Đại Ma Đầu

Chương 1064: Ngươi chết ta sống (hạ)




Mà sửa cũ thành mới, bắt đầu ngưng tụ rèn luyện còn khủng bố hơn Âm Sát Thiên Lôi. Số lượng âm sát khí bàng bạc, bị nàng tiến hành chiết xuất rèn luyện, đã có thể luyện chế thành Âm Sát Hàm Lôi.

Mà uy lực Hàm Lôi này cũng không phải bình thường, bạo tạc nổ tung, sát thương từ trong tâm ra xung quanh là mười trượng, có thể so được với một kích toàn lực của Hóa Thần sơ giai.

Cường giả Nguyên Anh có thực lực kém, nếu như không thể toàn lực phòng ngự, có lẽ sẽ bị Hàm Lôi trực tiếp oanh chết. Cho dù là cường giả Hóa Thần, nếu cứng chọi cứng mà nói, cũng bị thương hoặc nhiều hoặc ít.

Đương nhiên, đồ vật khủng bố như thế, cho dù tinh tu Âm Sát đại pháp cao thâm, trời sinh có Âm Sát Thể như Đinh Uyển Ngôn, tuyệt đối không thể luyện chế quá nhanh được.

Cho tới bây giờ, nàng vô cùng chịu khó rèn luyện ra, cũng chỉ gom được trăm quả. Mà hỏa lực cấp bậc này, nếu như xuất bán ra ngoài, đoán chừng một quả cũng có thể bán hơn một ngàn vạn linh thạch.

Cũng không hổ là trời sinh Âm Sát Thể, còn dưới cơ duyên xảo hợp tu luyện công pháp âm sát cao nhất là Âm Sát đại pháp.

Không tính Cực phẩm linh quỷ được Lôi Động chế tạo từ Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, là bảo bối nghịch thiên, chỉ dựa vào tài nghệ chế tạo Âm Sát Hàm Lôi này, thì Đinh Uyển Ngôn cũng biến thành cái máy in tiền rồi. Đương nhiên, cũng bởi vì trong không gian hỗn độn này, âm sát khí còn nhiều hơn hỗn độn linh khí mới được. Truyện Tiên Hiệp - Truyện FULL

Nếu đổi lại thành trong Cửu Châu Lục Vực, muốn tìm nhiều như thế, chỉ thuần túy tài nguyên âm sát khí, cũng khó có được.

Nhưng làm cho Lôi Động thổ huyết chính là, trong trận doanh của đối phương, thời điểm Lôi Động họp, chuẩn bị đối phó Dạ Đế. Lại phát hiện trong doanh, không hiểu thấu nhiều ra một kẻ có sức chiến đấu Hóa Thần, đó chính là khôi lỗi cấp Hóa Thần chưa từng có người ngoài nhìn thấy của Vạn Khôi Môn, chuyện này cũng không có gì, Lôi Động vốn không bao giờ tin tưởng cái tông phái Vạn Khôi Môn này chỉ có một hai khôi lỗi Hóa Thần, dù sao tông phái của bọn họ, chính là tông phái đặc thù có thể luyện chế khôi lỗi Hóa Thần.

Nhưng làm cho vẻ mặt Lôi Động si ngốc là, trong miệng phun máu tươi, người điều khiển khôi lỗi cấp Hóa Thần này, chính là người quen biết từ lâu của Lôi Động, chính là Lý Sở Sở có ân oán gút mắc với hắn, Lý đại tỷ a. Thì ra Lý Sở Sở Lý đại tỷ này, cũng sớm đi theo lão tổ tông Lý Trường Mão, xen lẫn trong đội ngũ của Vạn Khôi Môn. Bởi vì đám người Vạn Khôi Môn kia, đều là hảo thủ cơ quen thuật, phần lớn là điều khiển khôi lỗi, hoặc là tàu cao tốc để chiến đấu.

Bởi vậy Lôi Động, cũng chưa bao giờ phát hiện ra, Lý Sở Sở lại lén lút đi theo đội ngũ.

Tuy thời điểm tiến vào không gian hỗn độn, Lý Sở Sở cũng chỉ là Kim Đan cao cấp mà thôi. Chuyện này cũng bỏ đi, đáng sợ nhất là, Lý Sở Sở chính là do Đinh Uyển Ngôn lén lút mời tới.

Mà Uyển Ngôn, cũng thỉnh thoảng lặng lẽ nhét chút ít tài nguyên tu luyện trân quý, thậm chí là hỗn độn kết tinh, còn hóa trang cho nàng, tiến vào Động thiên phúc địa tu luyện.

Làm cho Lý Sở Sở, vốn là nữ tử siêu cấp thiên tài, từ khi ở Kim Đan cao cấp đã sử dụng hỗn độn kết tinh, lại có bọn người Uyển Ngôn tiếp tế, lại có Lý Trường Mão trợ giúp. Cộng thêm chiếm tiện nghi Động thiên phúc địa, sau khi buồn bực đau khổ tu luyện trong Động thiên phúc địa mấy chục năm, tu vị không có chướng ngại, một đường tăng vọt đến Hóa Thần sơ giai. Mà thần niệm của nàng ta không kém, Lý Trường Mão chưa bao giờ keo kiệt các loại thiên tài địa bảo tăng thần niệm với nàng, thậm chí, còn từ chỗ Tài Quyết Vương, giao dịch được một lọ Sinh Mệnh Thần Thủy.

Kể từ đó, Lý Sở Sở buồn bực không lên tiếng, thực lực bạo tăng đến Hóa Thần sơ giai, sau đó một bộ dạng tâm cao khí ngạo, khống chế một đầu khôi lỗi Hóa Thần cao mấy trượng, dùng tư thái cao thủ đỉnh phong, theo sau Đinh Uyển Ngôn, xuất hiện trong hội nghị, làm Lôi Động sợ hãi tới mức trắng mắt. Thời điểm Lôi Động khổ sở bắt đầu truyền âm chất vấn Uyển Ngôn chơi cái gì bịp bợm. Uyển Ngôn lại truyền âm trả lời:

- Ta thân là đại phu nhân của Lôi gia, đương nhiên vì chuyện nối dõi tông đường Lôi gia mà suy nghĩ. Ngươi cũng biết, chúng ta khi tu vi càng cao, càng khó thụ thai sinh hậu đại. Mà thiếp thân cũng không muốn con chó con mèo, hoặc là nữ tử không có tình cảm tiến vào trận doanh của chúng ta. Nhưng Sở Sở muội muội không chỉ gia thế trong sạch lại ưu tú, tư chất tuyệt luân không kém chúng ta, quan trọng hơn là, nàng có một mảnh tình thâm với phu quân. Lôi Động, ngươi ăn xong quẹt mỏ không chịu trách nhiệm, ta thân là đại phu nhân, chỉ có thể đi theo ngươi, giải quyết hậu quả giúp ngươi. Còn nữa, chuyện kia rõ ràng là ngươi vì mục đích không từ thủ đoạn đối phó Sở Sở, cho nên ngươi vốn thiếu nợ nàng. Chẳng lẽ, ngươi thật sự muốn cô phụ một nữ tử tốt như thế cả đời sao?

Lôi Động cũng đành phải cười khổ, muốn nói đối với Lý Sở Sở nửa điểm hảo cảm cũng không có, đó thuần túy là nói mò. Lôi Động biết rõ, chính mình cũng mang rất nhiều áy náy với nàng ta.

Dù sao mình đối với nàng, quả thực dùng thủ đoạn không tốt đẹp lắm, còn lừa gạt cảm tình của người ta. Đương nhiên, Lôi Động cũng không có trông cậy vào Lý Trường Mão sẽ đuổi nàng trở về. Đoán chừng Lý Trường Mão lão già kia, hiện tại ước gì cháu gái của mình có chân với hắn, chuyện này đối với Vạn Khôi Môn, hoặc là Lý gia hắn vô cùng có lợi.

Đương nhiên, việc đã đến nước này, Lôi Động phàn nàn cũng đã vô dụng. Lý Sở Sở đột nhiên thành tài, đối với Lôi Động mà nói cũng là chuyện tốt. Dù sao, tuy kinh nghiệm chiến đấu của nàng khá kém, nhưng chỉ cần dựa vào thực lực Hóa Thần sơ giai của bản thân, cộng thêm một con khôi lỗi Hóa Thần sơ giai mà nói, một mình chống lại một cường giả Hóa Thần sơ giai khác, vẫn có thể chiếm cứ thượng phong.

Dưới tình huống hiện tại, chiến lực cao đoan của mình, có càng nhiều càng tốt. Sau khi bố cục mưu kế của Mị Ma, một hồi chiến đấu câu cá cùng phản câu cá, rất nhanh chóng diễn ra dưới mệnh lênh tập kích của Lôi Động.

Mà bên Dạ Đế, cho rằng mưu kế thực hiện được, dương dương đắc ý từ trong đám tinh binh Huyết Sát đoạt được, triệu hoán một đám tinh nhuệ xuất hiện, cho rằng thời điểm đám người Lôi Động đi tìm chết. Lôi Động cũng đã động, trong tay cầm Tàng Binh Tháp đoạt được, cũng thả tinh nhuệ của mình ra, không nói hai lời giết đến tận nơi.

Chuyện diễn ra tới mức này, Lôi Động cũng không có lời nào để nói, thầm nghĩ mau chóng thu thập xong Dạ Đế, cũng giảm bớt được tổn thất to lớn. Cường giả Hóa Thần kỳ, chết một, Lôi Động cũng cực kỳ đau lòng.

- Ta thảo ~

Vừa nhìn thấy cường giả Hóa Thần bên Lôi Động hơn trăm, Luyện Hư kỳ có ba người, đôi mắt của Dạ Đế mở to. Chuyện này không đơn thuần chỉ là chuyện bị Mị Ma bán đứng và phản bội, thêm nữa chính là kinh hãi không hiểu, Lôi Động tiểu tử này, rốt cuộc đã làm cách nào để gom góp được nhiều sức chiến đấu cao đoan như thế?