Đại Ma Đầu

Chương 1069: Tư chất Lôi Động biến hóa (hạ)




Đây đúng là địa phương đặc thù, khiến cho các loại thế lực ngẫu nhiên đi tới đây làm việc, cũng không có phái cường giả Hợp Thể kỳ đi, đây cũng là nguyên nhân. Huống chi, tổ chức Huyết Sát Lão Nha mặc dù hứng thú với không gian sản xuất Đoạt Tâm Ma bị hoang phế, nhưng cũng chưa bao giờ nghĩ tới trong căn cứ Đoạt Tâm Ma này, còn có thể lưu lại tài nguyên hỗn độn linh khí nhiều như thế này.

Nếu không, hỗn độn linh khí và tài nguyên của nó trong tam giới từ từ ít đi, đối mặt với tài nguyên hỗn độn phong phú như thế, cho dù liều mạng già, vi phạm hiệp nghị điều lệnh, cũng phải mạo hiểm phái tồn tại Hợp Thể kỳ ra tay. Kỳ thật cũng do Độc Nha tham lam, lúc trước nếu như nàng vừa đi tới không gian hỗn độn này, sau khi phát hiện nhiều tài nguyên hỗn độn như thế nay, lập tức phản hồi bẩm báo chuyện này.

Không thể nói trước, trong tổ chức sẽ phái cao thủ mạnh mẽ hơn đi tới nơi này, mà không có rơi xuống kết quả như thế này, mà Độc Nha, đúng là người chết vì tiền, tới cuối cùng, không công tiện nghi cho Lôi Động. Đạt được tọa độ không gian của hai nơi, lại mơ mơ hồ hồ chỉnh hợp tin tức trong Nguyên Thần của Độc Nha.

Đương nhiên Lôi Động không thể không coi trọng, thứ nhất cước bộ nhanh hơn, tiếp tục tìm tòi hỗn độn kết tinh tán loạn trong tự nhiên. Thứ hai là, bắt đầu bố trí Hỗn Độn Tụ Linh Trận to lớn, dùng thu hỗn độn linh khí, rèn luyện thành hỗn độn kết tinh.

Tuy nói hiện tại trong không gian hỗn độn này, đã bị khống chế trong tay mình, nhưng nếu không đem những hỗn độn linh khí này ngưng tụ thành hỗn độn kết tinh, Lôi Động sẽ ái ngại.

Sau khi mới bắt đầu đi vào thế giới này, Lôi Động luôn tâm niệm của rơi vào túi mình, ăn vào trong miệng mới là của mình. Ngoài ra, Lôi Động mở lối đi tới Thâm Uyên Vực, phái thủ hạ tâm phúc, đem toàn bộ nhân vật trọng yếu đưa đi.

Tỷ như Lôi Thanh nhi, bị trở thành Huyết Yêu Mạc Sầu... Còn có một đám thuộc hạ nữa.

Cùng lúc đó, cũng đưa một đám hỗn độn kết tinh, cung cấp Vạn Quỷ lão tổ sử dụng. Lôi Động từ trước tới nay luôn hiểu được tri ân đồ báo, nếu chính mình trước kia không được Vạn Quỷ lão tổ chiếu cố dẫn dắt. Không thể nói trước, chính mình đã sớm chết trong góc nào đó rồi. Cùng lúc đó, Lôi Động đi thông tới tọa độ không gian gọi là loạn tinh vực kia, bố trí đại lượng phòng ngự, đề phòng bất trắc.

Có trời mới biết có người mạnh mẽ giống như Độc Nha hay không, thông qua tin tức từ sách cổ, lục lọi đến di vọng chi địa này. Một khi bộc lộ khối địa phương này có được tài nguyên hỗn độn phong phú, không thể nói trước, sẽ đưa tới vô số sài lang.

Mặc dù tự tin như Lôi Động, cũng tuyệt đối không cho rằng bản thân mình, có tư cách và tiền vối đối kháng với tam giới.

Đừng nói tam giới, cho dù là Thất Hoàng trong loạn tinh vực, đều có thể phái một ít tiểu thế lực dưới trướng, nghiền nát mình như con kiến hôi. Quả thật, đủ loại truyền thừa và tiềm lực vô cùng kinh người của Lôi Động, nếu như không biết cách biến tiềm lực trở thành thực lực, cuối cùng chỉ là công dã tràng mà thôi. Trên thế giới này, thế hệ có được tiềm lực mạnh mẽ vô cùng nhiều, nhưng nhiều người trong đó chưa chính thức trưởng thành, đã hôi phi yên diệt.

Cho nên, Lôi Động hiện tại đặc biệt chú trọng tăng thực lực của chính mình lên. Chân Ngôn Thuật, yên diệt pháp tắc, bất diệt pháp tắc... Các loại lực lượng ủng hộ, bản thân của Lôi Động, cũng có được năng lực khiêu chiến vượt cấp. Nguyên Thần của hơn tám mươi Hóa Thần cấp, mấy vạn Nguyên Anh, liên tục không ngừng bị Lôi Động vận chuyển vào trong Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp. Toàn lực thúc dục Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, sau đó phân giải tất cả, cô đọng trở thành một miếng hỗn độn kết tinh, cùng lúc đó, số lượng hỗn độn bổn nguyên của Lôi Động, cũng không ngừng phát triển.

Đồ vật trân quý như thế, đương nhiên Lôi Động không keo kiệt với bản thân của mình, một mảnh ánh vàng rực rỡ, hỗn độn bổn nguyên yếu ớt như tơ nhện, bị Lôi Động nuốt vào bụng.

Mà hỗn độn bổn nguyên được xưng là tài nguyên trân quý nhất của hỗn độn, cũng bắt đầu phát huy tác dụng phi thường trọng yếu của nó, nó không ngừng cải thiện huyết mạch và thân thể của Lôi Động, cũng đề thăng tư chất linh căn của hắn, dần dần mạnh mẽ hơn.

Được hỗn độn bổn nguyên vô cùng dồi dào hỗ trợ, huyết mạch và linh căn của Lôi Động, cũng từ từ được cải thiện đáng kể.

Giống như các loại Hạ phẩm linh quỷ, dần dần tăng lên tới cực phẩm linh quỷ vậy.

Bản chất của Lôi Động, cũng dần dần có biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Thời gian dần qua, tư chất thượng đẳng, dần dần chuyển hóa thành loại tư chất tốt nhất, giống như bọn người Đinh Uyển Ngôn. Nhưng mà, Lôi Động thấy còn chưa đủ, tiếp tục dùng hỗn độn bổn nguyên trân quý, cải thiện tư chất của mình. Cuối cùng nhất, đợi đến khi hắn một mình một người hưởng dụng toàn bộ, ước chừng có hơn trăm đầu hỗn độn bổn nguyên màu vàng rực, hắn cũng hóa kén thành bướm, tư chất biến thành thiên tài tuyệt thế.

Mà hắn trước trước sau sau hao tổn hỗn độn bổn nguyên, cũng tương đương với số hỗn độn bổn nguyên diễn biến thành một nửa hỗn độn kết tinh mà hắn đạt được từ trước tới giờ, nếu như có Chí Tôn liều sống liều chết tìm kiếm hỗn độn bổn nguyên biết được, chỉ sợ sẽ tức giận phun máu.

Bởi vậy, người bên ngoài cho rằng Lôi Động thu hoạch lớn nhất chính là quyền khống chế không gian hỗn độn này, cảm thấy chém giết nhiều khôi lỗi Đoạt Tâm Ma như thế rất đau lòng.

Nhưng chỉ có Lôi Động là biết rõ nhất, lợi nhuận của mình là lớn nhất, lợi nhuận đại phát.

Bất luận là luyện hóa hơn trăm miếng hỗn độn kết tinh, hay là một phần mười hỗn độn bổn nguyên trân quý, đều là thứ trân quý. Nhất là thứ hai, không hỗ cái tên gọi hỗn độn bổn nguyên, chính là lúc vũ trụ khai thiên tích địa, sáng tạo ra tất cả sinh mạng.

Cũng chỉ có vật này, mới có công hiệu nghịch thiên như vậy, dần dần cải biến tư chất trung thượng của Lôi Động, cải biến thành thiên tài, so với bọn người Uyển Ngôn cũng không kém bao nhiêu.

Đương nhiên, đến thời điểm này, Lôi Động cũng cảm nhận được tư chất tiến bộ là một bình cảnh cực lớn.

Tư chất của đám người Uyển Ngôn vô cùng tốt, muốn tư chất của mình tiến thêm một bước, cũng không phải một chút hỗn độn bổn nguyên là có thể đạt thành. Cũng bởi vậy, Lôi Động mới không đem một phần mười hỗn độn bổn nguyên này, cùng chia xẻ với bất cứ kẻ nào. Bởi vì hắn cảm thấy quá phân tán sẽ không có công hiệu nhiều, còn không bằng tăng tư chất của mình lên cao hơn. Nguồn truyện: Truyện FULL

Đợi khi tư chất của Lôi Động đạt tới cấp bậc thiên tài, thời điểm này hắn mới cảm thấy tốc độ tu luyện mau lẹ của bọn người Uyển Ngôn là thế nào, đồng dạng là một miếng hỗn độn kết tinh, thời điểm tư chất chưa tăng lên cấp thiên tài, công hiệu cao nhất chỉ bảy tám phần.

Rất nhanh, sau khi Lôi Động bế quan trong Động thiên phúc địa, phải dựa vào một miếng hỗn độn kết tinh, hắn đem tu vi Hóa Thần sơ giai đỉnh phong, ngạnh sanh sanh đột phá một cấp, trở thành Hóa Thần trung giai chân chính. Một khi tấn cấp tới Hóa Thần trung giai, Lôi Động cảm nhận được thực lực tăng lên cực lớn, nhất cử nhất động, lực lượng trở nên càng thêm bàng bạc mà ngưng thực.