Đại Ma Đầu

Chương 1063: Ngươi chết ta sống (thượng)




Hơn nữa, lựa chọn chỗ này đánh chết Lôi Động cũng đã tính toán kỹ lưỡng, cho nên quyết định địa điểm là tại đây, bởi vì cường giả Nguyên Anh bình thường khó thừa nhận nổi cương phong và sát khí, cho nên phạm vi chiến đấu nhất định vô cùng nhỏ.

Ngược lại cũng không sợ Mị Ma bán đứng, cho Lôi Động điều động đại quân đi qua đây vây quét mình. Bởi vì trong phạm vi mấy mươi vạn dặm quanh đây, Cấp bậc Nguyên Anh tiến vào, thuần túy chính là tự tìm đường chết, không cần địch nhân giết, cũng không kiên trì nổi một nén hương, cũng bị cương phong và sát khí cuốn chết.

Không nói Nguyên Anh, ngay cả cường giả Hóa Thần trong hoàn cảnh này, thực lực cũng giảm mạnh trong phạm vi lớn, dù sao cần tốn hao không ít lực lượng, mà chống đỡ được cương phong và sát khí ở nơi này

Trong tình báo của Đạ Đế, cường giả Hóa Thần dưới trướng của Lôi Động, nhiều lắm chỉ mấy chục mà thôi. Cho dù kiên trì được trong thời gian ngắn, bởi vì thu hoạch tài nguyên hỗn độn, cũng có một ít người tấn chức Hóa Thần, số lượng cũng không vượt quá năm mươi. Đọc Truyện Kiếm Hiệp Hay Nhất: http://thegioitruyen.com

Thực lực yếu ớt như thế, làm sao có thể so với Dạ Đế? Dưới trướng của hắn vốn có ba mươi Hóa Thần, cộng thêm tinh binh Huyết Sát bắt được, dù là trong chiến tranh có tổn thất, nhưng tổng số vẫn hơn tám mươi người.

Mà át chủ bài của Dạ Đế, cộng thêm bản thân mình, có được ba cường giả Luyện Hư kỳ.

Dạ Đế sẽ không tin, Lôi Động trong thời gian ngắn như thế này, lại có thể có được cường giả Luyện Hư kỳ. Dù sao, cho dù bọn họ vốn có cường giả Hóa Thần cao cấp, nhưng lúc này thời gian mới chỉ hơn một năm, cho dù có tài nguyên hỗn độn sung túc, cũng tuyệt đối không có khả năng đột phá lên Luyện Hư kỳ. Đây cũng chính là chỗ đáng buồn của Dạ Đế, thủ hạ đều bị Đoạt Tâm Ma khống chế, chiến tranh chính diện thì có thể, nhưng đi tìm tòi tin tình báo, đó là chuyện khôi hài. Mà hắn thân là Dạ Đế, cũng tuyệt đối không có khả năng tự mình chạy đi khắp nơi tìm tin tình báo. Không có nguồn tình báo tin chuẩn, hiện tại Dạ Đế thông qua đủ loại kinh nghiệm suy đoán, cũng chỉ là tin tình báo đơn phương từ Mị Ma nằm vùng mà thôi.

Dưới tình huống như vậy, không đơn thuần là mù lòa, mà còn là mù lòa bị lừa gạt. Cho dù hắn có kinh nghiệm dồi dào, dùng thủ pháp suy đoán và chứng minh tìn báo của Mị Ma là đúng cũng vô dụng.

Dù sao, trong tay của Lôi Động có Động thiên phúc địa, chính là dị bảo nghịch thiên. Ai có thể nghĩ đến, trừ ba siêu cấp đại năng của tam giới ra, còn có ai có thể vận dụng trận pháp thời gian pháp tắc, sử dụng tới trình độ có thể khiến thời gian chênh lệch gấp mười lần chứ.

Đúng thế, theo trên lý luận mà nói, trong khoảng thời gian ngắn, trong trận doanh của Lôi Động, tuyệt đối khó có khả năng xuất hiện cường giả Luyện Hư kỳ. Dù sao, cho dù là Hóa Thần cao cấp, cường giả có tư chất tuyệt đỉnh.

Dưới tài nguyên dồi dào sung túc ủng hộ, không có mười năm tám năm, cũng đừng mơ tưởng đột phá gông xiềng, thành tựu Luyện Hư kỳ.

Huống chi hồ, còn cần không ít thời gian, lắng đọng tu vị. Đừng nói Luyện Hư kỳ, cho dù là Hóa Thần kỳ cũng không phải dễ thành như thế, không có nhiều năm tu luyện cũng khó khăn.

Đương nhiên, cho dù tình báo sai về thực lực chân chính của Lôi Động. Tổng hợp thực lực của Dạ Đế, cũng vô cùng mạnh mẽ.

Bởi vậy, Lôi Động phen này, cho dù chuẩn bị sung túc. So sánh cường giả Hóa Thần của hai bên mà nói. Phương của Lôi Động chắc khoảng chừng một trăm mười, vượt qua Dạ Đế ba mươi người, đây là một ưu thế không nhỏ. Mà phương diện cường giả Luyện Hư kỳ, phương của Lôi Động có tới ba gã, xem như ngang hàng.

Nhưng Dạ Đế dùng Đoạt Tâm Ma bắt được đám cường giả, thình lình có một nữ Tu La là Luyện Hư trung giai. Chỉ nhìn chênh lệch giữa Hóa Thần sơ giai và trung giai sẽ rõ, đoán chừng một mình nữ Tu La đối kháng hai người cũng được.

Cho dù có Quang Huy Vương và ba người, cũng không phải hạng người bình thường, nhưng nếu solo chính diện, chỉ sợ không có kẻ nào là đối thủ của nữ Tu La, dù rằng đối phương đã bị Đoạt Tâm Ma khống chế.

Bởi vậy, lần này Lôi Động đã chuẩn bị rất nhiều thủ đoạn. Tỷ như, Thánh Đường của Dực Thần Tộc.

Vốn anh linh Thánh Đường sau một trận chiến với Lôi Động, đã sa vào ngủ say để chữa trị và khôi phục. Nhưng mà, Lôi Động lại đem vật này vào trong Động thiên phúc địa, dựa vào trận pháp thời gian pháp tắc của Động thiên phúc địa, cũng quán thâu đại lượng hỗn độn linh khí vào nó, vật ấy nhanh chóng khôi phục lại. Đương nhiên, người ngoài không cách nào khống chế thánh vật của Dực Thần Tộc.

Hiện giữ quyền chưởng khống giả, chính là Dực Thần Tộc, là người từ trước tới nay thanh danh không xấu, nhân khí uy vọng cũng không tệ, Tài Quyết Vương.

Đương nhiên, cũng chỉ có Tài Quyết Vương và mười sáu người khác, mới có thể chính thức chỉnh hợp chiến sĩ Dực Thần Tộc, cho Lôi Động sử dụng. Hơn nữa, dùng tính cách của Tài Quyết Vương, cũng tuyệt đối không bao giờ bán đứng lợi ích của Dực Thần Tộc, đến nịnh nọt Lôi Động. Mà Lôi Động, bản thân hắn cũng không có ý định quá mức chèn ép Dực Thần Tộc, tương lai của hắn, có quá nhiều địa phương cần minh hữu.

Mà Dực Thần Tộc là chủng tộc cường đại, nếu có thể trở thành minh hữu kiên định, đối với Lôi Động mà nói cũng là chuyện có lợi. Ngoài ra, Lôi Động cũng không thể làm ra chuyện phát động chiến tranh thu phục đầy cường thế được.

Làm như thế không những làm cho minh hữu chán ghét, đồng dạng cũng có thể liên thủ với vô số địch nhân đối phó bản thân mình. Lôi Động cũng không có liều lĩnh đến dựa vào chí bảo nghịch thiên trong tay, đến đối kháng cả tam giới Cửu Châu Lục Vực. Tuy nói Dực Thần Tộc tạm thời đạt chỗ tốt không nhiều lắm trong tay Lôi Động, nhưng đã ở vào tình thế lập công chuộc tội.

Bản thân của Tài Quyết Vương, cũng bởi vì có công huân nên đạt được không ít tài nguyên. Nương theo không ít hỗn độn kết tinh và cố gắng của bản thân, hắn đã gây dựng nên uy tín trong Dực Thần Tộc, đem tu vị tăng lên Hóa Thần cao cấp.

Kể từ đó, nương tựa theo chiến lực cường đại của mình, cộng thêm Thánh Đường, ngay cả cường giả Luyện Hư kỳ, cũng có thể liều mạng một hồi.

Mà tạm thời giao quyền điều khiển Đồ đằng quyền trượng cho Bích Nhuế Ti đã tiến giai Hóa Thần trung giai, uy lực cũng không tầm thường, một khi bật hết hỏa lực ít nhất miễn cưỡng có thể ngăn cản được một tên Luyện Hư kỳ. Lợi hại nhất, phải nói tới Đinh Uyển Ngôn.

Ở trong không gian hỗn độn này, trừ Đoạt Tâm Ma, hỗn độn linh khí ra, nhiều nhất phải kể tới âm sát khí. Mà Đinh Uyển Ngôn là người tu luyện Âm Sát đại pháp, cộng thêm nàng có được Âm Sát Thể, mà địa phương có đầy âm sát khí thế này, sức chiến đấu cũng đề cao ít nhất mấy thành. Mà địa phương có âm sát khí càng mạnh, thực lực của nàng cũng tăng lên càng mạnh. Huống chi, nàng có thể lợi dụng thu thập âm sát khí chuyển hóa thành Âm Sát Thiên Lôi. Nhưng mà, sau khi tu vi của nàng đột phá lên Hóa Thần kỳ, nàng không còn vừa ý với Âm Sát Thiên Lôi bình thường.