Đại Ma Đầu

Chương 1065: Thắng bại đã phân (thượng)




Đột nhiên xuất hiện Luyện Hư kỳ đừng nói, ngay cả Hóa Thần kỳ, so với trong dự đoán, nhiều hơn gấp hai. Chỉ là chuyện tới nước này, Dạ Đế cũng không còn cơ hội đổi ý, dưới tình huống xuất hiện hết, song phương, cũng chỉ có thể liều ngươi chết ta sống.

Cũng không giống với thường ngày, lúc này Lôi Động xung trận ngựa lên trước, nhanh chóng chủ động xuất kích. Với trình độ nắm giữa không gian pháp tắc của hắn hiện giờ, đã đến mức lô hỏa thuần thanh, tuy nói so ra còn kém cường giả Luyện Hư kỳ, nhưng trong Hóa Thần kỳ, đã không có người nào có thể đánh đồng.

Thân hình giống như quỷ mỵ, như ẩn như hiện, xuyên qua âm sát khí mạnh mẽ kịch liệt, trong thoáng chốc, đã chém được mấy tên cường giả Hóa Thần của đối phương. Không chút khách khí, đã sớm ném Âm Sát Hàm Lôi chuẩn bị ra ngoài.

Rầm rầm rầm, trong tiếng nổ liên tiếp, bảy tám quả Âm Sát Hám Lôi bay ra ngoài, dưới ảnh hưởng rộng, ba tên cường giả Hóa Thần chưa mở hộ thuẫn phòng ngự ra bị xé nát, trọng thương bọn chúng. Đinh Uyển Ngôn tỉ mỉ luyện chế Âm Sát Hàm Lôi, quả nhiên là lợi khí chiến tranh vô cùng khủng bố. Nhất là tại nơi có âm sát khí dồi dào thế này thì vô cùng khủng bố, giống như hổ thêm cánh.

Lôi Động biết rõ đạo lý tổn thương mười ngón tay thì chẳng bằng chặt đứt một ngón, lúc này thừa dịp ba tên này bị thương nặng, hai tay đưa ra, liên tục đánh mấy chưởng. Huyền Âm chân nguyên trong cơ thể, nhanh chóng chuyển hóa thành U Minh quỷ khí, hình thành một bàn tay tối tăm và quỷ dị, hung hăng chụp xuống. U Minh Chưởng, đây cũng là pháp thuật không quá tiêu hao của Lôi Động, uy lực cũng không mạnh mẽ lắm.

Nhưng U Minh Chưởng dưới tình thế bọn người kia không còn hộ thuẫn phòng ngự, dưới tình huống trọng thương gần chết, dùng để chém giết cũng không tệ. Ba ba ba ~ ba tên cường giả Hóa Thần bị Đoạt Tâm Ma khống chế, cuối cùng hét thảm một tiếng, bị U Minh Chưởng đánh chết tại chỗ.

Lôi Động hăng hái thu hồi Nguyên Thần đang chạy thục mạng, trong lòng cũng cực kỳ thoải mái, vừa rồi lấy một địch ba, tuy không tính là miểu sát, nhưng cũng trong vài chiêu, tiêu diệt toàn bộ. Đây chính là ba cường giả Hóa Thần sơ giai a, ở bên trong Cửu Châu Lục Vực cũng là đối tượng được người ta quỳ bái.

Đương nhiên, sở dĩ Lôi Động có thể làm nhanh chóng như thế, cũng là nhờ Âm Sát Hàm Lôi của Uyển Ngôn tặng. Cái lại âm sát khí luyện thành một quả bom, chỉ dùng một lần này, quả nhiên là lợi khí giết người phóng hỏa siêu cấp. Lôi Động vô cùng thích thú, những người còn lại không có nhàn rỗi. Hóa Thần trung giai Bích Nhuế Ti sử dụng Đồ đằng trượng thả vô số hung hồn ác thú, bay lượn ra ngoài, trợ giúp Bích Nhuế Ti chém giết địch nhân.

Bích Nhuế Ti lúc này, giống như chiến thần bốn tay, liên tục chém giết, một người có thể đánh đồng với bốn Hóa Thần sơ giai.

Ba cường giả Luyện Hư kỳ trong trận doanh của Lôi Động, đương nhiên cũng nhắm trúng đối thủ.

Luyện Ngục Ma Vương cầm một thanh đao có lửa cháy hừng hực, khí phách toàn thân vô cùng kinh người, nhất là thân hình cao lớn như nham thạch của hắn, lúc này mở đôi cánh ra, nhìn hắn từ trên xuống dưới, giống như tuyệt thế ma đầu tới từ Địa Ngục.

Đương nhiên Luyện Ngục Ma Vương vốn là tuyệt thế ma đầu tới từ Địa Ngục. Lôi Động an bài đối thủ cho hắn, chính là Dạ Đế.

Bởi vì Dạ Đế xuất thân Thâm Uyên Ác Ma, cũng là chủng tộc vô cùng cường đại. Từ ngoài nhìn vào, Tu La tộc, Thâm Uyên Ác Ma tộc, Địa Ngục Ma tộc, thậm chí hình dáng bên ngoài có chút giống Ma tộc cao đẳng. Nhưng bốn chủng tộc này, lại là những chủng tộc hoàn toàn khác nhau. Bốn chủng tộc này, chính là phụ thuộc, nanh vuốt giúp cho Ma tộc nam chinh bắc chiến ở vô số thời không. Theo trên lý luận mà nói Tu La tộc còn cường đại hơn một chút.

Nhưng mà, những chủng tộc còn lại cũng không kém đi nơi nào. Sở dĩ thực lực tổng thể còn kém so với Tu La tộc. Bởi vì có vấn đề ở khâu sinh sản, tiềm lực của chủng tộc chiến tranh, tuyệt đối có thực lực không yếu kém.

Dạ Đế, khí thế của hắn vô cùng mạnh mẽ.

Thân hình cao lớn hùng tráng, áo giáp đen như mực, làn da tối sậm, lệ khí quanh thân giống như tuyệt thế ma đầu. Đối mặt với khiêu khích của Luyện Ngục Ma Vương, Dạ Đế nghênh đón, gào thét lên một tiếng giống như hung thú tuyệt thế:

- Hảo hảo, không nghĩ tới trẫm sau vạn năm, Địa Ngục Ma Tộc lại xuất hiện cường giả Luyện Hư kỳ. Cứ đến đây cho trẫm chiếu cố ngươi, rốt cuộc là Ác Ma tộc của ta cường đại, hay là Địa Ngục Ma Tộc của các ngươi cường đại.

Linh bảo vũ khí của hắn, chính là một thanh liêm đao màu nâu đen, lộ ra khí tức tàn khốc. Thâm Uyên Ác Ma, cũng là chủng tộc tàn khốc, lừa gạt, phản bội. Nhưng không thể không thừa nhận, đây là một chủng tộc có sức chiến đấu cường đại.

Nếu không, Thâm Uyên Vực to như thế, cường giả mọc lên san sát như rừng. Thâm Uyên Ác Ma cũng không có khả năng trong thời gian không lâu, đã chiếm cứ vị trí bá chủ của Thâm Uyên Vực. Đương nhiên, Địa Ngục Ma tộc cũng không kém, trong hoàn cảnh ác liệt như Địa Ngục Vực, cũng biến thành bá chủ, ép những chủng tộc khác không thở nổi.

Hai đại hung ma, hung hăng va chạm với nhau, thuần túy dùng lực lượng giao phong. Mỗi một lần va chạm, đều tạo ra sóng xung kích vô cùng cường đại, cuốn tất cả mọi thứ ở gần hai người ra xa, cũng quét nhưng cương phong và sát khí chung quanh bay ngược lại.

U Minh Quỷ Đế chống lại, chính là Tu La tộc Phách Trùng. Phách Trùng thằng này tại Ma Giới, cũng là tướng lãnh Luyện Hư kỳ, càng là từ tầng dưới chót, từng bước một bò lên vị trí cường giả. Lúc này đây, dưới sự chỉ huy vô tâm của Độc Nha, lọt vào tính toán của Dạ Đế nên lâm vào cảnh toàn quân bị diệt, cuối cùng bản thân của hắn biến thành một khôi lỗi do Đoạt Tâm Ma khống chế, nghe lệnh của Dạ Đế.

Sau khi thân thể của hắn bị Đoạt Tâm Ma khống chế, thực lực của hắn không giảm trái lại còn tăng, cũng không thống khổ, sợ hãi, chiến đấu giống như chiến sĩ vĩnh viễn không biết mệt.

Nhưng U Minh Quỷ Đế, hắn cũng không phải là thế hệ bình thường, tuy hắn vừa tấn cấp Luyện Hư kỳ không bao lâu, nhưng bản năng chiến đấu và nội tình của hắn vô cùng hùng hậu kiên cố. Nhất là hắn am hiểu nhất Minh Thần Chân Ngôn Thật, chính là truyền thừa phong vân một cõi, Minh Thần có thể đối kháng ba chí tôn của tam giới.

Cộng thêm hắn đã là cường giả Luyện Hư kỳ, cường độ thần niệm mạnh hơn lúc Hóa Thần kỳ nhiều, thi triển Minh Thần Chân Ngôn Thuật, càng là lô hỏa thuần thanh.

Dùng chân ngôn thuật khống địch, sau đó sử dụng hàng loạt pháp thuật hệ U Minh, hắn hạ bút thành văn, từng cái thi triển ra, giống như nghê thuật. Gương mặt anh tuấn, mái tóc dài trắng phiêu dật, hiển thị rõ mị lực thương hải tang điền của nam nhân. Nguồn truyện: Truyện FULL

Cho dù Phách Trùng rất mạnh mẽ, nhưng ở trong tay của U Minh Quỷ Đế, hắn là thứ không dậy nổi. Mà nhiệm vụ của U Minh Quỷ Đế, cũng chỉ là kiềm chế hắn mà thôi, cũng không phải là đánh chết. Giao đấu với nữ Tu La Độc Nha nhỏ nhắn, thân thể nhỏ bé kia đương nhiên chính là Quang Huy Vương, hắn phải chiến đấu với Độc Nha là tồn tại Luyện Hư trung giai, một thân tu vị thực lực vô cùng cường đại.