cần sử dụng yên diệt pháp tắc, Chân Ngôn Thuật và các thủ đoạn cường đại khác, chỉ dựa vào thực lực bản thân và pháp thuật tầm thường, đều có thể solo hai ba Hóa Thần sơ giai.

Nếu như triển khai toàn bộ thủ đoạn, có thể đồng thời đối kháng sáu bảy Hóa Thần sơ giai.

Lại phối hợp chiến sủng, quỷ bộc, khôi lỗi của mình, cho dù Lôi Động đối mặt với Hóa Thần cao cấp, chỉ sợ cũng có thể chiến thắng.

Đắc ý lớn nhất, chỉ sợ phải kể tới cường độ thần niệm của Lôi Động. Thần niệm của Lôi Động triển khai hoàn toàn, đã đạt tới cường độ của Hóa Thần đỉnh phong, nếu là cường giả Nguyên Anh sơ giai, cũng có thể bị thần niệm của hắn trực tiếp khóa lại.

Chính vì như thế, Nguyên Anh sơ giai trong mắt của Lôi Động, cũng đã biến thành con sâu cái kiến. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

Tu vi đến loại trình độ này, Ma Đế Chủng ẩn nấp trong ấn đường của Lôi Động, cũng bắt đầu nở ra, chỉ sợ đã tới lúc tiếp nhận truyền thừa Ma Đế tiếp theo, đã không lâu nữa, nhưng hắn mơ hồ cảm thấy chưa đủ, xem chừng tu vi của mình phải đột phá thêm chút ít nữa mới có thể tiếp nhận truyền thừa a.

Lôi Động vừa tấn cấp lên Hóa Thần trung giai, đã cảm thấy được khí tức có chút cuồng bạo. Biết rõ mình nương theo hỗn độn kết tinh tấn cấp, căn cơ đã có chút bất ổn. Cho nên không dám sử dụng hỗn độn kết tinh nữa, hắn cũng không dám tăng tu vi lên.

Giai đoạn kế tiếp, Lôi Động quyết định thu liễm tốc độ tăng tu vi, đặt tinh lực vào việc củng cố cảnh giới, đánh chắc cơ sở. Trước mắt không có chuyện gì lớn, chỉ cần đi xử lý một chút là được. Lúc này, Lôi Động an bài tốt công việc trong không gian hỗn độn, liền mang theo quỷ bộc chiến sủng, lái Hậu cung của U Minh Quỷ Đế bắt đầu quay trở lại đại sa mạc.

Thứ nhất trong đại sa mạc này, có Ma Đế Cung, mình thuận tiện tiếp nhận truyền thừa. Lúc trước thực lực không đủ, không cách nào triệt để nắm giữ Ma Đế Cung, thực lực bây giờ đã đến Hóa Thần trung giai, mà thần niệm của mình đã đạt tới trình độ Hóa Thần đỉnh phong. Tin tưởng hắn đã có thể khống chế Ma Đế Cung. Còn có Minh Vương Điện, cũng cần Lôi Động đi tới đó một lần.

Đương nhiên, Lôi Động đi tới đại sa mạc, thông qua một ít truyền tống trận cổ xưa của Thâm Uyên Vực, Lôi Động đến U Minh Quỷ Vực, lại từ U Minh Quỷ Vực đi vòng, thẳng đến Khang Châu. Lại đi tới Khang Châu, Lôi Động định đi bái kiến phụ mẫu một lúc.

Đáng kể nhất là, phụ mẫu của Lôi Động lúc này, vẫn khỏe mạnh như trước, bởi vì thọ nguyên của phàm nhân có hạn, không có linh căn muốn trở thành tu sĩ cũng khó. Nhưng rất nhiều chuyện, cũng không phải là tuyệt đối. Dùng thân gia của Lôi Động, vô số thiên tài địa bảo nện xuống, ngay cả đầu heo cũng từ từ biến thành cường đại.

Huống hồ chi, hai nhân loại sống sờ sờ. Đương nhiên, giới hạn không có linh căn, cho tới bây giờ, cho dù dùng vô số tài nguyên và thiên tài địa bảo nện xuống, thực lực của phụ mẫu Lôi Động chỉ tương đương với Trúc Cơ. Đương nhiên, bởi vì các loại thiên tài địa bảo, lại thêm các loại đan dược kéo dài thọ nguyên trân quý, cho nên thọ nguyên của bọn họ mạnh hơn tu sĩ Trúc Cơ bình thường rất nhiều.

Huống chi bọn họ không cần chém chém giết giết, chỉ cần tu luyện công pháp dưỡng sinh nhiều một chút là được rồi.

Lôi Động cho bọn họ một miếng hỗn độn kết tinh, thực lực Trúc Cơ kỳ, dù không có linh căn, nhưng dựa vào hỗn độn linh khí bàng bạc trong hỗn độn kết tinh, ngạnh sanh sanh cũng có thể chồng chất đến Kim Đan kỳ. Một khi đến Kim Đan kỳ, thọ nguyên lại bạo tăng một mảng lớn, bởi vậy, Lôi Động cũng không cần quá lo lắng bọn họ sẽ chết già.

Sau khi xử lý xong những chuyện này, Lôi Động lái tàu cao tốc, trực tiếp lướt đi tới Hoành Đoạn sơn mạch, tùy tiện thông qua tuyến đường gần nhất, chạy tới Ma Đế Cung sâu trong đại sa mạc, Lôi Động vô cùng hoài niệm cảm giác lười nhác khi mình còn là tu sĩ Trúc Cơ, Lôi Động đi tới nơi này có nhiều người cùng đi, như keo như sơn.

Đương nhiên, thực lực bây giờ của Lôi Động, đã hoàn toàn không cần giống như trước kia, nơm nớp lo sợ mà đi.

Chỉ để ý cho tàu cao tốc chạy đi với tốc độ cao nhất, chỉ cần đi nhanh là được. Trong lúc, cũng có một ít yêu thú Nguyên Anh đuôi mù cứ theo thói quen, mang theo một đám tiểu đệ Trúc Cơ Kim Đan chặn đánh Lôi Động, muốn xé nát tàu cao tốc.

Nhưng mà, Lôi Động không thèm quan tâm tới những con yêu thú này, phái Lôi Hổ, hóa thành bản thể, thu nhỏ lại ngồi xổm trên mũi tàu cao tốc, đem khí tức tản mát ra ngoài.

Khí tức yêu thú Hóa Thần kỳ đáng sợ như thế nào, sau khi tất cả yêu thú cảm nhận được khí tức, không phải chật vật mà trốn, thì phủ phục tại chỗ thần phục không dám động đậy, đối với yêu thú trong đại sa mạc, hắn rất có cảm tình, Lôi Động cũng không muốn đi tạo sát nghiệp làm gì.

Nếu không, không cần hắn động thủ, chỉ dựa vào thần niệm, cũng có thể nhẹ nhàng giết chết một yêu thú Nguyên Anh. Thực lực bất đồng, cho nên cảm thụ cũng bất đồng.

Lúc trước Lôi Động đối mặt với đại sa mạc này, cảm giác nó mênh mông rộng lớn, vô cùng vô tận, muốn xác minh nơi đây, sợ rằng dùng cả đời cũng không làm được.

Nhưng thực lực hiện giờ, xưa đây bằng nay, tầm mắt khoáng đạt hơn trước rất nhiều, liền cảm thấy đại sa mạc không gì hơn thế này, chỉ là tiểu địa phương.

Về phần mức độ nguy hiểm, cũng không cao, còn chưa nhìn thấy bất cứ yêu thú Hóa Thần nào cả. Mà khoảng cách mấy trăm vạn dặm, trong mắt Lôi Động chỉ là thường thôi.

Trải qua Lý trưởng lão vuốt mông ngựa, cải tạo một phen, tốc độ của Hậu cung cũng tăng nhanh hơn trước. Sau khi dùng tốc độ cao nhất, một ngày tối thiểu có thể bay trên trăm vạn dặm, chính mấy ngày, Lôi Động đã nhanh như gió đi tới bên ngoài Ma Đế Cung.

Lúc trước ở gần Ma Đế Cung hoang tàn vắng vẻ, hiện tại đã khác biệt quá lớn.

Sau khi thực lực Man tộc bạo tăng, bá đạo chiếm cứ rất nhiều địa phương, ở chỗ này xây công sự, hình thành căn cơ Thủ Hộ Giả nhất tộc.

Đồng thời, cũng vì thủ hộ Ma Đế Cung. Mà một bộ phận Tu Chân giới ở Triệu Châu, tuy có lời oán thán nhất định, nhưng trở ngại Man tộc ngày càng cường đại, sau mấy lần ra tay khiêu khích ăn thiệt hại, nên cũng không dám làm lần nữa. Dù sao, hiện tại Man tộc không có tâm tư, chơi cái gì xâm lấn Triệu Châu, chỉ có thể mở một mắt nhắm một mắt.

Đương nhiên, Ma Đế Cung lúc này, hơn phân nửa vẫn chôn trong sơn thể.

Lực lượng của Man tộc, còn không cách nâng nó lên. Huống chi, bọn họ xem nơi này như thánh địa, cũng không dám dễ dàng phá hư. Cho nên thành thành thật thật thủ hộ nơi này, không cho bất luận kẻ nào tiếp cận, chờ đợi Lôi Động trở về xử trí.

Lôi Động trực tiếp ẩn núp mà vào, tìm được thánh nữ Lam Khỉ Ti. Hồi lâu không thấy tình nhân cũ, sau khi gặp mặt, đương nhiên phải thân mật một phen. Lam Khỉ Ti lúc này, dưới đại lượng tài nguyên ủng hộ, cũng tu luyện tới Nguyên Anh kỳ đỉnh phong, thực lực cùng tu vị đã đạt tới đỉnh phong của các đời thánh nữ.