Đại Ma Đầu

Chương 1068: Tư chất Lôi Động biến hóa (thượng)




Rất hiển nhiên, Dạ Đế trước khi chết, đã phá hủy bảo bối khống chế Đoạt Tâm Ma. Vật ấy một khi bị phá hủy, như vậy Đoạt Tâm Ma bị hắn khống chế, sẽ sa vào điên cuồng và đầy dã tính. Mà quá trình này, cũng không cách nào nghịch chuyển.

Đã không cách nào thu phục chiếm được, đương nhiên Lôi Động không chút do dự ra lệnh xoắn giết hai tên cường giả Luyện Hư kỳ này. Khách quan tại Dạ Đế, tuy hai tên cường giả Luyện Hư kỳ này phát huy thực lực vô cùng mạnh mẽ, nhưng Lôi Động cũng không cần lo lắng bọn chúng chơi quỷ kế. Chỉ cần thỏa thích vây công, đánh pháp thuật là được.

Trong tiếng gầm gừ liên tiếp, hai tên Ma Tướng không nhanh không chậm, vẫn lạc. Sau khi đánh xong, lưng áo của Lôi Động cũng ướt đẫm mồ hôi.

Nhưng mà, tâm tình của hắn vô cùng thoải mái. Một hơi thắt xoắn giết tám mươi tên Hóa Thần kỳ, ba Luyện Hư kỳ, loại chiến tích này, quả nhiên làm cho nội tâm của hắn vô cùng thoải mái.

Sau khi thu thập huyết nhục của cường giả, cho Mãnh Quỷ Quân dưới trướng của Lôi Động thôn phệ. Huyết nhục của một Luyện Hư kỳ, đối với một Quỷ Tướng cấp bậc Kim Đan, dù chỉ phân một chút, cũng đủ cho bọn chúng tu luyện rất lâu.

Lại nói những Nguyên Thần, dựa theo kinh nghiệm dĩ vãng, hơn tám mươi Nguyên Thần này, toàn bộ ném vào trong Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp tế luyện, ít nhất cũng có hơn mười hỗn độn kết tinh. Mà ba tên Luyện Hư kỳ, nếu như luyện hóa mà nói, số lượng tuyệt đối vượt qua ba mươi miếng.

Bởi vì cường độ tính mạng của Luyện Hư kỳ rất cao, đã phi thường tiếp cận với hỗn độn bổn nguyên. Càng là tính mạng cường đại, có thể phân giải thành hỗn độn linh khí càng nhiều, đương nhiên cũng có thể ngưng tụ thành hỗn độn kết tinh. Khách quan những chuyện này, những thu hoạch khác mới to lên.

Đám cường giả này, không chỉ có tinh nhuệ dòng chính của Dạ Đế lúc trước, tinh binh Huyết Sát của Ma Giới. Sau khi bị Đoạt Tâm Ma khống chế, thứ tốt vẫn nằm trên người, tỷ như một ít linh bảo, chiến giáp, nhẫn trữ vật, các loại tài liệu trong nhẫn trữ vật. Nhất là trong ba nhẫn trữ vật của Luyện Hư kỳ, các loại tài liệu cực phẩm muôn màu muôn vẻ, nhất là hỗn độn kết tinh, trong nhẫn trữ vật cùa ba người này, tìm ra trên trăm miếng hỗn độn kết tinh, còn là tự nhiên.

Đoán chừng những người này trước khi bị Đoạt Tâm Ma ký sinh, thu thập thứ tốt. Những vật này, cũng bị biến thành chiến lợi phẩm, nhét vào trong công tác thống kê sau chiến đấu. Thời điểm này cũng không phải lúc phân chia chiến lợi phẩm, trừ toàn bộ những cường giả bị tiêu diệt, vài vạn tiểu binh Đoạt Tâm Ma ở đâu đó cũng cần tiêu diệt.

Những con Đoạt Tâm Ma này mất đi chủ nhân khống chế, sa vào trong hỗn loạn, chỉ dựa vào bản năng, không có công kích đồng bạn. Sau khi hỗn loạn là bắt đầu ly tán khỏi quân đội, có con đi tìm làm hang ổ, có chút cuồng bạo du đãng bốn phía, hoặc cả đàn cả lũ, hoặc một mình hành động. Mấy vạn Đoạt Tâm Ma, đương nhiên là lực lượng vô cùng cường đại.

Nhưng từ hình thức quân đội, thoáng cái biến thành hình thức tán loạn dã quái, tự nhiên là vậy, đối với Lôi Động vẫn ở biên chế quân đội mà nói, tiêu diệt toàn bộ không tốn quá nhiều khí lực. Sau khi hao tổn nhiều tháng, tiêu diệt đại bộ phận Đoạt Tâm Ma trong không gian hỗn độn này, toàn bộ gần như toàn bộ.

Mà cùng lúc đó, tổng sản lượng chiến lợi phẩm không ngừng tăng lên.

Nhất là hỗn độn kết tinh, bắt đầu dùng hình thức bay nhanh tăng vọt. Tùy theo đó là thăm dò một phen, trại nuôi dưỡng Đoạt Tâm ma, Lôi Động cũng tìm được chốt mở trận pháp đi thông từ không gian hỗn độn này đi tới Ma Giới trong một vực sâu, cùng với tọa độ của các không gian khác.

Hiển nhiên, chỗ đó là nơi đám quân Ma Giới đi tới.

Mà U Minh Quỷ Đế dùng phương thức tương đối ôn hòa, cũng tiến hành sưu hồn của Độc Nha, tuy không cách nào đạt được quá nhiều tin tức từ hiểu biết thực sự của Độc Nha cùng Phách Trùng, mà đám thành viên này tới từ tổ chức Huyết Sát Lão Nha của Ma Giới, mà thế lực này phần lớn do Tu La tộc tạo thành, tại tam giới tên tuổi cũng không nhỏ.

Mà lần này, là chấp hành nhiệm vụ bí mật của tổ chức Huyết Sát Lão Nha mà đến đây. Cái tổ chức này, trong một lần ngẫu nhiên, đạt được tin tức tọa độ không gian của một ít di vong chi địa của Ma Giới, mà nơi này là nơi chế tạo Đoạt Tâm Ma số một của Ma Giới ngày xưa, cho nên hạ lệnh cho Độc Nha làm chuyện này. Trước mắt Lôi Động khống chế không gian hỗn độn này, trên thực tế là nơi chuyên môn cung cấp địa phương sinh sôi nảy nở của Đoạt Tâm Ma cho đại quân Ma Giới, cũng là căn cứ của đại quân Đoạt Tâm Ma.

Nhưng mà bởi vì chiến tranh, tên nguyên soái là Ma tộc cao đẳng phụ trách căn cứ Đoạt Tâm Ma này, trong một lần chiến đấu bị tập kích, tất cả dòng chính dưới trướng của hắn cũng bị tiêu diệt toàn bộ. Kể từ đó, tọa độ không gian của căn cứ Đoạt Tâm Ma này chính là một mê đề, khó biết được.

Mà Huyết Sát Lão Nha, trong lúc vô tình đạt được một ít tin tức mơ hồ, phái Độc Nha đi tìm kiếm.

Sở dĩ không có phái cường giả Hợp Thể kỳ đi, đó là bởi vì trong tam giới trải qua trăm triệu năm biến thiên, đại cách cục tuy không biến hóa. Nhưng vị trí thông đạo không gian thiết kế đi tới căn cứ Đoạt Tâm Ma này lại biến hóa, nhưng vẫn nằm trong nơi được gọi là loạn tinh vực chi địa. Đó là một mảnh không gian độc lập giảm xóc trong tam giới, chỗ đó không gian hỗn loạn giao thoa, hoàn cảnh vô cùng phức tạp, muốn tránh né đuổi bắt, đó là dễ dàng.

Rất nhiều tên tội phạm trong tam giới, đều nghĩ biện pháp trốn tới loạn tinh vực này. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Thứ nhất đây là khu vực không do ai quản lý cả, là địa phương không bị tam giới chế ước.

Thứ hai, cho dù có người cố tình vây quét, chỉ cần chạy trốn vào những khu vực mênh mông mà hỗn loạn kia, cho dù Chí Tôn đích thân tới, cũng khó kiến công. Nhưng mà, mặc dù loạn tinh vực rất loạn, nhưng cũng không có nghĩa là không có quản chế.

Theo thời gian biến thiên cùng diễn biến, trâu bò nhất trong loạn tinh vực, phải kể tới Thất Hoàng. Thất Hoàng có tu vi Hợp Thể kỳ, căn cứ thực lực và thế lực lớn nhỏ, phân loạn tinh vực thành bảy khu vực, phân biệt do Thất Hoàng thống trị.

Mà loạn tinh vực này, chính là khu vực chiến lược giảm xóc, phát triển đến bây giờ trở thành một thế lực lớn độc lập. Thái độ tam giới đối với nơi này, lấy lôi kéo chiếm đa số.

Ai cũng không có khả năng kéo quân đi chiếm nơi này, nếu không, một khi loạn tinh vực đầu nhập vào hai giới còn lại, thì đó chính là một hồi tai nạn.

Cũng bởi vậy, thái độ của tam giới với loạn tinh vực này vô cùng ám muội, đạt thành hiệp nghị trong đó, cường giả Hợp Thể Kỳ trong tam giới, không được giá lâm loạn tinh vực.

Mà một ít tội phạm, nếu như có thể thuận lợi chạy trốn tới loạn tinh vực, thì tùy ý cho hắn tự sinh tự diệt. Đương nhiên, kẻ thống trị trong loạn tinh vực, cũng đáp ứng tam giới. Nếu như can phạm đào thoát dám can đảm rời khỏi loạn tin vực, cũng không được loạn tin vực bảo hộ, do đó không hề bị điều lệnh chế ước.